ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic.] Katekyo Hitman Reborn! (รวมทุกคู่)

    ลำดับตอนที่ #2 : [Fc.]//ศัตรูที่(แค้น)รัก//6918 (มุคุxฮิบา)//ตอนแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 432
      1
      3 ส.ค. 54

    เรื่องแรก ประเดิมด้วยคู่ 6918 คู่ที่ผมสุดจิ้น >//////<

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ๅ



    ณ โรงเรียนนามิโมริ

    "อืม~อากาศดีแฮะ" เสียงของเจ้าของเรือนผมสีดำตกถึงคอและชุดนักเรียนชาย โรงเรียน นามิโมริ และที่แขนด้านซ้ายมีปลอกแขนที่

    เขียนว่า 'คณะกรรมการคุมกฎ' บ่งบอกว่าเขาคนนี้ไม่ใช่นักเรียนธรรมดา ๆ ทั่วๆ ไป และเขาก็คือ ผู้พิทักษ์วองโกเล่ เมฆา "ฮิบาริ เคียวยะ"

    "...หืม !?" เคียวยะมองออกไปนอกหน้าต่างตรงระเบียงโรงเรียน ก็ได้พบกัยชายผู้หนึ่ง เขายืนมองโรงเรียนนามิฌมริเหมือนกับหาอะไร

    บางอย่าง ซึ่งระยะทางจาระเบียงชั้นเรียน มันไกลจากหน้าประตูโรงเรียนมาก ทำให้เคียวยะมองไม่ค่อยชัดจากตรงระเบียง

    "นักเรียนที่ไหนนะ?" เคียวยะสงสัยกับพฤติกรรมของชายผู้นี้เข้าจึงลุกออกจากเก้าอี้ทำงาน ณ ห้องรับรอง และเดินออกจากห้องเพื่อต้อง

    การลงไปดูชายคนนั้น ว่ามาหาใครหรือเปล่า หรือจะมาทำไรตรงหน้าโรงเรียนของเขา...

    ณ หน้าประตูโรงเรียนนามิโมริ

    เคียวยะเดินลงมาจากอาคารเรียนนามิโมริ มาอยู่ที่หน้าโรงเรียนไม่กี่นาที เขาไดมองหาชายที่มายืนอยู่ตรงหน้าโรงเรียนเมื่อซักครู่ที่แล้ว

    แต่ตอนนี้...ชายคนนั้นกลับไม่อยู่ซะแล้ว!!!...

    "หายไปไหนแล้วนะ!? น่าสงสัยจริง ๆ " เคียวยะพูดพรางครุ่นคิดไปมา...

    และทันใดนั้น!!!!  

    ปึก!!!

    "อ๊ะ...!?"

    ตุบ!!

    เคียวยะเบิกตาโพลงแล้วไม่กี่วินาทีนั้น เคียวยะล้มลงไปกองกับพื้นอย่างรวดเร็ว และคนที่ทำอย่างนั้นได้ คือใครกัน!!??...

    "คึหึหึ~!!...ติกกับผมแล้วนะครับ คุณฮิบาริ!" เสียงหนึ่งดังขึ้นหลังจากที่เคียวยะสลบไป และเสียงนั้นก็คือ ชายผู้มายืนมองโรงเรียนนามิโม

    ริเมื่อครู่ที่แล้ว!!  เมื่อเขาพูดจบ เขาก็อุ้มเคียวยะขึ้น แล้วเดินออกจากบริเวณหน้าโรงเรียนนามิโมริอย่างรวดเร็ว  เขาจะพาเคียวยะไปไหน

    กัน และเขาคือใคร!?!.....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ใครก็รู้ว่าเป็น....= =

    อ๊าาาาาา~!!! ประเดิมคู่แรกเปิดซิง >////< คู่ที่ผมจิ้นที่สุด 6918 มุ x ฮิ ><

    โปรดติดตามตอนต่อไป ผมจะพยายามอัพน้า

    อ๊ากกก~!! คิดชื่อ เรื่องไม่ออกอ่ะ >[ ]< เจอกันตอนต่อไปครับ ^^

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×