คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [ 0 ] : Intro...
Flaw Flower : Intro
กรุงโซล...เมืองหลวงที่ไม่เคยหลับใหลไม่ว่าในยามใด มหานครที่เป็นราวกับศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศและอาจจะรวมถึงเอเชียด้วย อีกทั้งยังมีประชากรอาศัยอยู่อย่างหนาแน่นคิดเป็นจำนวนถึง 1 ใน 4 ของจำนวนประชากรทั้งหมด ทำให้เมืองหลวงของประเทศมีชนชั้นและอาชีพที่หลากหลาย หากอาชีพหนึ่งที่ดูจะถือครองเป็นอันดับหนึ่งเหนืออาชีพอื่นใดคืออาชีพที่เกี่ยวข้องกับการค้า...ทุกอย่างที่ขายได้ ทุกอย่างที่มีคนซื้อ ไม่ว่าสิ่งนั้นจะถูกกฎหมายหรือไม่ก็ตาม
เมื่อก่อนโลกเบื้องหลังแสนอันตรายนี้จะถูกปกครองด้วยผู้มีอิทธิพลและกลุ่มผู้มีอำนาจต่างๆที่มักจะต่อสู้แย่งชิงแก่งแย่งพื้นที่การปกครองของตนเองอยู่เสมอ ความขัดแย้งที่นำไปสู่การสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน จนไม่นานความคิดที่จะเอาแค่ต่อสู้แย่งชิงความเป็นหนึ่งนั้นได้ลดน้อยถอยลงไป แต่ละกลุ่มเริ่มมีการรวมตัวกันเป็นพันธมิตรจนเหลือเพียงสองกลุ่มใหญ่ๆ
กลุ่มแรกนำโดย คิมคิบอม... มาเฟียหนุ่ม ทายาทของคนเดียวของตระกูลคิมผู้สืบทอดอำนาจต่อจากบิดา แม้จะยังหนุ่มแต่ก็สามารถกุมอำนาจของโซลทางเหนือไว้ได้ทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว ผู้คนต่างเรียกขานเขาว่า เจ้าชายแห่งฝ่ายเหนือผู้เย็นชา
ขณะที่อีกกลุ่มคือ ‘ชองยุนโฮ’ กับ ‘ปาร์คยูชอน’ สองหนุ่มผู้นำที่ไต้เต้าจากกลุ่มเล็กๆจนสามารถผงาดขึ้นมาเป็นยักษ์ใหญ่ในเขตของตนได้ ก่อนจะร่วมมือกันแล้วกวาดล้างกลุ่มผู้มีอำนาจและผู้ทรงอิทธิพลเดิมทั้งหมดให้สยบต่อพวกเขาจนในที่สุดก็ได้รับการยอมรับขึ้นเป็นผู้นำของฝ่ายใต้ เป็นที่รู้จักกันในชื่อของ ‘สองพยัคฆ์ทมิฬแห่งทิศใต้’
หากคำกล่าวที่ว่าเสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้เห็นจะเป็นเรื่องจริง เมื่อมิตรภาพที่เคยมีต่อกันกลับถูกทำลาย ด้วยความลุ่มหลงและกระหายในอำนาจทำให้ยุนโฮทรยศหักหลังยูชอน ส่งลูกน้องไปลอบสังหาร ทั้งยังจัดการกับเหล่าลูกน้องพวกที่ภักดีกับผู้เป็นนายแห่งตระกูลปาร์คจนหมดสิ้นแล้วยึดอำนาจการเป็นหัวหน้าของฝ่ายใต้มาครองไว้ซะเอง
คงเป็นเรื่องน่าเสียดายสำหรับยุนโฮที่ฟ้าไม่เข้าข้างนัก ยูชอนรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ทั้งยังพาลูกน้องส่วนหนึ่งไปตั้งตัวใหม่เพื่อนับวันรอจะแก้แค้นผู้ที่ทรยศหักหลังเขาอย่างสาสม...ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม!!
หลังจากเหตุการณ์นั้นผ่านไปถึงสามปีเต็ม... ในเวลานี้ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป แม้เขตเหนือยังคงเป็นดินแดนของเจ้าชายเย็นชาที่ไม่มีใครกล้าแตะต้อง หากเขตใต้นั่นเล่ากลับมีแต่การต่อสู่แย่งชิงทั้งอาณาเขตและผลประโยชน์ไม่เว้นแต่ละวัน บัดนี้โซลฝั่งใต้ไม่ได้เป็นของชองยุนโฮเพียงผู้เดียวอีกต่อไป ครึ่งหนึ่งของพื้นที่ตกเป็นของผู้ถูกทรยศอย่างปาร์คยูชอน
การต่อสู้ระหว่างสองฝ่ายหนักข้อขึ้นทุกวันๆ เมื่อยุนโฮไม่ต้องการเสียพื้นที่ที่ตนมีอยู่ไป ในขณะเดียวกันยูชอนก็มุ่งแต่จะแย่งชิงทุกอย่างมาจากอีกฝ่าย แม้กำลังฝ่ายตระกูลปาร์คจะมีน้อยกว่าแต่ยูชอนก็มีคนเก่งอยู่ข้างกาย หากยุนโฮเองที่เริ่มเสียเปรียบจนต้องเอาเล่ห์เหลี่ยมต่างๆมาใช้ป้องกันไม่ให้ตนเองต้องสูญเสีย
...เมื่อคนหนึ่งทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้น อีกคนทำทุกอย่างเพื่อถือครองอำนาจที่มี การต่อสู้ทั้งเบื้องหน้าและลับหลังระหว่างทั้งสองฝ่ายจึงดำเนินไปอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่สนใจผิดชอบชั่วดี ไม่สนใจว่าการต่อสู้นั้นจะดึงผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้ามารับเคราะห์กรรมมากเพียงใด...ทุกอย่างก็แค่ดำเนินต่อไปอย่างที่เคยผ่านมา
To Be Con...
Sakura's Talk : คุณอ่านคู่ไม่ผิดหรอกค่ะ มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ 55+ นังพลอยก็แค่อยากขอโซลเมทสักทีจะดีมั้ย?...ออกตัวกันขนาดนี้ อย่าเพิ่งสงสัยว่าพลอยจะเปลี่ยนรสนิยมแต่อย่างใด แค่อยากเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง อะไรบ้าง โปรดอย่าคิดมาก ก่อนจะแต่งเรื่องนี้มีคนทั้งแช่ง(?) ทั้งให้พร(?) ว่าขอให้เรื่องนี้เจริญฮวบๆ จนพลอยเริ่มจะหนาวๆเครียดๆขึ้นมาซะแล้วสิ เหอๆ เอาเหอะ เป็นไงเป็นกัน ไว้ค่อยเจอกันที่คอมเม้นต์ครั้งหน้า(ที่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่555)
อนึ่ง...นี่เป็นฟิคสั้นขนาดยาว(มาก)จำนวนไม่เกิน 10 ตอน ไว้แต่งแก้เครียดจาก Revenge ที่เหลืออีกไม่กี่ตอน แต่ทำไมแต่งให้จบไม่ได้สักที!?
-b g--s b- + + ไม้กาง เขน B G
ความคิดเห็น