ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TVXQ Soulmate | ☆ DEAR J ☆

    ลำดับตอนที่ #1 : Prologue | before interview

    • อัปเดตล่าสุด 26 ก.ย. 58




    ♦ DEAR J
    Park Yuchun X Kim Jaejoong


    -before interview-

     

    ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ของโรงแรมระดับห้าดาวใจกลางเมืองถูกใช้เป็นสถานที่เปิดตัวบริษัทถ่ายทำภาพยนตร์แห่งใหม่ สถานที่จัดงานกว้างขวาง หรูหรา และถูกแบ่งแยกเป็นสัดส่วนชัดเจน ไม่อึดอัดแม้จะต้องรองรับผู้คนจำนวนมาก ราวกับเจ้าของงานรู้ว่านักข่าวบันเทิงทั่วประเทศเกาหลีจะต้องมารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ไม่เว้นแม้แต่นักข่าวจากต่างประเทศ หากเป็นงานเปิดตัวบริษัทธรรมดาๆ นักข่าวคงจะไม่ขนกันมาทุกสำนักขนาดนี้ แต่เพราะเจ้าของบริษัทคือ ปาร์คยูชอนนักแสดงหนุ่มระดับแนวหน้าของประเทศ ด้วยประสบการณ์ในวงการมากกว่า 17 ปี ตั้งแต่ยังเป็นนักแสดงเด็ก รวมถึงความอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่ถือตัว ส่งผลให้ชายหนุ่มมีคอนเนคชั่นมากมาย ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่บรรดาผู้กำกับภาพยนตร์มีชื่อเสียงจะตอบตกลงเซ็นสัญญากับบริษัทที่ยังไม่มีแม้แต่ชื่อ


    สิ่งที่ควรเป็นความลับอย่างรายชื่อนักแสดง หรือผู้กำกับถูกส่งให้นักข่าวไว้ล่วงหน้า ในขณะที่สิ่งที่ควรเปิดเผยอย่างชื่อบริษัทกลับถูกเก็บไว้เป็น ความลับรอเฉลยในงานเปิดตัว แต่ก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร นิสัยขี้เล่นของยูชอนเป็นที่รู้กันดีสำหรับนักข่าวสายบันเทิงอยู่แล้ว จะผิดเพี้ยนไปจากธรรมเนียมปกติบ้างก็เป็นเรื่องธรรมดา


    หากเรื่องที่สื่อมวลชนให้ความสนใจมากกว่า กลับเป็นเรื่องส่วนตัวของนักแสดงหนุ่ม ...ยูชอนไม่เคยปกปิดเรื่องคนรัก หากลองเดินออกไปถามคนที่เดินผ่านไปมา ถามร้อยทั้งร้อยก็ตอบเป็นเสียงเดียวกันหมดว่า คิมแจจุง


    ไม่มีใครไม่รู้หรอกว่าคนรักของยูชอนคือใคร ต่อให้เป็นคนที่ไม่สนใจข่าวบันเทิงเลยก็ยังต้องเคยได้ยิน แต่ที่นักข่าวทุกคนอยากรู้ ก็เพราะยูชอนไม่เคยพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ให้ชัดเจน หลังจากเรื่องอื้อฉาวและอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น นักแสดงหนุ่มแทบจะไม่เคยปริปากถึงแจจุงอีกเลย


    หลังการลงทะเบียนสื่อมวลชนเสร็จสิ้นลง บรรดานักข่าวก็เตรียมขนอุปกรณ์เข้าไปในห้องจัดงานเลี้ยง แต่เพราะคนที่ก้าวออกมาจากข้างในทำให้เสียงซุบซิบเบาๆ กลายเป็นเสียงที่ดังขึ้น ตามด้วยคำถามมากมายที่เหล่านักข่าวแข่งกันถามตามสัญชาตญาณ ไม่มีการทักทายหรือถามไถ่ใดๆ ทั้งสิ้น


    “คุณยูชอนค่ะ ความสัมพันธ์กับนางเอกรุ่นน้องเป็นยังไงบ้างคะ”


    “กับคุณแจจุง พวกคุณยังคบกันอยู่หรือเปล่าคะ”


    “แล้วที่คุณแจจุงหายไป คุณยูชอนรู้ข่าวบ้างไหมครับ”


    “มีข่าวลือว่าคุณแจจุงเสียชีวิตแล้วเป็นเรื่องจริงหรือเปล่าครับ”


    “เล่าเรื่องของพวกคุณให้เราฟังได้ไหมคะ”


    คำถามมากมายถูกระดมใส่นักแสดงหนุ่มอย่างรีบร้อน หลังจากเกิดเรื่อง แจจุงหายหน้าไปจากวงการ ไม่มีใครรู้ว่าทั้งสองคนยังคบกันอยู่หรือไม่ ไม่มีใครรู้ว่านักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์คนแรกของประเทศหายไปไหน ข่าวลือมากมายแพร่สะพัดไปทั่วทุกย่อมหญ้า กระนั้นก็ยังไม่มีใครรู้ความจริงอยู่ดี เมื่อเจอบุคคลที่จะตอบคำถามได้ นักข่าวทุกคนจึงไม่ลังเล แม้จะเป็นการกระทำที่ดูไร้มารยาทไปบ้าง แต่ยูชอนก็ยังยิ้มให้กับนักข่าว แม้จะไม่ได้ตอบคำถาม หากคนที่หัวเสียกลับเป็นผู้จัดการตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างหลัง


    “นี่งานเปิดตัวบริษัทนะครับ ไม่อนุญาตให้ถามเรื่องส่วนตัว” ผู้จัดการขาโหดที่นักข่าวทุกสำนักรู้กิตติศัพท์ดีตะโกนลั่นก่อนจะเดินขึ้นหน้ามาขวางยูชอน ปัดไมโครโฟน และกล้องบางตัวที่ยื่นรุกล้ำมากจนเกินพอดีหน้าตาเฉย


    “ไม่เป็นไรหรอก จุนซู” นักแสดงหนุ่มเอ่ยขัดก่อนที่เหตุการณ์จะไปกันใหญ่ พอนักแสดงในควบคุมว่าแบบนั้น ผู้จัดการตัวเล็กเลยถอยกลับไปอยู่ข้างหลังตามเดิมปล่อยให้ยูชอนได้คุยกับนักข่าวอย่างที่ต้องการ


    “ผมรู้ว่าทุกคนอยากรู้นะครับ ผมเองก็ตั้งใจจะให้สัมภาษณ์อยู่แล้ว ผมจะเล่าให้ฟัง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ เรา พบกันจนถึงตอนนี้ไม่ว่าพวกคุณอยากรู้อะไรถามมาได้เลยครับ ผมจะตอบทุกคำถาม แต่ขอให้เป็นในห้องรับรองที่ผมจัดไว้ สัมภาษณ์ตรงทางเดินแบบนี้ พวกคุณจะลำบากจดไม่ทันเอานะครับ” ยูชอนแหย่นักข่าวสาวคนที่อยู่ใกล้ตัว ก่อนจะสั่งให้จุนซูพาพวกนักข่าวไปที่ห้องรับรอง ให้เวลาจนกว่าเตรียมตัวพร้อมค่อยมาเรียกเขา


    ยูชอนเดินกลับมาที่ห้องพักเล็กๆ ข้างห้องจัดงานเลี้ยง ชายหนุ่มมองดูตัวเองในกระจก ขยับปกสูทที่เป็นรอยพับให้เข้าที่ ไม่มีความตื่นเต้นหรือกังวล เพราะไม่อะไรผิดจากที่คิดไว้ ยูชอนรู้อยู่แล้วว่าจะต้องถูกถาม เขาถึงได้เผื่อเวลาให้สื่อมวลชนมาลงทะเบียนก่อนงานเลี้ยงเปิดตัวบริษัทจะเริ่มหลายชั่วโมง แม้จะเร็วกว่าเวลาที่กำหนดไว้ไปหน่อย แต่ยูชอนคิดว่าดีแล้ว... เขาอยากให้เวลากับมันมากๆ สำหรับเขาเรื่องนี้สำคัญกว่าข่าวเปิดตัวบริษัทซะอีก เพราะนี่จะเป็นครั้งแรก และครั้งสุดท้ายสำหรับการเปิดเผยเรื่องนี้ แทนที่จะต้องเป็นฝ่ายตอบคำถาม ที่คำตอบจะถูกนำไปเป็นประเด็นผิดๆ ในหน้านิตยสารแทบลอยด์ ยูชอนเลือกที่จะเป็นฝ่ายให้สัมภาษณ์เอง เขาจะไม่ยอมให้คำพูดของเขาถูกบิดเบือนไปแม้แต่คำเดียว


     “ยูชอน...ทุกอย่างพร้อมแล้วนะ” จุนซูเคาะประตูที่ถูกเปิดทิ้งไว้ เรียกยูชอนที่กำลังจมอยู่กับตัวเองให้รู้สึกตัว ผู้จัดการตัวเล็กก้าวมายืนข้างตัว ฝ่ามือตบไหล่เบาๆ ให้กำลังใจ แต่พอเห็นสีหน้ายูชอน จุนซูก็เบาใจ ไม่มีอะไรต้องห่วง


    “อืม ไปกันเถอะ”

     

    To be con…


    +


    Sakura's Talk  :

    เรื่องเก่ายังไม่เคลียร์ นังเปิดเรื่องใหม่อีกแล้วค่ะ 555555

    Sakura_JJ
    150926

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×