คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ER CH.2
อา... เมื่อยตัวสุดๆTT^TT อยากจะบอกว่าเมื่อสักครู่ผมได้ทำการผ่าตัดฉุกเฉินกับมาร์คล่ะครับ ผมอยากจะร้องไห้จริงๆ เข้าห้องผ่าครั้งแรก ผ่าตัดจริงๆโอยยย ตอนนี้ผมจะเป็นลมแล้วครับ มันปลื้มปริ่มอ่ะ ตอนนี้ผมกำลังเดินมาซื้อน้ำจากตู้กดล่ะ มันหิวนิ ตอนเที่ยงก็กินไปนิดเดียวเอง ผมหยอดเหรียญไปตามจำนวนก่อนที่จะกดเลือกชาอู่หลงเย็นๆสักกระป๋อง มาดื่มแก้ตื่นเต้น
‘...พยูนน้อย...’ จู่ๆก็มีเสียงของพี่บีดังมาในโสนประสาทของตัวเองทำเอาผมตกใจ .... ทำไมใจมันเต้นรัวอย่างนี้นะ...
~~~ข้าเจ้า เป็นสาวเชียงใหม่ แหทมบ่เต้าใด ก็จะเป้นสาวแล้ว ~~~ ตึงวันมีบ่าวมาอ่าวมาอู่มาแซว ตึ ดึ่ง ดึง ดึ่ง ~~
จู่ๆก็มีเสียงเพลงประหลาดๆดังมาจากทางเดิน ผมหันไปเพราะสงสัยว่าใครใช้เสียงเพลงประหลาดๆแบบนี้
“อ้าว ยองแจ!!/อ้าว แบมแบม!!” ผมหันไปเจอหน้าแบมแบม แบมแบมเดินมาเจอผมเลยพูดชื่อกันและกันเพราะตกใจ เหอะๆ - -
“เอ้อ ยองแจ หัวหน้าแผนกตามหาอยุ่พอดีเลยล่ะ ตอนนี้ทุกคนอยู่ที่ห้องรวมแล้วนะ เดี๋ยวฉันไปเข้าห้องน้ำก่อน” แบมแบมพูดอย่างรวดเร็วแล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำหน้าตาเฉย พร้อมกับสมาร์ชโฟนที่เปิดเพลงดังเพราะหูฟังไม่ดี.... ผมเดินเปิดฝากระป๋องชาหลงอู่ เอ๊ย อยู่หลง เอ๊ย อู่หลง เอ๊ย ถูกแล้ว -..- ตอนนี้ผมดื่มมันจนหมดแล้วรีบทึ้งประป๋องจากนั้นก็เดินไปที่ห้องรวมตามที่แบมแบมบอกไว้
ณ ห้องรวม [By.JB]
ตอนนี้พวกผมก็อยู่กันที่ห้องรวมแล้วครับ ผมละอยากจะบ้าตายตอนที่ผมหลุดปากด่ายองแจว่า ‘พยูนน้อย’ ก็มันเหมือนจริงๆนี่นา - - ตอนนี้ก็เกือบจะครบเจ็ดคนแล้วครับ เหลือแต่แจ็คสัน ยองแจ และแบมแบม ที่ไปเข้าห้องน้ำ (นี่หรือที่เรียกว่าเกือบ :ไรท์)
แอ๊รดดดดด
เสียงประตูดังขึ้นทำเอาพี่คุณที่กำลังเผลอหลับสะดุ้งตื่น เกือบจะตกเก้าอี้ล่ะ...
“ผมมาแล้วครับ...” ยองแจเดินเข้ามาก่อนที่จะปิดประตูลง และเดินมานั่งข้างๆผม..อย่างเงียบๆเพราะห้องนี้เงียบมาก จากนั้นแจ็คสันกับแบมแบมก็เดินเข้ามาพร้อมกัน
“เอาล่ะ... พี่ขอไอดีไลนืทกคนหน่อยนะ มาเขียนไว้ที่กระดาษแผ่นนี้” พี่คุณวางกระดาษไว้บนโต๊ะแล้วเดินไปหยิบแฟ้มเอกสารคนไข้ที่ผ่าตัดฉุกเฉินเมื่อเช้านี้
“พี่ไปก่อนนะ เรียกมาแค่นี้หล่ะ ไปละ สู้ๆนะครับ” พี่คุณบอกกับทุกคนแล้วเดินออกไป เอิ่ม...ผมละเงิบกับพี่แกจริงๆครับ ตอนนี้พวกผมก็เขียนไอดีไลน์กันเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเดินออกมาทำงานต่อ ตอนนี้แจ็คสันเข้าเคสผ่าฉุกเฉินเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ดีใจด้วย - -....
ตอนนี้ผมต้องเอาผลเลือดที่ได้มาจากห้องตรวจดีเอ็นเอมาให้คุณพยาบาลจีอึนที่เค้าท์เตอร์เพื่อให้ไปส่งที่หมอยู
“พยาบาลจีอึนครับ เลือดของคนไข้ที่ชื่อ คิม มินยง ครับ ฝากให้หมอยูด้วยครับ..” ผมยื่นผลเลือดให้กับพยาบาลจีอึนแล้วเซ้นชื่อผู้รักผลเลือดที่เค้าท์เตอร์
“เอ่อ...พยาบาลจีอึนครับนี่ครับซีทีสแกนของคิม มินยง” เสียงของยองแจทำเอาผมท่จะเดินไปทำงานต่อหยุดชะงักลง เพราะอะไรนะ... ทำไมถึงหยุดโดยไม่มีสาเหตุ
“ยองแจ...” ผมเรียกยองแจไว้ก่อนที่จะหันไปมองหน้าคนตัวเล็ก
“อะไรของนายอีกเนี่ย - -” ยองแจมองหน้าผมอย่าเบื่อหน่าย สงสัยผมจะแกล้งยองแจบ่อยเกินไปล่ะมั้ง
“ฉันคิดว่า...ฉัน..ชะ..”
“หมออิม กับ หมอชเว มานี่หน่อยครับ!!”
80%
Talkมาแล้วววววว มาไม่เต็มอีกตามเคยล่ะจ้าา อยากจะบอกว่า อย่าลืมเม้น โหวต กดแชร์กันเน้ออ จุ๊ฟๆๆ
ความคิดเห็น