ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT 7 ] Emergency (2jae) ft.GOT7 B.A.P

    ลำดับตอนที่ #4 : ER CH.3 30%

    • อัปเดตล่าสุด 24 ส.ค. 57


    หมออิม กับ หมอชเว มานี่หน่อยครับ!!” แหม...เสียงหมอมุนเทวดาประจำโรงพยาบาลขัดใจผมซะจริงๆ - - กำลังจะบอกยองแจว่าขอโทษที่แกล้งมากไปหน่อยหลังจากนั้นจะยีหัวน้องมันเล่นแล้ววิ่งหนีมา นี่อุตสาห์ว่างแผนมาหมดแล้วนะเนี่ย ชั่งมันเถอะไว้ค่อยแกล้งใหม่ทีหลัง ตอนนี้ผมกับยองแจก็รีบวิ่งไปหาหมอมุนที่อยู่ในห้องผ่าตัดฉุกเฉินทันที

    เกิดอะไรขึ้นครับหมอมุน?พอยองแจเข้าไปก็ถามถึงสาเหตุทันที

    คนไข้โดนรถชนมา ผมมองสภาพคนไข้ก่อนที่จะรู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ผมคาดว่าหมอมุนคงจะให้เราไปทำแทนแล้วไปรับเคสที่แพทย์ฝึกหัดยังทำไม่ได้มากกว่า ผมว่าดีนะเราไม่ต้องเสี่ยง

    5 นาทีผ่านไป...

    ผมกับยองแจก็ทำแผลผ่าตัดนิดหน่อยให้คนไข้รายนี้เสร็จแล้วก็เตรียมเก็บของในห้องผ่าตัดฉุกเฉิน ห้านาทีที่แล้วผมไม่ได้คุยกับน้องมันเลยเนี่ย สงสัยคงต้องใช่สมาธิ....

    ไอพี่บี - -เอานี่ไปเก็บทีมันสูงน้องมันหันหน้ามาพร้อมกับสีหน้าเอือมๆของยองแจก่อนที่จะดูส่งที่มันยื่นให้ ไอถาดวางเครื่องมือนี่เอง

    เข้าใขนะว่าเตี้ย จะเก็บให้แล้วกันฮ่าๆผมยีหัวยองแจแล้วเดินออกมาจากห้องที่เก็บเรียบร้อยแล้ว ฮ่าๆตามแผนที่วางไว้รอบแรกเป๊ะ (เพื่อ??) ตอนนี้ผมได้ยินเสียงโวยวายดังลั่นมาจากห้องผ่าตัดฉุกเฉินแล้วล่ะ ฮ่าๆๆๆ

    [END.JB ]

    30%

    Talk
    โ?ษนะะะที่รอนานมากกก เป็นเดือนเลยง่าา หลังจากนี้จะพยายามมาอัพนะ ซอรี่ขนาดนัก หวังว่าไม่ลืมฟิคเรื่องนี้กันนะTT^TT
    #เม้นให้กำลังใจด้วยนะคะขอบคุณมากก 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×