ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ GOT 7 ] Emergency (2jae) ft.GOT7 B.A.P

    ลำดับตอนที่ #2 : ER CH.1 100%

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 57


    ตอนนี้ก็เป็นเวลาเกือบเที่ยงแล้วครับ ยองแจคนนี้ยังไม่ได้แตะอาหารอะไรสักอย่างก่อนมาที่นี่ (คือผมรีบมาจนลืมข้าวไว้ที่แม่ - -) ตอนนี้ทุกคนกำลังอยุ่กันอยู่ล่ะครับ ผมก็คือหนึ่งในนั้น         
    ยองแจ  พี่ฝากสั่งยาให้คนไข้หน่อยนะพอดีพวกพี่มีงานด่วนต้องเข้าเคสกับจูเนียร์และยูคยอม ฝากด้วย”                                                              
    หมอยู ล่ะครับ ชื่อจริง คือ ยู ยองแจ (ชื่อเดียวกันด้วย) และอีกคนชื่อ หมอมุน หรือ มุน จงออบ นั่นเอง หมอทั้งสองพึ่งจะเข้ามาทำงานเพราะติดภากิจเมื่อช่วงเช้า แต่ตอนนี้ก็ติดภารกิจอีกหล่ะครับ ผ่าตัดคนไข้ฉุกเฉินโดยมีลูกมือเป็น ยูคยอมและจินยอง เป็นผู้โชคดีสองคนแรกในแผนกที่ได้เข้าห้องผ่าตัด เหอะๆ-..-                       

    ผมเดินมาถึงจุดสั่งยาให้กับพยาบาลเพื่อให้พยาบาลจ่ายยาให้คนไข้อีกที แลดูจะงงแต่ผมไม่งงหรอกนะ ฮ่าๆ พอดีสัพท์ทางแพทย์อาจจะดูซับซ้อนที่ถ้าเข้าใจ ก็ .... เข้าในล่ะ (เอิ่ม... แตงลูกไหวไหม :ไรท์)  ผมเดินมาจนถึงห้องจัดยาที่ชึ้นชื่อว่ากลิ่นยาแรงที่จุดแล้ว                                                                                                  
    พยาบาลฮโยซองครับ พี่ ... เอ๊ย หมอยูให้ผมมาสั่งยาแทนครับผมเกือบหลุดปากกับคำว่าพี่มาหลายครั้งกับพยาบาลละ ที่ผมทำแบบไม่ใช่ใช่อะไรหรอกพอดีต้องรักษาจรรยาบรรณการเป็นหมอไว้หน่อย เรียกพี่นี่ต้องแบบอยู่กันเป็นกลุ่มอ่ะนะ                                          
    ได้ค่ะ ว่าแต่คนไข้ชื่ออะไรเหรอคะ?  พยาบาลฮโยซองเอ่ยถามรายชื่อคนไข้ ผมผลิกไปดูด้านหน้าแฟ้มก็บอกชื่อคนไข้พร้อมกับยื่นแฟ้มไปให้พี่พยาบาลก่อนที่พี่แกจะเดินเข้าไปจัดยาที่ต้องการอย่างเงียบๆ                                                                        
    ขอโทษนะครับ...หมอคุณอยู่ไหมเอ่ยในขณะที่ผมกำลังลั้นลารอยาอยู่นั้นก็มีเสียงเหมือนอูฐอมน้ำ(?)ดังมาจากด้านหลัง ไอเสียงอย่างนี้ไม่ต้องถามว่าใคร                                                                         
    พี่แทคยอน - -ผมหันไปทันควันเพราะว่าพี่แกกำลังเอามือมาจิ้มเอวผม แหง๋ล่ะเจอกันทีไรแกล้งกันแบบนี้ทุกทีหล่ะ                                        
    แหมๆ ทำเป็นรู้ดี ว่าแต่ตอนนี้พี่คุณอยู่ไหน เดี่ยวเขาก็ประกาศประชุมหัวหน้าแผนกแล้วพี่แทคยอน หรือ คุณหมอ อค แทคยอน หัวหน้าแผนก ทันตแพทย์ที่สาวๆพาบาลพากันหลงใหลในฟันที่เรียงตัวกันเป็นจอบ เอ๊ย ไม่ใช่ๆ ที่สาวๆพยาบาลหลงใหลในร่างกายที่ดูบึกบึน หล่อแมน แฮนด์ซัม แต่นี่ก็แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นที่คนอื่นๆรู้ แต่สำหรับคนรู้จักกันอย่างผมเนี่ยไม่ต้องพูดถึงวีรกรรมของผมกับพี่แทคยอนหรอก แกล้งกันจนจะตบกันก็ว่าได้ ล่าสุดนี้ไปมีเรื่องกันตอนเที่ยวตลาดผมเกือบจะเอาเปลือกทุเรียนตบหน้าพี่แทคยอนจนเป็นรูเลยก็ว่าได้                                                      ผมไม่รู้ครับพี่แทคยอน อยากรู้ก็ไปดูที่ห้องหัวหน้าแผนกสิครับ - - ผมตอบพี่แทคยอนไปอย่างไม่เกรงกลัวว่าจะโดนกวนตีนกลับมา เพราะถ้ากวนตีนผมนะ ผมจะเอาแฟ้มนี้ตบให้ฟันหลุดกระเด็นไปถึงหน้าโรงพยาบาลเลยคอยดู - -                                                     
    ก็ได้ๆ วันนี้พี่ไม่กวนตีนวันหนึ่ง 5555                                 
    เฮ้ย ไออูฐอมน้ำหยุดนะเว้ย!!” พูดไม่ทันขาดคำ ไหนบอกว่าไม่กวนวันนึง แล้วไหงมาขยี้หัวซะฟูฟ่องเป็นปลาดุกฟูขนาดนี้ วิ่งตามไปก็ไม่ทัน เพราะขาพี่แกยาวเกินไป เกินกว่าที่ยองแจตัวเล็กๆคนนี้จะตามทัน                                                                           
    หมอชเวคะ ยาได้แล้วค่ะ เดี๋ยวเอาไปให้พยาบาลที่อยู่ตรงโน่นนะคะผมชะงักเพราะเสียงของพยาบาลฮโยซองเรียกเอานั่นล่ะ พยาบาลฮโยซองบอกกับผมว่าให้ไปตรงไหน ตรงไหน ผมก็ไปตามนั้นหล่ะครับ ผมเดินไปดูชนิดของยาไปก่อนที่จะจดบันทึกลงไปในแฟ้มของหมอยู ผมเดินมาถึงตรง โน่น ของพยาบาลฮโยซองเรียบร้อยแล้ว และยื่นยาให้แผนกจ่ายยาทันที

    ‘<<< ดึ่ง ดึง ดึ๊ง >>> ขณะนี้เวลา สิบสองนาฬิกา...

    เย่ เสียงสวรรค์ ผมได้เวลาทานข้าวแล้ว ยองแจดีใจแป๊บ ผมเดินมาที่ห้องทำงานรวมของพวกเราทั้งสิบ(อีกคนนึงยังไม่บอกว่าเป็นใคร)ก่อนที่จะเอาแฟ้มของหมอยูวางไว้บนโต๊ะประจำของเขา แล้วเดินออกมาจากห้องอย่างลั้นลา                                                               
    ยองแจ ไปกินข้าวกัน!!”  เสียงของใครสักคนดังมาจากด้านหลังของผม ผมหันไปก็เผลอไปเหยียบผ้าเช็ดหน้าของใครสักคนเข้า ทำให้สติผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจับอะไรก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนตัวผมกำลังหงายหลัง ผมหลับตาปี๋ เตรียมที่จะหัวลงพื้นอย่างเดียว...แม่จ๋าช่วยยองแจด้วย >/\<

    ฟุ่บ!!

    เอ๊ะ ทำไมผมไม่รู้สึกเจ็บล่ะ ผมลืมตาขึ้นมาทีละข้างพร้อมกับมองคนๆนึง คนๆนั้นรับผมเอาไว้                                                      
    ซุ่มซ่ามจริงนะเราหน่ะ ผมถึงกับอ้าปากค้างเพราะคนที่มารับผมไม่ให้ลื่นล้มคือ อิม แจบอม .... 

    50%

    ซุ่มซ่ามนะอ้วนดู ดู!! ทุกคนดูอิม แจบอมพูด เผยธาตุแท้ตัวเองมาแล้วสินะ TT^TT ยองแจไม่ได้อ้วน ยองแจแค่กินเยอะเท่านั้นเอง... (เหรอ!! -0- : ไรท์)

    ไม่ได้อ้วนนะ -0- นายหน่ะปล่อยฉันได้แล้ว ฉันจะไปกินข้าวผมพูดไปดิ้นไปทำให้อิพี่บีกอดผมแน่กว่าเดิมอีก TT^TT น้องยองแจอยากตายง่อวว

    เอ้าๆๆ ปล่อยก็ได้ในที่สุดอิพี่บีก็ปล่อยผมไปสู่สุข... เอ๊ย เป็นอิสระสักที ตอนนี้ผมไม่สนในพี่บีนั้นแล้วหล่ะครับ หิวก็หิว งานก็เยอะ เผลอๆไม่ได้กินข้าวเลยด้วยซ้ำถ้าเกิดช้านะ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้สนใจอิพี่บีที่คอย กวนทีน ผมอยู่ข้างๆเพราะหลังจากได้อาหารมาแล้วก็นั่งกินทันที ส่วนพี่บีก็มานั่งตรงข้ามกับผม

    นายนี่กินเยอะนะเนี่ย เพิ่งจะรู้ ฮ่าๆๆ พยูนน้อยพูดไปก็ตักข้าวใส่ปากไปที่จริงก็ไม่สนใจอะไรหรอกแต่ติดที่ว่า...

    พยูนน้อยงั้นเหรอ!! -*-” ตอนนี้ผมหยุดกินแล้วมาทำศึกสงครามระหว่างยองแจกับแจบอมแล้วเรียบร้อย ผมใช้ช้อนชี้หน้าคนตรงหน้าอย่างไม่เกรงกลัว ใช่ครับ คนอย่างนองแจไม่กลัวหรอกนะ - -* โดนพี่แทคยอนจับลงน้ำก็เคยมาแล้ว โดนพี่จุนโฮให้ไปนอนนอกคนโดก็เคยมาแล้ว ใช้เงินห้าพันวอนในหนึ่งอาทิตย์ก้ทำมาแล้ว มีอะไรที่ยองแจไม่เคยโดนอีกไหม - - ของขึ้นครับ

    ย่าห์ๆ ใจเย็นดิแจ็คสันที่นั้งอยู่โต๊ะด้านข้างก็ห้ามปรามขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ เพราะเขาไม่ได้อยู่กันสองคนนี่นา...

    หึๆ -..-ดูหน้าไอพี่บีนั่นดิ ดูมันนนน อร๊ากกก ยองแจคนนี้จะไม่ยอมเด็ดขาด

    ฝากไว้ก่อนเถอะ หึ้ย!” ผมรีบเอาช้อนวางไว้ที่ถาดข้าว แล้วเลือกไปนั่งกับแจ็คสันแทน จำไว้นะไอพี่บี!!!

    TT^TT 

    Talk

     100 เปอแล้วว กร๊สสสสสสสสสสสสสส ครบแล้วๆ ตอนนี้มันปว่งๆอ่ะ แต่ก็ฟินนิดนิง -..- 
    มาเม้นเยอะๆนะเป็นกำลังใจให้ไรท์ คิคิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×