ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The list 0f warior for lover War

    ลำดับตอนที่ #2 : Character : Creature For Lover War Project No II : Silver Thorn

    • อัปเดตล่าสุด 16 ต.ค. 55


      


    ชื่อ : Nessel Matinez / เนสเซล มาติเนซ

    ฉายา : Silver Thorn / กรงหนามสีเงินมรณะ

    สายเลือด : ภูตินํ้าแข็งสัญชาติปีศาจชั้นสูง ลูกชายคนเดียวของอดีตขุนนาง ทายาทคนสุดท้ายของตระกูล..(เวรกรรม)

    ลักษณะทางกายภาพ

    เพศ : male อายุ : 172

    สายพลัง : นํ้าแข็ง ความเย็น

    ผม : สีขาวแสกด้านหน้า สั้น และยุ่ง  ตา  : สีม่วงเข้ม ก้าวร้าวและเด็ดเดี่ยว

    ผิว : ขาวจัดเหมือนหิมะ

    ลักษณะเด่นบนใบหน้า : ดวงตาคมกล้าน่ากลัว..

    ตำหนิ : ไม่มี

    สุขภาพ : แข็งแรงสมบูรณ์ทุกประการ

    สรุปภาพโดยรวมเขาเหมือนอะไรที่อ้างอิงได้ : นักเลง.

    ลักษณะทางจิต : แจ่มใส

    อารมณ์ความรู้สึก : เข้มแข็ง กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว เอาจริงเอาจัง มุทะลุ เฮฮา บ้าบิ่น มนุษย์สัมพันธ์ดี

    ชอบ : ชัยชนะและ เงิน!!

    ไม่ชอบ : การพ่ายแพ้ และพวกผู้ดี..

    ความกลัว : แม่.. แต่แม่ตายไปนานแล้ว

    การมองโลก : " มันก็เป็นอย่างนี้แหละ.. "

    จัดประเภทว่าเป็นคน  : ร่าเริง สนุกสนาน

    ภูมิหลัง

    บ้านเกิด : diabolic

    เหตุการณ์ในวัยเด็กที่ส่งผลกระทบต่อตัวละคร : เป็นความหวังสุดท้ายของตระกูลที่จะกู้ชื่อเสียงและเกียรติยศกลับคืนมา เพราะตอนนี้ตกตํ่ากลายเป็นเพียงปีศาจตระกูลเก่าแก่ที่ไร้อำนาจ..

    การศึกษา : เรียนเองที่บ้าน

    ฐานะทางการเงิน : แทบจะกินเกลือกันอยู่แล้ว..ในฐานะลูกชายเลยต้องออกไปหางานทำเพื่อมาจุนเจือครอบครัว อันประกอบด้วย พ่อซึ่งเป็นขุนนางผู้น้อยแก่ชราใกล้ปลดวาระหนึ่ง แม่บ้านหนึ่ง คนสวนที่เป็นลูกชายแม่บ้านหนึ่ง..ยังโชคดีที่ตอนนี้ได้มาเป็นทหาร เลยทำให้เศรษฐกิจการเงินเริ่มดีขึ้นแล้ว

    ความสัมพันธ์กับพ่อ แม่ : ผู้ให้กำเนิด

    ความสัมพันธ์กับพี่น้อง : ไม่มีพี่น้อง

    ลักษณะการดำเนินชีวิต

    อาชีพ : เคยเป็นนักสู้ชิงรางวัล.. ตอนนี้เป็นทหารยศรองหัวหน้า

    งานอดิเรก : ฝึกการต่อสู้

    เป้าหมายระยะสั้น : หาเงินให้พอกินพอใช้

    ระยะยาว : เก็บเงินแล้วบูรณะบ้านใหม่

    ความหวัง ความฝัน : ให้พ่อที่กำลังจะเกษียณมีชีวิตบั้นปลายที่สุขสบาย

    ความเชื่อทางศาสนาศีลธรรม : ไม่มีความดีในโลกของปีศาจ

    ความคิดทางการเมือง : เบื่อเซ็ง น่ารำคาญ

    ความสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ : ทหารลูกน้องมองว่าเป็นคนแข็งแกร่ง

    เขาเสพติดสิ่งใดหรือเปล่า :  การต่อสู้..   เงิน เงิน เงิน!!

    การแต่งกาย : เสื้อแขนกุดคอกว้างสีขาวทับด้วยเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าบู้ตสีขาว.. เอาผ้าพันแขนจนถึงข้อมือ

    เครื่องประดับ : สร้อยคอ

    อาวุธประจำตัว : ดาบเล่มใหญ่ที่ได้รับพระราชทานจากองค์ราชาปีศาจ

    ลักษณะการพูด  : ฉะฉาน ก้าวร้าว ไม่กลัวใคร

    กิริยาท่าทางต่าง ๆ : ชอบยืนกอดอก เชิดหน้า

    ความสามารถ หรือทักษะพิเศษ : ความคล่องตัว ร่างกายยืดหยุ่นได้ดี คล่องแคล่วว่องไว

    ความสามารถพิเศษ : เสกเชือกนํ้าแข็ง ที่มีลักษณะเป็นหนาม

    มีผลอย่างไร : อุณหภูมิร่างกายเย็น

    ได้มันมาจากไหน : สายเลือด

    เขามองตัวเองอย่างไร : ก็แค่คนสามหาวคนหนึ่ง

    ตัวละครอื่นมองเขาอย่างไร : ศัตรูมองว่าเป็นคนที่ต้องกำจัด พ่อมองว่าเป็นความหวัง หัวหน้ามองว่าเป็นคน.. คนมีความสามารถ

    ใครเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อเขาในเรื่อง : เขา..คนนั้น (หึหึ)

    จุดแข็งของเขาคืออะไร : การต่อสู้

    จุดอ่อนของเขาคืออะไร : แถว ๆ หลังหู.. (55+)

     

    ............................................................................

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×