ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The list 0f warior for lover War

    ลำดับตอนที่ #1 : Character : Creature For Lover War Project No I : Black Dog

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      1
      16 ต.ค. 55

     


     

    ชื่อ : Mathew Loog / แมทธิว ลูค

    ฉายา : Black dog of Army / สุนัขดำแห่งกองทัพปีศาจ

    สายเลือด : เผ่าภูติสุนัขดำสัญชาติปีศาจตระกูลสูง

    ลักษณะทางกายภาพ

    เพศ : male  อายุ : 187

    สายพลัง : ไฟ

    ผม : ดำ สั้น และยุ่ง ปรกหน้าซ่อนดวงตา    ตา  : แดงเลือด ดุดันและแน่วแน่

    ผิว : สีแทน อุณภูมิร่างกายอุ่นจนถึงร้อน

    ลักษณะเด่นบนใบหน้า : เขี้ยวแหลมที่มุมปากอันเรียบสนิทเป็นเส้นตรง..

    ตำหนิ : ไม่มี

    สุขภาพ : แข็งแรงสมบูรณ์ดี

    สรุปภาพโดยรวมเขาเหมือนอะไรที่อ้างอิงได้ : สัตว์ร้ายที่ไร้ความรู้สึก

    อื่น ๆ :

    ลักษณะทางจิต : บ้างาน..

    อารมณ์ความรู้สึก : สุขุมเยือกเย็น เข้มแข็งและกล้าหาญ ยึดมั่นและเคร่งครัดต่อหน้าที่ ถูกปลูกฝังมาว่าตัวเองเป็นสุนัข(สัตว์เลี้ยง) และต้องซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย ถวายชีวิตแก่องค์ราชา

    ชอบ : เด็ก

    ไม่ชอบ : สงคราม

    ความกลัว : หากว่าวันใดที่เจ้านายกลายเป็นศัตรูต่อองค์ราชาปีศาจ วันนั้นต้องเป็นวันตายของเขา..

    การมองโลก : ปลงตก

    อื่น ๆ :

    จัดประเภทว่าเป็นคน  : แข็งนอกอ่อนใน

    บ้านเกิด : diabolic เป็นลูกชายคนกลางที่มีนิสัยเป็นกลาง

    เหตุการณ์ในวัยเด็กที่ส่งผลกระทบต่อตัวละคร : "การอยู่ในตระกูลสูง หมายความว่า..จะต้องปฏิบัติตนมิให้เสื่อมเสียชื่อเสียง.. การเป็นลูกคนกลาง..จะไม่ได้รับการคาดหวังมากอย่างลูกชายคนโต และไม่ได้รับการเอาใจใส่อย่างลูกชายคนเล็ก..เป็นทั้งน้องชายและพี่ชายในคราเดียว"

    การศึกษา : เรียนเองที่บ้าน

    ฐานะทางการเงิน : รวย

    ความสัมพันธ์กับพ่อ แม่ : ดี

    ความสัมพันธ์กับพี่น้อง : ดี

    อื่น ๆ  : พ่อเป็นสุนัขรับใช้ของอดีตองค์ราชาปีศาจ พี่ชายเป็นสุนัขรับใช้ของราชาปีศาจองค์ปัจจุบัน เจ้านายของตนคือผู้บัญชาการแห่งกองทัพปีศาจ น้องชายยังไม่เลือก.. และตามธรรมเนียมบ้านต้องเลือกเจ้านายเมื่อถึงเวลา

    ลักษณะการดำเนินชีวิต

    อาชีพ : ทหารยศรองหัวหน้า.. เพราะทั้งบ้านเป็นทหาร และมีกฏว่าลูกทุกคนต้องเป็นทหารไม่ว่าหญิงหรือชาย

    งานอดิเรก : ทำงาน

    เป้าหมายระยะสั้น : ทำงาน

    ระยะยาว : ทำงาน

    ความหวัง ความฝัน : เจ้านาย

    ความเชื่อทางศาสนาศีลธรรม : ไม่ลึกซึ้ง

    ความคิดทางการเมือง : ไม่มีความเห็น

    ความสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ : เป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ของเจ้านาย เป็นรองหัวหน้าที่น่าเคารพของพลทหารชั้นล่าง

    สิ่งที่ชอบ : เจ้านาย การได้ทำงานรับใช้นายท่าน

    สิ่งที่ไม่ชอบ : การที่เห็นนายท่านเป็นทุกข์

    เขาเสพติดสิ่งใดหรือเปล่า : นายท่าน.. สงคราม เลือด การสู้รบ

    การแต่งกาย : เสื้อนอกคอปกแขนกุดชายยาวสีขาว สวมทับเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ รองเท้าบู้ตสีดำ

    เครื่องประดับ : ปลอกคอที่คอ

    อาวุธประจำตัว : ดาบเรียว กรงเล็บแหลม และเขี้ยว

    ลักษณะการพูด  : ฉะฉาน เด็ดขาด เยือกเย็น

    กิริยาท่าทางต่าง ๆ(ที่ติดเป็นนิสัยเคยชินเมื่ออยู่ในอารมณ์ใดหนึ่ง) : ขมวดคิ้วตีหน้าเคร่ง

    ความสามารถ หรือทักษะพิเศษ : ร่างกายแข็งแรงทนทาน ตามแบบฉบับทหารที่เจนจัดในการต่อสู้

    ความสามารถพิเศษ : พ่นไฟออกจากปากได้..

    มีผลต่อเขาอย่างไร : ภายในปากและลำคอจะร้อน..

    เขาได้มันมาจากไหน : ตามสายพันธ์สุนัขดำ โมซาดูค ที่พ่นไฟได้ในตำนาน..

    ความสามารถนี้จะคงอยู่ หรือหมดไปหรือไม่ : มีมาแต่เกิดจนกระทั่งตาย

    เขามองตัวเองอย่างไร : สัตว์เลี้ยง ทาส ที่ต้องซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย

    ตัวละครอื่นมองเขาอย่างไร : ศัตรูมองว่าเป็นตัวอันตราย เจ้านายมองว่าเป็นลูกน้องธรรมดา ลูกน้องมองว่าแข็งแกร่งน่ายำเกรง

    ใครเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อเขามากที่สุด : เจ้านาย

    จุดแข็งของเขาคืออะไร : ความสามารถ

    จุดอ่อนของเขาคืออะไร : แถว ๆ สะโพก..  (หึหึ)

     

     

    ............................................................................

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×