คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Character : Creature For Lover War Project No I : Black Dog
ชื่อ : Mathew Loog / แมทธิว ลูค
ฉายา : Black dog of Army / สุนัขดำแห่งกองทัพปีศาจ
สายเลือด : เผ่าภูติสุนัขดำสัญชาติปีศาจตระกูลสูง
ลักษณะทางกายภาพ
เพศ : male อายุ : 187
สายพลัง : ไฟ
ผม : ดำ สั้น และยุ่ง ปรกหน้าซ่อนดวงตา ตา : แดงเลือด ดุดันและแน่วแน่
ผิว : สีแทน อุณภูมิร่างกายอุ่นจนถึงร้อน
ลักษณะเด่นบนใบหน้า : เขี้ยวแหลมที่มุมปากอันเรียบสนิทเป็นเส้นตรง..
ตำหนิ : ไม่มี
สุขภาพ : แข็งแรงสมบูรณ์ดี
สรุปภาพโดยรวมเขาเหมือนอะไรที่อ้างอิงได้ : สัตว์ร้ายที่ไร้ความรู้สึก
อื่น ๆ :
ลักษณะทางจิต : บ้างาน..
อารมณ์ความรู้สึก : สุขุมเยือกเย็น เข้มแข็งและกล้าหาญ ยึดมั่นและเคร่งครัดต่อหน้าที่ ถูกปลูกฝังมาว่าตัวเองเป็นสุนัข(สัตว์เลี้ยง) และต้องซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย ถวายชีวิตแก่องค์ราชา
ชอบ : เด็ก
ไม่ชอบ : สงคราม
ความกลัว : หากว่าวันใดที่เจ้านายกลายเป็นศัตรูต่อองค์ราชาปีศาจ วันนั้นต้องเป็นวันตายของเขา..
การมองโลก : ปลงตก
อื่น ๆ :
จัดประเภทว่าเป็นคน : แข็งนอกอ่อนใน
บ้านเกิด : diabolic เป็นลูกชายคนกลางที่มีนิสัยเป็นกลาง
เหตุการณ์ในวัยเด็กที่ส่งผลกระทบต่อตัวละคร : "การอยู่ในตระกูลสูง หมายความว่า..จะต้องปฏิบัติตนมิให้เสื่อมเสียชื่อเสียง.. การเป็นลูกคนกลาง..จะไม่ได้รับการคาดหวังมากอย่างลูกชายคนโต และไม่ได้รับการเอาใจใส่อย่างลูกชายคนเล็ก..เป็นทั้งน้องชายและพี่ชายในคราเดียว"
การศึกษา : เรียนเองที่บ้าน
ฐานะทางการเงิน : รวย
ความสัมพันธ์กับพ่อ แม่ : ดี
ความสัมพันธ์กับพี่น้อง : ดี
อื่น ๆ : พ่อเป็นสุนัขรับใช้ของอดีตองค์ราชาปีศาจ พี่ชายเป็นสุนัขรับใช้ของราชาปีศาจองค์ปัจจุบัน เจ้านายของตนคือผู้บัญชาการแห่งกองทัพปีศาจ น้องชายยังไม่เลือก.. และตามธรรมเนียมบ้านต้องเลือกเจ้านายเมื่อถึงเวลา
ลักษณะการดำเนินชีวิต
อาชีพ : ทหารยศรองหัวหน้า.. เพราะทั้งบ้านเป็นทหาร และมีกฏว่าลูกทุกคนต้องเป็นทหารไม่ว่าหญิงหรือชาย
งานอดิเรก : ทำงาน
เป้าหมายระยะสั้น : ทำงาน
ระยะยาว : ทำงาน
ความหวัง ความฝัน : เจ้านาย
ความเชื่อทางศาสนาศีลธรรม : ไม่ลึกซึ้ง
ความคิดทางการเมือง : ไม่มีความเห็น
ความสัมพันธ์กับคนอื่น ๆ : เป็นลูกน้องที่ซื่อสัตย์ของเจ้านาย เป็นรองหัวหน้าที่น่าเคารพของพลทหารชั้นล่าง
สิ่งที่ชอบ : เจ้านาย การได้ทำงานรับใช้นายท่าน
สิ่งที่ไม่ชอบ : การที่เห็นนายท่านเป็นทุกข์
เขาเสพติดสิ่งใดหรือเปล่า : นายท่าน.. สงคราม เลือด การสู้รบ
การแต่งกาย : เสื้อนอกคอปกแขนกุดชายยาวสีขาว สวมทับเสื้อยืดสีดำ กางเกงสีดำ รองเท้าบู้ตสีดำ
เครื่องประดับ : ปลอกคอที่คอ
อาวุธประจำตัว : ดาบเรียว กรงเล็บแหลม และเขี้ยว
ลักษณะการพูด : ฉะฉาน เด็ดขาด เยือกเย็น
กิริยาท่าทางต่าง ๆ(ที่ติดเป็นนิสัยเคยชินเมื่ออยู่ในอารมณ์ใดหนึ่ง) : ขมวดคิ้วตีหน้าเคร่ง
ความสามารถ หรือทักษะพิเศษ : ร่างกายแข็งแรงทนทาน ตามแบบฉบับทหารที่เจนจัดในการต่อสู้
ความสามารถพิเศษ : พ่นไฟออกจากปากได้..
มีผลต่อเขาอย่างไร : ภายในปากและลำคอจะร้อน..
เขาได้มันมาจากไหน : ตามสายพันธ์สุนัขดำ โมซาดูค ที่พ่นไฟได้ในตำนาน..
ความสามารถนี้จะคงอยู่ หรือหมดไปหรือไม่ : มีมาแต่เกิดจนกระทั่งตาย
เขามองตัวเองอย่างไร : สัตว์เลี้ยง ทาส ที่ต้องซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย
ตัวละครอื่นมองเขาอย่างไร : ศัตรูมองว่าเป็นตัวอันตราย เจ้านายมองว่าเป็นลูกน้องธรรมดา ลูกน้องมองว่าแข็งแกร่งน่ายำเกรง
ใครเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อเขามากที่สุด : เจ้านาย
จุดแข็งของเขาคืออะไร : ความสามารถ
จุดอ่อนของเขาคืออะไร : แถว ๆ สะโพก.. (หึหึ)
............................................................................
ความคิดเห็น