ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Psychophobia

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 0 : introduction

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 57




     

     

        


    มนุษย์ทุกคนต้องตาย...สิ่งมีชีวิตทุกสิ่งต้องตาย..

    เมื่อมีการเกิด..ก็ย่อมต้องมีการสิ้นสุด..มันเป็นสัจธรรม

    แต่มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่หยิ่งผยอง..และเต็มไปด้วยกิเลสตัณหา

    ผู้ใดหลุดพ้นและตัดกิเลสได้..เมื่อตาย วิญญาณจะได้ไปสวรรค์

    แต่ผู้ใดยังคงมัวเมากับอบายสิ่งทั้งปวงและหาดีมิได้..เมื่อถึงคราตายจักต้องถูกนำตัวลงไปยังนรก..

    แต่วิญญาณทุกดวงเมื่อตาย..ต้องถูกนำไปพิพากษาที่ยมโลกเสียก่อน..

     

     

     

     

     

     

    สิ่งนั้น..จะคอยตระเวนไปยังสถานที่ต่างๆ..ดุจเงาของอีกา..

    ที่ใดที่มันเหยียบย่างไป..จะต้องมีมรณกาลบังเกิด

    สิ่งนั้น..จะคอยตามเก็บเกี่ยวดวงวิญญาณแล้วนำทางดวงวิญญาณนั้นไปยังยมโลก..

    ทำหน้าที่เป็นสารถีและโฟรันเนอร์นำวิญญาณไปรับการพิพากษาอันศักดิ์สิทธิ์..

    วิญญาณที่ชั่วร้ายล้วนแต่หวาดกลัวต่อสิ่งนั้น..เพราะพวกมันกลัวที่จะต้องถูกนำตัวไปชดใช้กรรม..

     

     

     

     

    สิ่งนั้น..จะอาศัยอยู่ณ ยมโลก

    คอยลงทัณฑ์วิญญาณที่บาปหนาทั้งหลายด้วยวิธีการต่างๆ

    บางส่วน เฝ้าประจำอยู่ในนรกเพลิงกาฬอันลุกโชติช่วงร้อนแรงอยู่ชั่วกัปกัลป์

    บางส่วน..เฝ้าประจำอยู่ในนรกส่วนที่เป็นทะเลสาบนํ้าแข็งที่ทั้งเยือกเย็นและอ้างว้าง..

    และบางส่วน เฝ้าประจำอยู่ณ ป่าวงกตอันมืดมิดไร้ทางออกที่เต็มไปด้วยหมอกทมิฬ..

    แต่มีอีกบางส่วน..ที่เที่ยวท่องอยู่ ณ ภพมนุษย์..บันดาลกรรมหนักแก่ผู้ที่ใช้ชีวิตในโลกแห่งคนเป็น..

    เป็นเทวดา..ที่ไม่ใช่เทวดา..เป็นเทพ..ที่ไม่ใช่เทพและไม่ใช่ทั้งปีศาจหรือภูตผีวิญญาณ

     

     

    ทุกคนล้วนได้เรียกขานสิ่งนั้นกันว่า..

     

     

    " เทพ..แห่งความตาย "

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    The God Of Death..  and  The Keeper Of Hell..

     

     

     

     

    See You next... God Bless You ..

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×