ลำดับตอนที่ #8
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตะวันตก:ปราสาทเอลฟ์
อาจารย์ประจำบ้าน: อุซาหงิ วาตะ
ประวัติบ้าน
(กำลังสืบค้น....ติ๊ด ติ๊ด)
ในยามราตรี ยังมีแสงจากดวงจันทร์ส่องสว่าง ในยามที่เงียบงันยังมีเสียงพิณบรรเลง..ราตรีนี้ก็เช่นกันแสงจันทร์ทอแสงยังจุดยอดสูงสุดของปราสาทสะท้อนเข้ากับเพชรสีขียวมรกตเม็ดโตบนยอดปราสาท...แลดูระยิบระยับจนสายตามิอาจละไปที่อื่นได้โดยเฉพาะกับชายคนที่เกาะอยู่บนจุดสูงสุดของหอคอยสูง ดวงตาของเขาเป็นประกายไม่ต่างกับอัญมนีตรงหน้าสักนิดเดียว พลันเสียงหนึ่งก็แวบเข้ามาให้หัวของชายหนุ่ม 'หยิบข้าสิ จับข้าสิ'ชายหนุ่มส่ายหัวไปมา พยายามสลัดความคิดอันโง่เขลาของตนทิ้งเสียแต่นั่นกลับทำให้จิตของเขาว้าวุ่นมากกว่าเดิม'แล้วทำไมถึงหยิบไม่ได้ล่ะ?'คิดแล้วชายคนเดิมก็ยื่นมือหนาของตนออกไปหวังจะหยิบอัณมณีเม็ดโต แต่ทว่ากระเบื้องหลังคาปราสาทได้เปราะลงเมื่อรับน้ำหนักของคนคนหนึ่งไว้นานเกินไป ร่างของชายหนุ่มพลัดตกลงกระแทกระเบียงชั้นบสุดก่อนจะตกลงบนยอดหอคอยข้างข้าง ทำให้ปลายแหลมของหอคอยเสียบทะลุตัวของเขาไป... (ติ๊ด..ติ๊ด..เน็ตหลุด..ติ๊ดดดดดด)
การคัดสรร:ตามความพึงพอใจของผมเอง.....
นักเรียนในบ้าน ถ้าทำเรื่องยุ่งยากอย่างไม่ส่งการบ้านผมจะตามไปกัดถึงไอดีเลยเชียว
ประวัติบ้าน
(กำลังสืบค้น....ติ๊ด ติ๊ด)
ในยามราตรี ยังมีแสงจากดวงจันทร์ส่องสว่าง ในยามที่เงียบงันยังมีเสียงพิณบรรเลง..ราตรีนี้ก็เช่นกันแสงจันทร์ทอแสงยังจุดยอดสูงสุดของปราสาทสะท้อนเข้ากับเพชรสีขียวมรกตเม็ดโตบนยอดปราสาท...แลดูระยิบระยับจนสายตามิอาจละไปที่อื่นได้โดยเฉพาะกับชายคนที่เกาะอยู่บนจุดสูงสุดของหอคอยสูง ดวงตาของเขาเป็นประกายไม่ต่างกับอัญมนีตรงหน้าสักนิดเดียว พลันเสียงหนึ่งก็แวบเข้ามาให้หัวของชายหนุ่ม 'หยิบข้าสิ จับข้าสิ'ชายหนุ่มส่ายหัวไปมา พยายามสลัดความคิดอันโง่เขลาของตนทิ้งเสียแต่นั่นกลับทำให้จิตของเขาว้าวุ่นมากกว่าเดิม'แล้วทำไมถึงหยิบไม่ได้ล่ะ?'คิดแล้วชายคนเดิมก็ยื่นมือหนาของตนออกไปหวังจะหยิบอัณมณีเม็ดโต แต่ทว่ากระเบื้องหลังคาปราสาทได้เปราะลงเมื่อรับน้ำหนักของคนคนหนึ่งไว้นานเกินไป ร่างของชายหนุ่มพลัดตกลงกระแทกระเบียงชั้นบสุดก่อนจะตกลงบนยอดหอคอยข้างข้าง ทำให้ปลายแหลมของหอคอยเสียบทะลุตัวของเขาไป... (ติ๊ด..ติ๊ด..เน็ตหลุด..ติ๊ดดดดดด)
การคัดสรร:ตามความพึงพอใจของผมเอง.....
นักเรียนในบ้าน ถ้าทำเรื่องยุ่งยากอย่างไม่ส่งการบ้านผมจะตามไปกัดถึงไอดีเลยเชียว
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น