คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เหล่ารharosบุกตลุยโว้ยยยยยยย
คุฯกินคนนั้นกำลังโผล่มาจากนรกทีค่พวกคนรวยสร้างเอาไว้อย่างภาคภูมิ!!!!!!!
"ไมเคิ่ล ตอสั้น!!!!!"ชินปาจิกับคางูระตะโกนขึ้นพร้อมกัน
"โป๊กกกกกกกกกกกกกกกก!!!"คุณกินตบกะบาลทั้งสองอย่างตั้งใจ
"ใครคือไมเคิ่ล ตอสั้นว้า!!!!! สมองพวกเองมีปัญหาเรอะ!!!!"คุณกินว่าเข้าให้ ขณะที่คางูระทำท่าโมโหสุดขีด
"ว่าไงน่ะ อาคนไม่ได้เรื่องอย่างลื้อมีสิทธิอะไรมาว่าอั้ว ถ้าจะพูดถึงคนที่มีปัญหาละก็มันต้องเป็นลื้อ!!!"
"คะ คางูระจังใจเย็นๆๆๆ"ชินปาจิเข้าไปล็อคแขนคางูระไว้ กะจะเก๊กท่าสเป้กตรัมอีกรอบแต่จู่ๆประตูไม้มีราคาก็ถูกใครบางคนที่อยู่นอก
ประตูเตะมาทับเต็มแรงที่สำคัญคือตัวมันก็อยู่บนนั้นด้วยน่ะเซ่!!!!!!
ขณะที่เหล่าผู้มาเยือนซึ่งไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวใดๆทั้งสิ้นเก้าเข้ามาในห้อง
กลับมาที่ตัวเอกของเรื่อง
"มาเล่นกับผมดีกว่าน่ะครับ..."พูดจบก็ทาบร่างบางลงบนเตียงนุ่มแล้วก้มลงซุกไซร์ซอก
คอขาวดูดดื่มลิ้นร้อนลากไล้และขบเม้มเพียงแผ่วเบาใบหน้าขาวของฮิบาริ แดงระเรื่อ
เมื่อเรือนร่างของบุคคลตรงหน้าเริ่มขยับเข้ามา....
"อะ~อ๊า"
"กึกๆๆกึกๆๆๆ"
"หืม?"มุคุโร่เงยหน้าขึ้นจากฮิบาริแล้วแหงนหน้ามองหาต้นตอของเสียง......
"เสียงอะไรกา....."แต่ยังไม่ทันที่มุคุโรจะพูดจบประโยคก็ดูเหมือนว่าจะมีคนมาขัดจังหวะ
เสียแล้วใครกันน่ะที่บังอาจมาขัดอารมณ์สุนทรีของเขาพ่อจะเอาส้อมเสียบตูดให้ดู!!!'มุคุโร่คิดแล้วมองผู้มาเยือนด้วยสายตาอาฆาต(ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นมิตรที่สุดอะน่ะ)
"ขออภัยที่มาขัดน่ะขอรับไม่ทราบว่าเห็นนายน้อยของกระผมไหมขอรับ?"ชายในชุดสูทสีดำท่าทางภูมิฐานเก้าเข้ามาในห้อง แต่มุคุโร่ไม่มีอารมจะเล่นด้วย
"ไม่เห็น(โว้ยยยยยยย)ครับ"มุคุโร่กล่าวเรียบๆท่าทางไม่สทกสท้าน ขณะที่ฮิบาริยังหมดแรงอยู่ในอ้อมแขน ใจจริงอยากจะผลักเจ้าคนตรงหน้าไปให้พ้นๆแต่ก็กลับไม่มีแรงฮิบาริได้แต่ฮึดฮัดในใจเพราะไม่สามารถทำอะไรคนตรงหน้าได้
วะหาห้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆข้ามาลงต่อแล้ว
ผู้เขียนหวังว่าผูอ่านคงยังไม่ลืมว่าเหล่าวองโกเล่และharosกำลังมุ่งหน้ามายังคฤหาสน์นี่เช่นกัน
"ถึงแล้วละครับรุ่นที่สิบ"โกคุเดระบอกสึนะ สายตาเปี่ยมไปด้วยความเคารพนับถือเหมือนเคย
"กะ--โกคุเดระคุง แล้วจะเอายังไงต่อดีละ"สึนะถามโกคุเดระ ขณะที่ยามาโมโตะที่อยู่ข้างระริกระรี้อยากเข้าไปเต็มแก่
"ก็------"โกคุเดระ
"ก็เข้ามันไปเลยสิสึน่ะ!!!!!"ยามาโมโตะตะโกนขึ้นแล้วล็อคคอสึน่ะกับโกคุเดระเข้าไปในคฤหาสน์
เมื่อเหล่าวฝองโกเล่ได้เข้าสู่คฤหาสน์เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาทีเหล่าharosจะลยบ้างละ!!!
"พวกมันเข้าไปแล้วละ---โฮชจัง"เด็กชายผมสีเงินยวงผู้มีนัยย์ตาสีแดงฉานนาม วา กระซิบบอกเพื่อนร่วมคณะเบาๆ
"อือ--ฉันเห็นแล้ว"เด็กสาววัย14ผู้มีเรื่อนผมสีน้ำตาลอ่อนเช่นเดียวกับดวงตาหรือโฮชิกระซิบตอบ
"แล้วจะเข้าไปยังไงดีละ----"โฮชิถามต่อ
"เข้าไปทางเดียวกับพวกนั้นคงไม่ดี---เอางี้ดีกว่า"วาพูดกับตัวเองสักพักก็กวักมือเรียกโฮชิเป็นสัญญาญว่า'ตามตูมา'
โฮชิไม่พูดอะไรแค่ฮึดฮัดในใจนิดหน่อยเท่านั้น วาค่อยๆย่องเข้าไปในคฤหาสน์แล้วแกะแผ่นฝ้าสีขาวขุ่นออกมา
"จะให้เข้าไปทางนั้นเราะ-----!!!"โฮชิถาม(วะหาห้าๆๆๆๆๆ ทางไหนที่คนเขาไม่ทำเราต้องทำเคอะ!!!!)
วาพยักหน้าให้แล้วขึ้นไปบนฝ้าก่อนจะส่งมือให้โฮชิจับไว้แล้วตามกันขึ้นมาต่อด้วยการปิดฝ้าเข้าที่อย่างแนบเนียน(พวกหนูคือจอมเนียนนนนน!!!!)
โฮชิค่อยๆคลานกระดืบๆตามวาขึ้นไปเธอสาบานกับตัวเอง ณ วินาทีนั้นเลยว่าจะไม่มีทางหลวมตัวมากับเด็กชายอีกเป็นอันขาด!!!
ความที่เป็นคนช่างสังเกต(เล๋อออ??)โฮชิหันมองสิ่งต่างๆรอบตัวแล้วก็พบกับรอยตามทางที่พวกเธอคลาน(--ไต่)ขึ้นมา 'มีอีกรอยนึงด้วย-----?'โฮชิอุทานในใจรอยที่พวกเธอทำจะเป็นรอยที่ไถขึ้นไปข้างหน้าแต่รอยที่ว่านี่ต่างออกไปมันถอยไปข้างหลัง-----ขณะที่โฮชิกำลังคิดนี่เอง วาก็หยุดคลานไปซะงั้น
"วา--นายจะหยุดเพื่อ?"โฮชิถาม แต่วาไม่ตอบได้แต่นิ่ง โฮชิเห็นว่าเพื่อนอาจเป็นบ้าจากการเจอสิ่งสกปรกภายในท่อ(เอิ่มฝ้าน่ะจ๊ะฝ้านะ----)หรือไม่ก็ภูมิแพ้กำเริบจากฝุ่นและขี้หมาแถวนี้'ชัวว์---ฉันว่าอย่างหลังแน่น้อนนนน!!!'
โฮชิค่อยๆๆดันวาออกให้พ้นทาง ย้ำน่ะว่าค่อยๆเพราะวามันเกือบทะลุท่อออกไปเลยอะ
"ห๊ะ-----"โฮชิค้างเมื่อเห็นภาพบยุคคลที่อยู่ตรงหน้า "เซบาสเตียน----เซบาสเตียนกับจิเอลกำลังนั่งจิบชาบนฝ้าโว้ยยยเห้ยยยย!!!!!!!"
ความคิดเห็น