ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปิดตำนาน!!!ห้อง144404 [Yaoi](80691827)

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2[Hibari kyouya'talk]เวลาทีนกกลายร่างเป็นแกะเนี้ยมันทรมานดีจังแฮะ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 53


    กลับมาที่เอ่อที่ที่ทุกคนรู้นั่นแล~
                                                                                                                                                                                                                            

    ภายในคืนที่ดูเหมือนจะเงียบสงบยังมี....กระจั๊ว!!!เอ้ยยม่ายช้ายยยยอย่าเพิ่งหันหนีเชียว
    น่ะเว้ยเฮ้ย ยังมีชาย(ที่ทุกคนรู้กันนั้นแล)กำลังกดกัน อุ๋ย

                                                                                                                                 
    ภายใต้ผืนฟ้าอันเงียบสงบชายหนุ่มผู้มีผมสีไพลินเป็นผู่เอ่ยขึ้นทำลายความเงียบ

    "กำลังทำอะไรอยู่เหรอครับลูกแกะน้อย..."

    "...."'อึ๋ยเจ้ามุคุโร่มาทำอะไรที่นี่'ชายหนุ่มผู้คุมกฏแห่งนามิโมริคิดขึ้นแต่ก็ไม่มีเวลาให้เจ้า

    ตัวได้คิดมากนักเพราะดูเหมือนว่าคนที่เคยอยู่ข้างตัวจะไม่ได้อยู่ตรงนั้นเสียแล้ว ล้วอยู่

    ตรงไหนงั้นเราะ!!  จุดที่น่าอับอายที่สุดในชีวิตนะเซ่!!ฮิบาริร่ำร้องในในเนื่องจากเรือนร่าง

    ของชายหนุ่มผมสีไพลินนามมุคุโร่นั้นใบหน้าห่างกับเขาเพียงแค่คืบ....

    "คึหึหึ...."มุคุโร่หัวเราะในลำคอเบาๆ

    "เล่นอะไรกันครับลูกแกะของผม เล่นอยู่แต่บนเตียงอย่างนั้นไม่สนุกหรอกน่ะครับ"

    "มาเล่นกับผมดีกว่าน่ะครับ..."พูดจบก็ทาบร่างบางลงบนเตียงนุ่มแล้วก้มลงซุกไซร์ซอก

    คอขาวดูดดื่มลิ้นร้อนลากไล้และขบเม้มเพียงแผ่วเบาใบหน้าขาวของฮิบาริ แดงระเรื่อ

    เมื่อเรือนร่างของบุคคลตรงหน้าเริ่มขยับเข้ามา....

    "อะ~อ๊า"

    "กึกๆๆกึกๆๆๆ"

    "หืม?"มุคุโร่เงยหน้าขึ้นจากฮิบาริแล้วแหงนหน้ามองหาต้นตอของเสียง......

    "เสียงอะไรกา....."แต่ยังไม่ทันที่มุคุโรจะพูดจบประโยคก็ดูเหมือนว่าจะมีคนมาขัดจังหวะ

    เสียแล้วใครกันน่ะที่บังอาจมาขัดอารมณ์สุนทรีของเขาพ่อจะเอาส้อมเสียบตูดให้ดู!!!'
                                                                                                                                
    ณ ห้องข้างๆ

    คุณกินกับคางุระกำลังเทลาะกันอยู่ด้วยหัวเรื่องที่ว่า.....
    ย้อนเวลากลับไปเมื่อครั้งที่มุคุโร่ยังไม่เดินเข้ามา...
    "ลื้อดูอะไรของลื้อนะอากินจัง?"

    "หืม?ก็แค่ทำมาหากินนิดๆหน่อยๆน่าคางุระ"

    "= =(คางุระสายตาไม่เชื่อถืออย่างแรง)"

    "= =แล้วกล้องวีดีโอที่ลื้อถือนั่นมันอารายขออั๊วดูบ้างเซ่!!!!"

    "เอ่ออย่าดีกว่าน่ะคางุระ"

    "หนอยในเมื่อลื้อไม่ยอมให้ดีดีก็ต้องใช้กำลังแล้วสิน่ะ"ยังไม่ทันที่คุณกินจะร้องขอชีวีทัน

    มือของ สาวเจ้าก็ประสานกันเตรียบท่าทลวงแอ๊ตแท้กกกกก        

    "อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกก!~~~"แล้วเสียงของคุณกินก็ดัง....(เอ่อมันเป็นห้องเก็บเสียงน่ะ        

                                                                                                                               

    ขออภัยทำให้อารมค้างอีกแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×