ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปิดตำนาน!!!ห้อง144404 [Yaoi](80691827)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่1 เปิดตำนานห้องสยองขวัญ(+ผวา หาY)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ส.ค. 52


    ภายในห้องที่ดูคล้ายจะเงียบสงบดีแต่ทว่า..........

    เด็กหนุ่มผมสีดำสนิทจะมิได้คิดเช่นนั้นเลยวันนี้ที่เขามาที่ห้องนี้ทำไมถึงให้ความรู้สึก

    แปลกๆเหลือเกิน นี่เขาคิดมากไปหรือเปล่าน่ะ....


    ห้องๆนี้จะมีอาถรรพ์เหมือนที่เจ้าพวกสัตว์กินพืชบอกจริงๆนะรึ

    แต่แล้วความคิดของเด็กหนุ่มก็ต้องหยุดลงเมื่อได้ยินเสียงฝีเท้า กำลังใกล้เข้ามา

    สิ่งแรกที่คิดแกล้งตาย!!!(อะไรกันไม่เคยอ่านรึหนูน้อยหมวกม่วงกับหมีหื่นกามนะ(?)เวลา

    เจอหมีต้องแกล้งตาย!!![มุขเก่าไม่งอกของเค้าเองถ้าไม่เข้าใจก็ไปผูกคอตายใต้ต้นถั่ว

    งอกซร้า])

    ทันทีที่คิดได้เจ้าของเรือนผมสีดำสนิทก็ขดตัวลงบนเตียง(ที่อยู่ในห้องนั้นด้วยอ่ะน่ะ....)

    เสียงฝีเท้าปริศนาเริ่มเข้ามาใกล้ขึ้นทุกที(OoO<<<<สีหน้าคนอ่านลุ้นระทึกอะเด้)

    "คึหึหึ ทำอะไรอยู่อย่างนั้นหรือครับลูกแกะน้อย"

    (เหอๆทุกคนคงรู้แล้วสินะจุดประสงค์ของชื่อเรื่องวะหาห้าห้าห้า
    แคกๆๆน้ำลายติดคอ)

                                                                                                                                   

    ณ โรงเรียนนามิโมริ

    "รุ่นที่สิบคร้าบบบบบ"เสียงเจื้อนแจ๋วของเด็กหนุ่มหัวสีเงินยวงตะโกนขึ้น

    "สะ..สวัสดีโกคุเดระคุง"บอสหนุ่มแห่งวองโกเล่กล่าวทักทายผู้พิทักของตนพลางหันซ้าย

    หันขวาคล้ายมองหาอะไรสักอย่างอยู่

    "....."แล้วมีรึที่เจ้าหัวปลาหมึกผู้ซึ้งคอยติดตามเจ้าปลาป้อดคล้ายรังศีY(?)ตามตัวจะไม่รู้

    "รุ่นที่10หาอะไรอยู่เหรอครับ"

    " ^^ให้ผมช่วยหาไหมครับรุ่นที่ 10 "

    "เอ่อ จะดีเหรอโกคุเดระคุง"

    "^^ดีสิครับรุ่นที่10"

    "คุณฮิบาริ..."

    "หืม...? อะไรน่ะครับรุ่นที่10"

    "(_ _)(-  -)"<<<พยักหน้า

    "หาเจ้านกปากคอเราะร้ายยนั่นเนี้ยน้าาาาาาาาา"

    "(_ _)(-  -)"<<<เจ้าปลาป้อดพยักหน้าอีกรอบ

    "O0o"<<<<this is หน้าโกดุเทระ(หมดสภาพไอ้หัวปลาหมึกเจ็ดย่านน้ำ[อร่อยแซบหลาย])

    "ฯ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×