คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
"แกเตรียวตัวตายได้แล้ว " ชายคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้น
"หลังจากนั้นข้าก็จะได้ไปรายงานท่านผู้นั้นซะที"
" ฮึ เจ้าคิดว่าข้ายอมตายโดยไม่มอบภารกิจให้คนอื่นเหรอ " ชายผู้ยืนอยู่ริมหน้าผาพูดขึ้น พร้อมโยนของสิ่งหนึ่งลงสู่เหวลึก
" เจ้า!!! " ไม่ทันที่ชายในกลุ่มจะพูดอะไรมากกว่านี้ ร่างของผู้โยนของสิ่งนั้นก็ได้ร่วงลงสู่เหวลึกเช่นกัน
หวังว่า คนที่ทำภารกิจต่อไปคงไม่เจอเรื่องแบบนี้เช่นกับข้านะ
..............................................................................................................................................
ณ ที่ราบกว้าง สีเขียวขจีของต้นหญ้าซึ่งตัดกับสีท้องฟ้าที่เหล่าหมู่วิหคทั้งหลายกำลังบินวนไปเรื่อยๆตามฝูงของมันไป และใต้เงาของต้นไม้มีร่างของเด็กชายสองคนที่กำลังมองเพื่อนสาวของเขาที่กำลังวิ่งไล่แมลงปอไปที่ริมลำธาร ในขณะที่เด็กสาววิ่งตามแมลงนั้นก็ได้เห็นอะไรบางอย่างที่สะท้อนกับสายตาเธอ ทำให้เธอต้องไปดูเจ้าสิ่งนั้น
“ โช เชย์ มาดูนี้สิ ” เด็กสาวเอ่ยขึ้นพร้อมเรียกเพื่อนชายฝาแฝดของเธอ
เด็กชายทั้งสองคิดในใจว่าคงเจอของชอบของเธออีกแล้วนะสิ และของชอบของเธอนั้นคือหินสัตว์เลี้ยง ที่เธอพบประจำที่ลำธาร ถ้าเธอพบอีก...อย่างที่พวกเขาคิดคงเป็นตัวที่ xxx (เลขสามหลัก) แต่กลับใช่อย่างที่พวกเขาคิดไม่ แต่กลับเป็นแหวนสีทองอร่ามที่ดูแล้วเก่าแก่มากวงหนึ่ง
“ ฉันเห็นมันอยู่ตรงซอกโขดหินน่ะ พวกนายว่ามันสวยไหม ” เด็กสาวเอ่ยขึ้นพลางคิดในใจว่าแหวนนี้เป็นของใครกันนะ?
“ มันก็สวยอยู่หรอกนะเรเน่ แต่แหวนนั้นเป็นของใครละ? ” โชผู้เป็นฝาแฝดผู้พี่ของเชย์พูดขึ้นด้วยความสงสัยว่าใครทึ้งแหวนพวกนี้ได้ลงเพราะมันทั้งสวยและเก่าขนาดนั้น
“ อืม... อาจเป็นของย่าดาเรนก็ได้นะ ย่าเธอชอบสะสมนี้” เชย์พูดขึ้น
“ น่าจะใช่เลย! แหมน้องพี่นี้ช่างฉลาดจริงๆ มาให้พี่หอมแก้มซะทีสิ จุ๊บๆ ” โช พูดขึ้นพร้อมทำปากส่งจูบไปให้น้องชายตัวเอง ส่วนเจ้าน้องชายที่ถูกส่งจูบ(จุ๊บๆ)นั้นก็ทำหน้าหยะแหยงไปแล้วพร้อมกับคว้าจูบ(จุ๊บ)ของพี่ชายปาไปบนพื้นแล้วกระทืบ(?)
“ โถ่ เชย์ทำไมโหดร้ายกับพี่เช่นนี้ละ ”
“ ฮ่ะ ฮ่ะ ฮ่า! ” เสียงของเรเน่ที่หัวเราะลั่นหลังเห็นพี่น้องเหย้าแหย่กันไป
“ ไม่ต้องมาหัวเราะเลยนะเรเน่ ระวังไว้เถอะถ้าเธอมีน้องขึ้นมาแล้วทำแบบนี้ ฉันจะหัวเราะบ้างเลย ”
“ นายคิดว่าครอบครัวฉันจะมีน้องหรือไงกันละโช นายนี่ละก็ ”
“ เอาเถอะ พวกเราไปหาย่าดาเรนกันเถอะ ” เชพูดขึ้น
“ ว่างั้นแหละ ” ทั้งสองเห็นด้วย(เรเน่และโช)
จากนั้นเรเน่เดินนำก่อนเพื่อนชายก่อนเธอแล้วพูดว่า
“ ใครไปถึงช้าเป็นหมาหัวเน่า! ”
“ อ้าวเล่นแบบนี้เลยรึ งั้นก็ได้เร็วเชย์ พวกเรารีบตามไปเลย! ” โชพูดเสร็จก็วิ่งไปทันที ทึ้งให้น้องชายตัวเองรั้นท้าย
“ เฮ้อ! ยังเล่นแบบนี้กันอีกเหรอ ” เสียงที่เชย์พูดเสร็จแล้วก็วิ่งตามเพื่อนและพี่ชายได้ทัน
..................................................................................................................................................................................................................
ณ อีกด้านหนึ่งในปราสาท แสงไฟจากโคมตะเกียงที่ติดกับผนังทำให้เห็นคนหลายคนที่เรียงแถวเป็นระเบียบเพื่อต้อนรับชายผู้ที่ก้าวเข้ามา ชายคนนั้นแต่งกายด้วยชุดดำผ้าคลุมสีม่วงยาวลากพื้น นัยน์ตาสีโกเมนท์ของเขาจับจ้องไปยังเหล่าขุนนางที่ต่างทำความเคารพเขาที่เป็นผู้สำเร็จราชการ ก่อนที่เขาจะเข้ามานั่งบนบังลังค์อย่างองอาจ และในเวลาไม่นานก็มีทหารกลุ่มหนึ่งเข้ามาเพื่อรายงานภารกิจที่ให้ไปทำ ทหารกลุ่มนั้นเป็นกลุ่มราชการลับที่ไม่มีใครรู้จักไม่มีใครเคยเห็นหน้าค่าตา มีเพียงชื่อที่เรียกกันลับๆเท่านั้นว่า “ กลุ่มล่าสังหาร ” หลังจากนั้นผู้สำเร็จราชการก็ได้ให้เหล่าขุนนางทั้งหลายออกไป เพื่อให้เรื่องที่เขาสั่งให้กลุ่มล่าสังหารไปทำภารกิจนั้นจะไม่มีเหล่าขุนนางทั้งหลายได้รับรู้
“ พวกเจ้าได้จัดการกับทายาทรึยัง ”
“ ข้าได้จัดการกับทายาทเรียบร้อยแล้ว พะยะค่ะ ”
“ ดีมากแล้วแหวนละอยู่ไหน ”
ผู้สำเร็จราชการได้ถามหัวหน้ากลุ่มล่าสังหารที่ได้ตอบเขาไปประโยคแรกมะกี้ แต่คำตอบสุดท้ายเรื่องแหวนที่เขาถามถึงกลับเป็นสีหน้าหวาดหวั่นของกลุ่มล่าสังหารที่กลัวเขาถ้าเขาได้รู้คำตอบว่ามันได้หายไปอีกแล้ว แต่เพราะสีหน้าของกลุ่มเช่นกันจึงทำให้เขารู้คำตอบนั้น
“ พวกเจ้า! ทำงานกันพลาดอีกแล้วใช่ไหม ” ผู้สำเร็จราชการได้ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยแต่แฝงไปด้วยความโหดเหี้ยม
“ ดูเหมือนกับว่าพวกเจ้าคงจะถูกลงโทษแล้วละ ” เขาพูดขึ้นพร้อมกับร่ายเวท วงแหวนเวทย์ได้ปรากฎขึ้นที่พื้นใต้กลุ่มล่าสังหารที่ยืนอยู่จากนั้น...
“ อ็าก!! ” เสียงร้องของกลุ่มล่าสังหาร หลังจากที่วงเวทย์ได้ปรากฎขึ้นพร้อมกับไฟที่โหมโรมรันใส่ที่ตัวพวกเขา
และในเวลาไม่นาน ร่างทั้งหลายก็ได้ไหม้เป็นตอตะกอน ไม่มีผู้ใดรอดชีวิตจากวงเวทย์นั้น
“ ฮึ สุดท้ายก็มีแต่พวกไร้ประโยชน์ ” นั้นคือประโยชน์สุดท้ายที่เขาทึ้งให้กับกลุ่มล่าสังหาร
ความคิดเห็น