ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักกุ๊กกิ๊กของยัยไม่สวย(cutety ugly love!)

    ลำดับตอนที่ #2 : เสียงที่คอยเฝ้ามอง

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ค. 55


    ณ โรงเรียนมัธยมประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ณ โรงอาหาร เวลา 12.00 น. เป็นเวลาที่พวกเด็กนักเรียนกำลังกินข้าวกันอยู่

    “นี่ๆน้อย..  งานสังคมแกทำเสร็จยัง” เสียงแปดหลอดของนาเพื่อนในกลุ่มของฉันก็ถามขึ้น

    “ออ.. ยังไม่เสร็จเลยจ๊ะ..”ฉันตอบไปอย่างรีบร้อนเพราะกำลังกินข้าวมันไก่จานใหญ่อยู่

    “อืม.. นี่แล้วงานคณิตของจ๋าหล่ะเอามาดูหน่อยสิเสร็จรึยัง”ตี้สาวหัวหย่องฉายาขี้มูกตันดังก็ถามต่อมา

    “จ้า...เอาไปเลยนี่ๆ”ฉันก็หยุดกินแล้วค้นกระเป๋าแล้วยื่นให้ทันที

    ในตอนนั้นเองพวกรุ่นพี่กลุ้มใหญ่ก็เดินผ่านมา 

    “อ้าวว ดูซิๆ นั่นพี่โจนักกีฬาประจำโรงเรียนเรานี่”จิตเพื่อนตัวจ่อยแห้งที่ส่วนใหญ่เรียกกันว่านังปลาบู่ก็สะกิดฉันให้หันไปดู

    “อื้ม.. ให้กินก่อนเถอะน่า...” ฉันก็อยากกินต่อแต่ก็ต้องสะดุดใจเมื่อมองไปเห็น..

    “อะแน่.. นั่นๆใครเอ๋ยยย...?”ฟิลม์เพื่อนสนิทของฉันก็พูดทายขึ้น

    “อุ้ย! ///>.<///” พอฉันเห็นเขาฉันก็มุดลงโต๊ะ  

    -----------แย่..ล่ะซิถ้าพี่เค้ารู้ว่ามีคนน่าตาอย่างฉันแอบชอบอยุ่ล่ะก็.. เค้าคง..---------

    ฉันแอบดูอยู่ใต้โต๊ะอยู่ห่างๆเพื่อนต่างหัวเราะเยาะทั้งยังชี้มากทางใส่ฉันอีกต่างหาก

    “ฮ่าๆๆๆ ดูกลุ่มน้องพวกนั้นซิ เค้ามองมาทางแกด้วย” พี่ชายคนหนึ่งพูดขึ้น

    “เห้ยๆ เราว่าต้องเป็นน้องคนนั้นเลยว่ะ ก๊ากก...! ตัวอ้วนๆที่มุดอยู่ใต้โต๊ะน่ะ”พี่โจพูดต่อ

    เขาหันน่ามามอง ชั้น! ก็หันไปมองพอดี! เขายิ้มนิดๆแล้วก็รีบเดินเข้าไปโรงอาหารก่อนเพื่อน

    ฮ่าๆๆๆ ๆๆ เสียงหัวเราะส่งท้ายตามมา

    เรียนคาบบ่ายที่หนึ่ง

    คาบเรียนนี้เป็นวิชาภาษาไทยของคุณครูดรุณี คุณครูก็ใก้เรียนระบบกลุ่ม บั๊งเอิ๊ญ..ฉันก็ได้อยู่กลุ่มกับพวกผู้ชายด้วยในระหว่างที่ครูยังไม่มานั้น

    “เฮ๊ย! อีอ้วนเอาใบงานมาลอกดิ๊ไอ้บอลก็สะกิดฉันอย่างรุนแรงแล้วพูดขึ้น

    “อืม เดี๋ยวหาให้นะ”ฉันยิ้มรับแล้วก็หยิบใบงานให้อย่างยินดี

    “เออ! ดีมากมันยิ้มเยาะเย้ย

    (อาจมีคำหยาบบ้างนะคับ)

    “นี่! อีน่าซ่นตีน แกคิดว่าแกสวยนักหรอ โด่...ทำเป็นแสนดีนึกว่าคนอื่นเค้าจะสนใจแกหรอ... ถุ้ย! หมั่นไสว่ะแต้วเพื่อนอีกคนอยู่ๆก็หันมาด่าฉัน

    “ฮืม... แล้วทำไมต้องด่ากันด้วยล่ะ?”ฉันพูดตอบไปด้วยความรู้สึกไม่ค่อยจะดี

    “เออ! แล้วทำไม! เอาหนังสือมายืมหน่อย!”

    “ไม่ได้หรอก.. อาจารย์บอกว่าจะตรวจวันนี้ อา..”

    “ไม่ต้องพูดมากเลย! จะเอามาไม่เอามา!”เขาขู่ฉัน

    “มะไม่...^^” พูดไม่ทันขาดคำแต้วก็หยิบกระเป๋าของฉันไปแล้วเทออกจนหมดแล้วใช้เท้าแตะหนังสือของฉันกระจายไปหมดแล้วเขาก็หยิบหนังสือภาษาไทยของฉันไปจนได้

    ((O_O)) ฉันอึ้ง

    “ขอบจายย!! เก็บเองด้วย”มันพูดพร้อมทำสายตาท่าทางสะใจ

    ^_^ ฉันยิ้ม.. แต่ในใจมันก็..

    ดิวผู้หญิงเพื่อนในกลุ่มของฉัน หันมามองด้วยสายตาเหมือนจะสงสาร

    “มาๆ เดี๋ยวเราช่วยเก็บ เนาะ.. ^^ ” เค้าก็ช่วยฉันเก็บอย่างตั้งใจ

    ในขณะนั้นคุณครูก็เข้ามานั้นฉันก็เห็นเหมือนมีใครบางคนกำลังเดินผ่านหน้าประตูห้องเรียนไปอย่างรวดเร็ว

    “เอ๋?” ---มองไปทันแฮะ..----

    ผ่านไปจนถึงเย็นของวันนั้น

    “กลับบ้านแล้วหร๊อ น้อย! ฮา..ๆ”ป้านเพื่อนผู้หญิงที่ไม่ค่อยสนิทวิ่งมาตามหลังฉันมาก็ถามขึ้น

    “อ้อ..จ้า กลับแร้ว..”ฉันตอบไปด้วยความดีใจ

    “อ้าวแล้วคนอื่นๆล่ะ กลับหมดแล้วหรอ”ป้านถาม

    “อืม พวกนั้นแยกย้ายกันไปร้านหนังสือบ้าง ไปทำรายงานบ้าง แล้ว..ก็..”

    “อ่าๆ..รู้ล่ะๆ คงกลับกันหมดแล้วซินะ ^^’’ ”ป้านพูดแทรกขึ้นเหมือนจะรู้

    แล้วเราสองคนก็เดินออกจากโรงเรียนไปด้วยกัน

    ระหว่างทางกลับบ้าน

    “นี่ ได้ยินว่าน้อยกำลังแอบปลื้มรุ่นพี่อยู่หรอ ฮ๊ะๆ ^v^”ป้านถามเหมือนมีอะไรซ้อนเร้น

    “เอ่อ... ปล่าวหรอก ฮืม //^^//” ไปรู้มาจากไหนน่ะ”ฉันตอบไปอย่างเขิลๆ

    “ก็เห็น..พวกฟิลม์เค้าพูดกันน่ะ ฮ่าๆ”

    “ก็..นะ ในวัยนี้เราอย่าพึ่งไปคิดอะไรดีกว่า เรื่องแบบนั้นอย่างพึ่งไปสนใจดีกว่า ว่ามะ”

    “อ่า ดีๆ ถึงทางแยกแล้วไปเถอะ” พูดจบแล้วป้านก็เดินจากไป

    ------เธอคิดอะไรอยู่ ก็น่ารู้อยู่แก่ใจนะ...-------

    ป้านหันมายิ้มน้อยๆให้ฉันก็จะวิ่งข้ามถนนไปแต่สายตาของเธอนั้นดูแปลกๆยุ

    แล้วระหว่างที่ฉันเดินไปเพื่อที่จะไปขึ้นรถบัสนั้นฉันก็เห็น..

    “แนน! นี่แนน! จะไหนน่ะ รอพี่ด้วยซิ” เสียงนั้นมันทำให้ฉันอึ้ง เพราะภาพที่เห็นมัน..เป็น พี่ พี่ชายคนนั้น..

    O.O…….

    “หึ! ไม่ต้องมาพูดเลย...”เสียงของรุ่นพี่ผู้หญิงคนนั้นก็พูดต่อ

    ในตอนนั้นฉันไม่กล้าแม้แต่จะก้าวขาออกไป ฉันได้แต่ยืนดูเค้าสองคนอยู่ห่างๆ ฉันจึงเดินไปททำทีพิงที่กำแพงเพื่อจะแอบฟัง

    “โห่... มันก็แค่พูดกันเล่นๆนี่ จะเอาอะไรไปเชื่อ....” พี่เค้าพูด

    “โก้! อย่ามาโกหกดีกว่านะ บอกมาว่านังนั้นมันเป็นใคร! โห้ยยย เห่อ...กันจริ๊ง...อีนังสวยนั้นน่ะ!”พี่สาวคนนั้นท่าทางโกรธจัด แต่คำพูดนั้นมันก็ทำให้ฉันถึงกับชะงักใจ

    “อะไร? อะไรอีกล่ะ พูดไม่รู้เรื่องใช่ไหม!” โก้

    “เอ้อ.......ก็บอกมาซิ อยากจะเห็นหนังน่าของอีนังนั้นเต็มทนล่ะ!!!

    “เออ! ก็อิที่...ขี้เหร่ๆ น่ะ ! ก้ะ อีที่มัน.... ทุเรศๆ อ้วนๆ ไม่สวย! ม่ดีเท่าเธอซักนิดเล้ย!!!!!

    ((O Q)) อึ้ง...

    พูดจบแล้วพี่โก้ก็เดินด้วยท่าทางหงุดหงิดออกไปอย่างรวดเร็ว แต่..เค้าก็เดินมาทางชั้นที่...  

    “ฮึม! ทุ้ย!” พี่โก้..เดินมาหยุดตรงที่ฉันแล้วทำสายตาใส่เล็กน้อยก่อนจะหันไปถุย...แล้วเดินต่อไป

    “เดี๋ยว..โก้..!! รอก่อนน!!!” พี่สาวคนนั้นก็วิ่งตามพี่โก้ไป

    Q_Q…. ฉันก็ได้แต่ยืนอึ้งก่อนพี่สาวคนนั้นจะเห็นฉันจึงเอามือปิดหน้าไว้เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าฉัน...

    “หึ! แกเองหรอ!” แย่ซิ...เห็นจนได้

    “คะ? ^ ^” ฉันฝืนยิ้ม

    “หึ! นี่หรอที่พวกโจเค้าว่าส๊วย...สวย....... เหอะๆ อย่างแกน่ะ! คงได้แค่แอบชอบแหละ! เชอะ!”เธอสะบัดผมใส่ชั้นก่อนที่จะเดินสะบัดสะบิ่งเดินต่อไป

    T .T ---เฮ้อ....โดนเลย...-----

    แล้วกำลังใจของฉันมันก็จากไป..

     To be continues …

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×