ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Sexy Love รักร้ายยัยเซ็กซี่ [BEAST x 4MINUTE]

    ลำดับตอนที่ #7 : Sexy 3 : Unlucky Night

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 871
      4
      11 ธ.ค. 54

    CRY .q 
    SEXY 3

    ถนนอีแทวอน 22:25 น.        

                ทำไมซวยแบบนี้เนี่ย!!”

     

                ปัง!

                   

    ประตูรถถูกปิดลงอย่างรวดเร็วและพรวดพราด ผมสีทองยังเด่นแม้ว่าจะอยู่ในที่มืด ขายาวก้าวลงมาจากรถเพื่อสำรวจส่วนที่เสียหายก็พบกับรอยบุบบริเวณหน้ารถ คิ้วสวยขมวดเข้าหากันจนแทบจะเป็นปม มือเรียวลูบคลำรอยนั้นเบาๆอย่างเบามือ จีฮยอนที่อยู่ในรถเมื่อครู่ก็เดินลงมาดูด้วยเช่นกัน

                โถ่...ลูกแม่ T_T” ฮยอนอากรีดร้องออกมาอย่างหัวเสียง ร่างบางที่กำลังหงุดหงิดตัดสินใจปรี่เข้าไปหารถคู่กรณีที่ยังไม่ได้ลงมา ปล่อยให้จีฮยอนคอยมองอยู่ห่างๆอย่างห่วง =_=

                   

    ก๊อกๆ!

     

    ฮยอนอาเคาะกระจกรถของอีกฝ่ายดังๆราวกับว่ารถคันนั้นเป็นของตนเอง -_- คนที่อยู่ภายในรถกำลังงงว่าอะไรเกิดขึ้น ประตูรถสีแดงสดค่อยๆเปิดออกอย่างช้าๆ ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งก้าวลงมาเผชิญหน้ากับร่างบาง

    ฮยอนอาที่เห็นหน้าของชายหนุ่มคนนั้นเบิกตากว้างขึ้น อีกฝ่ายก็มีท่าทีตกใจไม่แพ้กัน

                “O_O!”

                “O_O!”

                "ฮยอนอา! / ดูจุน!” ทั้งสองคนตะโกนออกมาพร้อมกัน ตาดวงตาคู่สวยกระพริบปิบๆเป็นจังหวะ ยุนดูจุนเจอฮยอนอาเมื่อหลายเดือนที่แล้วที่ผับ ‘The Blue’ ซึ่งเค้าเป็นเจ้าของ พอนึกถึงวันนั้นแล้ว ดูจุนก็รู้ว่าผู้หญิงตรงหน้าเป็นคนยังไง

     

                มองอะไรแฟนฉัน!” เสียงตวาดของผู้หญิงในชุดเดรสสั้นสีดำดังขึ้น สายตาของเธอมองไปที่ผู้หญิงเจ้าของใบหน้ารูปไข่อย่าเคืองๆ

              .... ร่างบางที่ถูกตะโกนใส่มองกลับมาด้วยสายตาเบื่อหน่าย ผู้คนต่างมองมาที่เธออย่างไม่ได้นัดหมายรวมไปถึงดูจุน อาจเพราะใบหน้าอันสะสวยและรูปร่างที่เซ็กซี่ยิ่งกว่านางแบบของเธอหรือไม่ก็ผมสีทองที่ถูกดัดลอนนั่นทำให้ดูสะดุดตา ไม่ก็...ทุกอย่าง

              “ฉันถามไม่ได้ยินรึไง!” เสียงตะโกนดังขึ้นอีกครั้ง ผู้ชายที่นั่งอยู่ใกล้ๆมองไปที่แฟนสาวของตัวเองดึงมือของเธอให้นั่งลงและก็ถูกสะบัดออก ร่างบางยิ้มมุมปากเล็กน้อย ขาทั้งสองข้างค่อยๆเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

              ได้ยินค่ะ...แต่ไม่อยากตอบ น้ำเสียงแสนยียวนกวนโมโหของร่างบางทำให้อีกคนถึงกับปรี๊ดแตก

              กรี๊ดดด...ยัย!”

              คุณอยากรู้คำตอบใช่มั้ยว่าฉันมองผู้ชายของคุณทำไม ^^ ไม่เอาดีกว่า...ถามแฟนคุณดูเองดีกว่า พอจบประโยคอีกคนก็หันขวับไปที่แฟนหนุ่มทันที ร่างสูงได้แต่นั่งเงียบ

              “จะเลือกใคร...ระหว่างฉันกับแม่นี่!”

              อะ....เอ่อ

              “^^” ฮยอนอามองมนุษย์สองคนตรงหน้าและยิ้มขำๆราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกซะเหลือเกิน เธอหันหลังกลับและทำท่าจะก้าวเดิน จู่ๆก็มีเสียงเรียกดังขัดขึ้น

              ดะ..เดี๋ยวครับ เสียงชายหนุ่มดังขึ้น ฮยอนอายิ้มมุมปากและหันหน้ามามอง

              กรี๊ด!” ผู้หญิงในชุดดำกระทืบเท้าอย่างแค้นใจและหันหน้าวิ่งออกไปจากร้านราวกับว่ารู้คำตอบดี ฮยอนอามองเธอคนนั้นด้วยสายตาสงสารเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมากมาย เธอหันหน้ากลับมาทางเดิมและยิ้มน้อยๆ

               “^^”

               อะ...เอ่อคุณ

               รู้อะไรมั้ยค่ะ ^^”

               “??”

              ผู้ชายแบบคุณมันน่ารังเกียจที่สุดเลยค่ะ ^^”

              กึก!

              คำพูดทิ่มแทงแหลมคมนั้นทำให้ฝ่ายชายถึงกับไปไม่ถูก ดงจุนที่อยู่ใกล้ๆมองไปที่ฮยอนอาแล้วหัวเราะออกมาอย่างถูกใจในคำพูดนั้น

              ร่างบางเดินตรงมาที่เคาท์เตอร์บาร์ที่ดงจุนยืนอยู่

              ขอ Bloody Mary”

              ได้ครับ ^^”       

              อีกไม่นานนักเครื่องดื่มที่เธอสั่งก็วางอยู่ตรงหน้าโดยฝีมือดงจุน

              ฟรีไม่ต้องจ่าย ดงจุนพูดขึ้น ฮยอนอาเงยหน้ามองและขมวดคิ้วอย่างงงๆ

              “เจ้านายไม่ว่ารึไง

              ผมนี่แหละเจ้าของ

              หรอ...ขอบคุณ

     

    ฮยอนอาเธอ... ดูจุนทำท่าจะพูดอะไรซักอย่างกับร่างบาง แต่ก็ถูกชิงพูดตัดหน้าไปซะก่อน

               นายยุนดูจุน...ไอ้ห่วยเอ๊ย!! ขับรถภาษาอะไรยะ -O-”

               เอ่อ...

               หนอย...ไม่เจอตั้งหลายวัน เจอนายทุกทีทำไมฉันต้องซวยด้วยนะ -_-^^”
    เธอช่วยทักทายฉันดีๆซักครั้งได้มั้ยฮะ =O=;; “ อย่างที่บอก ฮยอนอาไม่เคยทักทายดูจุนแบบธรรมดาๆเลยซักครั้ง เธอมักจะสรรหาคำทักทาย (ด่า) แปลกใหม่ไม่ซ้ำกันทุกครั้งอย่างกับว่าเค้าไปทำอะไรให้เธอโกรธหรือหมั่นไส้มากงั้นแหละ =()=

     “ชิ! ฉันกำลังหงุดหงิดอยู่นะยะ ว่าแต่นี่รถนายหรอดูจุน คันใหม่หรอ

    เฮ้ยๆ ไม่ใช่ๆ นี่รถเพื่อนฉัน มันเมาเละเทะ...เพิ่งไปรับมันกลับมาเนี่ย

    หรอ...แล้วจะเอายังไงกับค่าเสียหาย ใครจะจ่าย -O- ” ฮยอนอาถามขึ้นด้วยน้ำเสียงหงุดหงิดพลางมองไปที่รถคันหรู ก็เห็นเงาคนจางๆผ่านกระจกรถกำลังนอนพิงเบาะ ถึงจะเห็นไม่ชัดแต่ก็รู้ว่าเป็นผู้ชายแน่นอน

     

    ชิ! พวกดื่มแล้วแฮ้งค์  ผู้ชายอะไรวะ -_-^^

     

    เฮ้ๆ คดีนี้เธอผิดเฟ้ย ขับรถไม่เกรงใจชาวบ้านแบบนี้สมควรแล้วยัยเบ๊อะ! -O-“

    ฉันจะผิดได้ยังไง ในเมื่อนายขับรถกวนบาทาฉัน ฉันไม่ด่านายก็ดีแค่ไหนแล้วยะ! -_-+++” ฮยอนอาตะเบ็งเสียงทำท่าจะเหวี่ยง ดูจุนเห็นอย่างนั้นเลยยกมือขึ้นเชิงห้ามปราม เพราะตัวเค้าเองรู้ดีว่าถ้าผู้หญิงข้างหน้าเวลาเหวี่ยงนั้นเป็นยังไง แค่คิดก็สยองแล้ว =O= ทุกครั้งที่สายตาค้อนๆจิกไปที่เค้า ดูจุนจะรู้สึกเย็นวานไปทั้งตัว

     

     “โอเคๆ แต่ยังไงก็ต้องรอให้เพื่อนฉันมาเคลียร์

                 แล้วเพื่อนนายตื่นมั้ยล่ะยะ! “

                 ก็รอๆไปเหอะยัยแสบ หรือไม่ก็เรียกประกัน -O-”

                 ยุนดูจุน...นายอยากโดนตบรึไง ฉันไม่มีเวลาว่างขนาดนั้นหรอกนะ -_-++” ฮยอนอายืนกอดอกและมองหน้าชายหนุ่มด้วยสายตาค้อนๆ ทำเอาร่างสูงถึงกลับผงะเล็กน้อย

     

    ให้ตายสิ! ยัยนี่ยังอันตรายเหมือนเดิมเป๊ะ -_-;;

     

    ดูจุนคิดในใจและมองหน้าผู้หญิงที่ยืนกอดอกอยู่ข้างหน้าผู้มีความสามารถในการพูดสะกิดต่อมทำให้ขนลุกได้ง่ายๆ

     “แล้วจะทำยังไงล่ะครับ...ผมไม่ใช่เจ้าของรถนะครับคุณ T_T” ดูจุนบ่นออกมาอย่างหัวเสียง

                  ฉันไม่สน! นั่นมันเรื่องของนาย...นายเป็นคนขับปาดหน้าฉัน จะรถใครก็ช่าง จ่ายมาๆ -_-++” ฮยอนอา เท้าสะเอวและยิ้มมุมปากอย่างเจ้าเล่ห์ ส่วนอีกคนก็แทบจะทึ้งหัวตัวเองให้รู้แล้วรู้รอด

     

                  เอางี้! “ จู่ๆดูจุนก็ตะโกนขึ้นเมื่อนึกอะไรได้

                  ไม่เอา!! -_-^^”

                  ฟังก่อนสิครับ T[]T” ฮยอนอามองหน้าร่างสูงพร้อมกับเลิ่กคิ้วเหมือนอยากจะถามคนตรงหน้าว่า อะไรของนาย

                  ก็ได้ ว่ามา

                  เอาเบอร์ติดต่อเธอมา พอเพื่อนฉันตื่นฉันจะให้มันโทรไปเคลียร์กับเอง ดีมั้ยสุดฮ็อต ^o^”

      “-_-++”

      “ ขอโทษครับ (_ _;;)” (ณ จุดนี้รู้สึกสงสารปู่จัง ฮ่าๆ)

                  โอเค! ฉันจะให้เบอร์ติดต่อให้นาย

                  “^^”

                  จีฮยอนออนนี่หยิบกระดาษกับปากกาให้หน่อยค่า ฮยอนอาหันหน้าไปสั่งจีฮยอนที่ถูกลืมอยู่ T^T จีฮยอนทำหน้างงๆแต่ก็เข้าไปหยิบให้ดีๆ และยื่นให้ฮยอนอา

      “นี่เบอร์ติดต่อนะจ๊ะ! แต่ถ้าไม่มีใครโทรมาภายในพรุ่งนี้ ฉันจะไปถล่มร้านนายให้เละเลยคอยดู คนสวยพุดพลางยื่นกระดาษให้อีกคน

                  “T[]T!!!”

                  อ้อ! ที่เละเนี่ยทั้งร้านทั้งเจ้าของด้วยนะค่ะ ^O^”

                  “ยัยตัวแสบ =_=;;”

      “ บ๊ายบายสุดหล่อ ^o^” ฮยอนอายิ้มกว้างและโบกมือลาสุดหล่อ (?) ที่ยืนเอ๋ออยู่คนเดียว

     

      ภายในรถฮยอนอา 30 นาทีผ่านไป

      จีฮยอนที่นั่งอยู่เบาะข้างๆคนขับมองออกไปข้างนอกหน้าต่างอย่างเหม่อลอย ซึ่งมันก็ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน มันจะไม่แปลกถ้าเธอไม่ยิ้มคนเดียว =_=

     “จีฮยอนออนนี่พี่เป็นบ้ารึเปล่า นั่งยิ้มอยู่คนเดียวน่ะ

     “หืม...ไม่หนิ่ ^^” จีฮยอนตอบในขณะที่สายตายังมองออกไปข้านอกหน้าต่าง

     “แล้วยิ้มทำไมน่ะ อารมณ์ดีจังนะ

     “งั้นหรอ ^^”

     “=_=”

     “^^”

    ------------
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

                 [Doojoon’s Talk]

     ผมยืนมองไล่หลังรถสปอร์ตสีดำจนหายลับไปและเดินเข้ารถ ผมมองกระดาษในมือด้วยอาการงงๆ นับวันยัยฮยอนอาก็ยิ่งแสบขึ้นทุกวันๆ แล้วไอ้เพื่อนเวรเมื่อไหร่มันจะตื่นฟะ -_-^^ ปล่อยให้ตูซวยอยู่คนเดียว ผมมองไปที่ไอ้คนที่นอนสบายอยู่เบาะข้างๆผมส่ายหัวเล็กน้อยกับสภาพหมดอะไรตายอยากของมัน ผมค่อยๆออกรถอย่างช้าๆ

     

     ตอนนี้ผมอยู่บ้านของไอ้จุนฮยอง ผมโยนมันไว้ที่โซฟาอย่างไร้เยื่อใย เรื่องยัยฮยอนอาเอาไงดีวะเนี่ย ถ้ามันรู้ว่าผมขับรถมันแล้วชนมันจะต้องบ่นเหมือนคนแก่อีกชัวร์ป้าบ เอาวะ ยังไงก้ต้องรอให้มันตื่นก่อน หรือจะลองปลุกมันก่อน

     “ไอ้จุนฮยองงง!” ผมตะโกนใส่หูของจุนฮยองอย่างดัง...แต่

     “(_ _)zzZ” ไม่มีสัญญาณตอบรับ T_T

     “เออ..นอนเข้าไปไอ้เพื่อนเวร =_=;;”

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    แหมๆๆๆ หายหน้าหายตาไปนานเลยเนอะเรา =_=;;
    รู้สึกตอนนี้มันจะสั้นๆนะ T_T
    เม้น+โหวตกันนิดนึงจร้า ช่วงนี้งานยุ่งมากๆเลย
    นี่ก็เพิ่งไปรับผลสอบมา หึๆไม่ต้องบอกหรอกเนอะว่าได้อะไร T^T
    ยังไงก็ฝากด้วยน้าาาาา จุ๊บ!

    ฺํBye Yum!


    BONUS FROM MONOPOLIZE '

     
    ลุงดู๋: จะเม้นไม่เม้น -_-++
           
    ไม่เม้นใช่มั้ย? ปิ้น! ซอบ! จัดโชว์!


    ปิ้น: อุตส่าห์ลงทุนเต้นยั่วขนาดนี้จะเม้นมั้ย

     
    ซอบ: เม้นเถอะนะครับบสงสารคนแต่ง  ^o^


    เครดิต: สยซ.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×