ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Sexy Love รักร้ายยัยเซ็กซี่ [BEAST x 4MINUTE]

    ลำดับตอนที่ #5 : Sexy 2 : Jihyun's back 2

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 54


    CRY .q

             SEXY 2


                
    HYUNA TALK’s

    ณ ร้านอาหาร

     

    ยินดีต้อนรับค่ะ มากี่ท่านค่ะ ^____^” พนักงานร้านถามขึ้นเมื่อพวกฉันสองคนเข้ามาภายในร้าน

    เดี๋ยวจะมีอีกสองคนมาเพิ่มค่ะ จีฮยอนตอบกลับด้วยน้ำเสียงอ่อนโยน แต่ฉันแค่ยืนนิ่งๆเท่านั้น

    เชิญทางนี้เลยค่ะ

     

    นี่คือร้านประจำของกลุ่มพวกฉันเองค่ะ ภายในร้านถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นซะส่วนใหญ่ทำให้ดูสะดุดตา แถมบริการก็ดี เมนูมีให้เลือกหลากหลายแต่ราคานั้นถูกมากถ้าเทียบกับคุณภาพ ถูกไว้ก่อนดีที่สุด ^++^ ฉันกวาดสายตามองไปรอบๆร้าน อา...คนเยอะชะมัดเลยแฮะ ฉันเดินตามจีฮยอนออนนี่กับพนักงานไปต้อยๆ

    รองเท้าส้นสูงห้านิ้วสีดำของฉันค่อยๆกระทบกับพื้นและส่งเสียงตึกๆออกมา  พนักงานพาพวกเรามานั่งที่โต๊ะริมหน้าต่างที่พอมองออกไปก็เจอแต่....คน -_-

    ฉันค่อยๆหย่อนก้มลงไปนั่งที่เก้าอี้ เมนูอาหารถูกส่งมาที่มือ ฉันค่อยๆดูเมนูอาหาร ส่วนพี่จีฮยอนก็เช่นกัน

                   

    เอาเป็น Lamb (เนื้อซี่โครงแกะ) ที่นึงค่ะ พี่จีฮยอนที่เลือกได้อย่างรวดเร้วหันหน้าไปสั่งอาหารกับพนักงาน ฉันยังเลือกไม่ถูกว่าจะกินอะไรดี เพราะมันน่ากินหมดเลยน่ะสิ สายตาฉันก็ไปสะดุดกับรูปพาสต้าของโปรด

                   

    จู่ๆ ความทรงจำเกี่ยวกับลีจุนก็พลุ่ดขึ้นมา ทุกครั้งที่ฉันมาร้านนี้กับเขา ฉันก็จะสั่งแต่อย่างเดิมตลอด มันเป็นแบบนี้เพราะเขา เขาบอกว่าชอบกุ้งฉันเลยพยายามจะสรรหาอาหารที่มีกุ้งมากิน

                   

    ฉันขอ Shrimp Alfredo Pasta (พาสต้ากุ้งซอสอาเฟลโด) ค่ะ

                “ค่ะ กรุณารอซักครู่นะค่ะ

                   

    ทันทีที่พนักงานเดินออกไป พี่จีฮยอนหันขวับมาทางฉัน

                เธอยังไม่ลืมไอ้สารเลวนั่นอีกหรอ... -_-” ฉันชะงักกึกกับประโยคเมื่อครู่ ใช่...ฉันยังไม่เคยลืมเค้าได้ลงเลยแต่ฉันก็เกลียดเค้าเหมือนกัน

                ฉันลืมไปหมดแล้วน่าออนนี่...ทุกอย่างเลยด้วยฉันเบ้ปากเล็กน้อยอย่างหงุดหงิด

                แล้วทำไม...เอาเหอะยังไงซะต่อให้มันมาคุกเข่าต่อหน้าฉัน ฉันก็ไม่ยอมให้แกกลับไปคบกับมันหรอก

                ค่า..โหพี่หรือแม่ฟะฉันหัวเราะเล็กน้อยและอมยิ้มเอาไว้

                เดี๋ยวจะโดนกวนนักนะเรา -_-++”

                โอ๋ๆๆ อย่าโกรธเลยนะค่ะ นางฟ้าจีฮยอนของหนู >_< ฮ่าๆๆๆ ฉันทำท่าล้อเลียนออนนี่ จนจีฮยอนออนนี่มองมาด้วยสายตาค้อนๆ

                   

    ฉันกับจีฮยอนออนนี่พูดคุยกันอย่างสนุกสนาน พนักงานคนเดิมก็เดินกลับมาพร้อมถาดในมือและจานอาหารสองจาน กลิ่นหอมลอยมาเตะจมูก อาหารค่อยๆถูกวางไว้ที่โต๊ะ  

     

                น่ากินๆๆๆ จะกินให้พุงกางเลยคอยดู ฮิๆๆๆ ^O^

                   
                “Lamb กับ Shrimp Alfredo Pasta ค่ะ

                ขอบคุณค่ะ ^^”

                ฉันมองไปที่พนักงานและขอบคุณ หลังจากที่หล่อนเดินออกไปฉันก็หันมาจัดการกับอาหารตรงหน้า ฉันใช้ส้อมม้วนเส้นพาสต้าและยัดมันเข้าปาก

                อร่อย~~~ ^)-(^”

                กินเร็วไปแล้วยัยฮยอนอา

                ก็คนมันหิวนี่ฉันตอบในขณะที่ปากยังคงเคี้ยวตุ้ยๆ

                “เชื่อจ้ะว่าหิว -_-;;”

                ว่าแต่เมื่อไหร่ยัยสองคนนั้นจะมาซักทีเนี่ย -).(-“

                เดี๋ยวก็มา ที่จริงเรามาเร็วไปต่างหากล่ะ

                “- ).( - งั่มๆหรอ

     

                   

           
    They say my lip gloss is cool, My lip gloss be poppin

               

                เสียงโทรศัพท์ของจีฮยอนออนนี่ดังขึ้น มือเรียวๆค่อยๆล้วงควานหา Iphone ของตัวเองภายในกระเป๋า กระเป๋าของจีฮยอนออนนี่น่ะมันยิ่งกว่ากระเป๋าของโดราเอม่อนซะอีกนะ

                “ยอโบเซโย

                (ยัยจีฮยอนฉันถึงแล้ว)

                เยี่ยม เดินเข้ามาในร้านเลย ^^”

                (โอเค)

     

                            ปิ๊บ!

     

                    จีฮยอนออนนี่วางสายโทรศัพท์และวางมันลงบนโต๊ะ ฉันมองไปทางหน้าร้านเพื่อมองหากายุนและโซฮยอน ฉันหาพวกนั้นได้ไม่ยากหรอก แค่หาผู้หญิงสวยๆคนนึงกับผู้หญิงน่ารักๆอีกคนแค่นี้แหละ -_-;; ฉันกวาดสายตามองหาอยู่นานก็เจอกับผู้หญิงสองคนกำลังเดินเข้ามาในร้าน สายตาของเหล่าผู้ชายในร้านจับจ้องไปที่สองคนนั้นอย่างไม่ได้นัดหมาย

                อ๊ะ! โซฮยอน~ กายุน~”

                จีฮยอนออนนี่~! ^O^” ยัยโซฮยอนรีบเดินปรี่เข้ามา ส่วนกายุนออนนี่ที่เดินตามหลังมา ถ้าหน้าsheจะเรียบขนาดนี้ =_=

                “กลับจากอังกษฤทั้งที่จะโทรมาหาฉันก่อน ยัยจีฮยอนซื่อบื้อสายตาของ

                คิกๆๆ  ซื่อบื้อๆ

                   

                หลังจากที่พวกเราทั้งสี่คนกินข้าวเสร็จก็แวะเข้าร้านเสื้อผ้ายี่ห้อ MOSCHINO ต่อด้วย MIU MIU และ DKNY  

                เหลือเชื่อเลยยัยฮยอนอา บ้านเธอมีแต่ของพวกนี้เต็มไปหมดยังไม่พอหรอยะ กายุนออนนี่พูดขึ้นเมื่อสังเกตแขนทั้งสองข้างของฉันที่เต็มไปด้วยถุง ถุง ถุง แล้วก็ถุง

                “-3-“

     

    งั้นแยกกันตรงนี้นะ

    โซฮยอนโบกมือลาและเดินขึ้นรถแท็กซี่ไป เห็นว่าจะไปหาพ่อกับแม่ที่บริษัท  ฉันเดินควงแขนจีฮยอนออนนี่มาเรื่อยๆจนถึงลานจอดรถ

                   

        22:42 น.
                    .

                    .

                    .

    รถสปอร์ตสีดำคันหรูขับอยู่บนถนนที่เต็มไปด้วยรถรา

    แกขับรถเร็วไปแล้วนะยะ!”

                "เงียบน่าออนนี่

                ไอ้รถคันหน้ามันขับประสาอะไรวะ!! เดี๋ยวแม่ก็สอยไฟท้ายซะหรอก!” ฉันตะโกนขึ้นเมื่อรถคันข้างหน้าขับรถขัดใจซะเหลือเกิน ฉันค่อยๆหักพวงมาลัยและปาดหน้าทุกคันที่ขัดใจ

                ตายยยย ตูตายแน่ๆ! T[]T”

                ไม่ตายหรอกน่าออนนี่ แค่เกือบๆ ก๊ากก

                “กรี๊ดดด!”

                "โถ่เว้ย ทำไมถึงขับช้าเหมือนเต่าแบบนี้นะ!”

                   

    แป๊น! แป๊น!!!!

     

    ฉันใช้มือบีบแตรไล่รถสีแดงคันหน้าให้หลบไปให้พ้นทาง แต่ดูเหมือนคันนั้นยังไม่มีท่าทีจะหลบแถมยังขับปาดหน้าฉันอีกด้วย อ๊ากก มันกล้าดียังไง -_-+++

    หนอย! กล้าลองดีกับฉันใช่มั้ย!

    ฉันขับเทียบระดับกับรถคันแดงนั้นอย่างรวดเร็ว แต่รถคันงามของฉันก็ชนท้ายของอีกฝ่ายอย่างจังและตามมาด้วยเสียงให้หงุดหงิดกว่าเดิม

     

    ตึง!!!!!

     

    “SHIT!“

    “T[  ]T”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×