ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Sexy Love รักร้ายยัยเซ็กซี่ [BEAST x 4MINUTE]

    ลำดับตอนที่ #3 : Sexy 1 : Jihyun's back

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 54


    M U S I C CAFE : LUN LA

    CRY .q               
                                                         

    SEXY 1 

               3 เดือนผ่านไป

     

    ภายในห้องนอนที่ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูทำจากไม้ซะส่วนใหญ่ ตัดกับวอลเปเปอร์สีครีมทำให้ดูสะอาดตา บนเตียงสีขาวพิมพ์ลายดอกไม้แนววินเทจขนาดใหญ่มีร่างของหญิงสาวนอนขดตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มผืนหนา เผยให้เห็นเพียงแค่เส้นผมสีทองที่โผล่ออกมาเท่านั้น ดวงตาคู่สวยที่ซ่อนอยู่ยังคงหลับสนิท

     

    ก๊อกๆ ก๊อกๆ

     

    จู่ๆเสียงเคาะประตูก็ดังขึ้นทำเอาเจ้าของห้องต้องสะดุ้งลุกพรวดขึ้นมานั่งด้วยใบหน้ามึนๆกึ่งหลับกึ่งตื่น

     

    “-_-”

     

    ก๊อกๆ

     

    หนวกหู!” ร่างบางตะโกนด้วยน้ำเสียงเคืองๆก่อนที่จะลุกขึ้นและเดินไปเปิดประตูห้องของตัวเองด้วยใบหน้าสลึมสลือ ฮยอนอาค่อยๆขยี้ตาตัวเองและมองไปที่ผู้มาเยือนข้างหน้า

    “-_- ??“

                   

                    ผู้หญิงคนนี้...หน้าตาคุ้นๆ

     

    ฮยอนอา...นี่เธอเพิ่งตื่นงั้นหรอ นี่มันจะบ่ายโมงแล้วนะน้ำเสียงใสๆของอีกฝ่ายเอ่ยขึ้น

    ขายาวๆของผู้มาเยือนค่อยๆก้าวเข้ามาภายในห้องและกรอกสายตาสำรวจทั่วบริเวณ เธอส่ายหัวเล็กน้อยก่อนจะเดินไปที่เตียง มือเรียวค่อยๆเอื้อมไปหยิบผ้าห่มที่ยับยู่ยี่มาพับให้เรียบร้อยเพราะรู้ว่าถ้าเธอไม่ทำห้องของฮยอนอาจจะต้องรกอยู่อย่างนี้ต่อไปแน่นอน แขกผู้มาเยือนค่อยๆตบหมอนเบาๆและโยนมันไว้ที่หัวเตียงเป็นระเบียบ ฮยอนอาซึ่งเป็นเจ้าของห้องได้แต่นั่งมองการกระทำนั้นด้วยสายตางงๆ

    ใบหน้ารูปไข่ ผมสีน้ำตาลอ่อนถูกดัดเป็นลอนสวย รูปร่างสูงผอม ชุดเดรสสีฟ้าอ่อนตัดกับผิวขาวๆนวลๆได้เป็นอย่างดี แถมนิสัยเจ้าระเบียบที่คุ้นตานั่น....

     

    อ๊ะ!

     

    “-O-“

    เลิกทำหน้ามึนได้แล้ว ไปอาบน้ำแต่งตัวซะ

    จีฮยอนออนนี่!! O_o” เมื่อนึกขึ้นได้ ฮยอนอาก็ตะโกนลั่นห้อง

    ตะโกนทำไม

    พี่กลับมาจากอังกฤษตั้งแต่เมื่อไหร่!”

    เพิ่งมาถึงเมื่อเช้านี้

    พี่จะย้ายกลับมาอยู่บ้านข้างๆฉันเหมือนเดิมแล้วใช่มั้ย! ^O^”

    แน่นอน! อย่าเพิ่งถามมากรีบๆไปอาบน้ำได้แล้วไป ไปกินข้าวกัน

    ค่าาาาา แต่ออนนี่เลี้ยงนะ ^+++^!” ฮยอนอาที่เพิ่งตั้งสติได้รีบทำตาม ติดเกียร์หมาวิ่งจู๊ดเข้าห้องน้ำไป ทำเอาจีฮยอนถึงกับส่ายหัวในความทะเล้นของอีกฝ่าย

    ให้ตายสิ...นี่มันห้องหรือรังหนูกันเนี่ย

    นัมจีฮยอนพูดขึ้นในขณะที่มือของเธอกำลังเอื้อมลงไปไล่เก็บถุงขนมที่เรี่ยราดอยู่บนพื้น 

     

    ขออธิบายนิสนึง จีฮยอนรู้จักกับฮยอนอามาตั้งแต่เด็ก พอโตขึ้นก็สนิทกันมาถึงขนาดซื้อบ้านอยู่ติดกันรวมทั้งเพื่อนในสมัยเด็กอย่างกายุนและน้องสาวโซฮยอน ทั้งสี่คนตัดสินใจย้ายมาที่นี่เมื่อสามเดือนที่แล้ว โดยปราศจากพ่อแม่ จีฮยอนบินไปอังกฤษเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้ว ปล่อยให้ฮยอนอา กายุนและโซฮยอนเหงากันอยู่สามคน...แค่อยู่เจ้าตัวก็โผล่มาซะงั้นอ่ะ -O-

     .
                     .
                     .

    สิบห้านาทีผ่านไป

    ฮยอนอาเดินออกมาจากห้องน้ำโดยมีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนใหญ่ผืนเดียวพันอยู่รอบๆตัวเพื่อปกปิดส่วนต่างๆ (ไม่อยากจะคิด -.,-) จีฮยอนที่นอนแพร่อยู่กลางเตียงมองไปที่ร่างนั้นอย่างไม่วางตา

    จะมองฉันอีกนานมั้ยออนนี่ -_-++”

    แหมๆๆ หุ่นดีขนาดนี้ไม่มองได้ไง หุๆๆ

                    ฮยอนอาเบ้ปากเล็กน้อยและเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าใบใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยเสื้อผ้าหลากหลาย มือเรียวเล็กค่อยๆแหวกดูทีละตัวๆ ก่อนที่จะตัดสินใจหยิบเดรสสั้นสีขาวรัดรูปออกมา

                    เสื้อผ้าซื้อไว้เปิดร้านรึไงยะ -_-;;”

                    แฮะๆ ก็คนมันรวยค่ะ^o^”

                    ย่ะ!”

     __________________________________________________________________________________________________________

                    ณ ห้างสรรพสินค้า (คิดชื่อไม่ออก -_-)

                    ตอนนี้ทั้งสองคนได้มาถึงห้างอย่างรวดเร็วเพราะการขับรถชนิดไม่เกรงใจชาวบ้านของฮยอนอา คนมากมายเดินพลุ่กพล่านเต็มไปหมด เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์

                    วันนี้ฉันเลี้ยงเอง

                    ถึงออนนี่ไม่จ่าย ฉันก็ต้องบังคับให้จ่ายให้อยู่แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ ^^”

                    แผนสูงนักนะเรา -_-++” ฮยอนอาทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้และเดินหนีไป

     

                    ออนนี่โทรชวนสามคนนั้นมารึยัง ฮยอนอาถามขึ้นในขณะที่มือยังหยิบพวงกุญแจและเครื่องประดับขึ้นมาดูไปด้วบ

                    โทรแล้ว..เดี๋ยวจะตามมาทีหลัง

                    หรอ..อันนี้สวยมั้ยออนนี่ >_<” ฮยอนอากระโดดด้วยความตื่นเต้นเมื่อไปเจอกับพวงกุญแจรูปเห็ด

    (-_-;;) ที่ดูยังไงก็เชยสะบัด

                    “สวยจ้ะสวย ^_^;;” จีฮยอนยิ้มแห้งๆและเบือนหน้าไปทางอื่น

                    จีฮยอนออนนี่! ทำหน้าอย่างนั้นหมายความว่ายังงายยยยยย -_-+++”

                   

     +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    โย่วววๆๆๆๆ อัพแล้วๆ สั้นมากกกกกกก
    ช่วงนี้สมองไม่ค่อยแล่น งานเยอะมากๆเลยค่ะ T_T
    ยังไงก็เม้นแอนด์โหวตด้วยเด้อ
    BYE YUM!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×