ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] Sexy Love รักร้ายยัยเซ็กซี่ [BEAST x 4MINUTE]

    ลำดับตอนที่ #1 : Sexy 0 : Prologue (แก้ไขแล้ว)

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 54


    M U S I C CAFE : LUN LA
    CRY .q


    PROLOGUE

               

                   .
                   .

    อยู่ไหนเนี่ย

                    (เอ่อ...ฉันขอโทษนะฮยอนอา ฉันไปไม่ได้จริงๆ)

                    อ้าว..ทำไมล่ะ

                    (พอดี..เอ่อ..ติดธุระนิดหน่อยน่ะ)

                    ....

                    (อย่าโกรธฉันเลยนะ ขอโทษจริงๆ)

                    อา...ไม่เป็นอะไรหรอก ฉันไปเที่ยวคนเดียวก็ได้

                    (ขอโทษนะ...ขอโทษจริงๆ)

                    ไม่เป็นไรๆ แค่นี้นะ

                    (อื้อ เดี๋ยวฉันโทรหานะ)

                    อะ..อื้อ

                    ตู๊ดๆๆ

                    ฉันกดวางสายโทรศัพท์ของตัวเองและถอนหายใจเฮือกใหญ่ ทำไมนายถึงชอบทิ้งฉันไว้คนเดียวทุกทีเลยนะ น่าน้อยใจจริงๆ

     

    หรือว่านายจะมีคนอื่น...

     

    ฉันสะบัดหัวไล่ความคิดทั้งหลายแหล่ออกไป ฉันเดินห่อเหี่ยวไปข้างบนห้องและหยิบกางเกงยีนฟอกสีกลับเสื้อยืดหลายหน้าคนยิ้มมาใส่ รวบผมขึ้น เป็นอันเสร็จ ฉันไม่แต่งหน้า เพราะแต่งไม่เป็น ฉันเดินลงไปชั้นล่างและหยิบกุญแจรถ

     

                   

    ณ ห้างสรรพสินค้า (พอดีขี้เกียจคิดชื่อ =_=;;)

                    ฉันเดินลากขาต้อยๆไปเรื่อยๆ ออกร้านนู้นเข้าร้านนี้ ตอนนี้ฉันอยู่หน้าร้านขายเสื้อผ้าสตรี หุ่นโชว์สวมชุดกระโปรงสั้นรัดรูปสีขาวตั้งอยู่หน้าร้านอยู่ภายในตู้กระจก  ฉันมองหุ่นตัวนั้นหัวจรดเท้า

                   

    ทำไมพวกผู้หญิงถึงชอบแต่งตัวแบบนี้กันนะ

                   

    ฉันคิดในใจ พลางนึกถึงเสื้อผ้าทั้งหลายแหล่ของฉัน อา...มีแต่เชยๆทั้งนั้นเลยแฮะฉันหมุนตัวกลับไปอีกทางและกลับบ้าน

                    ฉันว่ามันก็แปลกๆดีเหมือนกันนะที่เดินห้างคนเดียวแบบนี้

                    .

    .

    .

    ในขณะที่ฉันกำลังขับรถกลับบ้านฉันก็นึกขึ้นได้ว่าตัวเองไม่ได้ซื้อของกินของใช้กลับบ้านเลยซักกะอย่าง ฉันเลยเลี้ยวรถแวะห้างอีกที่ใกล้ๆบ้าน

    เต้าหู้ๆ ฉันกวาดสายตามองหาเต้าหู้ส่วนมือก็เข็นรถเข็น

    ฉันหยิบของใช้ส่วนตัวและพวกอาหารใส่รถเข็น อย่างน้อยก็ต้องตุนเอาไว้ซักอาทิตย์นึงล่ะนะ ฉันอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อแม่ไปทำงานที่ต่างประเทศตลอด สี่ห้าเดือนจะกลับบ้านที อา...คิดถึงพวกท่านชะมัดเลยแฮะ T_T

    ฉันเข็นรถไปเรื่อยๆมองนู่นหยิบนี่ แต่สายตาก็ดันไปสะดุดกับคู่รักที่เดินโอบเอวกันมาอยู่ข้างหน้า ฉันหยุดการเคลื่อนไหวและจับจ้องไปที่ทั้งสองคนที่กำลังเดินมาใกล้ ฝ่ายชายมองมาทางฉันและเบิกตากว้าง

    ฮะ...ฮยอนอา

    ....ฉันก้มหน้าลงมองไปที่มือใหญ่ที่กำลังโอบเอวของผู้หญิงคนหนึ่งที่สวยมากอยู่ด้วยสายตาเรียบๆ

    หืม..พี่รู้จักกับยัยจืดนี่ด้วยหรอค่ะ

    อะ....เอ่อ นิดหน่อย

     

    นิดหน่อยหรอ...แค่นิดหน่อยอย่างงั้นหรอ

     

    ฉันสาวเท้าเข้าไปใกล้ทั้งสองคนและยังคงสับสนกับสถานการณ์ที่กำลังเผชิญ

     

    เพี๊ยะ!

    นายทำแบบนี้ได้ยังไง!!” ฉันตะเบ็งเสียงของตัวเองดังลั่น

    คะ..คือ

    ทำไมนายถึงนอกใจฉัน!! ทำไม... ฉันมองหน้าเขาอย่างอึ้งๆ แทนที่เจ้าตัวจะตอบ กลับมีอีกคนแทรกเข้ามาซะก่อน

    อยากรู้มั้ยล่ะว่าทำไม

    ....

    เพราะเธอน่ะมันก็แค่ยัยกะโปโล แต่งตัวก็ไม่ได้เรื่อง วันๆเอาแต่ทำเรื่องน่าเบื่อๆยังไงล่ะ หน้าตาก็ออกจะโอเค แต่อย่างอื่นมันจืดชืด

    ....

    ฉันพยายามควบคุมสติและหันหลังวิ่ง

                   

     

    ตอนนี้เป็นเวลาสี่ทุ่มกว่าๆ ฉันกำลังนั่งอยู่ริมฟุตบาทถนนหน้าห้าง นั่งมองรถยนต์ที่ผ่านไปมาไม่ขาดสาย ไม่รู้ว่ามันนานแค่ไหนแล้วที่ฉันนั่งอยู่อย่างนี้ ภาพของเหตุการณ์ที่ฉันเพิ่งผ่านมาได้โผล่ขึ้นมาในสมองอีกครั้ง ฉันเอามือกอดเข่าทั้งสองข้างของตัวเองแน่น คนที่ผ่านไปมาคงคิดว่าฉันเป็นบ้ารึเปล่าถึงมานั่งอยู่คนเดียวริมถนนตอนดึกๆ จะหาว่าฉันบ้าก็เอาเหอะ เพราะฉันไม่แคร์อยู่แล้ว

                    แฮ่กๆๆ ฮยอนอา!” เสียงตะโกนเรียกดังมาจากข้างหลัง ฉันรีบหันขวับไปมองว่าใคร ผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่กำลังยืนหอบเนื่องจากการวิ่งเมื่อครู่ เขาเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ ฉันรีบลุกขึ้นและเตรียมตัวจะหนีไปแต่มือของฉันกลับถูกรวบเอาไว้ซะก่อน

                    ฮยอนอา! ฟังฉันก่อน

                    ปล่อยฉันเดี๋ยวนี้!” ฉันพยายามแกะข้อมือของตัวเอง แต่เหมือนว่าแรงอันน้อยนิดนั้นจะไม่เป็นผลเลยซักนิด

                    ฉันกับผู้หญิงไม่ได้เป็นอะไรกันทันทีที่จบประโยคฉันฟาดฝ่ามือลงไปที่หน้าเขา

     

                    เพียะ!

                     ฉันมองหน้าผู้ชายตรงหน้าด้วยสายตาโกรธเคือง ฉันสะบัดมืออีกข้างของตัวเองออกจากการเกาะกุม

                    นายจะแก้ตัวทำไม ในเมื่อทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว!!”

                    ....

                    ดีเหมือนกันฉันจะได้ตาสว่างซักที!!! ฉันจะบอกอะไรให้นะ...เมื่อก่อนมีคนมากมายเข้ามาเตือนฉัน บอกว่านายกำลังนอกใจ! บอกว่านายกำลังมีคนอื่น! ฉันพยายามจะไม่เชื่อพวกนั้น เพราะนายบอกว่าไม่มีใคร ฉันก็เชื่อ!”

                    ขอโทษ...ขอโทษจริงๆน้ำเสียงแผ่วเบาได้เอ่ยขึ้น

                    ฉันไม่อยากฟังคำขอโทษเลยซักนิด ลีจุน

    ฮยอนอา! ฉันขอโทษเรามาเริ่มกันใหม่เถอะ...นะ

     “....

     

    ทุกอย่างตกอยู่ในความเงียบ จู่ๆมือทั้งสองข้างของลีจุนก็มาพาดไว้บนไหล่ของฉันทั้งสองข้าง ใบหน้าของเขาก้มลงฉันยืนกอดอกและเงยหน้ามองฟ้า มองอย่างกับว่ามันสวยซะเหลือเกิน ขอบตาฉันเริ่มร้อนผ่าวและพล่ามัว มันจะไหลไม่ได้เด็ดขาด

    เราเลิกกันเถอะ...

    ไม่เอานะ...ฉันขอโทษจริงๆ อย่าทิ้งฉันเลยนะ

     

    ขอบคุณนะที่ทำให้ฉันฉลาดกว่าควายขึ้นมาซักที ลีจุน!

     

     

    ฉันขับรถกลับมาที่บ้านแต่ไม่เหมือนปกติเหมือนทุกๆวัน วันนี้ฉันไม่มีเขาอยู่ข้างๆ ไม่มีใครจริงๆ ฉันวางกระเป๋าสะพายของตัวเองไว้ที่โซฟาและทรุดตัวนั่ง ฉันหลับตาลงช้าๆ ร่างกายไร้เรี่ยวแรง

     

    เพราะเธอน่ะมันก็แค่ยัยกะโปโล แต่งตัวก็ไม่ได้เรื่อง

     

    ประโยคของผู้หญิงคนนั้นยังคงแล่นอยู่ในสมองไม่ยอมหยุด

     

    วันๆเอาแต่ทำเรื่องน่าเบื่อๆยังไงล่ะ หน้าตาก็ออกจะโอเค แต่อย่างอื่นมันจืดชืด

     

    ฉันเดินมาในห้องน้ำและส่องกระจกมองตัวเอง ฉันค่อยๆไล้มือไปมาที่หน้าของตัวเอง ผมฟูๆที่เคยถูกรวบสูงถูกปล่อยลงมา ฉันโกรธ ฉันเสียใจ แต่ฉันจะยอมไม่ได้

     

    พรุ่งนี้จะไม่มียัยจืดฮยอนอาอีกต่อไป....

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    TALK!
    เหมือนมันไม่ค่อยสนุกเลยอ่ะ T^T แงๆ ยังไงก็ฝากด้วยนะะะะะ~
    COMMENT + VOTE

     BONUSsss
    เห็ดเรียกเลือด -.,-
     
    credit: ในรูป



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×