ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #97 : [OS] When I Was With You

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      23 ก.ย. 55

    Title : When I Was With You
    Author : J.WALKING
    Pairing : Tempg
    Rate : PG-13
    Song : Draw You - Davichi ft. Electroboyz

    ___________________________________



    เหนื่อยชิบ....

    ง่วงมากด้วย....

    ควอนจียงแปะคีย์การ์ดเข้าห้องพักตัวเองด้วยสภาพที่แทบจะลงไปกองอยู่หน้าประตูทันทีที่ปิด ง่วงจนแทบไม่มีแรงเดินอยู่แล้ว แหงล่ะ เขาเล่นโหมอัดเพลงสองสามวันติดโดยลืมนอนไปเลย สองอาทิตย์หน้าจียงจะปล่อยอัลบั้มคัมแบ็คตามแผนที่วางไว้แต่นี่ก็ยังทำอะไรไม่เสร็จเรียบร้อยดีสักอย่าง

    ว่าแล้วก็หงุดหงิด พอหงุดหงิดก็ปวดหัว นึกอยากเหวี่ยงใส่อะไรสักที

    มือข้างหนึ่งพยายามคลำหาสวิตไฟบนกำแพงแต่ก็หาไม่เจอ เออดี อยู่แม่งทั้งมืดๆงี้ล่ะ ถึงจะแปลกใจเล็กๆที่แอร์ในห้องถูกเปิดทิ้งไว้ แถมคนอื่นก็หายหัวกันไปหมด....ทั้งเงียบทั้งมืดจนในใจแอบรู้สึกโหวงๆ บอกให้ก็ได้ว่าช่วงนี้จียงกำลังเหงา

    มาก

    และก็พยายามฆ่าความเหงาด้วยการหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเปิดดูเผื่อจะมีคน(งี่เง่า)ตอบข้อความเขากลับมาบ้างไหม แต่ก็ว่างเปล่า จียงเบ้หน้านิดๆพลางคลำหาทางเดินดีๆไม่ให้สะดุด...

    ปึ่ก!

    "เชี่ย ผีหลอก!"

    "เฮ้ย จียง คิดถึง!"

    ....อะไรเข้า

    เจ้าของเสียงนั่นพูดเสร็จก็ดึงเขาไปกอดแน่น ...ยิ่งทำแบบนี้จียงยิ่งรู้สึกหงุดหงิดเป็นบ้า แต่ก็ยอมยืนอยู่นิ่งๆให้ซึงฮยอนกอดแบบนั้นไปครู่หนึ่ง อืม ซึงฮยอนที่หายไปถ่ายหนังนานๆกลับมาแล้ว เคยส่งข้อความไปถามมันชาติเศษก็เพิ่งจะรู้เมื่อกี้นั่นล่ะ

    "ถ้าหนำใจแล้วก็ถอย จะเข้าห้องน้ำ"

    "อะไรเนี่ย โกรธหรือไง"

    เอออออออออออออออ ขอบคุณที่รู้ตัว จียงดันคนตรงหน้าออกเพราะไม่ยอมปล่อยสักที แต่ความจริงความโกรธมันก็หายไปตั้งแต่ที่ได้ยินเสียงแล้วนั่นแหล่ะ เขาอมยิ้มนิดๆแต่อยู่ในที่มืดแบบนี้อีกคนก็คงไม่เห็น ไม่ก็บื้อเกินกว่าจะเห็น

    "ไม่เอาดิ...นานทีจะได้เจอกัน"

    "นายบอกฉันสักคำไหมว่าจะหายหัวไปนานๆ ถอย ง่วง อยากรีบอาบน้ำ"

    หรือบางทีจียงก็ฟอร์มจัดเกินไป


    ...


    "ไหนบอกง่วง อาบน้ำเสร็จแล้วทำไมไม่นอน" 

    "เพลงยังไม่เสร็จ ที่จริงมันควรจะเสร็จละถ้าไม่มีคนบอกว่าจะช่วยแล้วหนีไปเฉ๊ย"

    กุโดนจียงประชดไปอีกหนึ่ง ซึงฮยอนยักไหล่ไม่สนใจก่อนจะไปลากเก้าอี้มานั่งที่โต๊ะคอมข้างๆจียงพร้อมกับโดนเจ้าตัวตวัดหางตามามองหนึ่งที เออออ งอนเข้าปายยย สักวันโดนโกรธบ้างแล้วจะรู้สึก!

    "เดี๋ยว... กำไลนายไปไหน?"

    ชิบหาย

    กำไลที่ว่าเป็นกำไลที่เขากับจียงบังเอิญซื้อมาให้ตรงกันพอดี ดูบ้าบอไปหน่อยแต่เขาสองคนก็ใส่ไว้อยู่ตลอดเวลานั่นแหล่ะ ยกเว้นก็แต่ช่วงที่เขาไปถ่ายหนัง "ก็มันเข้าฉากแอคชั่นบ่อย...อย่ามองแบบนั้นดิ ฉันเก็บมันไว้ดีแหล่ะน่า"

    จียงหรี่ตามามองเขาแว่บหนึ่งก่อนจะหันไปจ้องคอมต่อ เออดี ตัวเองก็บ้างานเหมือนกันป้ะเหอะ! ซึงฮยอนกรอกตาขึ้นข้างบนอย่างหน่ายๆแล้วก็ต้องสะดุ้งเมื่อจู่ๆจียงก็ยัดหูฟังให้เขามาข้างนึง ตาคมเลิกขึ้นอย่างสงสัยแล้วก็อดยิ้มไม่ได้

    "เพลงใหม่ ฟังซะ เดี๋ยวจะยุ่งจนลืมฉัน"

    "เดี๋ยวนายก็ยุ่งมากกว่าฉันอีก"

    "ใช่ แล้วฉันจะเมินนาย คอยดู" ว่าแล้วก็ดึงหูฟังกลับไป นี่ซึงฮยอนทำอะไรผิดตอนไหนเนี่ย ...จียงเอนหัวไปข้างหลังนิดหนึ่ง ดวงตาเรียวหลับลงราวกับใช้ความคิดอยู่ในภวังค์คนเดียว ง่วงหรือไง? หรือกำลังคิดเพลง? แต่ท่าทางอิดโรยที่่ปิดไม่มิดนั้นก็ทำเขาแอบหงุดหงิดเล็กน้อย เมื่อไร



     



    ปลายนิ้วเรียวลากผ่านผิวแก้มเนียนอย่างบางเบาเพราะเกรงว่าคนที่หมดแรงหลับไปนั้นจะรำคาญ

    แต่ควอนจียงยังกลับเผลอขมวดคิ้วและปัดมือนั้นออก


    .

    .

    .


    ' ฉันต้องกลับไปถ่ายหนังกะทันหัน ขอโทษด้วย อย่าให้รู้ว่านายอดนอนอีกนะ! '


    โห่ รู้สึกผิดกว่าเดิมเลยเนี้ย....ควอนจียงดึงโพสท์อิทที่แปะอยู่ตรงประตูห้องนอนออกก่อนจะเม้มปากแน่น  


    เอาไงดี...เขาควรจะโทรไปตอนนี้หรือเปล่า

    สาบานเลยว่าเขาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไร้สาระมาตลอด หรือจริงๆก็คือเขาเป็นคนฟอร์มจัดเกินไปนั่นแหล่ะ


    ..คิดถึงก็แค่บอกคิดถึง รู้สึกผิดก็แค่บอกว่าขอโทษ..


    เออ เขาทำแล้วคงดูไม่น่าตลกเท่าไรหรอกน่ะ...มั้ง


    .

    .

    .


    ซึงฮยอนลืมตาขึ้นในขณะที่กำลังให้ช่างแต่งหน้าเพราะเสียงข้อความเข้า อาจจะเป็นข้อความจากประธานยางที่ส่งมาจิกเรื่องงานก็ด้ะ...ซึงฮยอนกดเปิดดูด้วยสีหน้าเนือยๆก่อนที่แววตาคมจะค่อยๆเบิกโตขึ้น...

    ' ฮยองงี่เง่า! ฉันต่างหากที่ต้องขอโทษ 

    รีบๆกลับมาด้วย ...คิดถึง '
     
    ...และถูกปลุกด้วยเสียงพี่ช่างแต่งหน้าอีกที

    "ยิ้มเหมือนแฟนส่งข้อความมาหาไปได้นะเรา"

    ก็เพราะแฟนส่งมาให้อ่ะดิ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



    End.



    bonus


    "แผลเป็นไงมั่ง"

    "ห่วงกันจนต้องโทรมาหาเลยเหรอออออ"

    "เออ งั้นจะวางสายเดี๋ยวนี้ละ"

    "เฮ้ย จียง ล้อเล่น! อย่าเพิ่งวางดิ ...โห่"






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×