ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #8 : เจ๊จุ๊บแจง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 422
      0
      10 พ.ค. 54

     ใบสมัคร OMG Thailand Fever., 

     

    1.ข้อมูลทั่วไป (Character I) 

     

    รูปตัวละคร :
     
    http://www.gth.co.th/th/images/gallery/182453738.jpg
     
    http://www.magazinedee.com/member/images/crush/CRUSH035_008.jpg
    ชื่ออิมเมจ : ปวีณ์นุช แพ่งนคร

    ชื่อเล่น : เจ๊จุ๊บแจง (Jub-Jang)

    เพศ : แรด เอ้ย! ชะนี เอ้ย! หญิง เอ้ย! ถูกแล้ว!! =[]=!! (จะไม่ขำจริงๆเหรอ T[]T)     

    วัน เดือน ปี เกิด : 13 กุมภา 2518

    อายุ : 36

    การศึกษา : จบม.3 วัดหนองไผ่ลาน

    ครอบครัว : บ้านเกิดเดี๊ยนอยู่สุรินทร์นู้น แต่ด้วยความไม่มีจะกินเดี๊ยนเลย(โดนถีบส่ง)ระหกระเหินมากรุงเทพฯไปหางานเอาเงินส่งให้พ่อให้แม่ ทำงานงกๆๆๆเป็นอีเพิ้งได้สามสี่ปีเดี๊ยนก็ได้งานเป็น...[หน้าตาอย่างนี้เป็นแอร์โฮสเตสใช่มั้ยคะคุณพี่ -..- : ทีมงาน] โฮะๆๆๆ ^[]^ แหม คุณน้องก็พูดเว่อร์ไปนะคะ พี่น่ะได้งานเป็น...[เอ๊ะๆๆ แบบนี้ต้องนางเอกลิเกชัวร์เลยค่ะ -...- : ทีมงาน] แหม มันก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะน้องขา >[]< เดี๊ยนเป็น...[แต่ช้าแต่ คุณพี่นี่ต้องเป็นนางงามแหงแป๊ะเลยค๊า >[]< : ทีมงาน] เดี๊ยนเป็นแม่ค้าขายผ้าถุงอยู่ตลาดสดหน้าปากซอยนี่เองค๊า!! =[]= จริงๆตอนแรกเดี๊ยนก็ขายผักขายปลาธรรมดานี่แหล่ะ แต่รายได้มันไม่พอจะกิน เดี๊ยนเลยหันมาขายผ้าถุงเป็นอาชีพเสริมแทน แหม๊!! กำไรเหนาะๆสองต่อเลยนะคะคุณน้อง จะว่าไปสนผ้า.... อ้าว แหก ไปไหนซะละอีหนู!! =[]=!!
    ความสามารถพิเศษอื่นๆ : ล่อคนมาซื้อผัก , ดักเหยื่อ(?)

    บุคลที่เกี่ยวข้อง : เดี๋ยวทุกคนก็รู้จักเดี๊ยนเอ๊งงงงงงงงงงงง

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (Character II)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : เจ๊แกคือชะนีไร้เทียมทาน!! เธอขึ้นชื่อเรื่องฝีไม้ลายมือการเย็บปักผ้าถุงที่มีลวดลายโดดเด่นไม่มีใครอยากเหมือน เอ้ย ไม่เหมือนใคร!! ฝีปากคมดังมีดที่ลับมาอย่างดีแม้แต่กรรไกรตัดให้ขาดเลยชั๊บชับชั๊บก็มิอาจริสู้ได้!! สเน่ห์และกลิ่นตัวที่แรงแซงหน้าใครต่อใครบวกกับใบหน้าอันแสนยั่วยวนสามารถเรียกส้นตีนมาตะบันหน้าเธอได้ทุกเมื่อ!! น้ำเสียงซึ่งฟังแลดูหวานอ่อนช้อยยังส่งเสียงปะแร๋นดังก้องกังวานทั่วตลาดสดได้ทุกวี่ทุกวัน!!  เพียงแค่เธอก้าวเดินไม่ว่าจะผ่านแผงไหนๆหมาที่นอนอยู่ยังลุกขึ้นมาหอนได้เลยคิดดู!! ผักสดค้างคืนที่ถูกขนานนามมาปากต่อปากรุ่นต่อรุ่นต้องที่นี่เท่านั้น!! ว่าที่เจ้าแม่ตลาดสดคนต่อไป!! เจ๊จุ๊บแจงผู้นี้นี่เอง!! พากย์เสียงโดย พันธมิตร!! เฮ้อ เหนื่อย =___= (โยนสคริปทิ้ง)

    ชีวิต (อดีต) : เคยโดนสิบล้อเสยแผง แต่คนขับหน้ามันเหมือนพี่เคน รอดตัวไปนะเอ็ง T.,T

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : เป็นแม่ค้าขายผักอยู่ตลาดสด แต่รายได้มันไม่ดีอย่างที่บอก เจ๊แกเลยหันไปขายผ้าถุงเป็นอาชีพเสริม กำไร(ที่โกงให้มากกว่าทุนลิบลิ่ว)ได้เป็นกอบเป็นกำ แต่แผงผักเจ๊แกขายดีสุดในตลาดแล้วนะจะบอกให้ มีลูกค้าประจำชื่อคุณนายจุ๋มจิ๋ม เห็นป้าแกทีไรต้องมีหมาพุดเดิ้ลเดินตามดุ๊กดิ๊กๆตลอด พ่วงด้วยลูกจ้างชาวพม่าเดินตามตูดต้อยๆ พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินให้พ่อให้แม่ ชีวิตจะดีกว่านี้มากถ้าเจ๊แกไม่เล่นหวยแล้วถูกกิน

    ชีวิต (อนาคต) : เป็นเจ้าแม่ตลาดสดคนต่อไป

    จุดเด่น : น้ำเสียงของเจ๊แก

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : ไม่มี กินมันหมด

    สิ่งที่ชอบ : เรื่องชาวบ้านเอย ผัวๆเมียๆเอย ดาราคนไหนเลิกกันเอย ขอให้บอก เจ๊แกเสือกได้หมด -.-

    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด / กลัว :  กลัวแมลงวันตอมผัก , กลัวมดไต่ผ้าถุง เจ๊แกเลยชะโลมน้ำหอมซะทั่วแผง (เอ่อ.. =[]=..)

    คำพูดที่ชอบพูด : ครกแตก!! =[]=!!!
    เพิ่มเติม : -

     

    3.คำถามพิเศษ (ตัวละครเป็นผู้ตอบ)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : (หน้าเชิดนมตั้ง) เจ๊จุ๊บแจงก็คือเจ๊จุ๊บแจงคนนี้นี่แหล่ะฮ๊าาาาาาา >O<

    คติ/ปรัชญา/แง่คิด ประจำใจ : ไม่มีใครหน้าไหน ริเพอร์เฟ็คเกินเจ๊จุ๊บแจงคนนี้แล้วเจ้าค่ะ -...-

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : หล่อ รวย หุ่นเฟิร์ม ใครเข้ารอบติดต่อเดี๊ยนหลังไมค์นะจ๊ะเธอ 

    หากได้เป็น ไทยจริง สิ่งแรกที่จะทำคือ? : เดี๊ยนจะเอาแผงผักมาตั้งขายในสตูดิโอนี้แทน โฮะๆๆๆๆ ^[]^

    แมลงสาบเป็นสัตว์ประจำชาติ คุณคิดว่า? :  ต๊ายยยยยยย พระเจ้าพระคุณรุนช่อง =[]=!!! โลกถล่มแน่เลยค่ะคุณน้องขาาาาาาา

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : ชะนีเหมือนกันล่ะสิหล่อน เดี๊ยนดูออกนะยะ

    4. แบบทดสอบ (กำหนดให้แสดงความคิดเห็นในมุมมองของตัวละคร)  
       
            

    คิดอย่างไรกับคำว่า ไทยแลนด์ฟีเวอร์” ? : ว๊าย เดี๊ยนแปลไม่ออกฮ่ะคุณน้อง =[]= (ทีมงานมากระซิบ) ป๊าดดดดดดดดด (ตบเข่าฉาด) สักวันนะคะคุณน้อง สักวัน!!! คุณน้องต้องเชื่อพี่นะคะ พี่เอาหน้าสวยๆกับนมบึ้มๆพี่เป็นประกัน ผ้าถุงของเดี๊ยนจะทำให้เมืองไทยโกอินเตอร์สู่เมืองนอกได้แน่น๊อนนนนนนนนนนน!! นี่แค่คิดยังยิ่งใหญ่เลยนะอีหนู!!

             
    5
    .สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร (Editor) 

     

    1.ชื่อเล่น : แบม

    2.อายุ : 14     
    3.My.iD
    : my.dek-d.com/happygal

    4.E-Mail : Bamjung-lovely@hotmail.com

    5.แน่ใจว่าอ่านกติกาดีแล้วใช่ไหมคะ?? : แจ่มแจ้ง -..-b

    6.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : กระหน่ำกระจายกระเด็นกระดอน(?) -..-

    7.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมนะคะ : แน่นอนอยู่แว้ววววววววว

     

    6.สิ่งที่แนบมา (ต้องกรอกข้อมูลอย่างน้อย 1 ข้อ)

    1.Clip :



    2.Music :


    Qreaz. 10
    freetheme. สิบเต็มสิบ ! 





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×