ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #208 : etc.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7
      0
      24 ต.ค. 58

    ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา
    ฉันและเธอจะเดินไปด้วยกัน
    ดั่งคว้าดาวบนฟ้าไกล
    อรุณสวัสดิ์รัตติกาล
    ดอกไม้สีต่าง
    ที่รักยิ่ง
    อันเป็นที่รัก


    1.
    เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุและทำให้ความจำเสื่อมด้วยกันทั้งคู่ เมื่อทั้งคู่ตื่นขึ้นมาพบกันในโรงพยาบาล จึงทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า เราจำเป็นต้องกลับไปรักกันเหมือนเดิมไหม

    2.
    เรื่องราวของคุณลุงคุณป้าลูกสอง ที่ชีวิตฉันท์สามีภรรยาระหองระแหง ทะเลาะวุ่นวายทุกวี่ทุกวันจนเป็นที่เคยชินของลูกๆ แต่จู่ๆวันนึง ก็เกิดเรื่องมหัศจรรย์ที่ทำให้คุณลุงคุณป้าย้อนวัยกลับไปเป็นตอนวัยรุ่นหนุ่มสาว แถมยังเป็นช่วงที่เพิ่งจีบกันใหม่ๆเสียด้วย แต่ความตลกร้ายมันอยู่ที่ว่า ทั้งคุณลุงและคุณป้าไม่ได้รักกันแล้วน่ะสิ

    3.
    เรื่องราวของหนุ่มสาววัยมหาลัย ที่ชายหนุ่มต้องทนพบเจอกับวิกฤตวัยรุ่น เพราะเขาหน้าตาไม่ดีนั่นเอง จึงไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนผู้หญิงคนสนิทและเป็นสาวสวยประจำคณะให้ช่วยแปลงโฉมให้ แต่เมื่อกลายเป็นหนุ่มหล่อแล้ว สาวเจ้าดันรู้ตัวว่าตัวเองไปรักเขาให้แล้ว เมื่อเขาจับความผิดปกตินี้ได้ จึงอยากพิสูจน์ความรักนี้ด้วยการกลับไปหน้าตาไม่ดีดังเดิม แต่เธอดันเข้าใจผิด คิดว่าเขาไม่ชอบผลงานที่ตัวเองทำให้เสียนี่ 

    4.
    เรื่องราวของติ่งคนหนึ่ง ผู้เฝ้าฝันอยากให้มีอปป้าที่เธอชอบอีกคนบนโลกนี้ แต่แล้วเรื่องเพ้อฝันขำขันนี้ก็กลายเป็นเรื่องจริง เมื่ออปป้าที่เธออยากให้มีตัวตนอีกคนมาเคาะประตูถึงหน้าบ้าน เมื่อต้องมาอยู่ด้วยกันแล้ว เธอกลับค้นพบว่า อปป้าหมายเลขสองคนนี้ ทำลายภาพอันงดงามที่เธอเฝ้าฝันมาตลอดนี่สิ! "ฉันมีตัวตนขึ้นมาได้เพราะความฝันของเธอ เมื่อใดที่เธอสิ้นหวังกับความฝันนั้น เมื่อนั้นตัวตนของฉันก็จะหายไป"

    5.
    เรื่องราวของนักข่าวสาวมือใหม่สายอาชญกรรมที่อยากทำงานบันเทิงมาทั้งชีวิต กับผู้บริหารโรงแรมสุดหล่ออารมณ์ดี ที่ต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายเพราะเหตุฆาตกรรมในโรงแรม เธอต้องรับผิดชอบกับการสืบข่าว และเขาต้องคลี่คลายปริศนาในโรงแรมของตัวเอง ทั้งสองจึงจำเป็นที่จะต้องมาเจอและร่วมมือแก้สถานการณ์นี้ไปด้วยกัน แม้จะกินกันไม่ลงแค่ไหนก็ตาม


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×