ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #202 : ( OS ) flower - mark x yien x jackson -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      22 มี.ค. 58

    "เก็บมันเอาไว้ ถ้าไม่ใช่เพื่อนาย อย่างน้อย ก็เพื่อฉัน"

    แจ็คสันสั่ง ริมฝีปากคลี่ยิ้ม ก่อนจะวางดอกลิลลี่ไว้บนโต๊ะไม้

    มาร์คเคยได้กลิ่นนี้ เขาจำได้ กลิ่นของดอกไม้ที่เขาตามหา

    หากแต่มันไม่ใช่กลิ่นของดอกลิลลี่






    "อี๋เอิน?" มาร์คขมวดคิ้ว

    "ฉันไม่รู้จักเขา" พร้อมกับความรู้สึกไม่ชอบใจที่เพิ่มขึ้น มาร์คปัดตัวอีกคนให้พ้นทางก่อนจะเดินลับไปที่ประตู




    มาร์คทำงานอยู่ที่แปลงดอกไม้ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมือง และร้านไม้เก่าๆที่มีดอกไม้สตาฟแต่งอยู่ทั่วร้าน แจ็คสันเพิ่งย้ายเข้ามาในเมืองและอาศัยอยู่แถวนั้นได้เจอกับมาร์คที่ร้านไม้ แต่เมื่อไปหาอีกครั้ง ขณะที่ยืนสูบบุหรี่อยู่ใกล้ๆบริเวณก็ได้พบกับอี๋เอินที่เข้ามาเตือนและทักทายอย่างเป็นมิตร อี๋เอินมีหน้าตาเหมือนกับมาร์คทุกอย่าง เพียงแต่ดูเปราะบางกว่าและมีรอยยิ้มที่อ่อนโยน แจ็คสันมักพบกับมาร์คสลับกับอี๋เอิน เมื่อเอ่ยถามกับมาร์ค แจ็คสันกลับได้รับคำตอบที่น่าประหลาดใจเพราะมาร์คปฏิเสธว่าไม่รู้จักอี๋เอิน และไม่ค่อยชอบใจเวลาที่แจ็คสันมายุ่ง จนวันหนึ่งแจ็คสันเห็นอี๋เอินนั่งซบไหล่มาร์คอยู่ยิ่งไม่เข้าใจว่าทำไมมาร์คถึงปฏิเสธอย่างนั้น จนอี๋เอินได้บอกความจริงกับแจ็คสันว่าจริงๆแล้วตัวเองไม่มีตัวตน อี๋เอินเป็นฝาแฝดพี่ชายมาร์คที่ตายตั้งแต่อยู่ในครรภ์ โดยที่เมื่อมาร์คเกิดมา ก็ไม่เคยรับรู้ถึงเรื่องนี้ อี๋เอินคอยอยู่ใกล้ๆมาร์คเสมอ แต่ก็ถึงเวลาที่อี๋เอินต้องไป อี๋เอินจึงฝากดอกไม้ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ตัวเขาจะทิ้งไว้เมื่อตัวเองหายไปให้กับแจ็คสันนำไปให้มาร์ค 










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×