ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #145 : epik high

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      4 ธ.ค. 55

    ประโยคสุดท้ายที่ผมคุยกับพ่อคือ "งั้นเดี๋ยวค่อยคุยกันอีกที แค่นี้นะครับ"

    Tablo กล่าวถึงช่วงเวลาสุดท้ายก่อนที่พ่อของเขาจะเสียชีวิต ในรายการ Healing Camp
    "ตอนที่พ่อเจ้าโรงพยาบาลเพื่อผ่าตัด ดูเหมือนว่าพ่อจะสนใจ Tablet ที่คนไข้เตียงข้างๆใช้อยู่ แต่ผมไม่ได้สังเกตเห็น จนวันหนึ่งพ่อบอกผมว่า อยากได้แทปเลตบ้าง ผมจึงซื้อให้พ่อ สอนวิธีใช้ แล้วเขียนอธิบายไว้ด้วย"
    "หลังจากนั้นไม่กี่วัน ผมอยู่ในร้านกาแฟ กำลังคุ
    ยเรื่องงานอยู่ จู่ๆพ่อก็โทรมาถามเรื่องการใช้แทปเลต ผมโมโหมาก ผมถามพ่อว่า ผมสอนพ่อแล้วนี่ เขียนอธิบายแล้วด้วย พ่อบอกผมว่า "โอ้ เมื่อก่อนพ่อเรียนรู้เรื่องพวกนี้ได้เร็วนะ แต่เดี๋ยวนี้มันยากมากสำหรับพ่อ"
    "ผมบอกพ่อไปว่า งั้นเดี๋ยวผมบอกพ่ออีกทีละกัน แค่นี้นะครับ แล้วผมก็วางหู นั่นเป็นประโยคสุดท้ายที่เราได้คุยกัน"
    "หลังจากที่พ่อเสียชีวิต ผมเก็บข้าวของของพ่อ ผมเจอคู่มือการใช้แทปเลตอยู่ที่นั่น มันวางอยู่อย่างโดดเดี่ยว"
    "พ่อเป็นแฟนพันธ์แท้ของ Epik High พ่อจำเพลงทุกเพลงของเราได้ และไปชมคอนเสิร์ตของเราทุกครั้ง"

    ทาโบลกล่าวถึง คังเฮจอง "หลังจากผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราสองคนกลับรักกันมากขึ้น"

    ในรายการ Healing Camp ทาโบลกล่าวถึงภรรยายของเขา คังเฮจอง ดังนี้ "หลังจากเรื่องร้ายๆจบลง(กรณีแทจินโย) ผมและภรรยาเรากลับรู้สึกใกล้ชิดกันมากขึ้น ผมได้เห็นด้านที่ไม่คาดคิดในตัวเธอ และตระหนักว่า เธอเข้มแข็งกว่าที่ผมคิดไว้มาก"

    "ก่อนที่ทุกอย่างจบลง เธอไม่เคยแสดงออกเลยว่าเธอได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมแน่ใจว่าเธอต้องเจ็บป
    วดมากกว่าผม แต่เธอเฝ้าแต่บอกผมว่า ทุกอย่างจะต้องผ่านไปได้ด้วยดี มีอยู่ครั้งหนึ่งเราเถียงกัน บรรยากาศมันแย่มาก ตอนนั้นกินข้าวกันอยู่ และสีหน้าของผมมันแย่เอามากๆ เฮจองวางช้อนของเธอลง แล้วบอกผมว่า "ร้องไห้ออกมาเถอะ"

    "เธอบอกผมว่า ร้องไห้เถอะนะ ร้องไห้ออกมาให้หมด ผมร้องไห้ออกมาเหมือนเด็กๆเลยครับ แต่เชื่อไหมว่าตอนนั้นเธอไม่เคยร้องไห้เลย แต่หลังจากเรื่องจบลง ผมถามเธอว่า ช่วงนั้นมันยากมากใช่ไหม ทำไมเธอถึงไม่ร้องไห้ จากนั้นเธอก็ร้องไห้ไม่หยุดเลยครับ เธอบอกว่าเธออยากร้องไห้มาตลอด แต่เธอต้องอดกลั้นไว้ เพราะเธอไม่อยากให้ผมอ่อนแอไปมากกว่านี้"


    Tablo เคยถูกด่าต่อหน้า "เธอคือไอ้คนหลอกลวงคนนั้นใช่ไหม"

    Tablo เปิดเผยในรายการ Healing Camp ว่า ในช่วงที่เขาประสบปัญหากับแทจินโย เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก "วันหนึ่งผมไปโรงพยาบาล ผมเดินลงจากบันได มีแม่และลูกสาวเดินสวนขึ้นบันไดมา จู่ๆเธอก็พ
    ูดต่อหน้าผมว่า นี่เธอใช่คนที่โกหกเรื่องวุฒิการศึกษาใช่ไหม ผมตกใจมสก ผมไม่รู้ว่าจะทำตัวอย่างไรในสถานการณ์แบบนี้"
    "ผมรู้สึกหวาดระแวงไปหมดทุกอย่าง แม้กระทั่งจะกินอะไรผมก็คิดว่า ถ้าใครใส่อะไรบางอย่างในอาหารล่ะ ช่วงนั้นผมหลอนๆปพักใหญ่เลยครับ"


    ทาโบลกับเฮจองเคยเจอกันครั้งแรกโดยที่ต่างฝ่ายต่างไม่รู้จักกันค่ะ

    ทาโบลกับทูคัชไปซื้อโทรศัพท์ที่ร้าน ทาโบลนั่งติดกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งกำลังพยายามโหลดเอ็มวีเพลง fly ของพวกเขาลงในโทรศัพท์ เธอตั้งอกตั้งใจมากเหมือนเด็กๆเลย
    ทันใดนั้นทาโบลก็พูดขึ้นมาว่า " โอ้ว ยังมีคนโหลดเอ็มวีนี้อยู่เหรอ มันนานแล้วนะ เอาออกเหอะเชยแล้ว" ตอนนั้นทาโบลไม่รู้ว่าเธอคือ คังเฮจองนักแสดงชื่อดัง จนพนักงานที่ร้านมาบอก ทาโบลตกใจมาก
     "โอย ผมทำอะไรลงไป เธอต้องนึกว่าเราบ้าแน่ๆ"

    ส่วนเฮจองบอกว่าตอนนั้นเธอโมโหมาก เธอบอกกับน้องชายว่า ไอ้บ้านั่นเป็นใครเนี่ย น้องชายเธอกลับตอบว่า พี่ครับ นั้นคือทาโบลไง "เค้าก็ดูเหมือนคนธรรมดานะ แต่เพี้ยนชะมัดเลย"

    ทาโบลบอกว่า หลังจากเจอกันครั้งที่สอง " ผมต้องแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้ให้ได้"

    ทาโบลกับเฮจอง ไม่ได้มีแต่ด้านหวานๆเท่านั้นนะคะ
    ในรายการ Healing Camp ทั้งคู่ได้เปิดเผยอีกด้านของชีวิตคู่
    โดยทั้งคู่กล่าวว่า เราสองคนต่างเป็นพวกอารมณ์อ่อนไหว และใจร้อนทั้งคู่ เวลาที่เราทะเลาะกัน เราจึงทะเลาะกันรุนแรงมาก ครั้งหนึ่งทั้งคู่ทะเลาะกันหนักถึงขนาดวิ่งออกจากบ้านท่ามกลางสายฝนโดยไม่ใส่รองเท้า หรือตอนที่แอดมินเคยแปลไปครั้งหนึ่งแล้วว่า ทั้งคู่ทะเลาะกัน แล้วเฮจองขว้างของในครัวใส่ทาโบล สิ่งนั้นคือเครื่องต้มกาแฟค่ะ 
    อาจจะฟังดูโหดหน่อย แต่หลังจากนั้นทั้งสองเปิดใจพูดคุยกันและปรับความเข้าใจกันได้

    รูปหายากของทาโบล
    รูปจากหนังสือรุ่น Seoul International School ปี 1997
    ทาโบลย้ายจากรัฐยูทาห์ สหรัฐอเมริกา กลับมาอยู่ที่เกาหลีตอนอายุ 16 ตอนนั้นทาโบลกลัวมาก เพราะเขาพูดเกาหลีไม่ได้ และไม่เคยมาที่เกาหลีเลย เขาใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศตลอด เขากลัวจนกระทั่งร้องไห้โฮออกมาในงานเลี้ยงส่งที่เพื่อนๆจัดขึ้น


    YG Papa 01 SEAN
    แอดมินชอบรูปนี้จังค่ะ น่ารักดี รองเท้าของครอบครัวพี่ฌอน สั่งตัดเป็นพิเศษเลยค่ะ
    ในรายการสตรองฮาร์ท พี่ฌอนเล่าว่า เคยถูกเด็กรุ่นหลังๆถามว่า อุปป้ามีรองเท้าเยอะเท่า จีดรากอนอุปป้าไหมคะ พี่ฌอนโมโหมาก บอกว่า ผมเป็นแรปเปอร์รุ่นแรกๆที่สะสมรองเท้าเลยนะ ถึงผมจะมีรองเท้าเยอะไม่เท่า แต่ผมมีลูกเยอะกว่าจีดรากอนนะ! 555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×