ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #136 : love dust

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15
      0
      22 ก.ย. 55

    Song : LOVE DUST (사랑먼지)
    Artist : BIGBANG
    Album : ALIVE

    ---------------------------


    Love [ความรัก?]

    Love [มันไม่เหมือนเดิมแล้ว]
    Love [เหลือก็แค่ความชัง]
    Love [ที่สุดมันก็เป็นแค่ฝุ่นละออง..]


    [TY]
    เพื่อนของผมได้พูดถึงคุณ แล้วหมอนั่นมันก็บอกว่าคุณน่ะสวย
    ผมรู้สึกตะหงิดๆไงก็ไม่รู้ สงสัยว่าผมยังคงอยากให้คุณต้องมาเจ็บใจเพราะผมดูบ้าง

    [DS]
    ในหลายๆวัน ด้วยความที่ไม่รู้ตัว
    ผมก็ร้องเพลงที่เราเคยฟังด้วยกันแต่ก่อนขึ้นมา
    และก็เหมือนเดิมในวันที่ผ่านมานี้ผมไม่รู้ตัวเลย
    หลายคืนที่ผมคิดถึงคุณแบบไม่มีเหตุผล

    [SR]
    ย้อนกลับไปตอนนั้นคงเพราะผมยังอ่อนมากมั้ง
    ผมรู้สึกว่าความรักมันช่างยากนัก ผมเลยพยายามที่จะเลี่ยงจากคุณ
    มันกดดันผมมากเลยนะ ผมเองก็ไม่มีความสุขนักหรอก
    และสุดท้าย ผมก็ทำคุณร้องไห้จนได้

    [TY]
    หลังจากที่วันนี้ผ่านพ้น คุณเองก็จะจางหายไปราวกับฝุ่นละออง 
    ความรักคืออะไรกันนะ์?
    ถ้าเกิดว่าผมดูเศร้าๆซึมๆไป น้ำตาของผมคงคล้ายกับควัน..
    ดั่งเปลวควันที่พวงพุ่ง

    [DS & SR]
    ในวันพรุ่งนี้ ผมก็จะเริ่มต้นทุกอย่างทำเป็นว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
    และผมจะได้ลืมคุณไป
    ยังไงผมก็จะยืนอยู่ตรงนี้ ส่งยิ้มบางๆ อวยพรให้คุณมีความสุข ก็แค่นั้น..

    [TOP]
    ว่าแต่คุณยังจำมันได้หรือเปล่า ที่เราเจอกันครั้งแรกน่ะ?
    รอยยิ้มไร้เดียงสาที่เจือรสซูวีญอง บลอง
    ผมนี่ต้องยอมแพ้ให้คุณอย่างไม่มีข้อสงสัย
    บางครั้ง เราต่างก็ทะเลาะกันอย่างรุนแรงไม่ลดละ
    ไม่แปลกหรอกถ้าการแยกทางจะกลายเป็นชะตาของเรา
    นั่นล่ะเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมโมโห

    [GD]
    ผมได้ฟังเรื่องเล่าจากในวิทยุและผมชักจะเห็นด้วยกับมัน
    ช่างตรงกับความรู้สึกของผมตอนนี้ชะมัด...
    ผมเลยเริ่มแปลกใจขึ้นมาว่า ใช่คุณหรือเปล่านะที่ส่งเรื่องนี้ไปตอนผมหลับน่ะ
    เวลาที่ผ่านพวกเราไปเร็วนั้น ทำให้ผมอยากรู้ว่าคุณยังสบายดีไหม

    [SR]
    ย้อนกลับไปตอนนั้นคงเพราะผมยังอ่อนมากมั้ง
    ผมรู้สึกว่าความรักมันช่างยากนัก ผมพยายามที่จะไปให้พ้นจากมัน
    ไปๆมาๆมันก็กดดันอยู่เหมือนกันนะ ผมเริ่มจะรู้สึกไม่ดีทุกที
    แต่ไม่ว่ายังไง ตอนนี้มันก็สายไปซะแล้ว

    [TY]
    วันนี้ได้ผ่านไป พร้อมกับคุณที่เลือนหายดั่งละอองฝุ่น อะไรคือความรักกันแน่?
    ถ้าผมจะดูซึมกะทือขนาดนี้ น้ำตาของผมมันเหมือนกับควันเลย เหมือนควันที่พวยพุ่ง

    [DS & SR]
    ในวันพรุ่งนี้ ผมจะลองเริ่มต้นมันใหม่ ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมจะได้ลืมคุณซะที
    แล้วผมจะยืนมองคุณอยู่ตรงนี้ ส่งยิ้มบางๆ อวยพรให้คุณมีความสุข ...ก็แค่นั้น

    [DS & TY]
    หากว่าเราสองคนเกิดบังเอิญพบกันบนถนนที่ไหนสักแห่ง...
    ผมได้แต่ภาวนาให้ตอนนั้น เราจะมีแต่ความสุขและยิ้มให้กัน
    ต่างคนต่างกลับไปใช้ชีวิตตามทางของตัวเอง

    ตราบนานเท่านาน...



    Love [ความรัก?]
    Love [มันเปลี่ยนแล้ว]
    Love [มีแต่ความชัง]
    Love [เลือนลางเป็นละอองฝุ่น...]



    [TY]
    สิ้นสุดวันนี้แล้ว คุณจะหายไปเหมือนกับฝุ่นละออง ความรักคืออะไรกัน?
    ถ้าเกิดผมดูซึมๆไป น้ำตาของผมเองก็ไม่ต่างจากควัน ควันที่กำลังพวยพุ่ง

    [DS & SR]
    วันพรุ่งนี้ ผมจะเริ่มต้นใหม่แล้ว ผมจะทำเป็นว่ามันไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ผมจะลืมคุณให้ได้
    แล้วผมก็จะยืนอยู่ตรงนี้ ส่งยิ้มให้คุณ ภาวนาขอให้คุณมีความสุข
    ...ก็แค่นั้น



    Eng Trans by 93mahathir
    Translate by KetChup'
    pls take out with credit guy!


    _____________________________________

    ตอนแรกที่อ่านเนื้อเพลงนี้ งงมากว่าจีดีต้องการจะสื่ออะไรของมันวะ! 
    แต่ส่วนตัวคิดว่า เพลงนี้เป็นเรื่องของคนสองคนที่เนือยๆกับความรักมากกว่า 
    พอเลิกรากันไปแล้ว ต่างคนต่างเดินไปตามทางของตัวเอง

    แต่มีคนนึงที่กลับรู้สึกว่าอะไรบางอย่างมันขาดหายไป มันเคว้งๆคว้างๆ รู้สึกหงุดหงิดกับตัวเองที่เอาแต่คิดถึง? 
    จะกลับไปเ็ป็นเหมือนเดิมก็ไม่ได้ เพราะการทีเลือกไปทางใครทางมันคงจะดีมากกว่า
    ที่ผ่านมาทำตัวงี่เง่าไว้เยอะ? เฮ้ยยย อินว่ะ 555


    ทำไมอัลบั้มนี้จีดีมันแต่งแต่เพลงอกหักๆว๊าา ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×