ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #112 : 20 things all about T E M P& G*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      28 เม.ย. 55

    - จากการตามอ่านฟิคเทมป์จีตามเว็บต่างๆ ในเด็กดีก็พอจะมีเยอะอยู่สมควร เยอะพอๆกับที่โดนดอง......
    - หรือจะลองเข้าบ้านแดง โอ้ อนิจจา เทมป์แดเต็มไปหมด T-T 
    - topnyong ถ้าในบล็อคเอ็กซ์ทีนก็มีเรื่องให้อ่านนะ แต่อีกบล็อคนึงต้องมีรหัส แฟนพันธุ์แท้หน่อยก็สั่งฟิคเป็นเล่มมาเลยเนี่ยแหล่ะ
    - gdontop หากต้องการที่ีจะเข้าไปอ่านแต่ฟิคเน้นๆนี่ โน โน โน้วววว คุณต้องเม้นให้ครบ 18 เม้นก่อนนะ แต่เอาน่ะ มันเป็นมารยาทของการอ่าน แม้อิฉันก็เลวไม่ค่อยยอมเม้นก็ตาม 
    - jiyongtabi ............... ?????
    - เคยสะเอ๊อะไปสมัครบ้านเทมป์จีของเวียดนามด้วยอ่ะ กร๊าก หล่อนนี่บ้าจริง แต่อนิจจา ภาษาเวียดนามเต็มเลยอ่ะ.... เปิดกูเกิ้ลรัวๆ สุดท้ายสอบตกตรงคำถามพิเศษเนี่ยแหล่ะ อากู๋แปลไรมาให้ไม่รู้ ชิ T-T
    - 99% ของฟิคที่มีพี่เซเว่นมาแจมด้วย พี่แกช่างไม่น่าไว้ใจเลยจริงๆ
    - แต่กระนั้นก็จะมีพี่แทบินมาคอยปรามแม่นางอยู่ดี แฮ่ ~
    - อาจพบเห็นคู่เท็ดเบ็ค เบ้ริ มาฟีทเทอร์ริ่งบ้าง
    - แล้วน้องแด้ล่ะ
    - ว่าด้วยเรื่องแฟนอาร์ต จีท็อปชิปเปอร์บางคนคงเห็นผลงานของ Sanha ผ่านตากันบ่อยๆ
    - เว็บของ Sanha คือ lovesosweet.com คนที่ไม่ได้สมัครจะเห็นเป็นรูปเล็กๆกระติ๊ดนึงให้พอใจหายใจคว่ำ แต่พอคลิกเข้าไป โถ่...หนูต้องสมัครสมาชิกก่อนนะลูก
    - หนทางมิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หนูต้องมี Korea ID อีกนะ................ T-T
    - เมนเทมป์จีต่างด้าวอย่างเราๆจึงส่องแฟนอาร์ตของ Sanha ผ่านทางอื่นแบบลับๆล่อๆ ที่ต้องส่องไม่ใช่ไรหรอก Sanha ค่อนข้างรักงานของตัวเองมากถึงมากที่สุด เธอจะไม่ปลื้มอย่างแรงหากพบว่ามีแฟนอาร์ตของตัวเองไปแปะอยู่บนเว็บอื่น เอาน่ะ รักจริงก็เคารพเค้าหน่อย T^T
    - แฟนอาร์ตตัวแม่คนที่สอง Ssaruk มันจะแบบ โอ้ว แม่ เจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา อยากจะลากสระอาสักยาวๆ เอาฟีลล์แบบซันฮาก็มีอยู่นะ พอให้ฟินไปไกลเกินสามโลก แต่ไอ่แบบเรทๆนี่ก็จัดเต็ม แล้วมันแบบ มันแบบ ฮ่าๆๆๆ ไม่บอกดีกว่า ในรถเลยเนี่ยแหล่ะ อุ้บส์
    - ssaruk.tumblr.com ความจริงมันมีอีกเว็บนึงของเธอนะ แต่เหมือนจะย้ายมาในตำเบลอะแล้วนี่แหล่ะ มั้ง
    - โมเม้นท์เทมป์จีมักมีมาให้เห็นบ่อยๆ
    - แต่กระนั้นจีริก็มาแรงแซงโ้ค้ง...............
    - จะมีใครเค้าบ้าเทมป์จีแบบแกถึงขนาดนี้มั้ยวะ
    - แท้จริงแล้ว ขอตักเตือนไว้ว่า การจิ้นควรจะให้มีขอบมีเขตกันสักติ๊ดนึง ฉันว่าแกไม่มีละ ไม่งั้นคนที่เค้าไม่รู้เรื่องหรือไม่ได้มีต่อมมาจิ้นอะไรกับเราด้วยเค้าจะคิดว่าศิลปินเราเป็น ตื๊ดดด กันจริงๆนะ เซ็นเซอร์ทำไม จะจิ้นอะไรก็ไม่ต้องแรงมาก ให้พอดีพองาม อะไรมันจะฟินเกินไปก็ค่อยวิ่งไปกรี๊ดในห้องน้ำเอา
    - ทาบิ ท็อป เทมป์ เทมโป ชเวซึงฮยอน แลดูอิชื่อหลังมันจะเป็นฟิคมาเฟียสุดละ
    - จีจี้ จีดี จียง จี ควอนจียง เ่อ่อ...ชื่อแรกนี่เวลาฟังมันจิ้นไม่ออกจริงๆนะ กร๊ากก
    - ในขณะที่พี่พระอาทิตย์ของเราก็เริ่ดสูสีกัน ยองเบ เบ้ เพื่อนเตี้ย... อุ้บส์
    - ด้า แพนด้า ซึง ซึงรี อีซึงฮยอน เด็กคนนี้มันน่ารักน่าหยิก 
    - แล้วน้องแด้ล่ะ
    - ก็แด้ไง.... 
    - เคยเจอฟิคที่ป๋ายางได้บทเป็นลุงยามป้ะ เสี่ยเจ้าของแผงตลาดสดล่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×