คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #69 : หาดทราย
Application > The Fashion Live ஐ
1.ข้อมูลทั่วไป ஐ
รูปตัวละคร:
http://i.imgur.com/gskc3.jpg
http://i.imgur.com/QzYLZ.jpg
http://i.imgur.com/q8sKy.jpg
ชื่ออิมเมจ: Ryu hye ju
ชื่อเล่น: หาดทราย HadSign
ชื่อจริง นามสกุล : สุดารัตน์ ไพศาลนุกุล
เพศ: หญิง
ความสูง น้ำหนัก: 165 ซม. 40 กก. ( =[]=!!)
วัน เดือน ปี เกิด: 9 กันยายน 25XX
อายุ: 16 พึ่ง 17 ไปไม่นานนี้
การศึกษา: โรงเรียน Patrician ม.5
ครอบครัว: บ้านมีฐานะดีมาก ๆ พ่อกับแม่เธองานยุ่งมาก ๆ ก็.. มีพ่อ มีแม่ เพราะเป็นลูกคนสุดท้ายแล้วเป็นลูกสาว จึงได้รับการดูแลอย่างดีและเอาใจใส่มากกว่าเป็นพิเศษ เพราะงั้น เลยเป็นน้องสาวที่แสนน่ารักที่พ่อแม่หวงแหน เธอเป็นน้องคนเล็กของบ้าน พี่คนโต ชื่อ ซอแซนด์ หรือตอนนี้ชื่อ ซินดี้ พี่ชายที่ใจเป็นหญิงสาว ซึ่งเธอก็ไม่รังเกียจแต่อย่างใด แถมชอบใจอีกตังหาก และพี่ชายคนรอง ชื่อ โอโซน พี่ชายเธอรักเธอมาก ๆ และเธอนั่นรักพี่ชายของเธอมาก ๆเช่นกัน แต่เธอเองก็ .. อยากมีชีวิตที่เป็นอิสระที่ไม่ต้องมีใครมานั่งเป้นห่วงและหวงเธอบ้าง
ที่อยู่:ประเทศไทย กรุงเทพฯ
เชื้อชาติ : ไทยแท้
กรุ๊ปเลือด : A
ความสามารถด้านภาษา: ภาษาไทย , ภาษาอังกฤษ , ภาษาจีน , ภาษาเกาหลี , ภาษาญี่ปุ่น
ความสามารถพิเศษอื่นๆ: เล่นคียบอร์ด , เป่าฟลุ๊ต , ร้องเพลง , เล่น DotA
ผลงานที่โดนเด่น : ชนะการแข่งขัน DotA เป็นทีมกับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน
บุคลที่เกี่ยวข้อง: พี่ซินดี้ ค่ะ ^_^
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน) ஐ
เกี่ยวกับตัวละคร: เธอ 'หาดทราย' ที่ขาวสมชื่อ เธอน่ะ เป็นคนที่ บอบบาง ละเอียดละอ่อน อ่อนโยน อ่อนหวาน ~ เธอน่ะ นิสัยประมาณว่านางฟ้าลงมาเกิดเลยล่ะ > < ... ไม่จริง รอยยิ้มของเธอนั่นชวนหลงไหลมาก แต่คนส่วนใหญ่ที่เห็นเธอก็จะบอกให้ไปพัก จะเป็นลมหรือป่าว ? อะไรทำนองนี้แหละ แต่เธอไม่ได้เป็นอะไรซะหน่อย -*- เธอได้แต่เก็บความเจ็บนี้ไว้ในใจ เธอจะอ่อนแอไม่ได้ เธอบอกกับตัวเองอย่างงี้เสมอมา เพราะถ้าเธอเศร้าหรือทำให้"พี่ชาย"ของเธอกังวลใจล่ะก็มันคงไม่ดีแน่นอน ก็พี่ชายเธอดูแลเธอยังกะไข่ในหินแน่ะ เอาล่ะ ! มาดูนิสัยที่น่ารักๆของเธอกันเถอะ
เธอนั่นจะมีนิสัยที่น่ารัก แต่..น่ารักแบบไหนนี่สิ ? เธอน่ะ เป็นคนที่พูดน้อยก็จริง พูดเพราะ .. นั่นก็แค่ต่อหน้าคนอื่น พอเธอนั้น ได้ก้าวเข้ามาในโลกไซเบอร์ เมื่อเธอนั่น กดเอ็นเตอร์และล็อคอิน DotA ของเธอ .. มันจะเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ คำหยาบสารพัดที่จะหยาบได้พ่นลงสู่ DotA ทั้งหมด ..เธอมีความพยายามสูง ชอบดั้นด้นในสิ่งที่ตัวเองทำไม่ได้ และ ต้องทำให้ได้ เธอเป็นคนจริงใจ จริงจัง โกหกใครไม่เป็น รักพี่ ๆ ยิ่งกว่าสิ่งใด ต่อหน้าพี่คือผู้หญิงแสนเรียบร้อย อยู่กับเพื่อนเป็นเพื่อนที่ดี อยู่กับตัวเอง .. คือ เด็กติดเกมส์ดี ๆ นี่เอง เธอเป็นคนแต่งตัวเป็น ไม่ได้แต่งตัวเก่ง แต่ซื้อเสื้อผ้าเธอหัดเอาของเก่ามาตัดมาปะมาเย็บเข้ากับไอ้นี้ไอ้นั้น มันก็ออกมาเป็นอะไรที่ดูดีกว่าเดิม !
ชีวิต (อดีต): .. เอ่อ ไม่ขอบอกได้มั้ยคะ?
ชีวิต (ปัจจุบัน): เป็นน้องที่ดีให้กับพี่ ๆ ฝึกฝนเล่นเกมส์ดอทเอให้ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ ^ ^
ชีวิต (อนาคต): (ยกยิ้ม) เอ่อ .. (เกาแก้ม) อยากเป็น
จุดเด่น: ผิวขาว ๆ กับใบหน้าสวย ๆ ของเธอ
โรคประจำตัว: -
Idolของตน: -
สีที่ชอบ: สีน้ำเงินเข้มค่ะ มันดูสวยและเข้ากับฉันได้ดีค่ะ
สไตล์การแต่งตัว: ใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ก็โอเคแล้ว
อาหารที่ชอบ: รามยอน , ชาเขียว , เป๊ปซี่ , ไก่ทอด (มีแต่อาหารดี ๆ ทั้งนั้นเลยลูก =_='') , มาม่า , ก๊วยจั๊บเวียดนาม
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ผัก ;'(
สิ่งที่ชอบ: ชอบกล้องถ่ายรูป , คอม , ดอทเอ , หนังสือดอทเอ , เกมส์ออนไลน์ , ขนมกรุบๆ , หมอน
สิ่งที่ไม่ชอบ: เน็ตไม่ดี , พวก Noob
สิ่งที่กลัว: กลัวฟ้าผ่า (กลัวเพราะเดี๊ยวมันผ่าลงโมเดม)
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: ตีดอทชนะ !
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: ไอแพด 2
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: เล่นดอทเอ พร้อมกับดื่มน้ำเป๊ปซี่เย็น ๆ ใส่น้ำแข็งด้วย
งานอดิเรก : เล่นดอทเอ
คำพูดที่ชอบพูด: ..$^@%$@(&!! (หยาบคาย - -**) , คะ ? เอ๊ะ ?
เหตุผลที่สมัคร The Fashion Live คือ? : อยากได้ความรู้จากรายการนี้มาก ๆ เลยละค่ะ ^_^
เพิ่มเติม: เธอเรียนรด. และ เธอมีแฟนแล้ว.. จุ๊ๆ อย่าบอกใครล่ะ ^ ^~
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร) ஐ
(น้องกำลังตีดอทอยู่ด้วยนะจ๊ะ)
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: สาวน้อยไร้เดียงสา ^_^~ (หันไปมองจอ) สัสเอ้ย !!! GG เข้อะไรเล่า !!
คติประจำตัว: เอ๊ะ ... ตีมันให้ถึงค่าย *-*/ (หันกลับ) !! =[]=! ค่ายกรู ~!!!
หากได้เป็นนักออกแบบสิ่งแรกที่จะทำคือ?: > </// ดีใจมากเลยค่ะ คงทำอะไรไม่ถูก บอกพี่โซนกับพี่ซินก่อนเลยล่ะค่ะ
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: ... คนที่เหมือนๆ กับเรา ก็พอแล้วค่ะ ^^/// (มองจอ) โอ้ยยยยยยย ไอ้เกียมมมม b ก่อน ๆๆ
*b = back ใช้ในภาษาเกมส์แปลว่าให้กลับมาตั้งหลักก่อนอย่าพึ่งสู้
คิดอย่างไรกับคำว่า “Fashion”?: อาา .. มันเป็นอะไรที่ ว๊าวววว ~~ *-*
คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : คนที่ ... (หันไปมองจอ) เห้ยย !! มึงใช้ ulti เพื่ออออออ ????
*ulti = ท่าสุดยอด
หากชนะการแข่งขัน คุณต้องการอะไรจากทางรายการ? (ได้ไม่ได้นั้นอีกเรื่อง - - *) : อาา ไม่เอาอะไรหรอกค่ะ แค่อยากได้ความรู้เฉย ๆ (ปิดคอมไปแล้ว)
แมลงสาบคือสัตว์ที่นำมาทำเป็นเครื่องประดับได้สวยที่สุด คุณคิดว่า?: .. โห้ น่ากลัวจัง T^T
ถ้าเกิดเราดันชิ่งคุณ(ซะงั้น) คุณจะทำอย่างไร?: แง๊ะ ... อย่าทำแบบนั้นสิค่ะ 55555
อยากบอกเอมพ์ตี้ว่า?: พี่เอมพ์ตี้ มาเล่นดอทเอกันมั้ยคะ ???
4. แบบทดสอบ ஐ
1. หมวก แว่นกันแดด ผ้าพันคอ ถุงมือ ฮู้ด :: ไอ เท็มเหล่านี้คุณเลือกที่จะพกชิ้นใดติดตัว กรุณาอธิบายลักษณะของเหล่านั้นที่คุณจะพก (เช่นขนาด สี วัสดุ) หากแนบรูปมาได้ด้วยจะเลิศมาก
ผ้าผันคอสีเทา .. เขาซื้อมาให้ค่ะ
ทรายชอบมากๆ เลยล่ะ ^ ^~
2. จงจำกัดคำนิยามของ “แฟชั่น”
..แฟชั่น เป็นอะไรมากกว่า เส้นด้านเส้นเดียว ค่ะ ^ ^
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร ஐ
1.ชื่อเล่น : จุ๊บๆเบ่เบ๋ -..-
2.อายุ : เอาไว้แทงหวยเหรอ T__T
3.My.iD : มีแล้วน้าา
4.E-Mail : มีแล้วนิเนอะ ?
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหม? : อ่านแล้วจ้าา
7.เปิดโหวตแล้ว โหวตให้กระจายเลยนะ! : เอ๊สส
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในรายการจ๊ะ : โอ๊สสสส
5.สิ่งที่แนบมา(อาจกรอกข้อมูลส่วนนี้หรือไม่ก็ได้) ஐ
Fic:(Fic,เรื่องสั้นที่เกี่ยวกับตัวละคร ส่งมาเป็นURL)Clip:
Music
:
ความคิดเห็น