คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #56 : Go Away - 2NE1 [ไปซะ!!]
Song :: Go Away
Artist :: 2NE1
Warning :: โกอะเวย์แปลไทยเวอร์ชั่นหยาบ เราเตือนแล้วนะฮ๊าาาาาา
แกนี่มันยังกะของถูกๆ เอะ แต่มันก็ดูไม่ใช่แกคนเดิมเลยแฮะ
สงสัยฉันคงจะใช้ไอ้ของห่วยนี่ไม่ได้ซะแล้ว โอ้ย ปวดหั๊วปวดหัว ทำไมวะเนี้ย
ใครกำลังจะเลิกกับใครนะ
ว๊ายตาย นี่แกกำลังจะเลิกกับฉัน
มันจบไปตั้งแต่ที่แกคิดจะพูดคำนี้แล้วล่ะย่ะ
ไอ้ผู้ชายที่ใช้ฉันให้เดินตามต้อยๆน่ะ
แหม ฟังแลดูเป็นผู้ชายที่ดูดีมากเลยนะ
ก็แล้วมันไม่ใช่ฉันหรอกเหรอที่ให้แกทุกอย่างอยู่ฝ่ายเดียวน่ะ
ไหนช่วยทวนใหม่ซิว่าใครเป็นคนขอเลิก
อะไรนะ นี่แกเป็นคนเลิกกับฉัน?
อุ๊ยตายแล้ว งั้นก็เชิญอยู่แบบไม่มีฉันไปแล้วกัน
ฝนมันจะตกมาทำไมคืนนี้วะเนี้ย
มันทำให้ฉันดูน่าสมเพช เอ้ย น่าสงสารมากเลยรู้มั้ย
หยุดอยู่ตรงนั้นแหล่ะแกน่ะ! ไม่ต้องมาสมน้ำหน้าฉัน
ดูท่าทางตอนนี้ฉันคงต้องเข้มแข็งซะแล้ว
ไสหัวไปซะแล้วก็เลิกมาสะเออะเรื่องของฉันได้แล้ว
ฉันจะหายไปจากชีวิตแก มันไม่ได้มีเชือกมาผูกฉันไว้ซะหน่อย
นี่แกคิดว่าฉันเมาเพราะแกเหรอวะ
คิดอะไรได้น่าขยะแขยงมากนะ อย่ามาเข้าใจอะไรผิดๆ
มันมีคนที่ดีกว่าแกรอให้ฉันไปเจออยู่แล้ว
ฉันจะเป็นคนทำให้ทุกอย่างในชีวิตแกมันพินาศเอง
ไอ้คำว่าเสียใจมันก็แค่ตอนนี้แหล่ะ เจ้างั่งเอ้ย
รักน่ะมันจบไปแล้วล่ะ มันจบแล้วในคืนนี้
แกอยากจะแก้ตัวอะไรก็แก้มาเถอะ
ทำไม กลัวตอนจบแกไม่เท่ห์งั้นเรอะ
ฉันเนี้ยแหล่ะที่แหกกฎโชคชะตาออกมา
ฉันไม่ได้ดูน่าสมเพชตอนอยู่โดดๆหรอกนะยะ
แต่ฉันนี่เฉี่ยวเกินใครเหลือเกินเวลาฉายเดี่ยว
นี่มันทางของฉันอย่ามาเสือก
กับทุกอย่างที่เคยทุ่มให้แกไปน่ะ โอ้ย ฉันไม่เสียใจหรอก
แหม ทำมาเป็นเสียใจนักเสียใจหนานะ
ทำแบบนั้นคิดว่าตัวเองดูดีนักเหรอ ฮะ?
มันดูโง่แบบโคตรงี่เง่ามากเลยรู้ป้ะที่แกทำน่ะ
พอไม่มีพวกแล้วแกดูห่วยยิ่งกว่าเดิมอีกว่ะ
อุ๊ยตาย ไม่มีเวลาแล้วสิ ไปละนะเธอ
ลาก่อนนะยะ บ๊ายบายเจ้าคนงี่เง่า
โอ้ย ฉันล่ะเบื่อหน้าตาเห่ยๆของแกเต็มทนแล้ว
แล้วทำไมดึกจนป่านแล้วฝนยังตกอยู่เลยวะเนี้ย
มันทำให้ฉันดูเป็นนางเอกที่น่าสงส๊ารน่าสงสารมากเลยรู้มั้ยอ่ะเธอ
นี่! เลิกเอามือสกปรกๆของแกมาแตะตัวฉันได้ละ
พอเหอะ ฉันไม่หลวมตัวหลงไปตามแผนแกหร๊อก
แกกลายเป็นตัวอะไรไม่รู้ที่ฉันไม่รู้จักแล้ว
ไสหัวไปซะแล้วเลิกมายุ่งเรื่องของฉันซะที
ในเมื่อมันไม่มีอะไรมัดฉันไว้ฉันก็จะได้ไปให้พ้นๆทางแก
นี่แกยังจะสะเอ๊อะคิดว่าฉันเมาเพราะแกอยู่อีกเหรอ
มันน่าขยะแขยงมากเลยรู้มั้ยยะ อย่ามาโชว์โง่แถวนี้
ฉันกำลังจะไปหาคนที่ดีกว่าแกม๊ากกกกกกกมากกกกกก
แล้วกรุณาจำใส่กระโหลกไว้ด้วยว่าฉันจะทำให้แกเสียใจกับทุกๆอย่างเอง
ไอ้คำว่าเสียใจสำหรับฉันน่ะ มันก็แค่ตอนนี้เท่านั้นแหล่ะ ไอ้เด็กน้อย
รักของเราน่ะมันจบไปแล้ว ทุกอย่างมันจบแล้วในคืนนี้
ไป ไปซะ ไปให้พ้น ไปให้ไกลๆ ไสหัวแกป๊ายยยยยย
เลิกเข้ามายุ่มย่ามกับชีวิตฉันแล้วไปให้ไกลเลยไป๊
ฉันจะได้หายๆไปซะที เชือกเชิกอะไรก็ไม่ได้มัดฉันไว้
อ๋อ นี่ยังไม่เลิกคิดว่าฉันเมาเพราะแกใช่มะ
ต้องให้บอกกี่รอบวะว่ามันน่าขยะแขยงโว้ย
ฉันรับไม่ได้กับการเข้าใจผิดของแกจริงๆนะเนี้ย
คนที่มันดีกว่าแกน่ะรอฉันอยู่เยอะแยะนู่น
และหลังจากนี้ฉันจะทำให้แกเสียใจกับทุกอย่าง
ความเสียใจมันก็แค่ตอนนี้เท่านั้นแหล่ะ ที่รักขา
รักของเรามันจบไปนานแล๊ววว ตั้งแต่แกคิดจะเล่นกับคนอย่างฉันนั่นล่ะโว้ย!!
Credit :: ก็เอ็งไง -_-'
ความคิดเห็น