ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังรกร้าง'

    ลำดับตอนที่ #21 : - Audition. ★ t h e g u i l d ‘

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 53


    ‘ application – the guild

     
    ๑ ) ส่วนของผู้สมัคร
    ชื่อ ; แบม
    อายุ ; 13
    คิดยังไงกับพล็อตเรื่องนี้คะ? ; แปลก แหก แหวกแนว ฉีกทุกกรอบ -.- 
    อาจจะมีคนตายเกิดขึ้นด้วย รับได้เนอะ ; รับได้ซี่ ~
    มีอะไรจะบอกโชมั้ย? ฝากด้วยนะจ๊ะพี่สาวสุดสวย -.-

     

    ๒ ) ส่วนของตัวละคร
    ชื่อ-นามสกุล ; เบ็คท์ ฮาร์เนล
    Name-Surname ; Begtt Harnale
    ชื่อเล่น ; เบ็คท์
    อายุ ; 25
    ความสูง น้ำหนัก ; 170 / 48
    การศึกษา ; เรียนจบจากมหาลัยแห่งหนึ่งในฟอร์ค , รัฐวอชิงตัน
    เชื้อชาติ ; อเมริกัน
    ความสามารถพิเศษ ; ยิงปืน , แข่งรถ , กรีฑา , ว่ายน้ำ , กราฟฟิตี้ผนัง , เทควันโดสายดำ แต่เอาจริงๆแล้ว เธอก็ทำได้ทุกอย่างว่ามาเถอะ :p
    รูปร่างลักษณะ ; ดวงตาคม ใบหน้าที่เรียวได้รูป ผิวขาวตัดกับผมที่ย้อมสีน้ำตาลเข้มยาวถึงกลางหลัง แต่โดยมากก็มักจะรวบขึ้นเป็นหางม้า หรือขมวดเกล้าให้เรียบร้อยพอสะดวก หุ่นสูงโปร่งผอมเพรียวมีบุคลิก หน้าเชิ่ดตลอดเวลาไม่ต่างจากราชินีวางมาด อ้อ และหัวใจของเธอคนนี้ อยู่ข้างขวา! 
    ลักษณะนิสัย ; เบ็คท์ สาวเฉี่ยวแห่งยุค เธอดูเหมือนจะเป็นหญิงสาวที่ร้ายกาจ เย่อหยิ่งจองหอง ภายใต้ใบหน้าคมนั้นราวกับกำลังครุ่นคิดแผนที่เปี่ยมด้วยเล่ห์ร้ายอยู่ แต่เปล่าเลย เธอไม่ใช่คนแบบนั้น เธอเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบเข้าหาผู้อื่นก่อนแต่ก็ไม่ใช่คนพูดมาก เข้าสังคมเก่งก็ว่าได้ แต่ทุกคำพูดที่เธอพูดมักจะเป็นคำพูดที่เข้าใจยาก เหมือนอยากจะแฝงอะไรบางอย่างให้คนฟังไปแปลความกันเอาเอง มักแฝงปรัชญาเอาไว้ ทุกบุคลิกทุกกิริยาท่าทางของเธอเปี่ยมไปด้วยความเพอร์เฟ็ค โฉบเฉี่ยว ทำอะไรก็ดูดีไปซะหมด ด้วยความที่เธอเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการ ค่อนข้างจะเคร่งครัดเรื่องระเบียบ เนี้ยบซะทุกเรื่อง มีไหวพริบดี ฉลาดทันเล่ห์เหลี่ยมคน โดยมากจะมีแต่คนไม่ทันเกมส์เธอซะมากกว่า :p แต่เธอไม่ใช่คนที่เลวร้าย ไม่ได้เป็นคนหยิ่ง ไม่ได้เกลียดการยิ้มอย่างที่หลายๆคนที่ยังไม่ทันจะรู้จักกับเธอเข้าใจ ชอบที่จะทำให้อะไรผ่านไปรวดเร็ว ยิ่งลัดยิ่งดี แต่ไม่ใช่ว่าใจร้อน เธอใจเย็นนะ ใจเย็นมาก ความอดทนเป็นผู้นำสูง ความมั่นใจก็ด้วย มีสเน่ห์น่าค้นหา เอาเข้าจริงแล้วจะเป็นเธอด้วยซ้ำที่ทำให้คนรอบข้างมีเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม สนุกสนานเพิ่มขึ้นได้ ปากหนัก ปากจัดอยู่เหมือนกัน ไม่แปลกที่จะเจอใครหมั่นไส้ แต่ถ้าเกิดว่าใครจะเข้ามาร้ายกับเธอ เธอก็จะร้ายกลับจนเขาคนนั้นต้องเปลี่ยนมาเป็นซูฮกเธอเลยทีเดียว!
    ชีวิตในอดีต ; เธอเป็นคนที่ไม่ค่อยจะมั่นใจในตัวเองสักเท่าไร หวาดกลัวสิ่งรอบข้าง ไม่ค่อยสิงสุงกับใคร เงียบๆเหมือนระแวงอะไรอยู่ แต่บางครั้งก็พยายามทำตัวแข็งแกร่ง กระทั่งเธอถูกนำตัวมาในกิลด์ เธอก็ยังคงมีนิสัยแบบนั้นจนเริ่มเปลี่ยนแปลงตัวเองไปทีละนิดๆจนกลายเป็นคนที่ใครๆก็ต่างเคารพ
    ชีวิตในปัจจุบัน ; ทำงานเปิดร้านขายรองเท้าแบรนด์ดังในรัสเซีย
    ประวัติครอบครัว ; บ้านของเธอไฟไหม้ทำให้แม่แท้ๆของเธอตาย เหลือเพียงเธอ น้องชาย และก็พ่อ หลังจากนั้นไม่นานพ่อก็มีภรรยาคนใหม่ แม่เลี้ยงคนนั้นที่เห็นแก่เงิน ทำทุกอย่างเพื่อตบตาพ่อเธอ เธอกับน้องชายพยายามจะเผยตัวตนแม่เลี้ยงกับพ่อแต่ก็ไม่เคยสำเร็จ จากครอบครัวอบอุ่นก็เลยกลายเป็นบ้านแตก เธอพาน้องชายหนีมาเริ่มต้นชีวิตใหม่ในฟอร์ค แต่ปัจจุบันก็ได้แยกกันอยู่ แต่ก็ยังรักกันดีนะ ส่วนพ่อ..เธอไม่คิดจะฟังข่าวคราวอะไรเกี่ยวกับเขาอีกเลย
    ประวัติความรัก ; มีแต่รักลวงๆน่ะ ..: )
    พลังวิเศษ ; ควบคุมปรากฏการณ์ธรรมชาติได้ อาจจะแค่ฝนตกธรรมดาๆ ฟ้าผ่าเปรี้ยงปร้างให้ใจหายเล่น แดดส่องเข้าตาทั้งๆที่รอบตัวยังมืดครึ้ม หรือจะร้ายแรงถึงขนาดแผ่นดินไหว เฮอร์ริเคน ดินถล่มสร้างความย่อยยับไปทั่วสุดแต่จะเนรมิต รวมไปทั้งสร้างภาพหลอนภายในจินตนาการของคนๆนั้นว่าเกิดเหตุการณ์ธรรมชาติต่างๆได้ด้วยเหมือนกันจนเขาหลงเชื่อสนิทว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ เพราะเขาจะสัมผัสถึงเหตุการณ์นั้นแม้คนอื่นจะไม่รู้สึกด้วยเลยก็ตาม
    ชื่ออิมเมจ ; Kim Ji-Young
    รูป ;









    คนที่ต้องการคู่ ;
    Vincent Down 
    วินเซนต์ ดาวน์ (วินเซนต์)
     
    พลังวิเศษ - บังคับการเคลื่อนไหวของสิ่งของได้ด้วยสายตา เห็นรถวิ่งอยู่หมั่นไส้เจ้าคนขับแค่ปรายตามองก็ยกรถคันนั้นไปอีกฟากของโลกได้แล้ว นั่งดูทีวีอยู่ย้ายคนในตู้ออกมาก็ได้ รวมไปถึงจะแปลงร่างให้ใครยังไงก็ได้ด้วยตานั่นล่ะ ถ้าควบคุมไม่อยู่ทุกอย่างก็ว่อนกระจายทำลายเละ :p
    - Park Kyung-Taek






    - Kim Hyun Joong






    - G-Dragon (ไม่พลาดอ่ะคนนี้ -.-)






    (สามคนสามบุคลิก แต่นิสัยน่ะ เข้าทาง!)
    นิสัยคร่าวๆของพระเอก ; เคยจริงจังกับอะไรบ้างมั้ย? คำตอบคือ ไม่หรอก ไม่เค๊ยยยยยยไม่เคยเลยสักเรื่อง! อย่างนึงคือถึงจะจริงจังสักแค่ไหนผลสุดท้ายก็ไม่เคยได้อะไรตอบแทนกลับมาเลยสักหน โดนคนแย่งหน้าแย่งตาแย่งงานไปมั่ง ทำแล้วก็ล้มเหลวมั่ง ก็มีแต่ความผิดหวังเป็นสิ่งตอบแทน เขาก็เลยมักทำทุกอย่างแบบชิวๆเสมอ เฮฮ๊าเฮฮา เครียดเหรอ? ซีเรียสเหรอ? อย่าหวังจะได้เห็นจากเขา เขาสามารถทำเรื่องใหญ่ให้กลายเป็นเล็กได้เสมอ (รึเปล่าไม่แน่ใจ) เขาเห็นทุกอย่างเป็นเรื่องสนุก ไม่เคยจะจริงจังสักงาน แต่ก็ทำสำเร็จไปได้(แบบส่งเดชน่ะ) เขาอาจจะดูเป็นผู้ชายที่ไม่ได้เรื่อง แต่จริงๆแล้วเขามีมุมดีๆเยอะแยะที่คุณไม่รู้ก็เท่านั้น เพอร์เฟ็คชั่นนิสอยู่ในตัวเขานะ!

    ๓ ) คำถามทั่วไป
    ) เอมเตอร์ไพรส์ , ฟอลคอน , เนมมิ่งเวย์ , ฟรีแลนซ์ ทั้งสี่กิลด์นี้คุณอยากให้ตัวเองและคู่รักคุณอยู่กิลด์ไหนมากที่สุด เพราะอะไร
    :; ทั้งสองอยู่ในกิลด์ฟรีแลนซ์แดนลึกลับ เหตุผล? Oops! secret :) ไม่หรอก ก็เพราะทั้งคู่เก็บตัวเก่งเหมือนกัน แว่บไปแว่บมาหายไปหายมาเป็นนิสัยส่วนตัวอยู่แล้ว นอกเหนือจากนั้น.. Ummm??! พออยู่กิลด์เดียวกัน จัดการให้ทั้งคู่เป็นคู่หูกันซะนี่ แม้ว่านิสัยมันจะ Hm.. ละไว้ในฐานที่เข้าใจ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทั้งคู่ไม่ชอบหน้ากันเลย หนำซ้ำเข้าขากันได้ดีซะงั้น
    ) คุณคิดว่าความสัมพันธ์ของคู่คุณเป็นอย่างไร?
    :; คู่หูคู่ทำงานที่ดีต่อกัน ก็ไม่ได้มีใครแอบชอบใครหรอก จิกกัดกันบ้างตามประสา ก็เบ็คท์ปากหนัก ส่วนวินเซนต์ก็ขี้แซว แต่จากการทำร่วมงานกันมันก็เป็นจุดเริ่มต้นดีๆอย่างนึงที่ทำให้เกิดความรักขึ้นมา
    ) อยากให้สัญลักษณ์ประจำกิลด์คุณอยู่ตรงส่วนไหนของร่างกาย (เช่น แขน ไหล่ ฯลฯ)
    :; ต้นคอด้านหน้า

     

    ๔ ) คำถามชิงบท { บอกเป็นเหตุผล หรือจะบรรยายเป็นบทคำพูดก็ได้ }
    ) คุณจะรู้สึกอย่างไรเมื่อคนที่คุณไว้ใจมากที่สุดคือคนทรยศ
    :; จากที่พึ่งที่แสนดีกลายเป็นคนเลวที่ไม่น่าให้อภัย จะมีใครบ้างนะที่ยอมให้อภัยง่ายๆ ไม่คิดไม่แค้นอะไรเลย อย่างน้อยก็ไม่ใช่ฉัน อืม.. คงถึงเวลาที่ฉันต้องลงมือคิดเกมส์สนุกๆซะแล้ว :)

    ) คุณคิดว่าคุณจะยอมเสียพลังวิเศษไปเพื่ออะไร?
    :; ความรัก เกียรติยศ และศักดิ์ศรี สามสิ่งนี้ต่อให้เอาชีวิตเข้าแลกฉันก็ทำได้ เพราะมันคือสิ่งสำคัญที่มีค่ามากกว่าอะไร ^ ^...




    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
    nu eng
    l e t . GO !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×