คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>> 3
KANGSOM Part
ไม่รู้ว่าผมคิดผิดถูกหรือคิดผิดที่ช่วยคุณฮั่น โดยการบอกพ่อเค้าว่าเป็นแฟนกัน เพื่อให้ยกเลิกการแต่งงาน แล้วผมบอกแคนยังไงดีระหว่างผมถูกจ้างให้เป็นแฟนผู้ชายคนหนึ่ง หรือผมมีแฟนเป็นผู้ชาย โอ๊ย! แกงเครียด
“พี่แกงเป็นไร นั่งดึงผมตัวเองอยู่ได้”แคนถามผม พร้อมกับนั่งลงข้างๆผม
“เอ่อ” ผมจะพูดยังไงดี
“ว่าไงครับ”แคนมันจ้องผมตาแป๋ว เอาไงดีแกง เอาไงดี
“พี่มีแฟนแล้วนะแคน” ผมตัดสินใจโกหกน้องดีกว่าไม่อยากให้แคนรู้ว่าผมมีปัญหาเรื่องเงิน
“แค่นั้น”
“เปล่า พี่มีแฟนเป็นผู้ชาย” ผมบอกแคน ผมคิดแคนต้องว่าแน่ๆ แต่แคนกลับยิ้มหวานมาให้ผม ผมถึงกับอึ้ง
“พามาให้ผมรู้จักบ้างดิ” อึ้งรอบสอง
“แคน ไม่ว่าพี่”
“พี่แกง เราเป็นพี่น้องกันนะ พี่รักใครผมรักด้วย”แคนตอบ ผมเลยเข้าไปกอดน้อง
“พี่รักแคนนะ”
“ครับผมก็รักพี่” เราสองคนกอดกันซักพัก อยู่ๆโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้นมา
~รักเธอคนนี้24 ชั่วโมง เช้าสายบ่ายเย็นก็ยัง I Love You ~
“แฟนล่ะสิ”แคนถามผม ผมยิ้มตอบแคน เพราะผมก็ยังไม่รู้เลยว่าเป็นเบอร์ใคร
“ไปละไม่อยากเห็นคนเขินแฟน”แล้วแคนก็เดินเข้าห้องของแคนไป
“ฮัลโหล คร้าบ” ผมกดรับโทรศัพท์ที่ดังอยู่
(แกงส้ม นี่ผมเอง) เสียงคนในสายทักผม ผมว่าเสียงคุ้นๆนะ
“ผมไหน”ผมถามกลับไป
(ฮั่นครับ)
“อ๋อ คุณนั่นเอง มีอะไรเหรอ”
(พรุ่งนี้คุณต้องมาทำหน้าที่ของคุณแล้วนะ) คุณฮั่นตอบกลับมา
“ห๋า พรุ่งนี้” โอ้ชีวิตเร็วไปมั้ย
(ครับ ให้ผมไปรับคุณนะ)
“อืม” ไม่รู้จะปฎิเสธยังก็รับปากเค้าว่าจะช่วยแล้วนิ
(แล้วให้ไปรับที่ไหนล่ะครับ)
“HC แมนชั่น ผ่านมหาลัยแล้วก็เลี้ยวซ้ายมาอีกประมาณ 500 เมตร มองทางซ้ายไว้ละกัน ผมอยู่ห้อง 802นะ”
(ครับ แล้วเจอกันครับ)
“อืม แค่นี้นะ” พอวางสายจากคุณฮั่น ผมก็ต้องมาคิดหนักว่าพรุ่งผมจะไปเจออะไรบ้างเนี่ย เฮ้อ กินยาแก้ปวดหัวดีกว่า
HUN Part
วันนี้ผมจะพาแกงส้ม แฟนปลอมๆของผมมาให้พ่อดูตัวครับจะได้ยกเลิกการแต่งงานของผมซักที ไม่รู้ว่าพอพ่อเจอแกงส้มจะเป็นยังไงนึกแล้วก็สนุกแฮะ
จะว่าไปตอนนี้ผมว่าผมรู้สึกตื่นเต้น ที่จะได้เจอแกงส้ม แล้วจะตื่นเต้นทำไมเนี่ยไม่เข้าใจตัวเองจริงๆ ลองโทรหาเค้าหน่อยดีกว่าว่าแต่งตัวเสร็จรึยัง
(ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด คร้าบ) เฮ้ยรับแล้ว
“คุณพร้อมรึยังอ่ะ ผมจะไปรับละนะ”
(ยังไม่พร้อมอ่ะ) เค้าตอบมาด้วยเสียงกวนๆ
“ไม่รู้ล่ะ ผมไปคุณต้องเสร็จ”กวนกลับครับ
(จะพยายามนะ แค่นี้แหละตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด) น่านวางหูใส่ผมอีก
“พี่ฮั่นยิ้มอะไร” ฮัททักผมซะตกใจ
“ห๋า ฉันยิ้มเหรอ” ผมมองที่กระจก ยิ้มจริงแฮะ แกงส้มทำให้ผมยิ้มได้ขนาดนี้เลยเหรอ
“ผมเสร็จแล้ว ไปกันเหอะ”
“อืมๆ”
แล้วเราสองพี่น้องก็เดินทางไป HC แมนชั่น ขณะที่ผมอยู่ในลิฟท์ ใจผมก็ดันเต้นแรงผิดปกติ ใจบ้านิเต้นแรงทำไมเนี่ย
“ถึงแล้ว ห้องไหนพี่” เสียงฮัททำให้ผมรู้ตัว
“802”
“นี่ไง เคาะนะ” ก็อก ๆ ยังไม่ทันตอบ แกจะถามทำไมวะฮัท
พอประตูเปิดออกมา ก็เห็นแกงส้มแต่งตัวน่ารักมาก เสื้อยืด คลุมด้วยเสื้อแขนยาว กางเกงขาเดฟ แก้มขาวสีชมพูนิดๆ ผมถึงกับอึ้งในความน่ารักของเค้า
“หวัดดีครับ ผมฮัทน้องชายพี่ฮั่นนะครับ”ฮัททักแกงส้ม ทำให้ผมได้สติ
“คร้าบ” แกงส้มตอบ และยิ้มหวานให้ฮัท แล้วฮัทก็สะกิดผม ผมเลยมองหน้ามัน
“น่ารักว่ะพี่” ฮัทกระซิบข้างหูผม
“อย่ายุ่ง” ผมกระซิบตอบ และทำหน้าขู่มัน มันยักไหล่และยิ้มกวนๆใส่ผม ไอ้น้องบ้า
“เข้าข้างในก่อนมั้ยครับ”แกงส้มบอกพวกผมสองคน คงเห็นเราแอบคุยกัน
“ครับ” พวกผมตอบและเดินตามแกงส้มไปในห้องของแกงส้ม ห้องของแกงสวยมาก ดูเรียบร้อย สะอาดตา
“โห ห้องสวยมาก แต่ทำไมมี 2 ห้องล่ะครับ” ฮัทถามแกงส้มขณะที่ผมกำลังชมห้องของแกงส้มอยู่
“อ๋อ พี่อยู่กับน้องชายครับ”
“ผมอยากมาอยู่ที่นี่จัง”ฮัทบอกแกงส้ม ผมว่าผมชักหมั่นไส้น้องชายผมล่ะนะ เห็นทีคราวหน้าถ้ามาเจอแกงสัมอีกผมจะไม่พามันมาเด็ดขาด
“ว่างๆก็แวะมาสิ”
“ได้เหรอครับ”
“ผมว่าเราไปกันเหอะ” ผมพูดแทรกสองคนนั้น เห็นแล้วหมั่นไส้
“โอเค ไปกันเลย”ฮัทบอก แล้วเราทั้งสามคนก็กลับบ้านเพื่อไปให้พ่อดูตัวแกงส้ม
..........................................................................................................................................................................
ขอบคุณที่มาเม้นแสดงความคิดเห็นให้เค้านะคะ เค้าจะปรับปรุงตามที่ทุกคนบอกค่ะ
ตอนที่3จบแล้วนะคะ อยากรู้ว่าพ่อพี่ฮั่นจะรู้สึกยังไงเมื่อเจอแกงก็ติดตามต่อพรุ่งนี้
นะจ๊ะ
อย่าลืมเม้น ติชมเค้าบ้างนะจ๊ะ ทุกคน
ขอให้มีความสุขกับการอ่านจร้าJ
ความคิดเห็น