คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : รักได้ไหม ถ้าใจตรงกัน>>>> 1
Hun Part
ผมฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพลูกชายคนโตของบ้านครับ ครอบครัวของผมมีธุรกิจเป็นของตัวเองซึ่งตอนนี้ผมเป็นผู้บริหารอยู่ และพ่อก็เป็นที่ปรึกษาให้ผม ผมเรียนจบและทำงานมานานพอสมควรแล้ว ไม่อยากจะบอกอายุเดี๋ยวมีคนว่าผมแก่ และผมก็อยากให้ผมแต่งงานด้วย แต่ผมยังไม่อยากแต่งนิ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีคนมารักมา ชอบนะ แต่ผมยังไม่เจอคนที่ใช่ที่สุดสำหรับผม
เอ่อผมลืมบอกไปว่าผมมีน้องชายที่หล่อน้อยกว่าผมคนหนึ่งชื่อ ฮัทครับ มันเรียนอยู่ปี2 เรื่องน้องผมช่างมันก่อนเหอะ ตอนนี้ผมว่าพ่อต้องมีอะไรแน่ๆทำหน้าเครียดเชียว หวังว่าคงไม่ใช่เรื่องแต่งงานนะ
“ฮั่น พ่อว่าแกควรแต่งงานได้แล้วนะ” น่านไงฮั่นว่าแล้ว
“ห๋า แต่งงาน” ผมกับฮัทพูดพร้อมกัน ผมหันหน้ามองฮัทด้วยแววตาสงสัยว่า จะตกใจทำไม
“เอ่อ ก็แกเรียนจบ และมีงานทำแล้วนิ”ผมตอบผมหน้านิ่ง ผมไม่อยากแต่งงาน (ผมบ่นในใจ)
“แต่พ่อ.....”ผมยังพูดไม่จบพ่อก็พูดแทรกขึ้นมา
“ไม่ต้องแต่ เดือนหน้าฉันจะพาเจ้าสาวกมาแนะนำให้รู้จัก”พ่อบอก โอ๊ย ผมอยากตาย
“ใครครับพ่อ” นี่ไม่ใช่เสียงผมครับ
“ก็หนูริน ลูกสาวเพื่อนพ่อไง”ฮัททำหน้าสงสัย
“แต่พ่อผมไม่อยากแต่งงานนิ” ผมพยายามคัดค้านอีกที เผื่อพ่อเห็นใจ
“ทำไมแกไม่อยากแต่ง”
“คือ ผมอยากแต่งงานกับคนที่ผมรักเท่านั้นครับ”ผมพยายามหาเหตุผมมาบอกพ่อ พ่อทำหน้านิ่งซักพัก ไชโยเหตุผลผมคิดดี
“แล้วแกมีมั้ยคนที่แกรัก”พ่อถามคำถามนี้มา ฮั่นอยากกัดสิ้นตัวเองตาย
“........” ไม่มีคำตอบจากผม
“เงียบ งั้นแกก็ให้หนูรินเป็นคนที่แกรักดูสิ”
“พ่อ”
“ถ้าแกเห็นฉันเป็นพ่อก็แต่งงานกับหนูรินซะ” พ่อพูดทิ้งไว้แค่นั้นแล้วก็เดินไปที่ห้องของท่าน
“พี่จะทำไงดีว่ะ ฮัท”ผมหันไปฮัทที่ก้มหน้าก้มหน้ากินข้าวอย่างตั้งใจ
“ผมคิดไม่ออกว่ะพี่” ผมไม่น่าถามมันเลย
“เอ่อ งั้นพี่กลับห้องก่อนนะ”ผมบอกฮัทแล้วมานั่งเครียดที่ห้องคนเดียว แล้วผมจะทำยังไงต่อไปดี เฮ้อฮั่นเครียด
..........................................................................................................................................................................
ผ่านไปแล้ว1ตอนนะคะ ชอบไม่ชอบยังไงก็บอกเค้าหน่อยนะ
เพราะมันเป็นเรื่องแรก เลยอยากรู้ว่าที่เราแต่งเป็นยังไงบ้าง
เม้นบอกนิดนึงนะจ๊ะ
ความคิดเห็น