ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC GOT7] THE FULL MOON. (BamSon)

    ลำดับตอนที่ #3 : part 2

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 58



                                                               



    the full moon.
     
    bamson
     
    part 2.

     
     

    ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว...
     
    ในห้องใต้หลังคาของบ้านหลังหนึ่งมีเด็กชายคนหนึ่งนั่งอยู่บนรถเข็นผมสีน้ำตาลสะท้อนต้องกับแสงจันทร์ผิวสีขาวราวกลับน้ำนมปากสีแดงอิ่มแม่มแน่นดวงตากลมกำลังจ้องการเคลื่อนไหวของใครบางคนผ่านหน้าต่างด้วยแววตาอิจฉาปนเศร้าใจ
     
     
     
    ใช่แจ๊คสันกำลังอิจฉา
     
     
    อิจฉาเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังเดินเล่นอยู่บนหลังคาบ้านตรงข้ามของบ้านแจ๊คสันไง....
     
     
    ใช่คุณอ่านไม่ผิดหรอกเด็กคนนั้นเดินเล่นอยู่บนหลังคาบ้านจริงๆแจ๊คสันก็ไม่รู้หรอกน่ะว่าเด็กคนนั้นขึ้นไปเดินเล่นทำบ้าอะไรบนหลังคาพื้นที่เรียบๆก็มีทำไมไม่เดินแต่ก็นั่นหล่ะจะเดินที่ไหนมันก็เรื่องของเขาแจ๊คสันเลยได้แต่ภวนาว่าขออย่าให้เด็กคนนั้นตกลงมา
    จริงๆแจ๊คสันควรนอนได้แล้วแต่ตาเจ้ากรรมเหลือบไปเห็นเด็กผู้ชายคนนั้นพอดีจึงได้หยุดนั่งดูด้วยความอิจฉาแบบนี้วันนี้ฝนตกแต่เด็กผู้ชายคนนั้นกลับเดินเล่นบนหลังคาราวกลับไม่ใส่ใจต่อฝนและไม่กลัวตกลงมาเลยขาที่ดูแข็งแรงก้าวไปเรื่อยๆอย่างสบายๆต่างกับแจ๊คสันที่แม้แต่จะเดินยังทำไม่ได้เลย.......
     
     
    แจ๊คสันเดินไม่ได้เพราะอุบัติเหตุเมื่อตอนเขายังเด็กรถที่แจ๊คสันนั่งมาตกเขาพ่อแม่แจ๊คสันหรือทุกคนที่เดินทางไปด้วยตายคาที่หมดแต่แจ๊คสันกลับรอดแต่ขาทั้งสองข้างของเขาแม้จะไม่ถูกพรากออกไปจากร่างกายแต่ก็ใช้งานไม่ได้
     
    มีก็เหมือนไม่มี....
    ไม่ตายก็เหมือนตาย....
     
    แจ๊คสันคิดว่าถ้าจะเป็นแบบนี้จะให้เขารอดชีวิตมาทำไม
     
    เพราะตอนนี้ก็ไม่ต่างกับตายทั้งเป็น......
     
     
    กำลังคิดอะไรเพลินๆอยู่ดีๆที่หางตาของแจ๊คสันก็เห็นเงาวูบจึงรีบหันไปมอง
     
    ตากลมโตก็เบิกกว้างพร้อมร้องออกมาอย่างตกใจ
     
     
    จะไม่ให้ตกใจได้ยังไงในเมื่อเด็กผู้ชายที่แจ๊คสันเห็นว่ากำลังเดินเล่นบนหลังคาบ้านไปมาอยู่ๆก็มาอยู่ในห้องเขา!!!
     
     
    "เห้ยย..นะ...นายเข้ามาในห้องฉันได้ไง!!!"
     
      
    "ผมสิต้องถามว่าพี่นั่งจ้องผมตั้งนานทำไมครับมีอะไรกะผมรึเปล่า?"เด็กคนนั้นพูดด้วยยใบหน้ายิ้มแย้มก่อนจะเดินช้าๆเข้ามาหาผม
     
     
    แจ๊คสันได้แต่พยายามจะเข็นล้อถอยหลังไปแต่ก็ทำไมได้เพราะความกลัวมีมากกว่าสติ
     
     
    แจ๊คสันกำลังกลัว...กลัวเด็กผู้ชายไม่สิต้องเรียกว่าเด็กหนุ่มแม้ใบหน้าจะดูอ่อนเยาว์แต่แววตากลับทรงพลังอำนาจอย่างแปลกประหลาดรวมทั้งแผลเป็นตรงใบหน้าและลำคอทำให้แจ๊คสันรู้เลยว่าคนตรงหน้าผ่านอะไรมาเยอะแต่สิ่งพวกนี้ไม่ได้ทำให้แจ๊คสันหวาดลัวหรอกน่ะแต่แต่สิ่งที่แจ๊คสันเห็นตอนนี้ต่างหากที่กำลังทำให้แจ๊คสันหวาดกลัวสุดขีด
     
    ดวงตาที่ตอนแรกเป็นสีดำเข้มกลับเปลี่ยนเป็นสีแดงก่ำราวกับทับทิมทั้งดูน่าหลงไหลและน่าหวาดกลัวไปพร้อมกัน...
     
     
    "นะ..นายเป็นตัวอะไรกันแน่!!"
     
     
    "พี่คิดว่าผมเป็นตัวอะไรล่ะครับ"
     
     
    คนตรงหน้าแจ๊คสันพูดก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาใกล้ลำคอขาวของแจ๊คสันและใช้ลมหายใจเย็นๆเป่ารดลำคอแจ๊คสัน
     
     
    "เลือดพี่คงอุ่นและหวานน่าดูเลยน่ะครับน่ากินดีจัง"
     
     
    "ฮะ...ฮึกฮึก"
     
     
     
    เพราะความกลัวประโยคที่คนตรงหน้าพูดออกมาเมื่อกี้น้ำตาเม็ดสวยจึงค่อยๆกลิ้งออกมาจากดวงตากลมโตซึ่งนั่นถึงกับทำให้คนตรงหน้าตกใจเพราะเจตนาจริงๆกะแค่จะมาทักทายคนที่ได้รับเลือกแต่เห็นว่าหน้าตอนตื่นตกใจราวกลับลูกหมาน่าแกล้งสะไม่มีเลยแกล้งเล่นไปนิดหน่อยก็ไม่คิดว่าหมาน้อยจะกลัวจนถึงขั้นร้องไห้..
     
     
     
    "อ่าร้องไห้ซะแล้วผมทำพี่กลัวเหรอครับ"
     
     
     
    "ฮึก..กะก็ใช่หน่ะสินายทำฉันกลัว"
     
     
     
    "อ่าขอโทษน่ะครับคนดีหยุดร้องไห้น่ะ"มือของคนตรงหน้าบรรจงปาดน้ำตาออกจากใบหน้าของแจ๊คสันอย่างแผ่วเบา
     
     
     
    "กะ..ก็นายบอกจะกินเลือดพี่
     
     
     
    "ผมแค่แกล้งเล่นเฉยๆไม่คิดว่าพี่จะร้องไห้นี่ครับ"
     
     
     
    "ไม่เอาไม่แกล้งแล้วน่ะพี่กลัว.."แจ๊คสันพูดพลางยู่ปากอย่างไม่พอใจ
     
     
     
    ซึ่งท่าทางแบบนั้นทำให้คนตรงหน้าถึงกับผงะไป
     
    เพราะสิ่งที่แจ๊คสันกำลังทำตอนนี้มันน่ารักมากๆเลย.....
     
     
     
    "ครับๆไม่ทำแล้วแล้วทำไมพี่ยังไม่นอนอีก"
     
     
    "ก็ยังไม่ง่วง"
     
     
    ตอนแรกก็ง่วงน่ะแต่นานๆทีจะมีคนเข้ามาเล่นด้วยถึงจะมาแบบน่ากลัวๆก็เถอะ....
     
     
    "เป็นเด็กไม่ดีเลยน่ะครับพี่หน่ะ"
     
     
    "พี่ไม่ใช่เด็กน่ะ!!"
     
     
    "งั้นเหรอครับแต่เขาบอกว่าจะให้เด็กเข้านอนต้องเล่านิทานให้ฟังงั้นผมคงต้องทำแบบนั้นใช่ไหมครับ?"
     
     
    "อะไรกันก็พี่บอกว่าพี่ไม่ใช่เด็กไงแล้วอีกอย่างพี่โตแล้วจะมาเล่านิทานอะไรเห้ยยยย"
     
    ในขนะที่แจ๊คสันกำลังตั้งหน้าตั้งตาบ่นอย่างขัดใจที่อีกคนสอนไม่จำว่าเขาไม่ใช่เด็กแล้วอยู่ๆร่างทั้งร่างของแจ๊คสันก็ลอยขึ้นมา
     
     
    "นายอุ้มพี่ทำไม!!"
     
     
    "จะพาพี่ไปนอนไงครับ"
     
     
    "ไม่เอายังไม่ง่วงไม่ไปปล่อยพี่ลงเดียวนี้น่ะ!!"
     
     
    "พี่ครับอย่าดื้อสิ"
     
     
    "ไม่เอาก็พี่บอกว่าไม่นอนไงปล่อย!!"ครั้งนี้แจ๊คสันไม่ได้พูดอย่างเดียวเจ้าตัวพยายามขืนตัวและดิ้นไปดิ้นมาให้คนตรงหน้าปล่อยเขาลง
     
     
    "พี่ครับขอเหตุผลได้ไหมทำไมพี่ยังไม่อยากนอน"
     
     
    "เออ...คือ"แจ๊คสันอึกอักก็จะให้เขาบอกคนตรงหน้ารึไงเล่าว่าที่ยังไม่อยากนอนเพราะว่า
     
     
     
    กลัวตื่นมาแล้วจะไม่เจอคนตรงหน้า.....
    กลัวว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้เจอไม่ได้คุยไม่ได้เล่นด้วยกันอีก....
     
     
     
     
    ตลอดเวลาที่ผ่านมาแจ๊คสันเหงามากเลยน่ะแจ๊คสันไม่มีเพื่อนเล่นใช้ชีวิตอยู่แต่ในห้องใต้หลังคา
     
     
     
     
    มันช่างเหงาเหงามากจริงๆ.....
     
     
     
    "พี่ครับจะบอกผมได้รึยัง"เมื่่อเห็นแจ๊คสันเหม่อไปนานคนตรงหน้าจึงเอ่ยปากถามอีกครั้ง
     
     
     
     
     
    "พี่ครับ"
     
     
     
    "...."แจ๊คสันเงียบ
     
     
     
    "พี่ครับ"
     
     
     
    "...."แจ๊คสันก็ยังเงียบ
     
     
     
    "โอเคครับงั้นไปนอนกันเถอะ"เมื่อเห็นว่าแจ๊คสันยังไม่ยอมพูดอะไรสะทีคนตรงหน้าจึงหมุนตัวอุ้มแจ๊คสันเดินไปทางเตียงนอน
     
     
     
    "พูดแล้วพูดแล้วยอมพูดแล้วเนี่ยหยุดเดินดิ!!"เมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าตั้งใจจะพาเขาไปนอนจริงๆจึงจ้องจำเปิดปากพูดออกมา
     
     
     
     
    "งั้นก็พูดมาครับ"
     
     
     
    "หึ้ยแป๊ปหนึ่งสิขอเวลาทำใจหน่อย"
     
     
     
    "งั้นก็ไปนอนครับ"
     
     
     
    "โอ๊ยยพูดก็พูดว่ะคนอะไรเร่งเป็นบ้าเลย"
     
    แจ๊คสันที่กำลังบ่นงุ้งงิ้งไปมาเรียกรอยยิ้มจากคนตรงหน้าได้ไม่ยากเลยจริงๆ..
     
     
    "ก็ถ้าพี่หลับนายก็จะหายไปพอนายหายไปนายก็จะไม่มาหาพี่อีกพี่ก็ก็มะไม่มีคนเล่นด้วยน่ะสิ!"
     
     
    "ก็แค่ไม่มีคนเล่นด้วยนี่ครับไม่เห็นเป็นไรเลยผมยังอยู่คนเดียวได้เลย"
     
     
    "นายไม่เป็นแต่พี่เป็นน่ะ!"แจ๊คสันเบ้ปากอย่างไม่พอใจอะไรกันมาบอกว่าไม่เห็นเป็นไรได้ยังไงกัน!!
     
     
    "เป็นอะไรครับ?"
     
     
    "ก็มันเหงา..."แจ๊คสันพูดด้วยแววตาเศร้าๆก็มันเหงาจริงๆนี่
     
     
    "พี่นี่น่ารักจริงๆน้าแต่ผมว่าไปนอนเถอะน่ะครับคนดี"
     
     
    "อะไรก็ไหนนายบอกว่าถ้าพี่พูดแล้วจะไม่พาไปนอนไง!!"
     
     
    "ผมแค่ถามเหตุผลไม่ได้รับปากพี่เลยน่ะครับว่าจะไม่พาไปนอน"
     
     
    มันก็จริงอย่างที่คนตรงหน้าพูดเขาแค่ถามเหตุผลไม่ได้รับปากหรือสัญญาอะไรเลยโอ๊ยยยแจ๊คสันอยากกัดลิ้นตายทำไมเจ้าเลห์งี้ว่ะะ
     
     
    "งั้นเอางี้ดีกว่าครับผมกับพี่มาทำสัญญากันดีกว่า"
     
     
    ทำไมแจ๊คสันรู้สึกเหมือนเด็กกำลังโดนผู้ใหญ่หลอกล่อ....
     
     
    "สัญญาอะไร?"
     
     
    "พรุ่งนี้ไม่สิทุกวันเลยผมจะมาเล่นกะพี่"แจ๊คสันตาลุกวาวเมื่อได้ยินประโยคนี้งั้นเค้าก็จะไม่เหงาแล้วสิ!
     
     
    "แต่"แจ๊คสันแบะปากอย่างไม่พอใจทำไมต้องมีแต่ด้วยล่ะ
     
     
    "แค่ตอนกลางคืนแล้วตอนนี้พี่ต้องเข้านอนน่ะครับคนดีไม่งั้นผมจะไม่มาเล่นด้วยพี่ตกลงไหม?"นั่นไงแจ๊คสันว่าแถมยังจะมาเล่นแค่ตอนกลางคืนงั้นตอนกลางวันก็ไม่ได้เล่นน่ะสิ!!




    แต่จะทำไงได้ล่ะก็เค้ากลัวอีกคนหนึ่งไม่มาเล่นด้วยไม่มาหานี่
     
     


    "ตกลง"เลยต้องยอมตอบตกลง....
     
     
    ตอนกลางคืนก็ตอนตอนกลางคืนนอนก็นอนหึ้ยยยแจ๊คสันขัดใจ:(!
     
     
     
    _________________________________++++++++++++++++++++++++++++++______________________
     
    คุยกันๆ
     
    คือแต่งครั้งแรกเรื่องแรกอะไรๆมันดูจะแปลกติชมอะไรก็ได้น่ะมีคำผิดบอกกันจะได้แก้555เดาออกป่ะว่าคนคนนั้นเป็นใครล่ะเป็นตัวอะไร55
    คือเอาตรงๆเลยน่ะบลูอยากได้คอมเม้นมันเป็นกำลังใจอ่าเม้นเยอะแต่งต่อเร็วไงเพราะบลูขี้เกียจเพราะงั้นเม้นเหอะที่รัก555
    มีที่จะพูดแค่นั้นหล่ะขอให้ทุกคนสนุกกับการอ่านน่ะค่ะเยิ้ปป<3
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×