(exo) SWAP 「hunhan 」 - นิยาย (exo) SWAP 「hunhan 」 : Dek-D.com - Writer
×

    (exo) SWAP 「hunhan 」

    โดย RUNAWAY05

    “SWAP การแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียมไง.. มันก็แค่เกมส์สนุกๆของพวกไฮคลาสล่ะนะ หนึ่งความต้องการของนาย แลกกับ…หนึ่งความพอใจของฉัน  ” 131001 - OPEN

    ผู้เข้าชมรวม

    384,165

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    424

    ผู้เข้าชมรวม


    384.16K

    ความคิดเห็น


    11.1K

    คนติดตาม


    11.2K
    จำนวนตอน :  58 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 58 / 18:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ











    D elight - Octavia Rose Ft. James Berry

     

     

     

     




     
    "ก็แค่แลกเปลี่ยนกัน...อย่าไปคิดมากเลย"

    .

    "นายมีความทะเยอทะยานของนาย ฉันมีความสนุกของฉัน
    มันก็วินทั้งคู่ไม่ใช่เหรอ..ลู่หาน :) "


    {started pt.1 131001 - 140130}
    {started pt.2 140205 - 140630}








    กดที่รูปเพื่อตรวจสอบคนแจ้งโอนฮับ






    พาร์ทแรกสกรีมเรื่องนี้ในแท็ก #HUNHANSWAP นะ' ^ '
    ส่วนพาร์ทสอง สกรีมด้วยแท็กกลับ
    #SWAPHUNHAN ฮับ


       







    (c) พี่ยอนยอน ขอบคุณนะฮับ> w <









    ตอนนี้มีบอทอิมเมจฟิคแล้วนะฮับทุกคน ไปทักทายได้ฮับ :3 (กดที่รูปเลยเตง)











    .
     


     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "โอสิเรียผู้ชายในฝัน T_T !!!"

    (แจ้งลบ)

    พอดีอ่านทีเดียวจบตอนขอเขียนวิจารณ์แทนนะงับ ชอบเนื้อเรื่องมาก ไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้ตื่นเต้นฝุดๆ ถ้าไม่บอกว่าเด็กนี่เชื่อว่าโปรละงับเนี่ย หน้าบทความแต่งสวยมากด้วย ชอบคาแร็คเตอร์ของแต่ละคน เซฮุนกับพี่คริสนี่ผู้ชายในฝันชัดๆ จริงๆ ไม่ใช่คนจิ้นคริสยอล แต่พออ่านละยอลก็น่ารักดี (ก็ได้) 555555555555555555 ไรเตอร์สู้ ๆ นะงับ เย้ะ!! ... อ่านเพิ่มเติม

    พอดีอ่านทีเดียวจบตอนขอเขียนวิจารณ์แทนนะงับ ชอบเนื้อเรื่องมาก ไรเตอร์ดำเนินเรื่องได้ตื่นเต้นฝุดๆ ถ้าไม่บอกว่าเด็กนี่เชื่อว่าโปรละงับเนี่ย หน้าบทความแต่งสวยมากด้วย ชอบคาแร็คเตอร์ของแต่ละคน เซฮุนกับพี่คริสนี่ผู้ชายในฝันชัดๆ จริงๆ ไม่ใช่คนจิ้นคริสยอล แต่พออ่านละยอลก็น่ารักดี (ก็ได้) 555555555555555555 ไรเตอร์สู้ ๆ นะงับ เย้ะ!!   อ่านน้อยลง

    - | 28 ธ.ค. 56

    • 46

    • 5

    "หัวใจของโอสิเรีย"

    (แจ้งลบ)

    ขอมาเขียนวิจารณ์ให้น้องหมาคนเก่งเลยละกันนะคะ พอดีเห็นว่าน้องหมาเฟลๆในทวิต ไม่รู้ว่าเพราะอะไร หรือเพราะใคร แต่เราอยากให้กำลังใจน้องหมาอ่ะ 55555 เพราะฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่เราชอบมาก เราอาจจะไม่ใช่นักอ่านที่ดีเท่าไหร่ ไม่ค่อยเม้น แต่เราสกรีมในแท็กทวิตเตอร์ตลอดนะ (แก้ตัวน้ำขุ่นๆ) 5555555 ก่อนอื่นเลย ขอชมน้องหมา เท่าที่รู้มาคือน้องมายังเด็กและอยู ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอมาเขียนวิจารณ์ให้น้องหมาคนเก่งเลยละกันนะคะ พอดีเห็นว่าน้องหมาเฟลๆในทวิต ไม่รู้ว่าเพราะอะไร หรือเพราะใคร แต่เราอยากให้กำลังใจน้องหมาอ่ะ 55555 เพราะฟิคเรื่องนี้เป็นฟิคที่เราชอบมาก เราอาจจะไม่ใช่นักอ่านที่ดีเท่าไหร่ ไม่ค่อยเม้น แต่เราสกรีมในแท็กทวิตเตอร์ตลอดนะ (แก้ตัวน้ำขุ่นๆ) 5555555 ก่อนอื่นเลย ขอชมน้องหมา เท่าที่รู้มาคือน้องมายังเด็กและอยู่มัธยม ก็เด็กว่าเราหลายปีเลย แต่ทักษะการเขียนฟิค ภาษาที่ใช้ การวางพล็อต รวมทั้งฉากเอ็นซี ถ้าน้องหมาไม่บอกเราว่าอยู่มัธยมเราคงไม่รู้ คือดีมาก มากๆจริง และเชื่อว่าจะพัฒนาต่อไปได้อีกไกลเลย ส่วนที่เราชอบมากที่สุดในเรื่องสว้อพคือพล็อตเรื่องและการผูกปม เหตุการณ์ต่างๆในเรื่อง สนุกมาก ทำดีมากๆๆๆๆ มันเหมือนเราอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นสักเรื่องอยู่เลย เราชอบการตัดฉากที่มันเชื่อมโยงกันดี เช่นตอนล่าสุดที่พี่ลู่กำลังถูกนาอึนเอาปืนจี้แล้ว บรรทัดต่อมาขึ้นว่า ปัง! ...จงแดเปิดประตูแรง คือลุ้นมาระทึกมาก ใจหายใจคว่ำเลยทีเดียว 555555 การเขียนของน้องหมาทำให้เราเห็นเป็นภาพเป็นเหตุการณ์เลยค่ะ พล็อตเรื่องที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ก็ไม่ธรรมดา เราชอบตรงนี้ ถ้าเซฮุนเป็นโอสิเรียที่รวยล้นฟ้า เจ้าชู้เสเพล นิสัยไม่ดี รังแกพี่ลู่ เราว่ามันก็คงไม่ต่างจากฟิคธรรมดา หรือถ้าพี่ลู่เป็นเด็กจนๆ โดนรังแกร้องห่มร้องไห้ สู้เค้าไม่ได้ มันก็เหมือนฟิคอื่นๆ คาแรคเตอร์ลักษณะนิสัยตัวละครของเรื่องนี้ทำให้เราเชื่อว่าหลายๆคนชอบมากและหลงรักมาสเตอร์กับสว้อพเหมือนที่เราหลงรัก ใครบอกกันไม่หักมุม เราว่ามันหักมุมนะ อย่างที่เราเข้าใจคือไม่ได้หักมุมซะจนเว่อร์ แต่มีเหตุการณ์ที่มันผลิกผันทำให้เรื่องนี้สนุกอยู่ตลอดเวลา แถมน้องหมามักมีเรื่องให้แปลกใจอยู่เสมอคือ บางเรื่องเราคิดไม่ถึงนะว่ามันจะมีในฟิค เช่นเรื่องกฎของเมนเดล ไรงี้ 5555 คือทึ่งมาก! คิดได้ไง สุดยอด ผูกเรื่องไว้ได้แบบสุดยอดเลย นับถือจุดนี้ค่ะ ข้อมูลก็แน่นมาก คืออ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกว่า เออมันเป็นไปได้ มันมีข้อมูลหลายๆอย่าวรองรับเนื้อหา ไม่มีจุดไหนในเรื่องที่เราไม่รู้สึกว่ามันขัดกันเลย ส่วนเรื่องคู่เราไม่รู้ว่าใครจะว่าอะไรยังไงะคะ แต่เราอยากบอกว่าลงตัวมากกกกกกกก เป็นคู่ชิปที่เราชอบ เราชิปทุกคู่!!!! >\\\\\< (ความไบแอสส่วนตัว) ฮุนฮาน คริสยอล ไคโด้ เทาแบค เฉินหมิน หรือแม้แต่แบคโด้ เราก็ชอบ ชอบความสัมพันธ์ของทุกตัวละคร เรารู้สึกว่ามันลงตัวสุดๆ เรื่องฉากเอ็นซีไม่พูดถึงคงไม่ได้ ไม่เคยอ่านเรื่องไหนที่เขียนถึงใจได้ชนาดนี้ มาเป็นภาพมาเป็นท่าๆเลย พี่ลู่จะฟ้าเหลือง คนอ่านอย่างเราก็คงฟ้าเหลืองตามไปด้วย เพื่อนเราที่ไม่ใช่พวกติดแฟนฟิค มาอ่านยังชมเลย บอกว่าเขียนได้สุดยอดจริงๆ คือมันเห็นภาพอ่ะ!!!! จริงๆนะ เขียนได้ดีจริงๆค่ะ เห็นบอกว่าน้องหมาอ่านนิยายเยอะ แต่แบบน้องหมาคะ สารภาพมาแอบดูหนังด้วยป่าว 5555555555 ล้อเล่นนะคะ สุดท้ายเราไม่อยากให้น้องหมาเฟลเพระคนที่มาพูดจาไม่ดีหรืออะไรก็ตาม เชื่อว่าน้องหมาก็ได้อ่านทั้งคอมเม้นและแท็กในทวิต(เราชอบส่องอยู่บ่อย อิอิ) ฟีดแบ็คเรื่องนี้ดีมากและมีคนที่สกรีทอย่างบ้าคลั่งในทวิตมากมาย (รวมทั้งเรา) มีหลายๆคนที่รออ่านอย่างใจจดใจจ่อ อยากให้น้องหมาคิดถึงรีดเดอร์ดีๆมากกว่าคนที่เข้ามาทำให้น้องหมารู้สึกแย่นะ ^^ อยากให้น้องหมาสบายใจแล้วก็อย่าเฟลนะ เป็นกำลังใจนะคะ เรารักมาสเตอร์และคุณสว้อพมากจริงๆ   อ่านน้อยลง

    kissxzzik | 25 ม.ค. 57

    • 11

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชิปฮุนฮานห้ามพลาด!!!!"

    (แจ้งลบ)

    เพิ่งเจอเรื่องนี้อ่ะเฮ้ยคือแบบติดมาก555อยากให้มีอีกหลายๆภาคเรื่อยๆเลย555ชิปฮุนฮานหรือเมนฮุนเมนฮานห้ามนกนะขอบอกคือเนื้อเรื่องมีความรักแรกพบอ่ะชอบคือเนื้อเรื่องบางตอนพีคแบบเรือคว่ำ555ภาค2นี่ก็ชอบมากเหมือนดูหนังบู้อ่ะแกร๊รรรรละแบบเป็นเรื่องแรกที่อ่านเทาแบคแบบฟินจิกหมอนมากขอบพระคุนไรท์มากที่ทำให้รีทอย่างเดี้ยนนิพพานการอ่านฟิคฮุนฮาน555รักไรท์มากนะม้วฟฟฟ อ่านเพิ่มเติม

    เพิ่งเจอเรื่องนี้อ่ะเฮ้ยคือแบบติดมาก555อยากให้มีอีกหลายๆภาคเรื่อยๆเลย555ชิปฮุนฮานหรือเมนฮุนเมนฮานห้ามนกนะขอบอกคือเนื้อเรื่องมีความรักแรกพบอ่ะชอบคือเนื้อเรื่องบางตอนพีคแบบเรือคว่ำ555ภาค2นี่ก็ชอบมากเหมือนดูหนังบู้อ่ะแกร๊รรรรละแบบเป็นเรื่องแรกที่อ่านเทาแบคแบบฟินจิกหมอนมากขอบพระคุนไรท์มากที่ทำให้รีทอย่างเดี้ยนนิพพานการอ่านฟิคฮุนฮาน555รักไรท์มากนะม้วฟฟฟ  

    migaro13 | 24 ธ.ค. 59

    • 0

    • 0

    "ฉันคือโอสิเรีย"

    (แจ้งลบ)

    คือพูดความจริงเลยว่าเคยเปิดผ่านมาเหมือนกันแต่ไม่ได้อ่านเพราะไรท์ยังแต่งไม่จบ แต่คือพอมาเจอใหม่อ่ะ มันเริ่มน่าสนใจมากกก แล้วไรท์เป็นคนที่ใช้คำศัพท์ได้ดีน่ะในความคิดเรา เป็นคนที่เรียบเรียงประโยคได้สวยอ่ะ โง้ยยยย ประทับใจไรท์มาก นี่ไม่เคยคอมเม้นท์ใครเลยน่ะเนี่ย เพราะไม่ได้เป็นสมาชิกเด็กดี แต่ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่อยากเขียนคำนิยม เขียนคอมเม้นท์ให ... อ่านเพิ่มเติม

    คือพูดความจริงเลยว่าเคยเปิดผ่านมาเหมือนกันแต่ไม่ได้อ่านเพราะไรท์ยังแต่งไม่จบ แต่คือพอมาเจอใหม่อ่ะ มันเริ่มน่าสนใจมากกก แล้วไรท์เป็นคนที่ใช้คำศัพท์ได้ดีน่ะในความคิดเรา เป็นคนที่เรียบเรียงประโยคได้สวยอ่ะ โง้ยยยย ประทับใจไรท์มาก นี่ไม่เคยคอมเม้นท์ใครเลยน่ะเนี่ย เพราะไม่ได้เป็นสมาชิกเด็กดี แต่ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่อยากเขียนคำนิยม เขียนคอมเม้นท์ให้จริงๆ มันสนุกมากกกก คือสนุกแบบบรรยายไม่ถูกอ่ะ เวลาอ่านแล้วมันอินเว้ยยย คืออ่านตอนคืนล่าสว้อพน่ะ โอ้โหอ่านไม่หยุดค่ะ!! หยุดไม่ได้จริงๆ ไม่รู้จะอธิบายยังไงว่า"มันส์มาก!!!" แล้วตอนไรท์แต่งที่เซฮุนพาพี่ลู่ซิ่งน่ะ โอ้โห!!! เหมือนกับหลุดเข้าไปในfast&furiousอ่ะ!!! โหหหพูดเลยว่าเซฮุนอย่างเท่ สว้อพทั้งเจ็ดทุกคนน่ารักมากก แล้วประทับใจประโยคนี้มาก "ฉันคือลู่หาน....และฉันคือโอสิเรีย" ชอบมากกก ไรท์คิดคำว่าโอสิเรียออกได้อย่างไร??? คือมันดูอลังการและเวลาอ่าน เรากำลังหลุดไปในโลกของโอสิเรีย เปรียบเสมือนตัวเองเป็นโอสิเรียอีกคน โง้ยยยพอจะจบน่ะ รู้สึกใจหายเลยอ่ะ ถึงแม้ว่าจะกลับมาอ่านได้อีก แต่ก็อยากให้ไรท์แต่งโอสิเรียต่อㅠㅠ สุดท้ายละขอใฟ้ไรท์แต่งเก่งๆอย่างนี้ต่อไปน่ะค่ะ เราเป็นกำลังใจให้ สู้ๆค่ะ!!!!ไฟท์ติ้ง!!!   อ่านน้อยลง

    LittledeerHunhan | 7 เม.ย. 58

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น