ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BB Blood Board

    ลำดับตอนที่ #2 : มิตรภาพของกรุ๊ป O

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 56


     เพื่อน : (โคตร) เฟรนด์ลี่ แต่ขี้เหงา จริงใจ ถึงไหนถึงกัน! 
     
                สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับชาวกรุ๊ป O อันดับแรกคือเพื่อน และรองลงมาคือความรัก 
     
                มีนิสัยที่ชอบเข้าสังคม ทำให้เขาชอบมีเพื่อนคุยเยอะ ๆ สนุกกับการได้พบปะผู้คนใหม่ ๆ และคนกรุ๊ปนี้โคตรจะเฟรนด์ลี่เลยล่ะ 
     
                นิสัยเสียของคนกรุ๊ป O คือ มักดื้อรั้นและปกป้องแต่พวกของตัวเอง
     
                ไม่มีนิสัยชอบเฟกใส่ใคร แต่ถ้าใครเฟกมาพวกเขาก็พร้อมจะเฟกกลับได้เหมือนกัน
     
                ชอบแอบน้อยใจเพื่อนอยู่ลึก ๆ นาน ๆ ที(นานมาก)ถึงจะพูดให้เพื่อนรู้ตัวว่ากูน้อยใจนะ !
     
                เวลาอยู่กับเพื่อนจะพูดเก่ง แต่ไอ้ที่พูดไป นาน ๆ ทีถึงจะมีสาระ -__-
     
                ถึงชาวกรุ๊ป O จะดูเป็นคนชิว ๆ กับชีวิต แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็แอบเก็บรายละเอียดของคนรอบข้างอยู่เงียบ ๆ นะ
     
                เกลียดการที่ถูกคนอื่นพูดถึงปมด้อยของตัวเอง ถึงแม้ว่าเพื่อนจะแซวกันเล่น ๆ แต่ก็อาจจะทำให้กรุ๊ป O โกรธขึ้นมาได้จริง ๆ
     
                ไม่ชอบให้ใครมาคิดขัดแย้งกับตัวเอง แต่ถึงยังไงพวกเขาก็มีความเป็นผู้ฟังมากพอที่จะรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น
     
                เกลียดคนยั๊วะเยี๊ยะ อึดอัดทุกครั้ง แต่พออยู่ในผับฉันก็ต้องเต้นนนนน :P 555
     
                เวลาโกรธหรืองอนใครแล้วเขาไม่ยอมมาง้อซักที กรุ๊ป O ก็จะค่อย ๆ หายงอนอย่างเนียน ๆ 
     
                การเข้าหาคนกรุ๊ป O ไม่ใช่เรื่องยาก แต่การทำให้กรุ๊ป O สนิทและเชื่อใจนั่นแหละคือสิ่งที่ยากที่สุด
     
                เพราะงั้นเวลาคนกรุ๊ป O มาเจอกันเอง ทั้งสองคนจะใช้เวลาในการสร้างความเชื่อใจต่อกันนานพอสมควร แต่สุดท้ายก็จะเป็นกรุ๊ปที่สนิทกันมากที่สุด
     
                ไม่ค่อยมองใครในแง่ร้าย แต่ถ้ากรุ๊ป O อคติกับใครสักคนไปแล้ว การที่จะทำให้พวกเขาเลิกอคติ บอกไว้เลยว่ายาก ! 
     
                บางทีคนกรุ๊ป O ก็ไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรมาปลอบใจเพื่อน พวกเขาจะทำเพียงแค่นั่งอยู่ข้าง ๆ ฟังเพื่อนระบายและภาวนาให้เพื่อนหายเศร้าเร็ว ๆ 
     
                ไม่ค่อยใส่ใจกับคำสัญญาที่ให้ไว้กับคนอื่นเท่าไรนัก เว้นเสียแต่ว่าคน ๆ นั้นจะเป็นคนที่สำคัญกับคนกรุ๊ป O มาก ๆ :)
     
                ถ้าคนกรุ๊ป O ทะเลาะกันเอง แป๊บเดียวเดี๋ยวก็ดีกัน
     
                มีความสุขกับการที่ได้ทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ :)
     
                ถ้าไม่ได้อยู่กับเพื่อน จะถูกความเหงาครอบงำทันที 
     
                ถึงแม้จะคุยกับใครคนนั้นบ่อยจนมั่นใจว่าเขาเองก็คิดเหมือนกับเรา แต่ชาวกรุ๊ป O ก็ยังไม่กล้าที่จะพูดความรู้สึกของตัวเองออกไปอยู่ดี
     
                บ่อยครั้ง ชาวกรุ๊ป O ก็มักจะตัดสินคนอื่นจากความประทับใจแรกเจอ 
     
                ชอบมองคนที่หน้าตาและบุคลิกภายนอก 
     
                ใส่ใจความรู้สึกของเพื่อนเสมอ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×