ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The last love is devil...รักสุดท้ายคือเจ้าชายปีศาจ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ค. 56


     
    บทนำ
     
     
    เมื่อพระอาทิตย์สิ้นแสงทุกอย่างตกอยู่ในความมืด  ค่ำคืนนี้ไม่เหมือนกับทุกๆครั้งที่ผ่านมา  ความเงียบในค่ำคืนนี้ไม่ใช่ความเงียบสงบ  แต่มันเป็นความรู้สึกที่สัมผัสถึงความเงียบสงัด  ความวังเวงในยามมืดมิด  หากใครที่ได้สัมผัสมันล่ะก็  ทุกอนูขนต้องลุกชันเป็นแน่
    ภายใต้แสงจันทร์  มีเงาที่เลือนราง 2 เงายืนประจันหน้ากันอยู่  ทั้งสองไม่อาจที่จะมองเห็นกันและกันได้อย่างชัดเจน  จะมีก็แต่นัยน์ตาคู่สวยของแต่ละฝ่าย  ซึ่งฝ่ายหนึ่งจ้องด้วยความสงสัย  ส่วนอีกฝ่ายจ้องอย่างมีเล่ห์นัยน์
    “เรื่องบางเรื่องไม่รู้จะเป็นการดี”  เงาสูงใหญ่เอ่ยขึ้นลอยๆ  แต่ดูเหมือนว่าเขาต้องการที่จะสื่ออะไรบางอย่าง
    “นายต้องการอะไร”  เสียงหญิงสาวถามด้วยความสงสัย
    “อย่าพยายามที่จะขุดให้มันลึกลงไป  ในเมื่อมันถูกฝังไปแล้วนั่นหมายความว่าคนที่ฝังมันคงไม่ต้องการให้ใครรับรู้”
    “นายพูดเรื่องอะไรกันแน่”
    “จงปล่อยมันให้หายไปตามการเวลา  มิเช่นนั้นทุกๆอย่างจะวุ่นวาย”
    “ฉันไม่รู้หรอกนะว่านายกำลังพูดเรื่องอะไร  แต่ถ้าฉันจะทำอะไรซักอย่าง  ไม่มีใครห้ามฉันได้”
    “คนที่ดื้อดันมักมีจุดจบสถานเดียวคือ ตาย!”
    “!!!”  ฉันสะดุ้งเฮือกทันทีที่ได้ยินประโยคนั้น  ตอนนี้ดวงตาคู่นั้นได้หายไปกับความมืดแล้ว  ฉันไม่อาจรู้ได้ว่าเขาพยายามจะสื่ออะไร  รู้เพียงอย่างเดียวว่าฉันต้องรู้ให้ได้ว่าเขาเป็นใคร
    ไม่นานเกินรอหรอก  ฉันจะต้องได้เห็นโฉมหน้าของแววตาคู่สวยนั้นแน่
     
    “รีน่า  ไม่สบายรึไงดูแกเหม่อๆนะ”  เฮลอนเพื่อนสาวผมบลอนด์ถามฉันอย่างสงสัย  แหงล่ะ  เมื่อคืนฉันไม่ได้นอนทั้งคืนเลย  ดวงตาคู่นั้นมันยังหลอนอยู่ในหัวฉันทั้งคืน  จนกระทั่งตอนนี้  ฉันยังคงจำแววตาคู่นั้นได้ดี  แม้จะอยู่ในความมืดตาสีมรกตคู่นั้นมันช่างโดดเด่นเหลือเกิน
    “รีน่า!  แกไหวรึเปล่า”
    “ห๊ะ  อ่อ  ไหวสิ  ฉันไหว”
    “แน่ใจนะ  ทำอย่างกะคนอดหลับอดนอน”
    “เปล่าๆ”
    “เที่ยงแล้ว  ไปหาอะไรกินกัน”
    “ไปสิ”
    เที่ยงวันพอดี  ฉันกับเฮลอนกำลังจะลงไปกินข้าวแล้ว  ดูเหมือนว่าวันนี้ก็คงเหมือนกับทุกๆวัน  เบื่อๆเซ็งๆเหมือนเคย  ตอนนี้ในหัวฉันแทบจะไม่มีอะไรหลงเหลืออยู่เลย  จำได้ก็แต่ตาคู่นั้นแหละ  ฉันไม่รู้ว่าทำไมมันดูมีอิทธิพลกับฉันนัก  และไม่รู้ด้วยว่าทำไมฉันอยากจะเจอเจ้าของดวงตาคู่นี้นัก  นายตาเขียวฉันต้องรู้ให้ได้ว่านายเป็นใคร
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×