ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ligth…Black High School โรงเรียนร้าย ท้าทายคุณ

    ลำดับตอนที่ #1 : รายละเอียดการรับสมัครนักเรียนรุ่นที่สิบหก

    • อัปเดตล่าสุด 13 เม.ย. 54


    1

    รายละเอียดการรับสมัครนักเรียนรุ่นที่สิบหก

     

    Ligth…Black High School ถึงแม้จะโด่งดังในฐานะโรงเรียนสอนคนให้เลว แต่ก็ใช่ว่านักเรียนของเราจะมีแต่คนหน้าตาอย่างกับโจรซะที่ไหน เพราะโรงเรียนของเราเน้นเรื่องของหน้าตาและหุ่นเป็นอย่างมาก ชนิดที่เรียกได้ว่าหุ่นหมูตอนไม่กล้าที่จะเขามีเหยียบเลยที่เดียว

    คุณสมบัติของนักเรียนที่จะสามารถเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้

    1.        หน้าตาดี

    2.        อายุระหว่าง  15 – 25 ปี (อย่างกับประกวดเดอะสตาร์)

    3.        ไหวพริบดี

    4.        โสด  (ห้ามมีแม้แต่แฟน  ถ้ามีเมื่อได้เป็นนักเรียนของโรงเรียนนี้แล้วจงไปบอกเลิกเขาซะ)

    5.        น้ำหนักต้องไม่เกิน  60 กก.  และสูงไม่ต่ำกว่า 155 ซม  (สำหรับผู้หญิง)  น้ำไม่เกิน  65 กก.  สูงไม่ต่ำกว่า  165 ซม. (สำหรับผู้ชาย)

    6.        ก่อนที่ทุกคนจะไดรับการคัดตัวทางโรงเรียนจะมาการวัดระดับไอคิว  ซึ่งจะต้องไม่ต่ำกว่า  130  เรื่องอีคิวเท่าไหร่ไม่ว่ากัน

     

     

    กฎระเบียบ

     

    1.                                           - ห้ามมีความรัก

    2.                                           - แต่งกายด้วยชุดอะไรก็ได้แล้วแต่ชอบ  (จะแต่งชุดไทยก็ไม่ว่ากัน)

    3.                                           - ตอนกลางคืนห้ามออกมาเพ่นพ่านนอกห้องพัก  ยกเว้น  หากได้รับอนุญาต

    4.                                           - ประมาณสองสัปดาห์เราจะอนุญาตให้กลับบ้านไม่เกิน  สามวัน



    ใบสมัคร

     

    ชื่อ........................................................................  นามสกุล.....................................................................

    ชื่อเล่น.................................................  อายุ..................................

    นามแฝง................................  (เราจะระบุไว้ในประจำตัว)

    เพศ................................  (ทางเราต้องขออภัยที่ ณ ที่นี่ด้วยที่เราไม่สามารถรับเพศที่สามไว้พิจารณาได้  หากท่านประสงค์ที่จะเข้าโรงเรียนของเราจริง  ท่านจะต้องแปลงเพศให้สมบูรณ์  100%  ด้วย)

    ส่วนสูง..................................  น้ำหนัก.........................................

    นิสัย...................................................

    .........................................................

     (กรุณาระบุอย่างน้อย 2 บรรทัด)

    ระดับไอคิว.................................

    (จะระบุได้ก็ต่อเมื่อท่านได้รับการวัดระดับไอคิวแล้ว)

    ครอบครัว............................................

    (ครอบครัวมีกี่คน  มีใครบ้างกรุณาระบุให้ครบมิฉะนั้นเราจะไม่รับรองความปลอดภัยของพวกเขา)

    ความสามารถพิเศษ.............................

    (เช่น  ขับเครื่องบินหรือยิงปืนได้  กรุณาอย่าระบุเรื่องอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ )

    ฐานะครอบครัว........................................

    (ระบุเพียงว่าผู้ที่เลี้ยงดูท่านมีอาชีพอะไร)

    บรรยากาศที่ท่านโปรดปราน.......................................

    (เช่น  ที่เงียบสงบ  เสียงดัง  วุ่นวาย  หรืออยู่กับธรรมชาติ)

    โรคประจำตัว...............................................

    (หากท่านมีโรคประจำตัวเมื่อเข้าเรียนที่โรงเรียนนี้ท่านจะได้รับการบำบัดจนกว่าจะหายขาด  ซึ่งแน่นอนว่าท่านอาจศึกษาไม่ทันเพื่อน)

    สุดท้าย  ท่านรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับโรงเรียนนี้....................................................................

    ....................................................................................................................................

    (ทางเราจะใช้เป็นข้อเสนอแนะในการแก้ไข้ปรับปรุงต่อไป)

    __________________________________________________________________________________

    ปล.กรุณาระบุลักษณะรูปร่างของท่านพร้อมกับแนบรูปถ่ายมาด้วย






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×