ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ทัศนคติของกรุ๊ป O
นิสัย, ทัศนคติ : อารมณ์ดี ขี้เล่น แต่โลกส่วนตัวสูง (เอ๊ะ! ยังไง)
ชอบพูดมาก พูด พูด พูด และชอบเป็นคนเปิดประเด็นนินทาอีกด้วย
ชอบพูดมาก พูด พูด พูด และชอบเป็นคนเปิดประเด็นนินทาอีกด้วย
อัธยาศัยดี น่ารัก ขี้เล่น มีเสน่ห์
เป็นคนเบื่อง่ายและไม่ค่อยอดทน
เป็นผู้ที่มีความสามารถด้านการแสดงออก
บ้ายอ ชอบให้คนชื่นชม
ร่าเริง ใจดี แต่เวลาเย็นชาทีก็เยือกเย็นน่ากลัว
เห็นเขาใจดีแบบนี้ เขาก็โลกส่วนตัวสูงเหมือนกันนะ
เป็นคนที่มีความอยากรู้อยากเห็นมากมาย
เวลาสนใจอะไรจะบ้าคลั่งและจดจ่อกับสิ่งนั้นมาก
เป็นคนหัวรั้น ถ้าไม่ได้ก็จะเอาให้ได้ นิสัยเหมือนเด็กเอาแต่ใจ
เกลียดการถูกคัดค้านในสิ่งที่เขาคิดว่ามันถูกต้องแล้ว
เป็นพวกดื้อเงียบ ไม่เถียงแต่ก็ไม่ทำตาม
เวลาโกรธ ให้อธิบายด้วยเหตุผล เป็นคนน่ากลัวเมื่อถูกทำให้โกรธ แต่ถ้ารู้ว่าสาเหตุคืออะไรก็จะหายทันที
ชอบเก็บความรู้สึกเวลาโกรธ แต่ไม่เคยเก็บมิด
เวลาโมโหชอบทำลายข้าวของ และทำลายแบบพังไม่เหลือซาก
ไม่ค่อยร้องไห้ให้ใครเห็นบ่อยนัก เว้นเสียแต่ว่าคนเหล่านั้นคือคนที่พวกเขาไว้วางใจ
ถ้าวันไหนมีเรื่องให้เครียดมาก ๆ ในคืนนั้นคนกรุ๊ป O จะนอนคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย จนลืมเรื่องร้าย ๆ ก่อนจะหลับไปอย่างมีความสุข
เวลาเสียใจ คนกรุ๊ป O จะพยายามควบคุมอารมณ์และอยู่กับตัวเองเงียบ ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้จัดการกับความคิดของตัวเอง
ชอบขำค้าง ขำไม่ยอมหยุด ขำจนแป้ก 555
เวลาที่พยายามทำตัวให้ดูดีมีเสน่ห์ทุกคนจะเฉย ๆ แต่เวลาที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าจะแนวไหน กลับมีแต่คนมองว่ามีเสน่ห์สุด ๆ ^^
เป็นคนละเอียด(มาก) ตัวอย่างเช่น ถ้าให้เขียนเรียงความสักหน้า กรุ๊ปโอจะต้องวัดระยะขอบกระดาษให้เท่ากันทั้ง 4 ด้าน -__-
ใน 4 กรุ๊ปเลือด ชาวกรุ๊ป O เป็นกรุ๊ปที่ชอบคิดเข้าข้างตัวเองมากที่สุด
ขี้น้อยใจ แต่ไม่ชอบแสดงออก ^^
กรุ๊ป O จะร้องไห้แค่เวลาที่อยู่คนเดียวค่ะ แต่ถ้าอยู่กับคนอื่นจะชอบทำเป็นเข้มแข็ง
รักสัตว์และขี้สงสารเอามาก ๆ ขนาดมดตัวหนึ่งกำลังจมน้ำ ใกล้ตาย ยังช่วยจนมันรอดชีวิต
เวลาคนกรุ๊ป O เศร้า เพียงแค่พวกเขาได้ระบายความรู้สึกให้ใครสักคนฟัง กรุ๊ป O ก็จะค่อย ๆ รู้สึกดีขึ้น
จะไม่มีทางก้มหน้ายอมรับหรือทำตัวสำนึกผิดให้กับความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อเด็ดขาด
เป็นพวกความจำดีแต่ขี้เกียจ เวลาที่เค้าหยุดโรงเรียนให้อ่านหนังสือก็ไม่อ่าน แต่จะมาอ่านอย่างเอาเป็นเอาตายตอนโค้งสุดท้ายก่อนสอบ
เวลาไม่สบาย คนกรุ๊ป O จะไม่ห่วงตัวเอง
ไม่ค่อยคิดก่อนทำ แล้วพอคิดได้ก็จะมานั่งเสียใจทีหลังประจำ
มีความคิดที่จะทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่ในหัวเต็มไปหมด แต่พอเริ่มลงมือทำไปได้ซักพัก กรุ๊ปโอก็จะเบื่อและล้มเลิกในทันที -__-
แอบหวงของของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับของส่วนตัว
ถึงจะเป็นคนเฮฮาร่าเริง แต่บางครั้งพวกเขาก็อยากอยู่เงียบ ๆ นั่งวาดรูป ฟังเพลง มีอารมณ์ศิลปินบ้างเหมือนกันนะ
เป็นคนที่รักในคุณค่าของตัวเอง ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายแรงแค่ไหน พวกเขาจะไม่มีวันมองว่าตัวเองไร้ค่าเป็นอันขาด
ในห้องเรียน คนกรุ๊ป O จะไม่ชอบนั่งหน้า และจะไม่ค่อยสนใจอาจารย์หน้าห้องมากนัก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่ตั้งใจเรียนนะ
คนกรุ๊ป O ชอบไปโรงเรียนเพื่อไปทำกิจกรรมต่าง ๆ มากกว่าไปโรงเรียนเพื่อไปเรียนหนังสือ
เป็นคนที่ชิวมาก มากจนถึงขนาดที่เริ่มอ่านหนังสือสอบตอนเที่ยงคืน ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีสอบพรุ่งนี้
เวลาเสียใจ คนกรุ๊ป O จะพยายามควบคุมอารมณ์และอยู่กับตัวเองเงียบ ๆ เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้จัดการกับความคิดของตัวเอง
เวลาที่กำลังอารมณ์เสีย จะมองอะไรก็ชวนให้พาลไปเสียหมด
เวลาที่อารมณ์ดีจะเฟรนด์ลี่สุด ๆ แต่เวลาที่โมโหขึ้นมาก็อารมณ์ร้ายได้สุด ๆ เหมือนกัน เพราะงั้นอย่าไปทำให้เขาโกรธเชียวนะ
รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์
เป็นคนที่ชิวโคตร ๆ ตัวอย่างเช่น ถ้ามีนัดกับเพื่อนตอนบ่ายโมง กรุ๊ปโอจะตื่นตอน 11 โมง และเสด็จเข้าห้องน้ำตอนเที่ยงครึ่ง
ชอบที่จะได้นั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย
คิดมากเป็นบางครั้งบางคราว ประมาณว่าคิดมากแค่ในเรื่องที่ควรจะคิด :)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น