คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 1 ไวท์โรส
1
ไวท์โรส
ในตอนนี้เตียงนอนนุ่มๆคือสิ่งที่ฉันคิดถึงที่สุดในชีวิต ให้ตายสิ! วันนี้ฝึกโหดเป็นบ้าเลย เมื่อวานคิดว่าโหดสุดๆแล้วนะ แต่วันนี้สิ โอยยย
แต่มันผ่านไปแล้วอย่าไปนึกถึงมันเลย ล้าเต็มทีแล้วกับวันนี้ นอนๆๆ ถึงห้องเมื่อไหร่จะหลับเป็นตายเลยคอยดู!
“อะแฮ่มๆ ไงจ๊ะแบล็กโรสเพื่อนรัก” น้ำเสียงที่แสนจะคุ้นหูทำให้ฉันต้องหันไปหาต้นเสียง
‘วิลลาร์’ ยัยเพื่อน “ลัก” หักเหลี่ยมโหดเจ้าเก่านี่เอง วันนี้จะมาไม้ไหนอีกล่ะ
“ว่ายังไงจ๊ะยัย ‘วินล้า’” ฉันยิ้มตอบอย่างใจเย็น
“ฉันชื่อวิลลาร์ย่ะ!”
“ฉันชื่อไวท์โรสย่ะ!”
ชิ้งงง!!! ฉันกับยัยนั่นจ้องกันอย่างเอาเป็นเอาตาย นี่ถ้าเป็นการ์ตูนก็คงจะมีฟ้าแลบ ฟ้าร้องแบล็กกราวน์ แค่ได้ยินเสียงยัยนั่นฉันก็รู้แล้วล่ะว่าหล่อนไม่ได้มาดีแน่
“ชิส์! เรื่องชื่อช่างมันเถอะ ที่ฉันมาเจอเธอวันนี้เพื่อจะมาตัดสินอะไรบางอย่าง”
“เธอคงไม่ได้มาตัดสินเรื่องไร้สาระอย่างดวลกันหรอกนะ” ฉันพูดดักคอ แค่มองหล่อนฉันก็ดูออกแล้วล่ะว่ายัยนี่ต้องการอะไร
“ต้องขอโทษด้วยนะที่วันนี้ฉันมาทำเรื่องไร้สาระ!”
“เสียใจด้วยนะที่วันนี้ฉันมีเรื่องมีสาระต้องทำ” นอน... สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้
“อันที่จริงฉันก็เข้าใจนะว่าเธอมันก็งั้นๆแหละ” งั้นๆหรอ! จะพูดอะไรก็เรื่องของหล่อน ฉันเพลียอย่างมาก ง่วง!
“เสียใจด้วยนะที่คิลเลอร์อย่างฉันไม่สนใจลมปากที่ไม่พึ่งประสงค์”
“คิลเลอร์อย่างฉันก็คงจะต้องทำใจอ่ะนะ ทำไงได้ล่ะฉันไม่ทำร้ายคนที่อ่อนแอกว่าอยู่แล้ว” วิลลาร์ยักไหล่แบบกวนๆ
อ่อนแอหรอ! มันจะมากไปแล้วนะ! ใจเย็นไว้นะไวท์ ยัยนี่แค่ยั่วโมโหเท่านั้น
“งั้นฉันขอตัวแล้วกันนะ” ฉันยิ้มอย่างไม่เต็มใจก่อนจะถอยออกมาเพื่อสงบสติอารมณ์
“เดี๋ยว... ยัยขี้ขลาด!!!”
กึก!!! เท้าฉันหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อสิ้นเสียงยัยวิลลาร์ ยัยนี่อยากจะลองดีกับฉันแน่ๆ ได้!...
“ได้ผลด้วยแฮะ” วิลลาร์ทำเสียงน่าหมั่นไส้ เมื่อหันไปเผชิญหน้ากับหล่อน
“หึ งั้นก็เริ่มเลย!!!”
โอย แสบเป็นบ้า ให้ตายสิ! ฉันไม่รู้ว่าฉันควรจะดีใจหรือเสียใจดีที่ฉันรอดพ้นจากคมมีดยัยวิลลามาได้
หลังจากเกิดเหตุการณ์สงบลง ฉันก็มากนั่งแหมะอยู่ที่ห้อง เจ็บใจอย่างมากที่ดันไปพลาดท่ายัยนั่นเพราะพวกสายบอม ไอ้พวกนี้วางระเบิดไม่ดูตาม้าตาเรือ แถมระเบิดอะไรไม่รู้ เหยียบปุ๊บชาไปทั้งตัวเลย ร่างกายก็ขยับไม่ได้ ยัยวิลลาน่ะหรอเรื่องอะไรหล่อนจะรอให้ฉันขยับตัวได้ ยัยนั่นคิดจะปลิดชีพฉันด้วยมีดอาบยาพิษมัดประจำตัวของหล่อน แต่บังเอิญว่าสวรรค์ยังไม่ต้องการตัวฉันเลยส่งคนมาช่วย เป็นใครฉันไม่รู้หรอก แต่เขาซัดดาวกระจายมาได้จังหวะพอดีกับมีดของยัยวิลลาที่ซัดมา แต่ดาวกระจายของเขาดันมาฝากรอยแผลไว้ที่ข้างแก้มฉัน ดาวกระจายธรรมดามันคงจะมีฤทธิ์ไม่มากพอที่จะทำให้ฉันเจ็บแสบได้ขนาดนี้หรอก
ฉันอยากจะขอบคุณเขานะที่มาช่วยฉันไว้แต่ฉันไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร งั้นฉันขอบคุณสวรรค์แล้วกันที่ส่งเขามา ขอบคุณมากๆนะ
...zzzZZZ
ความคิดเห็น