ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BB Blood Board

    ลำดับตอนที่ #1 : สำหรับคนกรุ๊ป B

    • อัปเดตล่าสุด 9 ก.พ. 56




    กรุ๊ปเลือด B

    ·      ชอบจิ้นนนนน นิดหน่อยก็คิดไปไกล

    ·      มีไอเดียบรรเจิด เพราะเป็นคนมีสมาธิ ไม่วอกแวก มีความคิดสร้างสรรค์ รู้จักใช้เทคนิคต่างๆ

    ·      นอกจากจะขี้น้อยใจแล้วยังขี้เหงาอีกต่างหาก ที่เห็นว่าพูดเยอะก็เพราะอยากให้รู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียว

    ·      เวลาโดนดูถูกจะโกรธมาก แล้วเราจะหาสิ่งที่ดีกว่าไปกระแทกหน้ามัน เอาให้หงายไปเลย แล้วจะรู้กูเจ๋งแค่ไหน

    ·      ไม่ชอบไปไหนคนเดียว หลงแน่นอน บอกทางมากูหลงหมดอ่ะ - -

    ·      ถ้าโดนใช้ให้ยกของถ้าเป็นของเล็กๆน้อยๆจะยกรอบเดียวเต็มไม้เต็มมือ ถามว่ากลัวตกมั้ย กลัว แต่กูกลัวขนหลายรอบมากกว่า ขี้เกียจ -_____-'

    ·      ไม่ชอบคนมีสาระเกินไป เพราะบีจะคุยกับมันไม่รู้เรื่อง -___-;

    ·      ชอบที่จะเลือกเพื่อนมากกว่าแฟน ชั่งแฟนสิ หาใหม่ได้ เพื่อนแบบนี้มีคนเดียวในโลกก

    ·      ชอบคนที่เข้ากับบีและรับบีได้ทุกอย่าง ไม่ชอบคนเอาแต่ใจงี่เง่า เพราะบีเป็นเองพอแล้ว

    ·      ทำเหมือนไม่รู้ไม่เห็น แต่ที่จริง B รู้แทบทุกอย่าง -______-;

    ·      ชอบกระแซะแคะ(?)เข้าใกล้คนที่แอบชอบบ่อยๆ -//-

    ·      ชอบมาคิดทีหลังว่าตอนนั้นน่าจะทำแบบนู้นนะ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจแบบนี้

    ·      ไม่ชอบการเป็นที่จับตามองของคนหลายๆคน มันรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก

    ·      เวลาพูดถ้าไม่มีใครฟังจะเงียบไปโดยอัตโนมัติ =_=

    ·      ชอบดีใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง 55555

    ·      มักกลั้นน้ำตาไว้ไม่ค่อยอยู่เวลามีเรื่องอะไรแทงใจ TT

    ·      เวลานินทาหรือพูดถึงใคร คนที่อยู่ในประโยคชอบโผล่มา! ตายยากชิบ -"-!!!

    ·      ชอบยืนอึนเหมือนมีอะไรจะพูดแต่ก็ไม่พูด แล้วก็เดินไปที่อื่น (_ _)

    ·      เวลาที่บ้านมีคนมาเยอะๆ ชอบปลีกวิเวก นั่งจำศีลอยู่ที่ไหนสักที่ - -

    ·      เวลาไปกินพวกจิ้มจุ่มหรืออะไรต่างๆก็ชอบร่อน ร่อนแล้วย่อย ย่อยแล้วก็กินเยอะกว่าชาวบ้านเขา - -"

    ·      เวลาไปร้อง'เกะ ตอนแรกก็ไม่ร้องหรอกนะ แต่พอถ้าได้ร้องเพลงนึงแล้วยาว!

    ·      ถ้าคุยหนังที่เป็นตอนอย่าง สี่แพร่ง ห้าแพร่งหรืออื่นๆ มักจำตอนไม่ได้และถามคนอื่น หรือไม่ก็เอาตอนจากเรื่องอื่นมาผสม - -"

    ·      ถ้าไปที่ร้านอาหารจะกินน้ำเยอะ โดยเฉพาะช่วงรออาหาร ดื่มแหลกมาก - -v

    ·      ไม่ระรานใคร ไม่ทำอะไรใครก่อน(ยกเว้นหมั่นไส้มากจริงๆ)

    ·      ทำได้ทุกอย่างตั้งแต่ขัดสากกะเบือไปยันต่อเรือรบ จึงเป็นประโยชน์สำหรับงานกลุ่มมาก

    ·      จะลนลานมากๆเวลามีคนขอคบ (เหตุการณ์นั้นเกิดไม่บ่อยนี่นา) =//=

    ·      เวลามีคนพูดมากๆ Bจะคิดในใจ มาบอกกูทำไม

    ·      เหมือนพวกประสาท เวลานึกถึงคนที่เราชอบเมื่อไหร่จะต้องยิ้มแล้วก็นั่งบิดจนตัวงอ -//-

    ·      เวลาจะเล่าอะไรที่มันฮาๆมักจะเล่าไปหัวเราะไปแล้วคนฟังก็จะไม่รู้เรื่อง =__=

    ·      รักใครรักจริง -//- ไม่ชอบคนที่ให้ความหวัง T^T

    ·      ถ้ารู้ว่าคนที่ชอบ/คนที่รักโกหกเรา จากที่ชอบมาก/รักมากอยู่ ก็อาจจะกลายเป็นเกลียดไปเลยก็ได้ ^^

    ·      ชอบบอกว่าไม่เป็นไรๆ แต่ที่จริงแล้วกุเป็น เป็นมากด้วย Y Y

    ·      ถ้า B บอกความลับของตัวเองให้ใครแล้วแสดงว่า B ไว้ใจคนนั้น

    ·      เป็นกรุ๊ป Entertain อย่างหนักหน่วงและ เป็นสีสันของวงสนทนา เวลา B คิดอะไรจะพูดออกมาตรงๆ

    ·      พูดจากใจเสมอ เรียกเสียงหัวเราะของคนในวงได้เพราะ คนอื่นจะคิด "กูก็คิดแบบนั้น แต่ไม่กล้าพูด " บี เวลารัก

    ·      ใครจะจัดเต็ม บ้าเห่อ พอชอบใครจะเอาตัวเอง ไปเลียบๆเคียงๆ คนที่ตัวเองชอบแบบเนียนๆ

    ·      ส่วนมากกรุ๊ปบีจะไปชอบคนกรุ๊ปโอ ด้วยความนิ่งกว่าของคนกรุ๊ปโอ เพราะบีเจอบีจะระเบิด เวลามีเรื่องปั้บ

    ·      ออกตัวล้อฟรีจะเป็นจะตายทีเดียว เราจะได้เห็นบีในเห็นการแปลกๆ เช่น ทะเลาะกับยาม โวยวายกับคนโทรศัพท์ผิด

    ·      โมโหเพื่อนทั้งที่ยังไม่เคลียร์ เรื่องเหตุต้นตอ แล้วพอหลังจากมีเรื่องจะมาคิดได้ว่า "น่าจะใจเย็นกว่านี้ หน่อยนะ แต่ก็ด้วยความตรงทำให้ไม่คิดอะไรมาก

    ·      บ้าเห่ออย่างที่บอก พอรักกันก็ปานจะกลืน พอไม่สนใจก็เอาไปทิ้งถังขยะได้ทีเดียว กรุ๊ปบีเป็นพวก ชัดเจน

    ·      ไม่ชอบจะไม่ไปไหนด้วยเลย อาจจะเห็นกรุ๊ปบีไปเที่ยวเป็นกลุ่มใหญ่ๆ ตามคนอื่นไปบ้าง แต่พอครั้นอยากจะนอนอยู่บ้านหรือ

    ·      วันนี้รถติดหว่ะ ก็ไม่ไปซะเลย ไม่โทรบอกใครด้วย

    ·      เป็นคนใจร้ายแต่จริงๆ เป็นคนจริงใจและค่อนข้างยอมคนที่ตนเองสนิทอย่างมากเมื่อพอใจคนไหนแล้ว บีจะได้รับอิทธิพลจากโอสูงทีเดียวด้วย เหตุผลกับความนิ่งสยบความเคลื่อนไหว ว่าง่ายๆ บีแพ้ทางโอ บางทีอะไรที่โอทำ บีจะปลาบปลื้มมาก แต่พอ เอไปทำบีจะมองว่ารำคาญหว่ะ

    ·      เป็นกรุ๊ปแห่งอารมณ์ ไม่มีความเท่าเทียมกันในกรุ๊ปนี้ใช้อารมณ์ตัดสินกันล้วนๆ บีไม่ต้องการคำปลอบใจหรือกำลังใจใดใด ขอนอนบ้างหลังจากอัดเต็มมาพักนึง หรือได้ออกไปด่า ทำลายของของคนที่ตัวเองไม่ชอบ ก็กลับมาดี๊ด้าได้เหมือนเดิม อย่าลืมว่าเวลาไปเที่ยวไหนให้พกคนกรุ๊ปนี้เอาไว้ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับกลุ่ม เพราะบีถือคติสนุกไว้ก่อน อ้อ แต่บีเห็นตลกแบบนี้

    ·      จะเป็นคนมีเหตุผลกับเรื่องคอขาดบาดตายสูงมาก ตัดสินใจได้ดีทีเดียว ยิ่งเรื่องที่ตัวเองไม่ชอบขอมีส่วนด้วย อาจจะยุคนอื่น ให้เลิกคบกันไปเลย

    ·      เป็นคนเปิดเผยจะสามารถคบกับเพื่อนผู้ชายได้อย่างสนิทสนมเล่นสนุกกันเหมือนๆกับเพื่อนหญิง  เพราะเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันดีเวลาผ่านไปความสัมพันธ์จากเพื่อนจะเปลี่ยนเป็นคนรักโดยคุณไม่รู้ตัว เป็นจุดเริ่มความรักของคนกรุ๊ป B


    เมื่อเริ่มคบกันแล้ว

    ·      ลักษณะนิสัยของคนกรุ๊ป B ที่รักความอิสระก็ไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม แม้กับคนที่ตนรักก็ไม่อยากถูกผูกมัด

    ·      ยังรักความเป็นอิสระรักที่เกิดอย่างรวดเร็วก็อาจลดอุณหภูมิลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน ความร้อนแรงในตอนแ­รกพอนานเข้า

    ·      ก็จะค่อยเยือกเย็นลงไปเป็นความรักที ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง


    สู่หนทางพิชิตรักสาวกรุ๊ป B

    ·      สาวกรุ๊ป B ซึ่งชอบปฏิบัตินั้นทะเล้นและกล้าในเรื่องของความรักกล้าหาญที่สารภาพกับเขาก่อน­ว่า'ชอบ'เขา

    ·      เมื่อชอบใครแล้วก็จะไม่สนใจผู้คนรอบข้าง ทว่าสาวกรุ๊ป B บางคนอาจเสแสร้งให้คนที่ตัวเองชอบเห็นว่าไม่แยแส เกลียดหรือแกล้งให้เขาลำบาก พอเห็นเขาก็แกล้งทำอี๋อ๋อกับหนุ่มอื่น

    ·      นอกจากนี้สาวกรุ๊ป B อาจปิ๊งหนุ่มมากกว่า 2 คนได้ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าคนไหนคือเนื้อคู่ หรือคนที่ตัวเองชอบจริงๆผู้ชายอาจจะจัดการกับสาวนางนี้ยากหน่อย

    ·      เสน่ห์ของสาวกรุ๊ป B ก็คือท่าทางที่แอคทีฟมีพลัง และความน่าไว้ใจ และมีความเก๋อยู่ในตัวเอง สำหรับทรงผมน่าจะเหมาะกับผมสั้นมากกว่าผมยาว และควรใส่กางเกงยีนส์มากกว่ากระโปรง ลองเยื้องกรายเข้าไปในชมรมกีฬาท่าทางกระฉับกระเฉงเดินไปเดินมาจะเป็นที่จับตามองของหนุ่มๆ


    สู่หนทางพิชิตรักหนุ่มกรุ๊ป B  

    ·      ถ้าหนุ่มกรุ๊ป B เกิดไปชอบสาวสักคนก็จะเอาแต่ใฝ่ฝันถึงสาวนั้น เรื่องอื่นๆ ไม่ยุ่งเลย พอไม่ได้อยู่ใกล้สาวเจ้าจะรู้สึกเซ็ง  หงุดหงิดการเรียนไม่สนอาจถึงขนาดเรียนตกต่ำ กลายเป็นคนกระสับกระส่ายจะทำตัวเท่ๆ มองดูเป็นผู้ใหญ่ ถึงผู้หญิงจะเกลียดด่าว่ายังไงก็ไม่สน รักเขาแล้วนี่ ไม่ตัดใจง่ายๆหรอก ยิ่งยากเท่าไหร่ยิ่งชอบ

    ·      เขาแอบหลงรักสาวมีเสน่ห์ตรงที่ริมฝีปากได้รูปสวย ตาสวย ประเภทมีท่าทางเป็นผู้ใหญ่เรียบร้อยมาก  สาวปราดเปรียวยิ่งขาวยิ่งดี พอเห็นสาวที่แต่งตัวใส่กระโปรงเข้ารูปดูภูมิฐาน ใจก็ล่องลอยไปหาซะแล้ว

    ·      กรุ๊ปบีไม่เคยโกรธใครโดยไร้เหตุผล แต่ส่วนใหญ่ที่โกรธเพราะแม่งชอบขัดใจ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×