ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : NO MUSIC >>: แนะนำตอนย่อๆ
"เปรม เธอลองฟังเพลงนี้ดูสิชั้นแต่งมาให้เธอได้ฟังน่ะ เพราะมากกกกกกกก เพลงนี้ชั้นชอบมากเลยนะ" เสียงหวานๆ ได้เอ่ยพูดขึ้นกับเปรม ขณะเปรมยังนอนอ่านหนังสืออยู่หน้าบ้าน
"ได้สิ เธอได้แต่งกี่ท่อนล่ะ เห็นแต่ละเพลงที่เธอได้แต่งมาได้แค่ท่อนเดียวเองนะ และก็ยังแต่งไม่เสร็จซักที" เปรมได้พูดขึ้นกับจีจี้แฟนสาวของเค้า
"เถอะน่า ฟังไปเเหอะแต่งขึ้นจากใจเลยนะ ฟังเถอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะ ดาลิ้ง" จีจี้ได้ง้อเปรมให้ฟังเพลงของเธอที่เธอได้แต่งมา "อันนี้เพลงที่10 แล้วนะ โอเคๆๆ ฟังก็ฟัง"
ในขณะที่เปรมได้ฟังเพลงของจีจี้เปรมก็ทำหน้าเหม่อลอยที่เปรมทำหน้าเหม่อลอยเพราะเปรมเป็นคนที่เกลียดเพลงรักมากๆๆ แต่จีจี้ยังไม่รู้ว่าเปรมนั้นเกลียดเพลงรักมาก
"เป็นไงเพราะไหมคะ" เสียงหวานๆใสๆ ได้เอ่ยขึ้นกับเปรมขณะที่เปรมยังฟังเพลงอยู่ "เพราะ มากๆๆๆๆๆเลยแหละ" เปรมได้เอ่ยขึ้นพูดกับจีจี้ "จริงๆๆนะอย่าโกหกเราสิ"
"ไม่ได้ โกหกเลย แล้วเรื่องแต่งงานของเราเดือนหน้าหล่ะพ่อกับแม่ของคุณตกลงหรือยัง" เปรมได้พูดกับจีจี้ถึงเรื่องแต่งงงาน ซึ่งจีจี้ไม่ชอบเลย
"พ่อกับแม่ของจี้ ก็...........ตกลง.......แล้วหล่ะ" "งั้นผมไปทำงานแล้วนะเดี๋ยวมันจะสายกว่านี้" "งั้นโอเค บ๊าย บาย ขอให้โชคดีนะคะ" "ครับ บายนะ"
"พี่เปรมผมไปกับพี่ด้วยสิ" ผู้เป็นน้องชายของเปรมมีนามว่า ไปรท์ ได้เอ่ยขึ้นกับพี่ชาย "แล้วจะไปไหนหล่ะเรา โรงเรียนก็ปิดเทอมแล้ว" ผู้เป็นพี่ถามน้องชายด้วยความสงสัย
"มีนัดกับเพื่อน" น้องชายตอบด้วยเสียงสูง "เพื่อนน่ะ คิตตี้อ่ะสิ ใช่หรือป่าว"เปรมพูดล้อเลียนน้องชายตัวเอง "ไม่ใช่ เป็นเพื่อนผู้ชาย" ไปรท์พูดเสียงแหลมและสูงมากกกกกกกกกกกกกกกก
"อ่ะๆ ไปก็ไป ขี้เกียจแซวแกแล้วหว่ะ" "ที่จริงก็น่าจะได้ไปตั้งนานแล้วนา ถ้าไม่มัวมาแซวกันอยู่อย่างนี้นา"
เมื่อไปรท์มาถึงโรงเรียน
"ไปรท์มาถึงแล้วหรอ" เสียงหวานน่ารักๆของคิตตี้ได้ถามไปรท์ขณะที่ไปรท์มาถึง "ไหนบอกว่าไม่ใช่คิตตี้" "ไม่เห็นหรอเพื่อนมากันตั้งเยอะแยะ" "เออๆ พอดีไม่เห็น ไปๆเหอะ"
ไปรท์ได้มาโรงเรียนก็เพราะว่าไปรท์กับเพื่อนๆจะมาปรึกษากันเรื่องใบงานที่จะส่งอาจารย์กันเทอมหน้า "ไปรท์ แกได้เอาอันโน้ตบุ๊คมาไหม" คิตตตี้ได้เอ่ยถามไปรท์
"เอามาสิ ไม่ลืมหรอก" ไปรท์ได้ตอบคำถามคิตตี้ไป
ณ ที่ทำงานของเปรม
"เปรม จีจี้เป็นยังไงบ้างอ่ะ ได้ข่าวว่า จะแต่งงานกันเดือนหน้าไม่ใช่หรอ" เสียงเพื่อนของเปรมได้ถามเปรมขึ้นมา "พ่อแม่ของเค้าก็ตกลงอ่ะ" เปรมได้ตอบคำถามเพื่อนของเค้าไป
"ดีใจ ใช่ป่ะล่ะ เห้ยยินดีด้วยนะเว้ย" เพื่อนของเค้าได้แสดงความยินดีให้กับเปรม "เออๆ ขอบใจมากเพื่อน" เมือ่โฟโต้ได้ยินเรื่องแต่งงานของเปรมกับจีจี้ ก็ทำให้โฟโต้นั้นโกรธมาก
และโฟโต้ คอดไว้ว่าถ้าตัวเองจะไปขอคืนดีกับจีจี้ เธอก็ต้องยอมแน่ๆ เพราะจีจี้เป็นคนที่อ่อนโยนและยอมง่ายมาก
เออไรต์ ลืมบอกว่าเปรมทำอาชีพอะไร อาชีพของเปรมคือการซ่อมเครื่องบิน ซึ่งจะมีผู้หญิงทำงานนี้น้อยมาก ส่วนมากก็มีผู้หญิงอยู่ไม่เกิน20 คน ส่วนสมากจะผู้ชาย80% หญิง20%
โอเนียร์ก็ทำงานอยู่ที่เดียวกับเปรมเหมือนกัน แต่โอเนียร์ยังไม่รู้จักเปรมเลยแต่โอเนียร์เป็นเพื่อนของจีจี้ แต่เปรมยังไม่รู้ว่าโอเนียร์คือเพื่อนสนิทคนนึงของจีจี้
"เมรี่ ชั้นถามเธอหน่อย เธอมีแฟนรึยังเนี่ย" โอเนียร์ได้ถามเมรี่ขึ้นมาขณะนั่งกินข้าวกลางวัน "ยังเลย ชั้นไม่ค่อยสนเรื่องนั้นแหละ" เมรี่ได้ตอบขึ้นมาแบบน่าเบื่อน่าเบื่อ "ทำไมเะอไม่หาซักทีล่ะ มัวแต่หาให้เพื่อนอยู่แบบเนี่ย
แต่ตัวเองยังไปไม่รอดเลย"โอเนียร์ได้พูดกับเมรี่อย่างสงสัย "ผู้ชายสมัยนี้นิสัยดีๆหายากจะตาย" "แต่เธอก็หาให้เพื่อนแบบเนี่ย" "ช่างเหอะ ไปเร็วเหอะแกน่ะงานจะเข้าแล้วนี่"
ขณะที่โอเนียร์กำลังเดินอยู่ก็ได้ไปชนกับเปรมเข้า "ขอโทษค่ะเป็นอะไรมากไหม"โอเนียร์ได้ถามคนที่ตัวเองได้ชนด้วยความเป็นห่วง "ไม่เป็นอะไรครับ แค่นิดหน่อยเอง" เปรมได้ตอบเธอคนนั้นด้วยความเกรงใจ
"งั้นก็ขอโทษด้วยนะคะ" แล้วทั้ง2 ก็เดินจากกันไป ทำให้โอเนียร์สงสัยว่าเนี่ยหรอแฟนของจีจี้ และเธอก็เพิ่งได้รู้ว่าแฟนของจีจี้ได้ทำงานอยู่ที่นี่ด้วย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น