ผีเสื้อเริงรัก [yaoi] - นิยาย ผีเสื้อเริงรัก [yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

    ผีเสื้อเริงรัก [yaoi]

    แม่ตั้งชื่อให้ผมว่าปรีย์.. ผมไม่เคยรู้มาก่อนว่าทำไมต้องเป็นชื่อนี้ และมันมีความหมายว่าอย่างไร... แต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้ว... ว่าผมคือความอัปรีย์.... เป็นเด็กผู้ชายที่ไม่น่าเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้เลย....END

    ผู้เข้าชมรวม

    16,808

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    16.8K

    ความคิดเห็น


    517

    คนติดตาม


    180
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 54 / 03:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    type="image/x-icon" href="http://www.fileden.com/files/2009/4/30/2425031/f2cc3e942.ico" /> type="image/x-icon" href="http://www.fileden.com/files/2009/4/30/2425031/f2cc3e942.ico" />



    รู้รึเปล่าว่าผีเสื้อจะตายหลังจากได้ผสมพันธุ์....



    ..Warning..

    เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายรักชาย

    ไม่ชอบกรุณาปิดได้เลยค่ะ




     Banner 

    by หยดน้ำผึ้ง 




    Photobucket

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เนื้อเรื่องได้ใจ....แรงดี!!!...ชอบ!"

    (แจ้งลบ)

    อ่านไปแล้วรู้สึกเศร้าไปกับตัวละครเลยคะ อ่านแล้วบีบหัวใจมากมาย สงสัยคงเศร้ากว่านี้ได้อีก การวางเรื่องก็ดีมาก อีกอย่างเนื้อเรื่องแบบนี้ก็คงหาได้ยาก หักมุมสุด ๆ เรื่องนี้รู้สึกประทับใจดี แบบว่าชอบนายเอก ชีวิตรันทดมากมาย ไรท์เตอร์สู้ ๆ อ่านเพิ่มเติม

    อ่านไปแล้วรู้สึกเศร้าไปกับตัวละครเลยคะ อ่านแล้วบีบหัวใจมากมาย สงสัยคงเศร้ากว่านี้ได้อีก การวางเรื่องก็ดีมาก อีกอย่างเนื้อเรื่องแบบนี้ก็คงหาได้ยาก หักมุมสุด ๆ เรื่องนี้รู้สึกประทับใจดี แบบว่าชอบนายเอก ชีวิตรันทดมากมาย ไรท์เตอร์สู้ ๆ  

    tulipmint | 24 พ.ค. 52

    • 17

    • 0

    "โอ้แม่เจ้า"

    (แจ้งลบ)

    อ่านจบแล้วแบบว่า อึ้งไปเลยอ่ะ ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้นี่เจ้าค่ะ คนที่ดูแลนายเอกไม่ใช่กล้า แต่เป็นก้องอ่ะ (แอบผิดหวังนิดๆ นึกว่าจะได้แบบ 3p หุๆๆๆ) แล้วเมื่อไหร่ท่านหยดจะรวมเล่มเจ้าคะ เอาแบบออริจินัลเลยนะ ข้าเจ้าชอบแบบนี้มากกกกกก ขอขอบพระคุณท่านหยดเป็นอย่างสูงที่สร้างสรรค์ผลงานให้ข้าเจ้าได้น้ำตาร่วง (คงสะใจและสมใจคนเขียนสินะ) TT__ ... อ่านเพิ่มเติม

    อ่านจบแล้วแบบว่า อึ้งไปเลยอ่ะ ไม่คิดว่าจะจบแบบนี้นี่เจ้าค่ะ คนที่ดูแลนายเอกไม่ใช่กล้า แต่เป็นก้องอ่ะ (แอบผิดหวังนิดๆ นึกว่าจะได้แบบ 3p หุๆๆๆ) แล้วเมื่อไหร่ท่านหยดจะรวมเล่มเจ้าคะ เอาแบบออริจินัลเลยนะ ข้าเจ้าชอบแบบนี้มากกกกกก ขอขอบพระคุณท่านหยดเป็นอย่างสูงที่สร้างสรรค์ผลงานให้ข้าเจ้าได้น้ำตาร่วง (คงสะใจและสมใจคนเขียนสินะ) TT____________TT จบแบบทั้งน้ำตา   อ่านน้อยลง

    ยุงคาบช้าง | 25 พ.ค. 52

    • 11

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เยี่ยมยอด"

    (แจ้งลบ)

    เป็นอีกหนึ่งงานเขียนชิ้นเยี่ยม แทบทุกบท ทุกตัวอักษรที่อ่านทิ้งความรู้สึกหลากหลายไว้ในใจ ทั้งสุข เศร้า และรันทดใจ ชีวิตของปรีย์แทบไม่รู้จักคำว่าความสุข ความรักแท้จริงแล้วคืออะไร ปรีย์คงไม่มีโอกาสได้รับรู้ ถ้าคุณเป็นคนอ่อนไหว ขี้สงสาร ไม่แนะนำให้อ่านเรื่องนี้ในที่สาธารณะ รับรองได้ว่าคุณจะต้องเสียน้ำตา ให้คนอื่นงงงวย .. ว่าคุณเป็นอะไร อยา ... อ่านเพิ่มเติม

    เป็นอีกหนึ่งงานเขียนชิ้นเยี่ยม แทบทุกบท ทุกตัวอักษรที่อ่านทิ้งความรู้สึกหลากหลายไว้ในใจ ทั้งสุข เศร้า และรันทดใจ ชีวิตของปรีย์แทบไม่รู้จักคำว่าความสุข ความรักแท้จริงแล้วคืออะไร ปรีย์คงไม่มีโอกาสได้รับรู้ ถ้าคุณเป็นคนอ่อนไหว ขี้สงสาร ไม่แนะนำให้อ่านเรื่องนี้ในที่สาธารณะ รับรองได้ว่าคุณจะต้องเสียน้ำตา ให้คนอื่นงงงวย .. ว่าคุณเป็นอะไร อยากเห็นปรีย์มีความสุข มีชีวิตอย่างที่ปรีย์ต้องการจริงๆจากหัวใจ   อ่านน้อยลง

    ohmpresto | 13 มิ.ย. 54

    • 3

    • 0

    "ได้ใจมาก -..-"

    (แจ้งลบ)

    เรื่องนี้โดนใจตรงที่นายเอกโคตรรันทด 555+ ล้อเล่นๆ มัน...หักมุม!! ไม่คิดเลย...มันจะจบเเบบนี้ ไอ้ตอนเเรกนึกว่า3Pซะอีก.. อยากให้เเต่งตอนพิเศษมากๆเลยค่ะ ปล.ถ้าไม่เเต่งตอนพิเศษต้องเขียนเรื่องใหม่ให้เเฟนๆอ่านนะพี่ - -* ****************************************************** (ตอน พิเศษ ปรีย์หลอกทุดคนดีกว่ายังไม่หายจากอาการที่เป็นอยู่) แต่ ... อ่านเพิ่มเติม

    เรื่องนี้โดนใจตรงที่นายเอกโคตรรันทด 555+ ล้อเล่นๆ มัน...หักมุม!! ไม่คิดเลย...มันจะจบเเบบนี้ ไอ้ตอนเเรกนึกว่า3Pซะอีก.. อยากให้เเต่งตอนพิเศษมากๆเลยค่ะ ปล.ถ้าไม่เเต่งตอนพิเศษต้องเขียนเรื่องใหม่ให้เเฟนๆอ่านนะพี่ - -* ****************************************************** (ตอน พิเศษ ปรีย์หลอกทุดคนดีกว่ายังไม่หายจากอาการที่เป็นอยู่) แต่ อย่างได้แปปค่อยๆเปิดเพยไปที่ละน้อยให้คนที่เป็นห่วงปรีย์มากทึ้สุดได้ชื้น ใจไปที่ละนิด จนสุดท้าย ทุกคน ก็ได้รับรู้ว่า ปรีย์ได้หายแล้ว และได้กลับมารัก ในแปปพ่อลูกแทน ที่จะรักกันในแบบแฟน (น่าจะดีอะ ความคิดเรา) ปล. คนอ่าน ได้ดีใจไปด้วย เพราะ เราอ่านแล้วเราเศร้าจน นอน ไม่หลับ สงสาร ปรีย์ สงสัยอินจัด แหะๆ เพราะเราอยากให้จบไม่เศร้ามากเกินไป อันนี้เราก็เห็นด้วยนะ คห.ที่351 .. ตอนพิเศษเเบบนี้ก็ดีเหมือนกัน -..-   อ่านน้อยลง

    จิ้งจอกร้ายเเห่งกาลเวลา | 17 ต.ค. 52

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น