ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic sj ] *เมียบ่วง* [won hee han hyuk (?)]

    ลำดับตอนที่ #1 : เมียบ่วง | Intro [รีไรท์ใหม่ 100%]

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 54




    INTRO

                   

     “เข้าไม่ได้นะคะ”

    “ถอยไป!!

    พนักงานเซอร์วิสของโรงแรมหรูแห่งหนึ่งช่วยกันกันตัวร่างบางที่กำลังจะเดินขึ้นไปยังชั้นบนสุด ที่ที่ผู้บริหารเท่านั้นที่สามารถพักได้ ด้วยคำสั่งที่โดนสั่งมาโดยตรงว่าไม่ให้ใครเข้ารบกวนแม้แต่..

    คุณฮีชอล .. คู่หมั้นของเขาก็ตาม

    “ท่านสั่งมาว่าไม่ให้เข้ารบกวนในเวลานี้ คุณเข้าไปไม่ได้จริงๆค่ะคุณคิม”พนักงานสาวใจกล้าเดินมายืนขวางทางร่างบางไว้ ร่างบางหยุดเดินแล้วถอดแว่นกันแดดสีชาออกตากลมตวัดมองร่างที่ขวางตัวเองอยู่

    “ถ้าเธอยังไม่ถอย ฉันจะสั่งให้ปลดเธอออกจากการเป็นพนักงานที่นี่!!

    “ตะ ..แต่  ว้ายย ค ..คุณคิมฮีชอลคะ”พนักงานสาวที่ถูกร่างบางผลักเข้าเต็มแรงล้มลงกับพื้นทันที เมื่อทำอะไรไม่ได้เธอก็ได้แต่ภาวนา ขอให้ร่างบางของผู้เป็นนายอีกคนของตนอย่าได้เจ็บตัวอย่างคราวที่แล้วๆมาอีกเลย..

     

    ปัง!

    ตากลมกวาดมองไปทั่วห้องสูทสุดหรูที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้า ขาเรียวที่ก้าวเดินนั้นสั่นเล็กน้อย  มือบางหยิบโทรศัพย์มือถือขึ้นมากดโทรออกทันที เสียงเรียกเข้าของปลายสายดังขึ้น ขาเรียวก้าวเดินตามเสียงเรียกเข้าจนกระทั่งหยุดอยู่ที่หน้าห้องนอน ห้องที่เขาไม่เคยแม้แต่ได้เข้าไปเหยียบ

    “ว่า”เสียงปลายสายที่แสนคุ้นเคยทำให้ร่างบางหยุดชะงักทันที

    “..ซีวอน”

    “มีอะไร”

    “ตอนนี้นายอยู่ไหน?”

    “อ๊า อุบ”เสียงที่ดังเข้ามาในสายทำให้มือบางสั่น ปากสีกุหลาบเม้มแน่น

    “ผมอยู่ไหนมันก็ไม่เกี่ยวกับคุณ โทษนะไม่ว่างคุย ติ๊ด”ปลายสายกดตัดสายไปในที่สุด พร้อมๆทั้งกับเสียงหัวเราะคิกคักที่ดังลอดออกมาจากประตูห้องที่อยู่ตรงหน้า

    “ทำไมไปโกหกเค้าอย่างนั้นล่ะฮะ คิก”

    “ก็ฉันไม่อยากให้ใครมาขัดความสุขของเรานี่หน่า”

    “คนขี้โกหก”

    “ว่าฉันเหรอ แบบนี้ต้องทำโทษ”

    “อ๊ะ ..อ๊าา หยะ อย่ารุนแรงนักสิฮะ”

    เสียงเนื้อแนบเนื้อดังไปทั่วบริเวณห้องกว้าง ร่างเล็กที่กำลังคลุกเข่าหันหลังโก่งโค้งสะโพกให้ร่างสูงได้ปรนเปรือความสุขให้กับตัวเองครางเสียงกระเส่า ใบหน้าหวานที่มีเหงื่อผุดขึ้นฟันซี่เล็กกัดริมฝีปากที่บวมเจ่ออย่างยั่วยวน

    “ฮยอก ..อ๊า ฮยอกแจ”ริมฝีปากที่มักจะเรียกชื่อร่างบางครางเสียงชื่ออีกคนไม่หยุด

    “พะ ..พี่วอน แรงๆอีกสิฮะ อ๊าา  ฮยอกรักพี่ อื้ออ”ร่างที่อยู่แทนที่ตัวเองส่งเสียงร้องขออย่างเย้ายวน

    “ซีวอน..”ร่างบางมองภาพที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าด้วยหัวใจที่ปวดร้าว น้ำเม็ดใสไล่ออกมาจากตากลมคู่สวยที่บัดนี้มันช่างแสนเศร้ายิ่งนัก เสียงเรียกชื่อร่างสูงที่แสนจะแผ่วเบาราวกับแรงที่เคยมีได้เหือดหายไปหมด

    “พี่ก็รักฮยอกครับ”

    “ไม่!!!!”ร่างบางถลาเข้าไปกระชากตัวร่างสูงออกจากร่างเล็ก“นังแพศยา หน้าด้าน!!

    เพี้ยะ!

    “ฮีชอล หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!”ร่างสูงตวาดใส่หน้าร่างบางด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน มือหนากระชากข้อแขนร่างบางแล้วผลักให้ออกห่างจากคนตัวเล็กที่ดึงผ้าห่มมาคคลุมตัวสะอึกสะอื้นอยู่บนเตียง

    “ไม่เป็นไรนะครับ ไม่เป็นไร”ร่างสูงดึงร่างเล็กเข้ามากอดปลอบประโลม น้ำเสียงอ่อนโยนที่ต่างจากที่พูดกับเขาโดยสิ้นเชิงทำให้สติที่แทบจะไม่มีของร่างบางหายไปในทันที

    “ประชุมเรื่องเพศศึกษากับมันอยู่หรือไง ถึงได้บอกว่าไม่ว่างคุยกับฉันน่ะ”

    “ออกไป”ร่างสูงก้มหน้ากล่าวเสียงต่ำ

    “ทำไม จะผสมพันธุ์กับมันต่อหรือไง หึ  น่าขยะแขยง”

    “คิมฮีชอล!!!”ร่างสูงก้าวไปหาร่างบางมือหนายกขึ้น

    “หยะ ..อย่านะฮะ อย่าทำเค้า ฮึก อย่าทำเค้านะฮะ ฮือ”ร่างเล็กที่ถลาเข้ามายืนบังร่างบางไว้ร้องขอทั้งน้ำตา ร่างสูงชะงักในขณะที่ร่างบางเดินไปยืนตรงหน้าร่างเล็กแล้ว..

    เพี้ยะ!

    “เลิกทำตัวเป็นนางเอกเจ้าน้ำตา เลิกใช้มารยาหาทางแย่งผัวคนอื่นเค้าซักที!!

    “มันจะมากไปแล้วนะ คิมฮีชอลถ้าคุณยังไม่ออกไปตอนนี้ผมจะเรียกรปภ.ให้มาลากคุณออกไปซะ!!!”ร่างสูงผลักร่างบางแล้วยกมือชี้นิ้วไปที่ประตูห้อง

    “ไม่! ฉันไม่ไปไหนทั้งนั้น นายจะนอนกกปลอบอีตัวหน้าด้านนี้ต่อน่ะสิ ฉันไม่ยอม!!”ร่างบางถลาจะเข้าไปตบหน้าร่างเล็กที่หลบอยู่ข้างหลังร่างสูงให้หายแค้น

    เพี้ยะ!!

    “เลิกบ้าซักที!!  เอาตัวผู้ชายคนนี้ออกไปจากที่นี่!!!”ร่างบางนั่งกุมแก้มข้างที่โดนฝ่ามือหนักนั้นฟาดลงมา พร้อมๆกับที่รปภ.สามคนเข้ามารับคำสั่งผู้เป็นเจ้านาย ทั้งๆที่ร่างสูงยังไม่ทันได้ต่อโทรศัพย์ตรงไปหาเลยสักนิด..

    ร่างบางมองร่างเล็กที่ยืนหลบอยู่ข้างหลังร่างสูงด้วยแววตาที่เคียดแค้น มือเล็กค่อยๆวางหูโทรศัพย์โรงแรมลงเงียบๆก่อนที่จะยิ้มเยาะร่างบางอย่างผู้ชนะ

    ครั้งนี้ฉันชนะแก คิมฮีชอล

    “อย่าแตะตัวฉัน!”ร่างบางสะบัดตัวออกจากการเกาะกุมมือเรียวหยิบแว่นกันแดดอีกชาขึ้นสวมก่อนที่จะเชิดหน้าขึ้น  ขาเรียวค่อยๆย่างก้าวออกจากห้องสูทสุดหรูพร้อมๆกับน้ำตาที่ไหลลงมาเป็นทางซึ่งร่างบางก็ไม่คิดจะเช็ดมันออก  ปล่อยให้มันได้ไหลลงมาเพื่อตอกย้ำความโง่เง่าของตัวเอง

    ร่างบางมีสิทธิ์ในตัวร่างสูงทุกประการ ..เว้นเรื่องหัวใจที่เขาไม่มีสิทธิ์ก้าวเข้าไปยุ่ง

    ....ความรักที่เคยได้จากร่างสูง ยิ่งนานวันมันก็ยิ่งจางลงเรื่อยๆ

    ตำแหน่ง คู่หมั้น ในตอนนี้รึมันจะเป็นได้แค่เพียงรูปนามเท่านั้นกันนะ...

     

    ใส่ทองคำทำให้ลืมว่าขาดหัวใจ ความห่วงใยให้จากเธอเท่านั้นที่ฉันต้องการ ความสบายแค่กายไม่สู้สบายใจเหมือนวันวาน  ทองคำทำให้เรา ..เหงากว่าเคย

     

    ----------------------------------------------

    ทำการรีไรท์เมื่อ 4 / 4 / 11

    เปลี่ยนตำแหน่งนำหลักในเรื่องไปโดยสิ้นเชิง  ตอนแรกกะไว้ว่าจะให้ย๊อกเป็นฮองเฮาแต่ดูไปดูมาคิดว่าเจ๊น่าจะเหมาะกว่า  เมียหลวงที่ถูกเมียน้อยย้ำยี โอ้ว อนิจา คิมฮีจ๋าของช้านนTOT~  (ออกอาการเพ้อ- -‘)

    ฮ่าๆ ถึงแม้ตำแหน่งจะเปลี่ยนแต่พล็อตเรื่องไม่ได้เปลี่ยนนะคะ

    ยังไงก็ขอฝากฮองเฮาคิมเจ๊  กับนางสนมย๊อกแจด้วยนะคะ แล้วเจอกันในตอนที่หนึ่งค่าา~ (:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×