ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : Loyal person
Application
"ข้าจักปกป้องท่านด้วยชีวิต"
บทบาทที่สมัคร : หัวหน้าอัศวินแห่งลูซิเนเฟีย
ชื่อ/นามสกุล : วิเลโอน่า นูทริ Wilaona Nutri
ชื่อเล่น : วิลล่า Willa
เพศ: หญิง
อายุ: 27 ปี
ลักษณะภายนอก :
เธอเป็นหญิงสาวที่ตัวสูงเพรียวดูปราดเปลี่ยวและว่องไว ทรวดทรงหุ่นไม่ได้น่าหลงใหลอะไรนักทั้งหน้าอกและสะโพกอยู่ในระดับปานกลางจนเกือบ…แบนเป็นไม้กระดาน เรียกได้ว่าหุ่นของเธอค่อนไปทางทรงกระบอก(?)มากกว่าทรวดทรงนาฬิกาทรายที่สาวๆใฝ่ฝันนั่นแหละ ทว่าเพราะเธอเป็นคนตัวสูงจึงทำให้ดูโดดเด่นในหมู่ของผู้คนอยู่มากพอสมควร ทั้งเรียวขาที่ยาวสง่า ลาดไหล่เล็กตั้งอย่างผ่าเผย ผิวกายขาวสะอาดแลดูสุขภาพไร้รอยจุดด่างดำหมองคล้ำ
วิลล่าเป็นหญิงสาวที่มีใบหน้าเรียวเล็กรูปไข่ดูอ่อนหวานทว่าบางคราก็แข็งกร้าว เธอมีเรือนผมสีดำรัตติกาลเหยียดตรงยาวจรดกลางหลังและผมหน้าม้าที่ปัดไปทางซ้ายทีขวาทีแบบไม่ได้เป็นระเบียบนัก เธอมีดวงตาสีม่วงงดงาม เรียวคิ้วเป็นเส้นระเบียบสีเดียวกับผม จมูกโด่งรั้นรับกับริมฝีปากบางเล็กสีแสด
วิลล่ามีส่วนสูงอยู่ที่175เซนติเมตรและน้ำหนักอีก55กิโลกรัม
นิสัย :
❉
วิลล่านั้นเป็นหญิงสาวที่มีจิตใจอันแข็งแกร่ง ทั้งยังกล้าหาญและมีความอดทนสูงแม้ว่าตนจะเป็นสตรีก็ตามหากแต่เธอก็ไม่ยึดติดกับการแบ่งเพศนัก เธอนั้นยึดหลักความยุติธรรมและชิงชังต่อความอยุธรรมและเรื่องราวการกดขี่ข่มเหงอยู่ไม่น้อย ดังนั้นจึงพ่วงมาด้วยความจงรักภัคดีที่ไม่มีวันหักหลักแน่หากว่าเธอตัดสินใจยินยอมถัคดีกับผู้ใดไปแล้ว จะเรียกว่าถึงตายก็ไม่ยอมหักหลังเป็นแน่ก็คงไม่ผิดอะไรหากแต่มันเป็นคำสั่งหรือเป็นแผนการอะไรเธอก็จะดำเนินการตามนั้น กล่าวคือนอกเสียจากการจงรักภัคดีอย่างสูงส่งของเเล้วเธอยังจะยึดมั่นในคำสั่งของผู้ที่เธอขึ้นตรงด้วยอย่างเเน่วเเน่อีกด้วย
วิลล่าเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง ไม่โอนอ่อนต่อกลอุบายของใครได้โดยง่ายทั้งยังมีกระบวนการคิดสิเคราะห์ที่จัดว่าดีเยี่ยม รวมไปถึงการแสดงออกที่มักจะเก็บอาการได้อย่างมิดชิดจนดูเหมือนเธอเป็นนักแสดงละครมืออาชีพ แต่นั่นไม่ได้เเปลว่าเธอจะยกเอาความสามารถในการแสดงออกภายนอกของตนไปหลอกลวงผู้คนหรอก เธอจะทำก็ต่อเมื่อมีความลับที่ต้องปกปิด ความจำเป็นหรือหน้าที่เท่านั้นเพราะความจริงเเล้วเธอไม่ได้เป็นคนโหดเหี้ยมหรือเสแสร้งขนาดนั้นหรอก ความจริงเเล้วเธอเป็นคนใจดี มีเมตตาและอารมณ์ขันจะตายหากแต่เมื่ออยู่ในหน้าที่เธอก็จะกักเก็บอาการเเละแสดงออกอย่างเหมาะสม ไม่ก้าวก่าย ไม่เสียมารยาท วางตัวอย่างถูกต้อง---เเต่ใดๆก็ตามหากไม่ได้อยู่ในหน้าที่หรืออยู่ต่อหน้าบุคคลระดับสูงที่ไม่สนิทสนมเธอก็จะเป็นแม่สาวอารมณ์ขันร่าเริงจนน่าทึ่งได้เหมือนกันนะ
วิลล่ามีภาวะการเป็นผู้นำสูง และชักจูงปลุกใจผู้คนได้ดี รวมทั้งมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ รักษาคำพูดและรักษาสัญญาเสมอทั้งยังไม่ชอบโกหกหากว่ามันไม่มีเหตุจำเป็นจริงๆ ดังนั้นแล้วเธอจึงมักถูกมองว่าเป็นรุ่นพี่ที่น่าเคารพ เป็นที่รักไคร่ และมักถูกไหว้วานให้เป็นผู้นำในการตัดสินใจบ่อยๆ ซึ่งเพราะเธอเป็นคนที่ฉลาดจึงสามารถปฏิบัติหน้าที่นั้นๆได้ดี
และแน่นอน...เธอไม่ใช่คนที่จะหลงระเริงในคำสรรเสริญยกยออะไรนัก เธอมักจะถ่อมตัว และไม่ทรนงต่อผู้ใดทั้งสิ้น อย่างที่กล่าวไปว่าเธอนั้นมีจิตใจที่มั่นคงเสมอ การจะโน้มน้าวเธอด้วยคำชมต่างๆนาๆหรือคำวาจาย่อมไม่ได้ผลเเน่นอน ไม่ว่าอะไรก็ตามมันมักจะต้องผ่านกระบวนการคิดของเธอเสมอๆ ฉะนั้นอย่าหวังเลยว่าเธอจะโยกย้ายฝ่ายเพียงเพราะคำพูดวาจา การเสนอข้อแลกเปลี่ยนหรืออะไรก็ตามเพราะคนอย่างเธอ ถ้าจะให้ทรยศต่อผู้มีพระคุณเธอขอยอมตายไปเลยเสียจะดีกว่า เธอรักในศักดิ์ของอัศวินมากพอจะไม่ทรยศต่อบ้านเมือง กษัตริย์หรือผู้มีพระคุณเป็นแน่ และในขณะเดียวกันเธอก็เกลียดการถูกหักหลังมากเช่นกัน เพราะมันไม่มีอะไรที่ทำให้เธอเจ็บปวดไปมากกว่าการถูกพวกพ้องที่รักไคร่หักหลังกันเองอีกแล้ว---และความเจ็บปวดนั้นมันก็มากพอจะทำให้เธอสิ้นหวังไปชั่วครู่ได้เลยล่ะ ทว่าในเวลาต่อมาเธอก็จะฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้งเเน่นอนว่าเธอจะไม่ปราณีต่อผู้ที่หักหลังเเน่นอน
❉
สิ่งที่ชอบ :
⇴ สายลม : เย็นสบายดี...?
⇴ งานสังสรรค์ : อ่า...อย่างน้อยเป็นการคลายเครียดผ่อนคลายเล็กๆน้อยไหลังจากการทำงานน่ะนะ
⇴ การฝึกฝน : เธอไม่ใช่พวกบ้าการฝึกอะไรนักหรอกเพียงเเค่คิดว่ามันเพลินดีแถมยังช่วยให้ตัวเองชำนาญการณ์มากขึ้นด้วยล่ะนะ
⇴ ผู้ที่มีความมุ่งมั่นและภัคดี : พวกเดียวกันกับเธอเลยล่ะ แบบนี้คงคุยง่ายหน่อย!
⇴ อ่านหนังสือ : มันสงบดีและได้ความรู้เพิ่มขึ้นด้วย
สิ่งที่ไม่ชอบ :
⇴ เหล้า : เห็นแบบนี้เเต่เธอคออ่อนนะ... พอถึงงานสังสรรค์ก็จะกินเเต่น้ำผลไม้เสียมากกว่า แถมมันยังไม่ดีต่อสุขภาพด้วยสิ
⇴ เรื่องทะเลาะวิวาท : เพราะมันวุ่นวายเเล้วก็มีเเต่เรื่องแย่ๆตามมา
⇴ ผู้ทรยศ : เข้าขั้นเกลียดเลยล่ะ คงเพราะมันเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับตัวเธออย่างเเรงล่ะนะ
สิ่งที่กลัว :
⇴ การถูกหักหลัง : เธอไม่ใช่คนไว้ใจใครง่ายๆ และมองคนเป็นเเต่ถ้าถูกหักหลังเมื่อใดความรู้สึกเจ็บจนแทบใจสลายก็เข้ากระแทกหน้าได้เหมือนกันนะ
ประวัติ : วิเลโอน่า นูทรินั้นแต่เดิมทีแล้วเธอเป็นเด็กสาวที่เกิดมาจากหญิงสาวยาจกที่สลัมแห่งหนึ่ง แม่ของเธอถูกขืนใจจนตั้งครรภ์ทว่าเธอก็ไม่ได้คิดจะฆ่าบุตรสาวที่อยู่ในท้องแต่อย่างใด แม้ว่าจะเกิดมาด้วยความไม่เต็มใจเเต่เธอก็ยังอุ้มชูเด็กในท้องมาจนคบอดและเติบโตมาได้กระทั่งอายุสิบขวบ
แม่ของเธอเป็นหญิงที่จิตใจดีและรักในคุณธรรมเสมอ เธอจึงพล่ามสอนบุตรสาวเเต่สิ่งที่ดีและในขณะเดียวกันวิเลโอน่าก็เรียนรู้ความเลวร้ายในด้านต่างๆจากถิ่นที่อยู่ของตนไปด้วย เธอเติบโตมาได้ด้วยความรักจากแม่ และการถูกดูหมิ่นเหยียดหยามจากผู้คนภายนอก กระนั้นเเล้วเธอก็ยังยึดมั่นในหัวใจของตนได้ เธอรักเเละเคารพเเม่ของตนจนกระทั่งเเม่ของเธอจากไปด้วยโรคร้ายในตอนที่เธออายุเพียงเเค่สิบขวบ
และแม้จะตายเเต่เเม่ของเธอก็ยังคงพล่ามสอนในประโยคสุดท้ายว่าให้เธอใช้ชีวิตต่อไป และทำตามหน้าที่ด้วยจิตใจรักมั่น วิเลโอน่ารับคำแล้วดำเนินชีวิตต่อไป เธอทั้งฝึกฝน ออกไปทำงานในเมืองใหญ่และหมั่นศึกษาเล่าเรียนจนกระทั่งได้ดี ชื่อของเธอเริ่มเป็นที่รู้จักของผู้คน ท้ายที่สุดเธอก็ได้รับการดูแลต่อจากราชวงศ์แห่งอาณาจักรลูซิเนเฟีย พวกเขามีเมตตาเเละดีกับเธอมาก เวลาผ่านไปนานมากพอจะพิสูจน์ความจริงใจและความมีเมตตาต่อกันได้ วิเลโอน่าจึงยึดมั่นว่าจะภัคดีต่อพวกเขารวมไปถึงเจ้าหญิงตัวน้อยที่เธอคอยดูแลคนนี้ด้วย
ความสามารถ :
➴ เวทมนตร์ธาตุ : ด้วยการศึกษาเล่าเรียนมานานเธอจึงสามารถร่ายคาถาเวทมนตร์ธาตุได้ทั้งดิน น้ำ ลม ไฟแต่มันจะออกมาในรูปแบบของการโจมตีที่เป็นกระสุนพุ่งเข้าใส่ศัตรูซะส่วนใหญ่ เพราะเธอถนัดด้านนี้มากที่สุด แม้มันจะต้องใช้เวลาอยู่บ้างในการท่องคาถา(ซึ่งเธอจำมันได้ทั้งหมด)แต่เธอก็มีไหวพริบและความสามารถมากพอจะจัดการกับมันจนไม่เป็นปัญหาในการต่อสู้---เเต่เพราะยิ่งใช้มากๆมันก็ยิ่งทำให้เธออ่อนแรง เธอจึงเลือกที่จะใช้เวทย์การสร้างอาวุธส่วนเสริมมากกว่า
➴ เวทย์การสร้างอาวุธส่วนเสริม : เธอทำได้แค่สร้างปีกและธนูเท่านั้น(สำหรับลูกศรเป็นส่วนเสริมที่เธอสามารถสร้างหรืออัญเชิญออกมาได้ไม่จำกัด) จากการเล่าเรียนมาตามตำรากล่าวว่าผู้คนโดยทั่วไปแล้วสามารถทำได้เพียงสองอย่างที่เหมาะกับแก่นแท้ของพลังในตัวซึ่งของเธอคือปีก และธนู(ที่สร้างออกมาได้ทีละชิ้น แถมถ้าชิ้นเก่าไม่หักหรือเธอสลายมันไปเองเธอก็สร้างใหม่ไม่ได้ ไม่เหมือนกับลูกธนูที่ไม่ได้มีข้อจำกัดอะไร) ปีกที่ทำให้เธอสามารถโบยบินบนท้องฟ้าได้ และธนูที่แกร่งกล้าคู่ใจนับเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวอย่างหนึ่งในตัวเธอเลยทีเดียว
➴ ไหวพริบในการต่อสู้ : อ่า...แน่ล่ะเพราะเธอเป็นอัศวินนี่นะ การจะถนัดการต่อสู้เพียงด้านเดียวแล้วปล่อยให้อีกด้านเป็นช่องโหว่คงไม่ดีเท่าไหร่ เเต่วิเลโอน่าก็ไม่ใช่คนที่เก่งไปหมดทุกเรื่อง จุดบอดของเธอคือการโจมตีระยะใกล้ แม้ว่าจะมีทักษะการต่อสู้ระยะใกล้อยู่บ้างแต่เธอก็ไม่ได้แกร่งกล้าขนาดนั้น ฉะนั้นถ้าให้เลือกเธอก็คงจะเลือกการซุ่มโจมตีระยะไกลก่อนล่ะนะ
➴ สายตา : ความสามารถเล็กๆน้อยๆอีกอย่างของเธอคือสายตาที่สามารถมองได้ไกลกว่าคนปกติอันได้เปรียบเมื่อเธอได้รับหน้าที่โจมตีระยะไกล แต่จะค่อนข้างเสียเปรียบเมื่อเจอแสงจ้าๆส่องหน้ามาเเต่ไกลมันทำให้เธอเเสบตาน่ะ...
เพิ่มเติม :
➢ กล่าวโดยสรุปคือเธอเก่งระยะไกลมากกว่าระยะใกล้ แต่ถ้าอยากให้ทำอะไรเธอก็จะเต็มที่ทุกอย่าง
➢ เธอฉลาดและมองคนเป็นเสมอ....แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะมองทะลุปรุโปร่งปานอ่านใจได้ขนาดนั้น มีบ้างที่เธอผิดพลาดและถูกหลอกลวง
➢ เพราะเธอหน้าเด็ก...พอคุยกับรุ่งน้องจนสนิทสนมเข้าหน่อยบางครั้งก็ถูกหาว่าเป็นโคแก่กินหญ้าอ่อน
➢ ความจริงเเล้วเธอก็เคยคิดเรื่องแต่งงาน--แต่หน้าที่ต้องมาก่อนเสมอเลยทำให้เธอหลงๆลืมๆเรื่องส่วนตัวและเรื่องจุกจิกเล็กๆน้อยๆแบบผู้หญิงทั่วไปอยู่บ่อยๆ
➢ ร่างกายของเธอ เเขน ขาและลำตัวไม่ได้เรียบเนียนเพรียวบางอะไรขนาดนั้น--หากแต่มันประดับไปด้วยกล้ามเนื้อเล็กๆน้อยๆที่มาจากการฝึกฝนทุกวัน แต่เพราะเเบบนั้นเเหละเวลาใส่เกราะเธอก็ใส่ได้สบายเพราะหน้าอกก็แบน สะโพกก็แบน แบนไปหมด---
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น