ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Wiraona All
APPLICATION FORM
"อ๊ะ เรื่องนั้นฉันลืมไปแล้วล่ะ ฮ่าๆ"
บทบาทที่เลือก : นักเรียนเวทมนตร์ห้อง C
ชื่อ : วิเลโอน่า ออล์ Wiraona All
ชื่อเรียก : วิลล่า Willa
อายุ : 17 ปี
เพศ : หญิง
เผ่าพันธ์ : วิหกเพลิง
ส่วนสูงและน้ำหนัก : 169 เซนติเมตร/56กิโลกรัม
ลักษณะทางกายภาพ : ผมสีแดงเพลิงโดดเด่นตรงยาวจรดกลางหลัง ดวงตาสีทองคำสว่างผิวขาวแบบธรรมชาติ มักจะเเต่งกายด้วยชุดเสื้อผ้าสีแดง
ประวัติ : เธออาศัยอยู่กับพี่สาวที่เป็นสาวหวานเรียบร้อยชื่อเวนนี่ ในเมืองแห่งหนึ่ง ซึ่งทั้งสองก็ใช้ชีวิตแบบปกติธรรมดากันแบบนั้น ช่วงชีวิตไม่ได้ถึงกับหรูหราแต่ก็ไม่ได้ยาจนอะไร
ลักษณะนิสัย : เธอเป็นคนร่าเริงเเละติดทะเล้น เเต่ก็เป็นคนใจดีเเละอบอุ่น เธอมักจะชอบแกล้งคนอื่นเสมอๆ(เเต่ไม่ได้แกล้งในทางที่รุนแรงอะไร เเค่เขียนหน้าเวลาหลับ หรืออาจจะโยนแมลงสาบใส่อะไรแบบนี้) วิลล่ามักจะมีรอยยิ้มสดใสประกอบใบหน้าเสมอๆพร้อมกับเสียงหัวเราะอย่างร่าเริง เเละเธอก็เป็นพวกชอบเล่นอะไรแผลงๆ(จนดูเหมือนก่อเรื่อง) เช่นโดดเรียน หรืออาจจะถอนดอกไม้ของโรงเรียนมาถักเล่น
เธอเป็นคนชอบแบ่งปันคนอื่นเพราะความใจดีเเละปลอบใจคนได้ดีเสมอ แต่ถ้าเวลาเศร้าเธอกลับไม่อยากให้ใครมาลำบากปลอบใจเธอเอง
อีกอย่างคือเธอขี้ลืมหนักมาก ทั้งลืมหวีผม ลืมใส่ถุงเท้าหรืออะไรก็ตามที่คนปกติไม่น่าจะลืม(?) ถึงอย่านั้นเเต่เธอก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนใหญ่หลวงอะไรให้ใคร
สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ : ชอบ-เธอชอบเเกล้งคนอื่นแบบหยอกล้อเล่นๆ,ชอบกินไอศกรีม,ขนมขบเคี้ยว II ไม่ชอบ-ความเงียบที่น่าเบื่อ,ผัก
แพ้ : -
งานอดิเรก : แกล้งคน(?),กินขนมเวลาเรียน(?)
พลังพิเศษ : เธอสามารถเปลี่ยนอะไรก็ตามที่มองเห็นให้เป็นไฟได้เธอจะสามารถควบคุมมันได้ด้วย เเต่ต้องอยู่ในระยะสิบเมตรเท่านั้น และอีกอย่างคือเธอสามารถแปลงร่างเป็นวิหคเพลิงได้เเต่ระยะอยู่เเค่2ชั่วโมงเท่านั้นเธอจะคืนร่างเองอัตโนมัติ
เพิ่มเติม : -
สัมภาษณ์ออริ (บทนักเรียน)
ท่านคิดยังไงถึงมาสมัครที่โรงเรียนเวทมนต์ซิเดเรีย?
: เพื่อหาเรื่องสนุกๆยังไงล่ะ!
คิดว่าจะดำรงชีวิตในโรงเรียนแห่งนี้ได้ไหม?
:ได้เเน่นอน!...ถ้ามีขนมให้เยอะๆน่ะนะ
จงขยันศึกษาเวทมนต์ให้มากที่สุดและอย่าลืมสนุกกับชีวิตในวัยเรียนของเจ้าละ
:ขอบพระคุณค่า
สัมภาษณ์ผู้ปกครองหน่อย
เราชื่อจิ้มคริส ยินดีที่ได้รู้จักนะ แนะนำตัวหน่อยยย : บอกชื่อแฝงเเล้วกันเนอะ เด็กอ้วยค่ะ! (เป็นชื่อที่บ่งบอกตัวเอง..)
คิดยังไงมาสมัครค่ะ : ก็คงต้องสนใจแหละค่ะ บวกกับชอบการดำเนินเนื้อเรื่องด้วย อิๆ
ยาวไปมั้ยไหม ขอภัยเด้อ : ไม่หรอกค่า
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ขอให้โชคดีนะคะ #จุ้บ : เช่นกันค่ะ //กอด
ได้รับจดหมายการสมัครของท่านแล้ว...
ลงนาม _____@เด็กอ้วน______
โรงเรียนเวทมนตร์ซิเดเรีย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น