ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF ll Screen Hanteuk Super Junior Yaoi

    ลำดับตอนที่ #6 : 31.4 ตุ๊กตา(?) (end)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 936
      1
      4 ธ.ค. 54

    ตุ๊กตา(?)


    แฮปปี้เบริ์ดเดย์ครับคุณฮันคยอง นี่คือของขวัญที่เพื่อนหน้าตาดีอย่างพวกกูระดมกันคิดและเลือกให้มึงนะครับ หวังว่าคงถูกใจกับตุ๊กตา(?)ตัวนี้ ถนุถนอมด้วยนะเว้ย มันแพง! รุ่นนี้เด็ดแล้วมึงจะต้องขอบคุณพวกกู รัดแน่น เอ็กส์ เซ็กส์อย่าบอกใคร แถมสวยยังกะนางฟ้า 

                ปล. อย่าลืมแกะซีดีที่แนบมาดูก่อนที่จะเปิดกล่องของขวัญด้วยนะเว้ย หึ หึ

                                                                            จาก คุณเพื่อนๆ ที่หน้าตาดี



                ชายหนุ่มร่างสูงยืนอ่านการ์ดที่แนบมากับกล่องของขวัญชิ้นใหญ่ คิ้วหนาขมวดเข้าหากันอย่างครุ่นคิดกับข้อความที่พึ่งอ่านจบ กูชวนไปฉลองเสือกไม่ไป แต่ส่งของขวัญมาให้ ไอ้เพื่อนเวรเอ้ยสบถ คำด่าไปเรื่อยเนื่องจากวันนี้เค้าอุตส่าห์ลงทุนเคลียงานเพื่อไปฉลองวันเกิด กับเพื่อนๆ เหมือนทุกปีแต่คำตอบที่ได้รับก็ชวนทำให้หัวเสียเมื่อไอ้คุณเพื่อนที่แสนดี ต่างนัดกันไม่ว่างทั้งก๊วน แล้วกูจะไปทำไม?  สู้กับบ้านไม่ดีกว่าเรอะ!’ แต่ นี่อะไร พอมาถึงคอนโดก็ต้องพบกับเหล่าลูกน้องที่ยืนเรียงกันหน้าสลอนตั้งแต่ประตู ลิฟต์ยันประตูห้อง พร้อมกับคนสนิทที่ถือกล่องของขวัญชิ้นใหญ่ยืนรอรับ


                นายครับ นี่คือของขวัญที่คุณซีวอน คิบอม คยูฮยอน คังอิน เยซอง ส่งมาให้ครับ ขอให้นายมีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะครับร่าย ยาวจบก็โค้งหัวไล่ไปเรื่อยๆ เสมือนกำลังเล่นเวฟในคอนเสิร์ต ร่างสูงยืนมองแล้วพยักหน้าเล็กน้อยก่อนที่จะเดินเข้าห้องไปโดยมีลูกน้องอีก 3 คนช่วยกันแบกของขวัญชิ้นสำคัญเข้ามาด้วย


              และเรื่องมันก็เป็นนี้แล!


                หลังจากที่ฮันคยองอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็ปาไปเกือบ 3 ทุ่ม พ่อคนหล่อที่ไม่รู้จะทำอะไรเลยมานั่งกระดกไวน์เล่นหน้าจอแอลซีดีขนาดใหญ่ ตาคมเหลือบมองไปเห็นกล่องของขวัญสีสดเข้าเลยตัดสินใจหยิบแผ่นซีดีที่ถูกส่ง มาพร้อมกันเปิดดูมันซะเลย เผื่อว่าจะมีอะไรดีๆ ให้ดูนอกเหนือจากละครหลังข่าวที่แสนน้ำเน่านี่


                ดวงตาคมจ้องมองไปที่ภาพที่กำลังฉายอยู่ หน้าจอมืดสนิทสักพักก็มีตัวอักษรที่เรียงกันซึ่งอ่านได้ว่า SEX หากไม่ได้อ่านผิดไปมันคือ เซ็กส์ แต่นี่มันวันเกิดใครที่ไหนจะบ้าให้หนังโป๊มาดูกัน ? นอกจากไอ้พวกไม่เต็มแบบเพื่อนเค้า คิดได้ยังงั้นก็หัวเราะเบาๆ กับความบ้าของบรรดาคุณเพื่อนทั้งหลาย อยากให้เค้าสติแตกจนต้องไปช่วยตัวเองงั้นหรอ?’


                “อื้ออ อ๊ะเสียงครางหวิวดังขึ้นเรียกความสนใจให้คนหล่อกลับไปดูของที่ถูกส่งมาต่อ


                เสียงครางกระเส่า ประกอบกับบทรักร้อนแรงของผู้แสดงเล่นเอาฮันคยองเกิดความร้อนไปทั่วร่างและ อยากปลดปล่อยเต็มที ยอมรับเลยจริงๆ ว่าตอนนี้ฮันคยองน้อยกำลังยืนตรงได้ที่ ร่างสูงอดที่จะแช่งเพื่อนรักไม่ได้ที่ทำให้เค้าต้องมาช่วยตัวเองในยามนี้ แต่ก่อนที่กำลังจะไปปฏิบัติภารกิจระดับชาติ(?) ก็มีเสียงข้อความเข้าดังขึ้นซะก่อน มือหนาเอื้อมกดเปิด SMS อ่านทันที เพราะตอนนี้ฮันน้อยแถบจะทนไม่ไหวซะแล้ว


                อะ แฮ่มๆ นี่คือข้อความเตือนนะครับคุณฮันคยอง อย่าลืมถ้าดูหนังจบแล้วเปิดของขวัญทันที แล้วมึงจะรักพวกกูมากขึ้นทุกวัน ถ้าไม่ทำตามแล้วมึงจะเสียใจ!

     

                                                                                        คยูฮยอน 054XXXXX’

     

                “ฮึ่ยยย! อะไรกันนักกันหนาว่ะเมื่ออ่านจบสองขาก็ก้าวยาวตรงดิ่งไปยังกล่องของขวัญที่ถูกทิ้งอยู่บนเตียงทันที


                มือหนาออกแรงกระชากกระดาษห่อของขวัญลายสวยอย่างรีบร้อน เล็บคมจิกเข้าไปที่เนื้อกล่องกระดาษที่ใช้บรรจุตุ๊กตา(?) ก่อนที่จะเปิดออกเต็มแรง


                เฮ้ยยย! นี่มัน!” ดวงตาคมเบิกกว้างด้วยความตกใจกับสิ่งที่เห็น







    เอ็นซี ตุ๊กตา(?) Link : http://jsiiuiiqiiz.exteen.com/20111204/nc






    บรรยากาศยามเช้าของวันพุธ แสงแดดอ่อนสาดส่องทอเป็นประกายระยิบระยับ ผ้าม่านสีทึบถูกแรงของลมปะทะให้เกิดการพลิ้วไหว ส่งผลให้แสงจากดวงอาทิตย์ถูกส่งมาถึงเตียงนอนใหญ่ที่ตอนนี้มีร่างสองร่างนอนกอดก่ายกันอยู่ไม่ห่าง


    ดวงตาคมกระพริบขึ้นเนื่องจากการรบกวนของแสงที่เล็ดลอดเข้ามา ร่างสูงค่อยๆ ก้มหน้าลงมองคนสวยที่อยู่ในอ้อมกอด มือหนาลูบขึ้นลงตามสัดส่วนเว้าโค้งของคนน่ารักอย่างเพลิดเพลิน ร่างบอบบางที่ถูกอีกคนรบกวนจำใจยกเปลือกตาขึ้น


                ตื่นแล้วหรอครับ


                อื้มมม ว่าแต่ฮันไม่อาบน้ำหรอ


                อยากอาบกับอีทึก!” คนทะลึ่งเอ่ยหน้าตาเฉย แต่อีกคนนี่สิหน้าแดงจนถึงใบหูไปแล้ว


                ทะลึ่ง!” มือเล็กฟาดลงบนท่อนแขนของฮันคยองอย่างน่ารัก


                หึ หึ


                “ฮัน!~ อยู่ไหนอ่า อีทึกหิวแล้วนะคนหน้าหวานเรียกหาอีกคนเจื้อยแจ้ว ขาเรียวเดินวนไปมาบริเวณห้องนั่งเล่น


                คงไม่ต้องสงสัย เพราะเมื่อเช้าคนน่ารักดันง่วงจัดเลยนอนต่อโดยไม่สนใจคนข้างกายที่พยายามตะล่อมปล้ำคนสวยยามเช้า พอตื่นมาอีกทีก็ปาไป 10 โมงได้ อีทึกเลยจัดแจงอาบน้ำชำระร่างกายตนเอง เมื่อเสร็จสิ้นธุระยามเช้าก็เดินอารมณ์ดีออกจากห้องนอนตามหาฮันคยองที่หายตัวไปตอนที่ร่างบางนอนหลับอยู่


                ดวงตาหวานทอประกายซุกซนเมื่อคิดอะไรดีๆ ออก คนน่ารักเดินมานั่งที่โซฟาตัวยาว เสียงหวานร้องลั่นเพื่อให้อีกคนออกมาจากที่ซ่อน ฮัน!~ อีทึกอยากกินฮันแล้วนะ!”


                หมับ !


                ได้ผลเกินคาด เพียงไม่ถึงวินาทีก็มีมือปริศนามากอดรัดร่างไว้แน่น คนเจ้าเล่ห์ส่งยิ้มร้ายไม่ให้อีกคนเห็น


                       สงสัยจะต่อกันยาวจนโต้รุ่ง!



     


    ปิดท้าย!~  


     “ทำไมอีทึกไม่เจ็บเวลาโดนกระแทกหรือสอดใส่ล่ะครับคนหล่อที่นึกครึ้มอยากถามคำถามที่คาใจมานานเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบในระหว่างที่นั่งดูโทรทัศน์กันอยู่สองคน คำถามตรงๆ แบบนี้ไม่ได้ทำให้อีทึกรู้สึกเขินอายแต่อย่างใด


    ก็เพราะเป็นตุ๊กตาไงหันมาบอกพร้อมยิ้มตาหยี จนเกิดรอยบุ๋มที่ข้างแก้มนวล คนฟังถึงกับหน้าบูดเพราะคำตอบที่ได้รับ ก็แน่ล่ะดันเผลอใจไปหลงรักคนสวยซะเต็มเปา หนำซ้ำยังย้ำตั้งหลายรอบว่าร่างบางนั้นไม่ใช่ตุ๊กตาสำหรับเจ้านาย หากแต่เป็นคนที่ฮันคยองพร้อมที่จะรักและดูแลไปตลอดชีวิต


    แต่ผมรักตุ๊กตานะ

     

    บ้า!”  

     

     

     

     


     
    FIN

    ลงครั้งแรก : 09.02.2010


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×