ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #49 : ขอชี้แจงเล็กน้อยค่ะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.74K
      10
      27 ต.ค. 56










    หลังจากที่ได้อ่านคอมเมนต์บางส่วนในฟิค  เรารู้สึกไม่สบายใจและอยากจะชี้แจงคะ

     

    ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกๆคอมเมนต์ที่เมนต์ให้เรา  เราดีใจและขอบคุณมากจริง ๆ




    ตอนแรกที่เริ่มแต่งฟิก ไม่เคยคิดว่าจะได้รับความสนใจขนาดนี้   ขอบคุณมาก ๆ นะคะ ในแต่ละคอมเมนต์สร้างแรงบันดาลใจให้เรา สร้างความสุขในทุก ๆ วันที่ได้อ่าน   ดีใจมากค่ะ

     



    แต่มีสิ่งหนึ่งที่เราเข้าใจ คนเราไม่สามารถทำอะไรได้ถูกใจทุกคน  ซึ่งเหมือนกับฟิกของเรา สำหรับเรา ก่อนที่เริ่มจะแต่งฟิก เราได้คิดพล็อตวางตัวละครจนจบเรียบร้อยแล้ว  ทุก ๆ อย่างมันเกือบจะคลายปมหมดแล้ว ถ้ารีดเดอร์ที่อ่านมาถึงตอนนี้น่าจะพอเข้าใจอารมณ์ตัวละคร   แต่ในขณะที่ก่อนเรื่องคลี่คลายอาจจะมีบางส่วนที่ไม่ถูกใจบ้าง ยืดเยื้อบ้าง แล้วโดยส่วนเรายอมรับเลยว่าเราไม่ดีพอ เราไม่สามารถที่จะแต่งฟิกได้ดีอย่างที่มีคนคาดหวัง เพราะเราแต่งฟิกเพราะอยากแต่ง  เจตนาของเรามีแค่นี้จริงๆ  เราชอบคู่นี้จนเกิดแรงบันดาลใจทำให้เกิดฟิกเรื่องนี้ขึ้นมา   ถ้าทุกสิ่งที่เราพยายามทำ มันทำให้มีบางคนไม่พอใจ เราก็ขอโทษจริง ๆ ค่ะ  เรามีความสามารถเพียงเท่านี้  ส่วนตัวเราก็คงทำได้เพียงพยายามแก้ไขและพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ค่ะ

     



    ถ้าใครตามเราในทวิตเตอร์น่าจะสังเกตเห็น ว่าเราแคปคอมเมนต์ทั้งคำติและคำชมค่ะ 

     



    สุดท้ายนี้  เราคิดว่าได้ชี้แจงสิ่งที่ค้างคาในใจเราจนหมดแล้ว  เราขอจบทุกอย่างไว้ตรงนี้

    ขอบคุณทุกๆคนที่ให้กำลังใจเราและคอยให้คำแนะนำเรา  ขอบคุณมาก  ขอบคุณมากจริงๆ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×