ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #39 : CHAPTER 37

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.36K
      20
      11 ก.ย. 56







    Distorted Daytime





















    เสียงตะคอกจากปลายสายทำให้ชานยอลถึงกับผงะ เสียงที่เขาได้ยินมาตลอดเวลาเกือบ6เดือนที่อาศัยอยู่ในเมืองจีนลอดออกมาตามสายน้ำเสียงที่บ่งบอกว่าปลายสายไม่พอใจอย่างที่สุด ชานยอลเผลอกดตัดสายทิ้งโดยไม่รู้ตัว หันมามองหน้าเพื่อนสนิทด้วยใบหน้าซีดเผือด



    ใครโทรมาชานยอล



    คะ..คุณคริส



    เขาว่ายังไง? แล้วทำไมรีบตัดสายล่ะ



    แบคฮยอนถามอย่างแปลกใจ ดูเหมือนว่าเพื่อนของเขาตกใจมากหลังจากที่ได้รับสายคนจากเมืองจีน



    เขาบอกให้ฉันกลับบ้าน



    แล้วแกจะกลับมั้ย?”



    ไม่! ให้ตายยังไงก็ไม่กลับ ที่นั้นไม่มีใครสนใจฉันเลย คุณคริสไม่เคยสนใจฉันทำไมฉันต้องกลับเพราะเขาบอก หึ นี้ไม่รู้ว่าไปเอาเบอร์ฉันมาจากไหน คงมาจากอี้ชิงสินะ



    หมายความว่าไง?”



    ฉันแต่งงานกับเขามา6เดือนแต่เขาไม่เคยโทรหาฉันสักครั้งเลยแบคฮยอน เวลาที่เขาต้องการอะไรจะโทรสั่งผ่านลูกน้องของเขาที่ชื่ออี้ชิง เขาไม่มีเบอร์ฉันเช่นเดียวกับฉันที่ไม่มีเบอร์เขา



    แย่ว่ะ



    ก็ใช่ไง แล้วทำไมฉันต้องกลับไปตามคำสั่งเขา



    แบคอยอนมองหน้าเพื่อนสนิทพรางถอนหายใจออกมา นี้คงกำลังโกธรมากสินะ ฝ่ายนั้นก็คงจะเหมือนกัน ดูแล้วเพื่อนเขาคงออกมาจากบ้านนั้นโดยที่ไม่ได้บอกใครแล้วนี้จะเอายังไงต่อไป เขาคิดว่าทางคุณคริสคงไม่พอใจมากแน่



    แล้วแกจะทำยังไงต่อไป



    ไม่รู้ ฉันไม่รู้



    ชานยอลพูดพร้อมส่ายหน้าเรื่องนี้ก็ทำให้เขาปวดหัวไม่น้อยไปกว่ากัน เขายังหาคำตอบให้แม่ไม่ได้เลย แบคฮยอนมองใบหน้าหงอยของเพื่อนสนิทพร้อมทำหน้าเซ็งไปกับเพื่อนด้วย



    แกบอกแม่ว่ายังไงที่กลับมา



    คิดถึงบ้าน



    อ่อนว่ะ



    แล้วแกจะให้ฉันบอกว่ายังไง



    บอกความจริง แกต้องบอกแม่นะชานยอล



    ไม่ได้! ไม่บอก แม่จะไม่สบายใจ บริษัทกำลังเป็นไปด้วยดีแม่กำลังมีความสุขฉันรู้ตาของแม่เป็นประกายเมื่อพูดถึงมัน แม่ทำเพื่อฉันกับพี่ซูโฮมาตลอด ฉันจะทำให้แม่ทุกข์ใจอีกไม่ได้ แค่เรื่องครั้งนั้นก็มากพอแล้ว



    แล้วแกจะทำยังไง หนีออกมาแบบนี้ จะบอกว่ามาเพราะคิดถึงบ้านแต่อยู่โดยที่ไม่มีทีท่าว่าจะกลับแม่แก
    ต้องสงสัยแน่ๆ คิดซะบ้างสิ


    "แล้วจะให้ฉันทำยังไง ให้ฉันทนอยู่ที่นั้นงั้นเหรอ



    ทนไม่ได้ก็หย่า



    เขาจะหย่าให้ฉันมั้ย? ถ้าหย่ามันจะเป้นยังไงเหรอแบคอยอน



    โอ้ย ไม่รู้วุ้ย ปวดหัวจังเลย เรื่องผัวเมียเนี้ย เฮ้อออ



    แบคฮยอนช่วยฉันที ฮื่ออ ฉันกลัวว่าถ้าฉันขอหย่าเขาจะถอนการลงทุนกับบริษัทฉัน มันต้องแย่มากแน่ๆ หนี้ที่มีอยู่ฉันจะไปหามาจากไหน



    ก็นั้นแหละ ฉันกำลังคิดอยู่ แต่มันคิดไม่ออก ดูเหมือนจะไปทางไหนก้มีแต่ทางตัน



    ฮื่อออ



    อย่าร้องไห้ รอดูไปก่อนว่าคุณคริสจะทำยังไง แล้วค่อยมาคิดกันดีมั้ย เพราะตอนนี้ทางนั้นก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรเราก็ยังจับทางไม่ถูก



    อื้อออ



    ชานยอลเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้า ขบปลายนิ้วอย่างใช้ความคิดเขาคงต้องทำอย่างที่เพื่อนบอก ซบหน้าลงกับไหล่บางของเพื่อนที่เข้ามาสวมกอดปลอบใจ ก่อนจะชักชวนกันออกไปข้างนอกเที่ยวเตร่สักหน่อยเผื่อเขาจะได้ลืมเรื่องทุกข์ใจที่มีอยู่บ้าง











    ภายในห้องทำงานบริษัท WU China International คริสยืนอยู่ในห้องที่ไร้แสงสว่างข้าวของกระจัดกระจายเกื่อนพื้นโดยที่ไม่มีใครกล้าเข้ามาเก็บ ร่างสูงจุดบุหรี่ขึ้นสูบ ควันสีขาวพ่นออกทางจมูกกลิ่นบุหรี่ตลบอบอวนในห้อง คิ้วเข้มขมวดเข้าหากัน เขากำลังโมโหคริสรู้ตัวเองดี เส้นเลือดในกายเขากำลังเต้นตุบ เพราะเด็กคนนั้น ปาร์ค ชานยอล



    ทั้งที่เขาโทรไปหาบอกให้กลับบ้านแต่กลับได้รับการตัดสายจากเด็กคนนั้นโดยที่ไม่คิดจะโทรกลับ มันทำให้เขาโมโหจนต้องโยนโทรศัพท์ในมือทิ้ง เขาจะปล่อยให้เป้นอย่างนี้อีกต่อไปไม่ได้ ต้องพาเด็กคนนั้นกลับมาตามคำสั่งของแม่ ไม่อย่างนั้นบริษัทที่ร่วมลงทุนจะเสียหายไม่มากก็น้อยและเขาจะไม่มีวันยอมให้มันเกิดขึ้น



    ตามอี้ชิงให้ฉันหน่อย



    สักครู่นะคะคุณคริส



    เดี๋ยวนี้!!”



    คริสกระแทกโทรศัพท์ลงบนเครื่องเมื่อได้ยินประโยคที่ไม่พอใจ รออยู่ไม่ถึง5นาทีอี้ชิงก็เดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางเร่งรีบเพราะรู้ว่าช่วงนี้เจ้านายของตนอารมณ์ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่



    คุณคริส



    มาแล้วเหรอ



    ครับ ขออนุญาตเปิดไฟนะครับ



    เมื่อไม่ได้ยินเสียงคัดค้านจากเจ้านายอี้ชิงจึงเดินไปกดปุ่มสวิตไฟ ข้าวของกระจัดกระจายแตกหักปรากฏขึ้นสู่สายตา ชายหนุ่มในชุดสูทสีดำได้แต่มองมันโดยไม่กล้าก้มลงเก้บเพราะยังไม่ได้รับคำสั่งจากเจ้าของห้อง



    มีอะไรหรือเปล่าครับ



    ฉันโทรไปหาเด็กคนนั้นแล้ว



    ใครเหรอครับ ? คุณชานยอล



    ก็ใช่น่ะสิ! จะมีใครเสียอีกที่ทำให้ฉันไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้วถ้าไม่ใช่เด็กคนนั้น



    อี้ชิงก้มหัวลงเมื่อได้รับคำตอบ คริสหายใจฟึดฟัด ความจริงที่เขาไม่ได้เจอหน้าคนรักมาสองคืนแล้วยิ่งทำให้เขาโมโห ความคิดถึงลูกถึงเมียทำให้ใจเขาว้าวุ่น แต่ก็ยังหาทางจัดการกับตัวต้นเหตุไม่ได้



    บริษัทมันเป็นยังไงบ้าง



    .......บริษัท..อ้อ pk group เหรอครับ ดีครับ เดือนที่แล้วทำกำไรได้หลายล้านวอน



    งั้นเหรอ ทำตามคำสั่งในแฟ้มบนโต๊ะทำงาน แล้วจองตั๋วเครื่องบินให้ฉันด้วย



    ไปไหนครับ



    อี้ชิงเดินไปหยิบแฟ้มสีดำบนดต๊ะทำงานตามคำสั่ง เปิดมันออกดูพรางถามถึงปลายทางการจองตั๋วเครื่องบินครั้งนี้แล้วข้อความในแห้มและคำตอบของเจ้านายก็ทำให้เขาถึงกับอึ้ง



    เกาหลี พรุ่งนี้ จะด้วยวิธีไหนก็ตามฉันต้องเอาตัวมันกลับมาให้ได้



    แล้วจัดการสั่งสอนอย่าให้กลาทำแบบนี้กับเขาอีก คริสพูดประโยคสุดท้ายกับตัวเอง มองออกไปนอกหน้าต่างดับบุหรี่ในมือทิ้งก่อนจะเดินผ่านร่างของลูกน้องที่กำลังยืนอึ้งออกไปจากห้องทันที

     









    ตื่นได้แล้วชานยอล



    งื้อออ แม่อ่า



    สายแล้วลูกลงไปทานข้าวได้แล้ว



    ชานยอลลืมตาขึ้นมาตามเสียงเรียก ใบหน้าของแม่คือภาพแรกที่เขาเห็นชายหนุ่มส่งยิ้มแรกของวันไปให้ผู้เป้นมารดา วันนี้วันเสาร์แม่ของเขาไม่ต้องไปทำงานพี่ซูโฮเองก็เหมือนกัน ชวนพี่ซูโฮเล่นเกมส์ดีกว่า คิดได้อย่างนั้นแล้วร่างโปร่งก็ดีดตัวลุกขึ้นจากเตียง



    ไปอาบน้ำได้แล้ว เมื่อวานไปเที่ยวไหนมา



    ไปกินข้าวแล้วก็ดูหนังกับแบคฮยอนครับ



    ไม่ได้แอบไปเที่ยวกลางคืนมาใช่มั้ย แม่ได้กินเหล้าจากหนูนะ



    แม่อ่ะ นิดหน่อยเอง



    ชานยอลยู่ปากกอดเอวของแม่ไว้เมื่อโดนรู้ทัน ก็แบคฮยอนคะยั้นคะยอไม่ได้อยากไปเสียหน่อยแต่ก็ทนลูกตื้อไม่ได้ แต่ไปแล้วมันก็ไม่เลวเหมือนกันนะ ชานยอลหัวเราะกับตัวเองในใจก่อนจะลุกขึ้นหอมแก้มมารดาฟอดใหญ่



    เดี๋ยวชานยอลไปอาบน้ำก่อนนะ แม่ลงไปรอได้เลย แปปเดียวนะฮะ



    จ๊ะ รีบอาบเถอะ พี่ซูโฮเขาบ่นว่าหิวแล้ว



    โอเคคร๊าบบบ



    พูดจบก็วิ่งไปหยิบผ้าเช็ดตัวพุ่งเข้าห้องน้ำไปเพราะกลัวว่าพี่ชายจะโมโหหิวแล้วไม่ยอมเล่นเกมส์กับตน ซอนยอลมองตามร่างของลูกชายคนเล็กด้วยแววตาเอ็นดูหล่อนลงมือพับผ้าห่มให้ลูกชายก่อนจะเดินออกไปจากห้อง



    ชานยอลใช้เวลาอาบน้ำไม่นานก็เดินออกมาพร้อมชุดสบายๆสำหรับอยู่บ้าน ร่างโปร่งยืนหมุนตัวอยี่หน้ากระจกตรวจดูความเรียบร้อยของตัวเอง เดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือบนหัวเตียงแต่เสียงร้องดังโวยวายข้างล่างก็ทำให้เขาต้องหยุดชะงักก่อนจะรีบวิ่งลงไปชั้นล่างเมื่อได้ยินเสียงร้องของพี่ชาย



    กรี๊สสสสสสส คุณผู้หญิง



    แม่! แม่เป็นอะไรครับ ทำใจดีๆนะครับ



    พี่ซูโฮ แม่!”



    ร่างโปร่งยืนตะลึงอยู่ปลายบันไดก่อนจะวิ่งถลาลงมาแทบก้าวสะดุดขาตัวเอง ร่างของแม่นอนคอพับคออ่อนอยู่ในอ้อมกอดของพี่ชายทำให้เขาร้องไห้ออกมาทันทีอย่างคนขวัญเสีย แม่เป้นอะไรเมื่อกี้ยังดีๆอยู่เลย ชานยอลเงยหน้าถามพี่ชายทั้งน้ำตา



    พี่แม่เป็นอะไร ทำไมเป้นแบบนี้



    แม่เป็นลม



    ทำไม ทำไมถึงเป็น ใครทำอะไร



    ชานยอลทะเลาะกับคุณคริสใช่มั้ย ใช่มั้ย บอกพี่มา!!”



    อะไรครับพี่ เกิดอะไร มีอะไรครับ



    ชานยอลถามพี่ชายทั้งน้ำตา คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันอย่างไม่เข้าใจใรสิ่งที่พี่ชายพูด แล้วคุณคริสมาเกี่ยวอะไรด้วยกับการที่แม่ไม่สบาย ซูโฮเองก็ไม่ต่างกันดวงตาอ่อนโยนมองสลบตาน้องชายผ่านม่านน้ำตา เอื้อมมือไปหยิบหนังสือพิมพ์ที่กระจายอยู่บนพื้นขึ้นมาส่งให้น้องชายดู



    ดูซะ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น



    อะไรครับพี่ ผมไม่รู้เรื่อง ผมดูไม่เข้าใจ



    ชานยอลรับหนังสือพิมพ์มาถือไว้ในมือ ตากลมมองดูมันอย่างไม่เข้าใจ ซูโฮกลืนน้ำลายลงคอมองดูร่างของมารดาในอ้อมแขนสาวใช้กำลังตามรถพยาบาล ชายหนุ่มหันกลับไปมองหน้าน้องชายที่กำลังมองหนังสือพิมพ์ในมืออย่างไม่เข้าใจ



    หุ้นบริษัทตกลงไปหลายจุด ...แถมจะอยู่รั้งท้ายในตลาดหุ้น ทั้งที่เมื่อวันก่อนยังพุ่งขึ้นสูงแทบจะเป็นอันดับหนึ่ง



    ทำไมถึงเป็นแบบนี้ได้?”



    ปากอิ่มพึมพำออกมาตายังจ้องหนังสือพิมพ์ในมือไม่กระพริบทั้งๆที่ไม่อาจจะเข้าใจในสิ่งที่มันจะสื่อได้ ซูโฮอุ้มร่างของมารดาขึ้นเมื่อสาวใช้มาตามว่ารถพยาบาลมาแล้ว หันไปพูดกับน้องชายเป็นการทิ้งท้ายก่อนจะเดินออกไปทันที



    พี่ควรจะถามชานยอลมากกว่ามั้ย เพราะคนที่ทำแบบนี้ได้มีแต่...



    คุณคริส



    ชานยอลกำหนังสือพิมพ์ในมือจนยับ น้ำตาหยดลงบนกระดาษเป้นวงเจ้บแค้นใจอย่างที่สุด ผู้ชายคนนั้นเลิกใช้วิธีสกปรกบีบบังคับเขา ทำแบบนี้ทำไมทั้งที่เขาหลีกทางให้แล้วควรจะดีใจไม่ใช่เหรอ แต่เสียงรถพยาบาลก็ทำให้ชายหนุ่มต้องปัดความคิดในนั้นไปเขาต้องพาแม่ไปโรงพยาบาล








    กลิ่นฉุนของยาฆ่าเชื้อลอยตลบในอากาศชานยอลนั่งอยุ่ข้างพี่ชายบนเก้าอี้สำหรับญาติคนไข้ ใบหน้าหวานซบลงบนไหล่หนาแขนเรียวเกาะเกี่ยวคนข้างกายหมายให้เป้นที่ยึดเหนี่ยวใจที่กำลังอ่อ่นล้า



    พี่ แม่จะเป็นไรมั้ย



    ไม่หรอก แค่เป็นลม เดี๋ยวหมอก็ออกมา



    ซูโฮลูบหัวทุยปลอบใจน้องชายไม่ให้คิดมาก เมื่อความตกใจหายไปความสงสัยก็เข้ามาแทนที่ชานยอลบอกว่ากลับมาเพราะคิดถึงบ้านตอนแรกเขาก็ไม่อยากเชื่อนักแต่เมื่อเจ้าตัวยืนยันหนักแน่นตนเองเลยต้องเออออไปด้วย แต่เพราะข่าวเมื่อเช้านี้เขาคงต้องคุยกับน้องชายใหม่อีกครั้ง



    ชานยอล ทะเลาะกับคุณคริสเรื่องอะไร



    ......................



    ทะเลาะอะไรกันทำไมไม่ปรึกษาพี่ นี้หนีมาใช่มั้ย?”



    ไม่มีอะไรหรอกครับ เราทะเลาะกันนิดหน่อย เดี๋ยวผมจะคุยกับเขาเอง ไม่เป็นไรนะครับพี่ไม่ต้องห่วง



    จริงหรือเปล่า? ถ้ามีอะไรต้องบอกพี่นะครับ เขาดีกับชานยอลจริงๆใช่มั้ย



    จริงซิฮะ ฮ่าๆๆ เดือนที่แล้วเรายังเที่ยวด้วยกันอยู่เลย แต่ผมงอนเขานิดหน่อยเลยหนีกลับมา เมื่อวานเขาก็ยังโทรมาหาผมอยู่เลย อย่าทำหน้าเครียดสิฮะ ฮ่าๆๆ



    ร่างโปร่งปล่อยเสียงหัวเราะออกมาพยายามทำให้ร่าเริงที่สุดทั้งที่เขาอยากจะร้องไห้ออกมาดังๆด้วยความขมขื่นใจ ชายหนุ่มกอดแขนพี่ชายไว้ซบหน้าลงกับอกอย่างที่ชอบทำเสมอ ซูโฮมองน้องชายของตนด้วยสายตาไม่สบายใจนัก เด็กคนนี้บทจะดื้อก็ดื้อน่าดู คงจะเค้นอะไรจากปากไม่ได้ถ้าเจ้าตัวไม่ยอมพูดเอง นั่งอยู่อย่างนั้นสักพักประตูห้องพยาบาลก็เปิดออก ร่างของคุณหมอประจำตระกูลเดินออกมาจากห้องด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม



    หมอ แม่เป็นยังไงบ้างฮะ



    ปลอดภัยแล้วครับ คุณซอนยอลพักพ่อนหน่อยประกอบด้วยมีโรคความดันอยู่แล้ว เวลาตกใจหรือดีใจมากไปหน่อยอาจจะทำให้มีอาการหน้ามืดเป้นลมได้ ระวังอย่าให้คนไข้เครียดแล้วก็ต้องให้พักผ่อนเยอะๆแค่นี้ก็
    พอครับ



    โอ้ ขอบคุณมากนะครับ ชานยอล เข้าไปเยี่ยมแม่กันเถอะ



    ซูโฮโค้งขอบคุณคุณหมอก่อนจะหันไปชวนน้องชายให้เข้าไปเยี่ยมมารดากับตน



    พี่เข้าไปก่อนเถอะครับ ผมขอคุยโทรศัพท์ก่อนเดี๋ยวตามเข้าไป



    ชานยอลส่งยิ้มให้พี่ชายพร้อมกับชูโทรศัพท์ในมือให้ดู ซูโฮพยักหน้าเข้าใจแล้วหันหลังเดินเข้าไปในห้องที่มีร่างของแม่นอนอยู่ ร่างโปร่งทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้เพียงลำพังมองดูโทรศัพท์ในมือด้วยใจห่อเหี่ยว เลื่อนหารายชื่อในโทรศัพท์ อี้ชิงเป็นคนที่เขาเลือกที่จะโทรหาแทนที่จะเป็นคุณคริสอย่างที่ควรจะเป็น



    ฮัลโหล คุณชานยอล



    อี้ชิง เจ้านายของนายอยู่มั้ย



    เอ้อ ไม่อยู่ครับ เพิ่งขึ้นเครื่องเมื่อครู่นี้



    เขาไปไหน



    ไปเกาหลีครับ คิดว่าคงจะไปหาคุณ



    เหรอ........ที่หุ้นของบริษัทฉันร่วงลงเป็นเพราะฝีมือเขาใช่มั้ย



    “…………..”



    เขาต้องการอะไรอี้ชิง



    คุณคริสอยากให้คุณกลับมาครับ



    เพื่ออะไร? จะให้ฉันกลับไปทำไม



    เอ่อ  อันนี้ผมก็ไม่ทราบครับคุณคงต้องคุยกับคุณคริสเอง อีกไม่เกินสองชั่วโมงก็น่าจะถึงอินชอนแล้ว



    อื้อ แค่นี้นะ



    มือเรียวกดตัดสายโทรศัพท์วางมันไว้บนเก้าอี้ข้างกายซุกหน้าลงกับฝ่ามือตัวเอง น้ำตาค่อยๆไหลลงมาช้าๆเจ็บปวดกับความจริงที่ต้องเผชิญ เขาจะหนีมันไม่ได้อีกต่อไป ชายหนุ่มใช้มือปัดน้ำตาออกจากใบหน้า สูดลมหายใจเข้าปอดดึงสติตัวเองให้คืนกลับมา เขาจะร้องไห้ฟูมฟายไม่ได้แม่ที่กำลังนอนไม่สบายอยุ่ในห้องกำลังรอเขาอยู่ ขาเรียวเดินเข้าไปในห้องนั้นฉีกยิ้มให้กับตัวเองคงไม่มีอะไรเลวร้ายเท่าที่ผ่านมาอีกแล้ว





    รถ BMW สีดำจอดลงที่หน้าคฤหาสน์ตระกูลปาร์ค คริสก้าวขาลงมาจากรถที่พนักงานบริษัทจัดหามาให้เขาที่สนามบินพร้อมกับคนขับรถ ตาคมมองดูคฤหาสน์สีขาวที่เขาเพิ่งเคยมาเยือนเป็นครั้งแรก ร่างของสาวใช้เดินออกมาจากบ้านเมื่อได้ยินเสียงรถมองดูชายหนุ่มร่างสูงใบหน้าหล่อเหลาในชุดสีดำอย่างแปลกใจก่อนจะรีบทักทายออกไปเมื่อนึกขึ้นไดว่าเคยเห้นหน้าในหนังสือพิมพ์คู่สมรสของคุณหนูชานยอลนี้เอง



    สวัสดีค่ะ



    ชานยอลอยู่มั้ย?”



    ไม่อยู่ค่ะ



    ไปไหน?”



    คริสตวัดถามเสียงห้วนจนคนฟังต้องคอหดเพราะความกลัวยิ่งเมื่อชายหนุ่มถอดแว่นตาสีดำออกจากใบหน้าดวงตาคมสีดำดูมีพลังอย่างน่ากลัว



    ไปโรงพยาบาลค่ะ คุณผู้หญิงไม่สบาย



    โรงพยาบาลไหน



    ที่.....ค่ะ



    เมื่อได้ยินชื่อโรงพยาบาลคริสก็หันหลังเดินขึ้นรถทันทีบอกที่หมายกับคนขับ แล้วรถสีดำก็ทะยานออกไป



    หู้ยย แฟนคุณชานยอลนี้น่ากลัวชิบหายเลย




    หญิงสาวพูดกับตัวเองก่อนจะเดินกลับเข้าไปในบ้านเพื่อส่งข่าวให้คนในบ้านที่กำลังรออยู่ว่าใครเป็นผู้มาเยือน

     

     







    TBC........








    สวัสดีค่ะ มาอัพแล้วนะคะ ต่อจากตอนที่แล้วมีหลายคนบอกว่าค้าง ตอนนี้ค้างกันไหมเอ่ย 5555

    เมื่อตินที่แล้วพี่คริสโชว์ความเทพ โผล่มาสี่คำ คนด่าเป็นร้อย ตอนนี้มาทั้งตัวค่ะ ขอให้มีความสุขในการอ่านนะคะ 


















    ร่วมสกรีมในทวิตเตอร์รบกวนติด #DDT

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×