ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #34 : DDT ตอนพิเศษ คำถามยอดฮิต&ขอชี้แจงเล็กน้อย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.08K
      10
      31 ส.ค. 56











    ช่วงคำถามยอดฮิต



    ถาม พี่คริสรักชานยอลมั้ย

    ตอบ ตอนนี้ไม่รักค่ะ เกลียดด้วยซ้ำ



    ถาม  แล้วชานยอลรักพี่คริสหรือเปล่า

    ตอบ ตั้งแต่ที่แต่งมาหรือลงมาทั้งหมด ชานยอลยังไม่เคยพูดว่ารักพี่คริสค่ะ



    ถาม พี่คริสรักเพ่ยฟางจริงๆมั้ย

    ตอบ รักมากกกกกกกก ก.ไก่ล้านตัว พูดง่ายๆคือถ้าให้พี่คริสเลิกกับเพ่ยฟาง ให้หย่ากับชาน  ยอลง่ายกว่า 555



    ถาม เพ่ยฟางเป็นคนดีจริงๆหรือเปล่า หรือตอแหลไปวันๆ

    ตอบ เป็นคนดีค่ะ  แต่ทุกคนใช่ว่าจะมีข้อดี คนเรามีทั้งข้อดีและข้อเสียคละกันไป นางก็เหมือนกัน เธอรักพี่อู๋ฟานของเธอจริงๆ และยอมจะเป็นเมียเก็บเพื่อให้ธุรกิจของคนรักดำเนินต่อไป ที่เธอทำทุกอย่างเพราะความรักล้วนๆ และที่สำคัญเธอรักคุณชานยอลของเธอจริงๆไม่ได้เสแสร้งแกล้งทำอะไรเลย รักและเคารพพร้อมที่จะเป็นน้อย ทั้งๆที่รู้ว่าชานยอลไม่อยากเป็นหลวง



    ถาม แม่พี่คริสคิดยังไงกับชานยอล

    ตอบ ถ้าได้อ่านตอนที่5 จะเห็นว่าแม่พี่คริสพูดถึงชานยอลว่า ปาร์ค ชานยอล หน้าตาน่ารักใช่เล่น ไม่สิ ต้องเรียกว่าหน้าตาน่ารักมากเลยทีเดียว นั้นหมายถึงเธอรู้ค่ะว่าลูกชายเธอมีนิสัยยังไงและรู้ว่าลูกชายคงต้องพอใจในตัวชานยอลไม่มากก็น้อย การแต่งงานต้องไม่มีปัญหาเธอถึงเอารูปร่างลักษณะของชานยอลมาพูด สังเกตได้จากการที่พี่คริสมีข่าวกับผู้หญิงผู้ชายไม่ซ้ำหน้า ก้จะเข้าใจนะคะ ว่าความรักไม่ได้สำคัญกับพี่คริสเลย




    ถาม เพ่ยฟางกับพี่คริสรักกันจริงๆหรือผูกพันธ์

    ตอบ รักจริงๆค่ะ ทั้งรักทั้งผูกพันธ์



    ถาม DDT กี่ตอนจบค่ะ 50หรือเปล่า

    ตอบ ไม่ใช่ค่ะ มากกว่านั้นแต่ตอบไม่ได้ว่ากี่ตอนจบ

    ถาม พี่คริสจะเจ็บเหมือนที่ชานยอลเจ็บมั้ย ทำไมพี่คริสใจร้ายจัง


    ตอบ เจ็บกว่าค่ะ ต้องทำให้ชานยอลเจ็บให้มาก เพื่อให้พี่คริสตอนเจ็บรู้ว่าการที่ทำให้คนอื่นเจ็บมากๆมันเป้นยังไง เป้นวิธีลิ้มรสความเจ็บปวดแบบโชคชะตาลงโทษค่ะ แต่รับรองว่าพี่คริสต้องเจ็บปวดอย่างแสนสาหัส อย่างที่สุภาษิตพูดว่า ทำอะไร ได้อย่างงั้น แต่มันก็ต้องใช้ชานยอลเป้นคนสั่งสอนความเจ็บปวดเสียใจให้พี่คริสนะคะ อาจจะเปลืองตัวนิดหน่อย อุอิ

     










    ชี้แจงนิดหน่อยค่ะ

    สำหรับคนที่ถามว่าทำไมพี่คริสต้องเรียกชานยอลว่า มันอยากให้คนอ่านเข้าใจนิดหนึ่งว่าฟิคเรื่องนี้เป็นชายรักชาย ผู้ชายจริงๆ แถมชานยอลก็ไม่ใช่คนที่พี่คริสรักด้วย เวลาโมโห ส่วนมากเราเห้นผู้ชายเรียกกันว่ามันผู้หญิงก็เหมือนกัน เราก็เลยใส่คำนั้นลงไปแทนการเรียกชื่อ ชานยอลในเรื่องไม่ใช่ผู้หญิงค่ะ เป็นเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องมาแต่งงานกับผู้ชายด้วยกันเพราะธุรกิจเท่านั้น ถ้าสมมติว่าในเรื่องชานยอลอาจจะโดนชกหรือตบ เราก็ว่ามันไม่เห้นแปลก นิยายเรื่องนี้ไม่ใช่นิยายโลกสวยที่ตัวเอกจะรักกันตั้งแต่แรก ต้องพูดเพราะสวยงาม ชีวิตความเป็นจริงมันก็ไม่ได้สวยงามแบบที่เห็นในนิยายทั่วไป เราอยากให้ทุกอย่างเป็นไปทีล่ะ step

    ชานยอลกับพี่คริสเพิ่งเจอกันได้ไม่ถึงปี ถึงจะแต่งงานกันก็เถอะ มันจะไม่ง่ายไปหน่อยเหรอถ้ารักกันเลย  ชานยอลต่างจากเพ่ยฟางนะคะที่รู้จักกับคริสมานานและรักกัน และอีกอย่างคริสพยายามปิดกลั้นตัวเองทุกอย่างเพื่อไม่ให้ชานยอลเข้ามาในโลกของตัวเอง พูดง่ายๆคริสไม่อยากให้ชานยอลก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต อยากให้ชานยอลยืนอยู่ในจุดที่ตัวเองให้ยืน นั้นคือนอกโลกของพี่คริส

    ส่วนแม่ของพี่คริส เขาไม่แคร์หรอกค่ะว่าลูกจะเป็นยังไงกับคู่สมรส ขอแค่ไม่หย่ากันก็พอ หรือจะหย่าได้ก็ต่อเมื่อทุกอย่างลงตัว ตระกูลได้ผลกำไรตามที่ต้องการ เธอเชื่อมือลูกว่าจัดการกับปัญหาในครอบครัวได้ พูดง่ายๆคือเชื่อว่าคริสจะเอาชานยอลอยู่

     

    ที่อยากจะชี้แจง และตอบคำถามก็มีเท่านี้นะคะ  ขอบคุณค่ะทุกคนที่ติดตามอ่าน ขอบคุณทุกคอมเม้นจริงๆนะคะ อีกครั้งค่ะ ขอบคุณค่ะ  เจอกันวันอังคาร หรือ ไม่ก็วันพุธค่ะ



    สุดท้าย คนแต่งไม่ได้มีอคติส่วนตัวกับพี่คริสนะคะ (ยิ้มหวานๆ) 55555

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×