ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] ::Distorted DayTime ::KrisYeol

    ลำดับตอนที่ #114 : CHAPTER 109

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.86K
      11
      15 ก.ย. 57





    Distorted Daytime











     

    ความจริงแล้วคริสเองก็อยากจะปล่อยให้ชานยอลฟูมฟายอยู่อย่างนี้เหมือนกันเผื่อเขาจะได้รู้อะไรเกี่ยวกับความรู้สึกที่ร่างโปร่งมีต่อเขาให้มากกว่านี้ แต่ดูท่าแล้วถ้าปล่อยไปแทนที่ความสัมพันธ์ของเขากับชานยอลจะดีขึ้นกลับจะแย่ลงยิ่งกว่าเดิมจึงหันไปพูดกับแบคฮยอนที่กำลังยืนมองเหตุการณ์อยู่เงียบๆอย่างขอความช่วยเหลือ



    นี้ก่อนจะง้อกันช่วยจ่ายค่าเสียเวลามาให้ฉันก่อนได้มั้ย



    แต่ก่อนที่แบคฮยอนจะได้พูดอะไรหญิงสาวที่ยืนทำหน้าเซ็งอยู่นานแล้วก็พูดขึ้นก่อน ชายหนุ่มหยิบกระเป๋าสตางค์ออกมาก่อนจะยื่นธนบัตรนับสิบใบให้ส่งๆ เมื่อได้รับสิ่งตอบแทนแล้วหญิงสาวในชุดสีแดงเพลิงก็เดินออกไปจากตรงนั้นทันทันท่ามกลางสายตาของชานยอลที่มองมาอย่างตกตะลึง



     “แบคฮยอน นี้มันอะไรกัน..!”



    ขอโทษนะชานยอล



    แบคฮยอนแกทำอย่างนี้ทำไม! แกก็รู้ว่าฉันไม่ชอบ แบคฮยอน ฮื่ออ



    ชานยอลอ้าปากค้างกับความจริงที่ได้ประจักษ์ก่อนจะปล่อยโฮออกมาอีกครั้งเมื่อเข้าใจเหตุการณ์ทั้งหมด ทำไมทุกคนถึงทำกับเขาแบบนี้ ทำไมถึงทำกับความรู้สึกของเขาเหมือนของเล่น ทั้งที่รู้ว่าเขาเกลียดเรื่องพวกนี้ของคุณคริส ทั้งๆที่แบคฮยอนรู้เรื่องของเขาดีที่สุด ทำไมถึงหักหลังกันแบบนี้



    ไม่เอานะ ไม่ร้องไห้นะชานยอล



    ทำไม ทำไมทำแบบนี้ ฮื่ออ



    คริสดึงร่างของคนที่กำลังร้องไห้เป็นเผ่าเต่าเช้ามากอดไว้ มาถึงตอนนี้ชานยอลก็ไม่มีแรงจะขัดขืนอะไรอีกแล้ว ได้แต่ปล่อยตัวเองไปตามแรงดึงของร่างสูง ชายหนุ่มซบหน้าลงกับอกหนาสะอื้นออกมาไม่อายสายตาของใครที่มองมา



    ชานยอล อย่างร้องนะเว้ย ขอโทษจริงๆ เดี๋ยวจะพูดทุกอย่างให้ฟังนะ ขอโทษนะชานยอล



    ไม่เอา ไม่ฟัง แกโกหกฉัน แกหลอกฉัน แกกับคุณคริสรวมหัวกันหลอกฉัน



    เออ ยอมรับ ขอโทษ ฉันตั้งใจจะหลอกแกจริงๆแต่ถ้าไม่ทำฉันและแกก็จะไม่รู้ใจตัวเองว่าแกอ่ะรักเค้าแค่ไหน ฉันพูดอะไรมากตอนนี้ไม่ได้ ไปเจอกันที่สนามบินนะเว้ย ฝากชานยอลด้วยนะครับคุณคริส อย่าโกรธนะเว้ยชานยอล



    แบคฮยอนถึงกับหน้าเสียเมื่อเห็นชานยอลร้องไห้ออกมาอย่างหนัก ไม่รู้ว่าจะทำไงดีจึงได้แต่พูดว่าขอโทษก่อนชิ่งไปรอที่สนามบินพร้อมกับเพื่อนคนอื่นที่กำลังยืนงงไม่รู้เรื่องอยู่หน้าร้าน ปล่อยให้ต้นเรื่องจัดการเรื่องนี้เองเพียงลำพัง



    แบคฮยอน อย่าหนีนะ ฮึก กลับมานี้นะ!”



    ชานยอล ไม่เอาน้า อย่าร้องนะ คนมองใหญ่แล้ว



    มองก็ช่างเค้า ! ปล่อย อย่ามาจับ จะไปไหนก็ไป!”



    เมื่อได้ยินเสียงคนข้างกายชานยอลจึงตั้งสติได้ว่าตนกำลังตกอยู่ในอ้อมแขนของใคร เมื่อรู้ตัวร่างโปร่งจึงสะบัดออกเงยหน้าขึ้นสบตาเจ้าของรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ด้วยความเกลียดชัง



    ไม่ไปไหนหรอก ไปเที่ยวกับชานยอลดีกว่า



    ผมไม่ให้คุณไป!”



    ชานยอลร้องออกมาทั้งที่น้ำตายังเต็มใบหน้า มองใบหน้าของคริสที่ยังยิ้มอยู่อย่างแค้นใจ มาแกล้งกันแบบนี้ยังหน้าด้านจะไปกับเขาอยู่หรอ



    ไม่ไปได้ยังไง ซื้อตั๋วไว้แล้ว



    เรื่องของคุณ! แต่ผมไม่ให้คุณไป ถ้าคุณไปผมไม่ไป



    ไม่เอาน่า ชานยอลใจเย็นๆนะ ค่อยๆคุยกัน



    คริสที่เอาแต่ยิ้มเริ่มหน้าเสียลงเรื่อยๆเมื่อเห็นชานยอลไม่ยอมสงบลงอย่างที่ควรจะเป็น ร่างสูงพยายามเดินเข้าไปหาแต่ชานยอลก็คอยเอาแต่ขยับนี้ น้ำตาของชานยอลยังทำให้เขาปวดใจได้ทุกครั้ง



    ผมไม่คุย ผมเกลียดคุณ คุณกับแบคฮยอนสนุกมากใช่มั้ยที่ได้แกล้งผมเล่น ได้เล่นสนุกกับความรู้สึกของผม สนุกมากใช่มั้ย ฮื่ออ



    ไม่สนุกเลย ไม่สนุกเลยสักนิด ชานยอลคิดว่าพี่สนุกมากเหรอกับการที่ต้องทนคิดถึงชานยอลทุกคืนทุกวันห่างคนที่รักเป็นเดือน จะโทรหาก็ไม่ได้



    คริสพูดด้วยสีหน้าเจ็บปวด ทุกคืนเขาต้องนอนคนเดียว คอยมองโทรศัพท์อยาจะโทรหาแต่ก็ทำไม่ได้ทั้งที่โทรศัพท์อยู่ใกล้มือแค่นั้น เพื่อรอวันนี้วันที่พวกเขาสองคนจะได้เจอกันได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันปรับความเข้าใจกัน เขาเองก็ทรมานไม่แพ้กัน



    ฮื่ออ แล้วคุณทำทำไม หายไปทำไม ฮื่ออ



    ชานยอลร้องไห้โฮออกมาเมื่อนึกถึงวันคืนที่เขานั่งมองโทรศัพท์คอยว่าตอนไหนอีกฝ่ายจะโทรหา จะหลอกให้เขาคิดถึงแล้วจากไปเหมือนทุกครั้งหรือเปล่า แต่ทุกคืนเขาก็ได้แค่คอยเพราะคุณคริสไม่เคยโทรหาเขาเลย ไม่มีแม้แต่ข้อความ



    ก็ถ้าไม่ทำ พี่จะรู้เหรอว่าชานยอลก็รัก ก็คิดถึงพี่เหมือนกัน



    ใครคิดถึงคุณ!”



    คริสพูดด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม เขาไม่เคยรู้สึกดีใจเท่านี้มาก่อน ยิ่งเมื่อได้เห็นแก็มเปื้อนน้ำตาขึ้นสีก่อนเจ้าตัวจะส่งค้อนให้เขาอย่างเขินอาย เขารู้สึกเหมือนเวลาที่เขาอดทนมาเป็นเดือนกำลังตอบแทนเขาอย่างสวยงาม เพราะช่วงเวลาที่ขาดหายเขาได้รู้ว่าชานยอลเองก็คิดถึงเขามากไม่แพ้กัน



    ชานยอลนั้นแหละ



    ผมไม่ได้คิดถึงคุณ!”



    ก่อนที่คริสจะเข้าใจถูกไปมากกว่านี้ชานยอลก็รีบปฏิเสธออกมาเป็นพัลวัน แต่ก็ช้าไปเสียแล้วเมื่อคริสสัมพัสธ์ถึงความจริงข้อนี้ได้เป็นอย่างดีผ่านแก็มสีแดงทั้งสองข้าง



    อย่าโกหกเลย มาเถอะ เดี๋ยวจะไม่ทันเครื่องเอา



    ปล่อยนะคุณคริส ใครให้คุณไป โอ้ะ!”



    ชานยอลที่กำลังร้องโวยวายกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญต้องร้องเหวอออกมาเมื่ออยู่ๆร่างของเขาก็ลอยขึ้นจากพื้นด้วยฝีมือของคริสที่ถือวิสาสะอุ้มเขาขึ้นด้วยแขนทั้งสองข้าง คริสก็มหน้าลงพูดกับร่างโปร่งที่ได้แต่อ้าปากค้างพูดอะไรไม่ออกกับเหตุการณ์หน้าอายหน้าผับด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม



     “ปล่อยผมนะคุณคริส!”



    ถ้าไปถึงพี่สัญญาว่าจะพูดความจริงทุกอย่างที่ชานยอลอยากรู้ให้ชานยอลฟัง



    สัญญานะครับ



    พี่สัญญา



     




    ไม่ใช่แค่ชานยอลเท่านั้นที่กำลังวุ่นวายอยู่กับงานแบคฮยอนก็กำลังจมกองเอกสารหัวฟูอยู่เช่นกัน ร่างเล็กในชุดทำงานสวมแว่นสายตาประจำกายมือหนึ่งกำลังถือปากกาจดลงบนเอกสารการประชุมที่เลขาเพิ่งนำมาให้ เหลือเวลาแค่ชั่วโมงเดียวก็จะเลิกงานแต่แฟ้มที่เขาต้องเคลียร์ยังวางอยู่บนชั้นนับสิบเล่ม



    ตอนไหนจะเสร็จว่ะเนี้ย



    ชายหนุ่มบ่นพึมพำกับตัวเองทั้งที่ยังไม่ยอมเงยหน้าขึ้นจากงาน เขาอยากกลับไปนอนบนเตียงนุ่มๆที่คอนโดจิบเบียร์เย็นๆสักกระป๋องแทนกาแฟขมๆที่กำลังจะหมดนี้เต็มแก่แล้ว แต่มันก็คงเป็นได้แค่ฝันลมๆเพราะเหลือเวลาอีกแค่2วันเท่านั้นวันหยุดยาวของเขาก็จะมาถึง



    เฮ้ออ แชริน ช่วยเอากาแฟมาให้ผมที



    ได้ค่ะ



    สั่งเครื่องเดิมแก็ง่วงที่เขาต้องการแล้วแบคอยอนก็ก็มหน้าทำงานอีกครั้งไม่นานเลขาสาวก็กลับมาพร้อมกับกาแฟหอมกลุ่นแถมชีสเค้กแก็หิวอีกหนึ่งชิ้นเมื่อเห็นว่าเจ้านายของเธอคงไม่ได้กลับไปที่บ้านง่ายๆก่อนจะเดินออกไปพร้อมแก็วกาแฟถ้วยเก่า



    ก๊อกๆ



    เข้ามา



    คุณแบคฮยอนคะ มีแขกมาขอพบค่ะ



    แบคฮยอนเงยหน้าขึ้นจากเอกสารเมื่อเลขาเดินเข้ามาในห้อง คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเมื่อรู้ว่ามีคนมาขอพบทั้งที่ใกล้เวลาเลิกงานเต็มแก่ งานของเขายังไม่เสร็จถ้าไม่ใช่แขกสำคัญคงต้องขอพลัดไปก่อน



    ใครกัน



    มาจากบริษัท WU China International ค่ะ



    ห๊ะ ห๊า!



    แต่เมื่อรู้ว่าใครมาขอพบแบคฮยอนถึงกับตาเหลือก เขาจำชื่อบริษัทนี้ได้ดี บริษัทของสามีชานยอล บริษัทของคุณคริสมีธุระอะไรกับเขา หรือว่า! ไอ้พี่แบคบอมมันไปก่อเรื่องอะไรไว้ปแล้วเขาจะมาเทคโอเวอร์ ไม่นะ ก่อนที่เจ้าตัวจะมโนอะไรไปมากกว่านี้แชริมก็ทำหน้าที่เรียกสติของเขาให้กลับคืนมา



    คุณแบคฮยอนมีอะไรหรือเปล่าคะ หรือถ้าไม่ต้องการพบให้ดิฉันบอกว่า..



    ไม่ๆ ให้เขาเข้ามาพบเดี๋ยวนี้เลย



    ค่ะ ค่ะ



    สติ สติ แบคฮยอน



    เมื่อเลขาออกไปแล้วร่างเล็กก็ลุกขึ้นจากเก้าอี้ทำงานหันหลังให้ประตูจัดชุดที่ยับยู่เพราะนั่งทำงานมาทั้งวันให้เรียบร้อยดึงสติของตัวเองที่มีอยู่น้อยนิดเต็มทีให้กลับมาด้วยการถูใบหน้าด้วยฝ่ามือแรงๆ2-3ที เมื่อได้ยินเสียประตูถูกเปิดออกอีกครั้งชายหนุ่มจึงหันตัวกลับไปเพื่อพบกับแขกที่น่าตกใจที่สุด



    คุณคริส!”



    สวัสดีครับ คุณแบคฮยอน



    เจ้าของห้องทำงานถึงกับอุทานชื่อผู้มาเยือนด้วยความตกใจ เขาตกใจมากเมื่อรู้ว่าคนจากบริษัท WU China International มาขอพบ แต่มันเทียบกับการที่เห็นคุณคริสตัวเป็นๆยืนอยู่กลางห้องนี้ไม่ได้เลย



    อ่ะ สวัสดีครับ เชิญนั่งก่อนครับ



    ขอบคุณมากครับ สบายดีนะครับ



    ก่อนที่เขาจะทำตัวเสียมารยาทไปมากกนี้ชายหนุ่มจึงรีบทำตัวเป็นเจ้าของบริษัทที่ดีรีบเชิญให้แขกนั่งทานกาแฟที่เลขาเพิ่งนำมาให้แขกตามมารยาท คริสนั่งลงตามคำเชิญคำทักทายของเขาเป็นคำพูดธรรมดาอย่างที่คนทั่วไปใช้ทักทายกัน



    สบายดีครับ คุณเองก็คงจะสบายเช่นกัน?”



    ไม่ครับ ไม่เลยสักนิด



    ถึงจะพยายามทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ยังไงแต่แบคอยอนก็ยังคงความเป็นตัวของตัวเองไว้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ถึงคุณคริสจะดูน่าเกรงขามมากเวลาอยู่ในชุดสูทสีดำแต่เขาก็เคยได้เห็นมุมอ่อนโยนที่ชายหนุ่มรูปหล่อคนนี้เคยมีให้เพื่อนของเขา และการมาครั้งนี้ของคุณคริสคงมีเรื่องให้เขาช่วย ถ้าเขาคิดไม่ผิดการเจอกันครั้งนี้เขาถือไพ่เหนือกว่า



    ทำไมเป็นอย่างนั้นล่ะครับ



    คนก็น่าจะรู้...ผมคิดถึงเพื่อนของคุณ



    แบคฮยอนถามออกไปทั้งๆที่รู้คำตอบดีเมื่อดูจากสีหน้าเหมือนคนพักผ่อนไม่พอของผู้มาเยือน คริสเองก็เลือกที่จะตอบออกไปตามความจริง



    คุณมาหาผมครั้งนี้ก็คงจะเป็นเพราะเรื่องของชานยอลสินะครับ



    ครับ ผมขอพูดตรงๆเลยนะครับคุณแบคฮยอน ผมอยากให้คุณช่วยเรื่องชานยอล



    ทำไมผมต้องช่วยด้วยล่ะครับ เรื่องทั้งหมดคุณเป็นคนก่อขึ้นเองไม่ใช่เหรอ



    แบคฮยอนอยากจะหัวเราะออกมาดังๆเมื่อได้ยินสิ่งที่อีกฝ่ายพูด ตอนที่ทำทำไมไม่คิด คงคิดว่าไม่มีทางจะรักเพื่อนของเขาสินะ หึ ช่างน่าสมเพสเสียจริง



    ผมรู้ครับ ผมเลวเอง ที่ชานยอลทิ้งผมมาก็เพราะตัวผมเอง ผมไม่โทษใครทั้งนั้น



    แล้วมีเหตุผลอะไรที่ผมต้องช่วยคุณ



    คริสก็มหน้ายอมรับความจริงที่ตัวเองเป็นคนก่อ ทำหน้าเฉยไม่โต้ตอบเมื่อเห็นร่างเล็กตรงหน้ากำลังยิ้มหยันให้เขาก่อนจะพูดความจริงให้อีกฝ่ายได้อึ้ง



    เพราะผมรักชานยอล และเพื่อนของคุณก็รักผม



    “……………….”



    แบคฮยอนถึงกับอึ้งเมื่อคริสพูดคำนั้นออกมา ความจริงตีแสกหน้าเขาเข้าอย่างจัง



    ผมไม่อยากบังคับชานยอลด้วยกำลังหรือด้วยอะไรก็ตาม ผมอยากไถ่โทษให้ชานยอลด้วยตัวผมเอง ผมแค่ขอโอกาสให้ผมมีโอกาสได้แสดงออกถึงความรักความจริงใจที่ผมมีให้เขา ผมแค่ขอให้คุณช่วยเปิดทาง ช่วยหาโอกาสให้ผมบ้าง ลำพังแค่ผมชานยอลไม่ยอมออกมาพบง่ายๆแน่ ปิ๊ปโป้ข้ออ้างเดียวที่ผมมีอยู่ชานยอลก็พาไปอยู่ด้วยแล้ว ผมไม่เหลืออะไรจริงๆ ได้โปรดเถอะครับคุณแบคฮยอน ได้โปรดช่วยเมตราคนโง่เง่าอย่างผมด้วยเถอะครับ



    คริสพรั่งพรูความในใจออกมาทั้งหมดอย่างคนหมดสิ้นหนทาง เขาเหมือนสุนัขที่กำลังจนตรอก ไพ่ใบสุดท้างของเขาได้ทิ้งไปแล้ว ปิ๊ปโป้คงมีความสุขดีกับชานยอลต่างจากเขาที่ต้องทนนอนคิดถึงชานยอลทั้งวันทั้งคืน เขากำลังเจ็บปวดตรอมตรมกับผลความลวของตัวเอง แล้วเข่าทั้งสองข้างของเขาก็ทรุดลงกับพื้น



    คุณคริส! อย่าทำอย่างนี้



    ได้โปรดเถอะครับ



    แบคฮยอนร้องออกมาด้วยความตกใจ ร่างเล็กลุกขึ้นจากเก้าอี้ยืนทำตัวไม่ถูกอยู่กลางห้อง เมื่อเห็นคริสคุกเข่าลงกับพื้นน้ำตาของร่างสูงที่ไหลลงมาอาบน้ำทำให้สมองของเขาตื้อไปหมด นี้เขากำลังฝันไปใช่มั้ย อู๋ อี้ฟาน นักธุรกิจมาเฟียอันดับหนึ่งของจีนกำลังคุกเข่าร้องไห้อ้อนวอนเขา ชายหนุ่มถอนหายใจออกมาเมื่อลงทุนหยิกตัวเองแล้วรู้สึกเจ็บเขาจึงรู้ว่านี้ไม่ใช่ความฝัน



    คุณรักเพื่อนผมจริงๆใช่มั้ย?”



    ผมรักชานยอลครับ



    รักแค่ชานยอลคนเดียว?”



    ชายหนุ่มร่างเล็กถามย้ำเอาคำสัญญาอีกครั้งเขาอยากแน่ใจเสียก่อนที่จะทำอะไรลงไป เขากลัวว่าการตัดสินใจของเขาครั้งนี้จะผิดพลาด เพราะถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆคนที่จะเสียใจยิ่งกว่าเขาก็คือเพื่อนของเขา ชานยอล เขาไม่อยากให้มันเสียใจอีกแล้วแค่นี้มันก็เจ็บมามากพอแล้ว



    ต่อไปนี้ผมจะรักชานยอลคนเดียว



    ........ตอนที่ผมไปหาชานยอลที่บ้านของคุณแล้วรู้ข่าวว่าเขาโดนคุณทำร้ายร่างกายจนต้องไปนอนที่โรงพยาบาล ผมเคยพูดไว้ว่าต่อให้คุณมากราบเท้าอ้อนวอนขอให้ชานยอลกลับมายังไงผมก็จะไม่มีวันให้ชานยอลกลับไปกับคุณเด็ดขาด



    ..........



    แต่เมื่อได้เห็นคุณคุกเข่าต่อหน้าผมและยืนยันว่ารักชานยอลและจะรักแค่ชานยอลคนเดียวผมก็คิดว่าคุณคงจะเป็นลูกผู้ชายพอที่จะไม่คิดเสียสัตย์ต่อคำพูดของตัวเอง



    “……….”



    ผมจะช่วยคุณ



    ขอบคุณนะครับคุณแบคฮยอน ขอบคุณจริงๆ



    คริสเงยหน้าขึ้นจากพื้นดวงตาคมหมองคล้ำมีประกายความหวังขึ้นมาอีกครั้ง ชายหนุ่มรวบมือเล็กของเพื่อนสนิทชานยอลขึ้นมากุมไว้ก่อนจะพร่ำคำขอบคุณออกมาจากใจ เขาจะไม่มีวันลืมบุญคุณเพื่อนคนนี้เลย



    ผมไม่ได้ทำเพื่อคุณหรอกนะคุณคริส ที่ผมทำก็เพื่อชานยอล



    ที่เป็นอยู่ตอนนี้ชานยอลมันไม่ได้มีความสุขหรอกนะครับ คุณพูดถูก ชานยอลรักคุณและก็รักมากด้วย ผมทนให้มันเสียใจไม่ได้จริงๆ สัญญากับผมนะครับคุณคริส อย่าทำให้ชานยอลเสียใจอีก ถ้ามีอีกครั้งผมจะไม่ช่วยคุณแล้วจริงๆ



    ผมสัญญา





     


    เรื่องทั้งหมดมันก็เป็นแบบนี้แหละชานยอล



    .......



    ชานยอล ดัมโบ้ อย่าโกรธนะ อย่าโกรธเพื่อนที่รักแกที่สุดคนนี้เลยนะ ฮื่ออ



    แบคฮยอนพูดทุกอย่างที่เกิดขึ้นเมื่อสองวันก่อนให้คนที่เอาแต่นั่งนิ่งปล่อยให้น้ำตาไหลลงมาฟัง โดยมีคุณคริสนั่งอยู่เป็นเพื่อนด้วยอีกคน เขาไม่คิดว่าชานยอลจะโกรธมากแบบนี้ ก็รู้อยู่หรอกนะว่าการที่ได้เห็นคุณคริสไปกับผู้หญิงคนอื่นเป็นภาพที่ฝั่งอยู่ในสมองของชานยอล เป็นรอยแผลในใจที่ต้องการเวลารักษา เขาแค่หวังดีอยากให้เพื่อนมีความสุขอีกครั้งไม่รู้ว่าชานยอลมันจะรับรู้ความหวังดีที่เขามีข้อนี้หรือเปล่า



    ชานยอล อื่อ



    พอเถอะ ฮึก แบคฮยอน



    ชานยอลยกมือขึ้นเช็ดน้ำตาของตัวเอง สูดลมหายใจเข้าปอดก่อนจะยกมือปัดมือที่กำลังพยายามจะเอาผ้าเช็ดหน้าซับน้ำตาให้เขา กลิ่นเหล้าจากตัวเจ้าของผ้าทำให้เขาอยากจะอ้วก และเสียงร้องไห้ของแบคอยอนที่กำลังเอาหน้าถูกับไหล่ของเขากำลังทำให้เขาปวดหัว



    อย่าโกรธเลยนะชานยอล



    แกเป็นคนคอยบอกคอยเตือนฉันเรื่องคุณคริส แล้วทำไมแกถึงไปช่วยเค้าแบบนั้น?”



    ร่างโปร่งถามแบคฮยอนเสียงสั่น เขาไม่เข้าใจแบคฮยอนเลยสักนิดว่าทำไมถึบงต้องไปช่วยคนๆนั้นทั้งที่เป็นคนคอยบอกคอยเตือนให้เขาตัดใจ



    แล้วฉันบอกไปแกทำได้มั้ยล่ะ แกมีความสุขมั้ย ก็ไม่ ถ้าเอาตามความรู้สึกฉันอยากให้แกทิ้งเขาไปไกลๆ ไกลเท่าไหร่ได้ยิ่งดี แต่แกรู้ตัวเหลือเปล่าว่าแกทำหน้าเหมือนจะตายทุกครั้งเวลาที่ฉันบอกให้แกตัดใจ ทำไมฉันจะไม่รู้แกต้องนอนร้องไห้คิดถึงเค้าเกือบทุกคืน แล้วเมื่อฉันเห็นช่องทางที่จะทำให้แกมีความสุขทำไมฉันจะไม่ช่วย



    ชานยอล รักก็บอกว่ารัก อย่าถือฐิทิเลยนะ คุณคริสเค้ายอมลงให้แกทุกอย่าง เขาทำให้ฉันเชื่อว่าเค้ารักแกจริงๆ



    ชายหนุ่มพูดความจริงในใจออกมาทั้งหมดด้วยน้ำเสียงจริงจัง เอื้อมมือไปกุมมือเรียงของชานยอลไว้ เขามั่นใจว่าเขาตัดสินใจไม่ผิด หยดน้ำตาและคำสัญญาของคุณคริสที่เขาได้เห็นได้ฟังมันทำให้เขาเชื่อมั่นว่าผู้ชายคนนั้นรักเพื่อนของเขาจริงๆและจะมีเพียงแค่ชานยอลตลอดไป



    แล้วทำไมต้องเป็นวิธีนี้ ทำไมแกต้องเลือกวิธีนี้ ฮึก



    ก็ ..มันเป็นความคิดของ...



    อย่าโกรธคุณแบคฮยอนเลยนะชานยอล เรื่องทั้งหมดพี่เป็นคนคิดเอง



    แน่นอน ผมน่าจะรู้ เรื่องเลวๆแบบนี้คงมีแต่คุณที่คิดได้



    ชานยอลตวัดหางตาไปมองคนข้างๆให้เจ้าตัวได้หน้าเจื่อนเล่น ชายหนุ่มกลืนน้ำลายลงคอพยายามควบคุมอารมณืให้เป็นปกติเมื่อเห็น กงจู ซองแจ ซังฮุน ยืนอยู่มุมหนึ่งของสนมบินกำลังมองพวกเขาอยู่ด้วยสายตาเป็นห่วง พวกเขากำลังจะไปเที่ยวด้วยกัน เขาไม่ควรทำให้การไปเที่ยวของเพื่อนๆต้องเสียบรรยากาศเพราะเรื่อวส่วนตัวของพวกเขา



    ขอโทษนะชานยอล



    ช่างมันเถอะแบคฮยอน เรากำลังจะไปเที่ยวกันอย่าทำให้บรรยากาศเสียเลย ไปกันเถอะ



    มาเดี๋ยวพี่ถือกระเป๋าให้



    ไม่ต้องตามมา ผมไม่ให้คุณไป!”



    ชานยอลหันไปตวาดคนที่กำลังจะแย่งกระเป่าะพายของเขาไปเล่นเอาคริสถึงกับหน้าเสียต้องหันไปขอความช่วยเหลือจากตัวช่วยเบอร์หนึ่งซึ่งก็กำลังจะเอาชีวิตไม่รอดเช่นกัน



    “………….”



    ชานยอล คือว่า คุณคริสไม่ไปคงไม่ได้ เพราะการไปเที่ยวครั้งนี้ หมายถึง ทั้งค่าตั๋ว ทั้งค่าห้องพัก คุณคริสเป็นสปอนเซอร์ทั้งหมด แหะๆ



    แล้วคำตอบของเพื่อนรักก็ทำให้ชานยอลต้องเดือดขึ้นอีกรอบ ชายหนุ่มตวัดสายตาไปมองร่างสุงที่เอาแต่ส่งยิ้มมาให้เขาอย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาวอย่างเจ็บใจก่อนจะกระทืบเท้าเดินออกไปไม่พูดกับใครสักคำ



    หวังว่าการไปเที่ยวครั้งนี้คงจะสนุกนะคุณคริส



    ผมภาวนาให้มันเป็นอย่างนั้นทุกวันเลยล่ะครับคุณแบคฮยอน











    TBC...................



    สวัสดีค่ะ

    มาเฉลยแล้วนะคะว่าทำไมแบคฮยอนถึงช่วยผู้ชายคนนั้น 555555

    ตอนที่แล้วมีคนด่าแบคฮยอนเยอะเลยวง่าช่วยคริสทำไม ตอนนี้พอจะเข้าใจมั้ยคะ 555 

    แล้วทำไมพี่คริสถึงสัญญาอะไรแบบนั้น แล้วผู้หญิงคนนั้นล่ะ อะไรยังไง ติดตามกันต่อไปนะคะ

    พูดเหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นเลย ฮ่าๆๆ ขอบคุณค่ะติดตามค่ะ 

     

     

     ขอบคุณค่ะ





    ร่วมสกรีมในทวิตเตอร์รบกวน #DDT ขอบคุณค่ะ













     

     

     

     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×